Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

So sánh về Sữa Glico nhập khẩu và nội địa hàng xách tay.

Sữa Glico là một trong những dòng sản phẩm sữa Nhật đang được các mẹ ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, mang lại nhiều công dụng cho con nhỏ. Tuy nhiên vấn đề sự so sánh giữa Sữa Glico nhập khẩu và nội địa xách tay đang trở thành vấn đề băn khoăn của khá nhiều mẹ.

Sữa Glico số 1
Sữa Glico số 1
Vậy nên mua Sữa Glico theo hàng nhập khẩu hay hàng xách tay nội địa. Sữa Glico có sữa giả không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Định nghĩa sữa Glico hàng nhập khẩu và hàng xách tay nội địa.

Điều đầu tiên bài viết này xin khẳng định với các mẹ, Sữa Glico khác hẳn với các dòng sữa nhật như Morinaga, Meji chính là chúng chỉ có duy nhất 1 sản phẩm được sản xuất tại Nhật, không có hàng dành riêng cho xuất khẩu như 2 dòng sữa kể trên.
Điều đó cho thấy mẹ mua Sữa Glico nhập khẩu và nội địa xách tay là cùng chung một sản phẩm.
Sữa Glico hàng nhập khẩu chính là sản phẩm sữa được nhập khẩu trực tiếp, chính ngạch từ các công ty nhập khẩu về Việt Nam.
Hàng nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, có tem phụ bằng tiếng Việt thể hiện rõ công dụng cũng như công ty xuất khẩu chịu trách nhiệm.
Hàng phải thông qua các yêu cầu kiểm tra từ hải quan do đó luôn đảm bảo chất lượng.
Nhà nhập khẩu là SNB các mẹ có thể tìm hiểu thêm thông tin ở vỏ bên ngoài hộp sữa, số điện thoại chăm sóc khách hàng của hãng Sữa Glico 1900555599
Sữa Glico hàng nội địa xách tay: Ngày nay các mặt hàng từ các nước như Nhật, Hàn, Đức…luôn có thêm nguồn chính là hàng xách tay.
Hàng xách tay là hàng được mua và xách tay theo đường biển dưới dạng congtenner ghép bằng nhiều cách qua hải quan và về Việt Nam.
Xin lưu ý là việc xách tay theo đường hàng không gần như là không có và cũng không có gì phân biệt hay chứng minh được là nó về theo đường air.
Hàng xách tay đương nhiên không có tem phụ, không có thông quan hải quan hay kiểm định, không đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ.
Công bố chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và nguồn gốc xuất xứ Sữa Glico
Công bố chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và nguồn gốc xuất xứ Sữa Glico

So sánh về Sữa Glico nhập khẩu và nội địa hàng xách tay.

Về cơ bản nếu bạn mua hàng nhập khẩu hay hàng xách tay nội địa không rõ nguồn gốc đều không có sự khác biệt về chất lượng, giá bán. Tuy nhiên, ngày nay các mặt hàng đặc biệt là sữa sự xuất hiện của hàng xách tay tràn lan khiến việc kiểm soát chất lượng là thực sự khó khăn.
Việc chọn lựa sữa hàng nhập khẩu chính hãng hay hàng xách tay khi muaSữa Glico các mẹ nên cân nhắc. So sánh giữa sữa Glico hàng nhập khẩu và hàng nội địa xách tay chúng tôi đưa ra một số điểm như sau:

Nguồn gốc xuất xứ.

Hàng nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, được gắn tem phụ từ công ty nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam do đó có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
Hàng xách tay nội địa có nguồn gốc trôi nổi, không có tem phụ tiếng việt, không có giấy tờ xuất xứ nguồn gốc do đó khó kiểm soát về vấn đề xuất xứ sản phẩm.

Giá cả sản phẩm.

Hàng nhập khẩu có giá niêm yết, không có sự chênh lệch nhiều giữa các đơn vị phân phối tại thị trường. Gía thường rẻ hơn hàng xách tay do nhập với số lượng lớn, nhập trực tiếp từ đơn vị sản xuất.
Hàng nội địa xách tay có giá không rõ ràng, giá thường cao hơn hàng nhập khẩu do người bán tự nâng giá với lý do cước vận chuyển đắt, số lượng ít….

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Hàng nhập khẩu có chất lượng sản phẩm do được nhập khẩu trực tiếp, bảo quản theo quy chuẩn do đó luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt cao nhất.
Hàng xách tay nội địa do không kiểm soát được nguồn gốc do đó chất lượng sản phẩm không đảm bảo.
Về dịch vụ chăm sóc khách hàng, Sữa glico nhập khẩu có đội ngũ chăm sóc khách hàng được đào tạo quy chuẩn theo đúng tiêu chuẩn của Hãng tại nhật, có bất kể vấn đề gì về sữa mẹ vui lòng alo 1900 555559 để được phục vụ.
Hàng Glico xách tay không có dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng, không tin điều này, mẹ có thể kiểm chứng bằng cách gọi điện phàn nàn bất cứ điều gì về sữa với người bán hàng xách tay sẽ rõ.
Chúng tôi khuyên rằng khi các mẹ chọn Sữa Glico cho con nên chọn nguồn hàng nhập khẩu chính hãng mua tại các đại lý, cửa hàng phân phối uy tín.
Mẹ không nên mua hàng xách tay nội địa do sự đảm bảo chất lượng của nguồn hàng này rất thấp, nếu chọn hàng xách tay chỉ chọn mua tại người quen.
Sữa Glico giúp bé phát triển chiều cao vượt trội
Sữa Glico giúp bé phát triển chiều cao vượt trội
==> Xem thêm: Giá Sữa Glico các Loại tốt nhất Hà nội, từ nhà nhập khẩu SNB, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, chăm sóc khách hàng chu đáo, đảm bảo tiết kiệm cho mẹ ít nhất 30k/hộp.
==> Tham khảo: Sữa Glico có tốt không, Sữa Glico có tăng cân không, đánh giá những ưu nhược điểm của sữa từ những bà mẹ đã sử dụng sữa cho con, những lưu ý lớn khi cho con dùng sữa này

Sữa Glico có hàng giả không?

Cũng giống như nhiều dòng sữa khác trên thị trường, Sữa Glico là hàng sữa ngoại nhập lại là dòng sữa được tin dùng nhiều do đó không tránh khỏi sự xuất hiện của sữa giả, sữa kém chất lượng.
Do đó khi chọn lựa sữa cho con mẹ cần chọn mua thật kỹ, tìm thêm các kiến thức về phân biệt sữa giả, sữa thật để có cái nhìn đúng nhất về sữa Glico.
Cách nhận biết Sữa glico giả nhanh và đơn giản nhất là: Nếu bạn có bất cứ nghi ngờ nào về hộp Sữa Glico giả, vui lòng alo giúp cho số điện thoại 1900.555599 để được trợ giúp
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.

Đặc Biệt phải xem:

==> Các loại sữa bột giúp tăng cân cho bé hiệu quả nhất hiện nay, thông tin chi tiết nhất, đa dạng lựa chọn chủng loại và giá thành, mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé.
==>  Mẹ cũng nên tham khảo Top 10 Loại sữa phát triển chiều cao tốt nhất dành cho bé
==> Bộ 3 Sữa phát triển toàn diện của Nhật đặc biệt tin cậy và phù hợp với trẻ Sữa GlicoSữa Morinaga và Sữa Meiji được nhiều mẹ lựa chọn nhất
==>  Top 3 Sữa bột nguyên kem của Úc tốt nhất hiện nay, chất lượng tuyệt vời giá thành rẻ luôn tạo nên những cơn sốt trên thị trường Việt nam mỗi khi về hàng.
==> Xem thêm: Bộ 3 sữa tăng cân cho bé trên 1 tuổi nổi tiếng nhất của Hãng Nestle nhập khẩu từ Úc và nga: Sữa Kid Essentials, Sữa Nutren Junior và Sữa béo Nga Clinutren
==> Sữa Havit Kidsure dinh dưỡng phát triển toàn diện cho bé được Viện dinh dưỡng khuyên dùng.
==> Sữa Milo Úc kết hợp với Sữa tươi dạng bột A2 tuyệt chiêu tăng chiều cao cùng tăng cân nặng cho bé của mẹ.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét