Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Sữa Dielac Grow 2+ sữa nội chất lượng ngoại.

Sữa Dielac grow 2+ 900g một sản phẩm từ hãng Sữa Vinamilk giúp bé phát triển chiều cao tốt nhất. Sản phẩm Việt mang chất lượng quốc tế, đang là lựa chọn hoàn hảo cho các bà mẹ có con trong độ tuổi từ 2-10 tuổi hiện nay.

https://viendinhduong.com.vn/sua-dielac-grow-2/
Sữa Dielac Grow 2+ dinh dưỡng tăng chiều cao cho bé 2-10 tuổi của Vinamilk

Sữa Dielac Grow 2+  sữa nội chất lượng ngoại.

Rất nhiều người tỏ ra lo lắng nên chọn sữa Việt hay nhất thiết phải chọn sữa ngoại nhập. Thực ra, chúng ta cũng không ai dám khẳng định chất lượng hàng nội hay hàng ngoài tốt hơn. Chỉ biết rằng, khi mẹ lựa chọn sữa cho con nên chú ý thành phần và nhu cầu phát triển cũng như mong muốn của mẹ muốn mang lại cho con mà thôi.
Một trong những hàng sản xuất sữa nổi tiếng nhất hiện nay tại Việt Nam đó là Vinamilk đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với chất lượng được đánh giá cao trong đó có Sữa Dielac grow 2+.
Vinamilk là hãng sữa Việt có nhiều thành tựu trong nghiên cứu và sản xuất sữa, các sản phẩm luôn đạt tiêu chí quốc tế và được người tiêu dùng đánh giá cao.
Sữa Dielac grow 2+ ra đời giúp giải tỏa các nỗi lo lắng của mẹ Việt về dinh dưỡng cho con. Bởi, mức thu nhập của mỗi gia đình là khác nhau do đó không phải bất cứ gia đình nào cũng có thể mang tới cho con sản phẩm sữa ngoại tốt nhất.
Sản phẩm với công thức được nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu, nhà máy cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, các chứng minh khoa học cũng cho thấy chất lượng đạt chuẩn theo quy định.
Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, giá bán phù hợp với người Việt nhưng chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Đây là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các bà mẹ, đặc biệt bà mẹ không có điều kiện kinh tế cao mà vẫn muốn chăm con tốt nhất, bổ sung thêm sữa bột cho con yêu.
Sữa Dielac Grow 2+ một sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cho bé từ hãng Vinamilk
Sữa Dielac Grow 2+ một sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cho bé từ hãng Vinamilk

Sữa Dielac grow 2+ cho bé chiều cao lý tưởng.

Sữa Dielac grow 2+ được nhắc đến là sản phẩm mang tới cho bé yêu khả năng phát triển hệ xương tốt nhất, giúp tăng chiều cao lý tưởng cho bé.
Mẹ biết đó, bé ở giai đoạn 2-10 tuổi là giai đoạn vàng trong phát triển hệ xương của con, ở giai đoạn này chiều cao của bé quyết định phần lớn chiều cao trong tương lại. Chính vì thế, muốn con yêu có chiều cao lý tưởng mẹ cần cho con những điều kiện tốt nhất để phát triển hệ xương.
Với mong muốn mang đến cho trẻ em Việt mức chiều cao trung bình tốt nhất, hãng Vinamilk đã đưa ra sản phảm Sữa Dielac grow 2+ với công thức đặc biệt hỗ trợ phát triển chiều cao.
Sản phẩm được tăng tới 30% lượng canxi và gấp đôi vitamin D3. Theo nhiều minh chứng cho thấy canxi và vitamin D3 là thành phần quan trọng trong phát triển, hình thành hệ xương của trẻ.
Canxi và vitamin D3 có trong sữa là nguồn nguyên liệu tự nhiên, dễ hấp thu mang đến cho bé khả năng chuyển hóa nhanh nhất. Với hàm lượng tăng cao, sản phẩm chắc chắn hỗ trợ cho bé phát triển hệ xương tốt nhất.
Ngoài ra, trong sữa còn chứa hàm lượng photpho và magie cân bằng hợp lý, giúp tạo điều kiện tốt nhất cho canxi và vitamin D phát huy tác dụng. Đặc biệt, photpho là thành phần chất giúp xương tránh hiện tượng xốp tốt nhất.
Nhờ hàm lượng các chất hỗ trợ phát triển xương tốt nhất, cho bé yêu khả năng phát triển chiều dài xương tối đa nhanh chóng đạt được chiều cao lý tưởng cho bé.
Sữa Dielac Grow 2+ giúp bé tăng chiều cao hiệu quả
Sữa Dielac Grow 2+ giúp bé tăng chiều cao hiệu quả

Sữa Dielac grow 2+ cho bé khả năng tăng cân nhanh chóng.

Ngoài khả năng mang đến hệ xương chắc khỏe, chiều cao lý tưởng Sữa Dielac grow 2+ còn giúp bé tăng cân nhanh chóng. Điều này được lý giải là do sản phẩm được sản xuất với công thức giàu đạm và chất béo.
Hơn nữa, chất béo có trong sữa là dạng chất béo chuỗi trung bình MCT dễ hòa tan, hấp thu nhanh chóng giúp bé tăng cân vượt trội.
Sản phẩm cũng chứa hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất với các vitamin, khoáng chất, dưỡng chất cân bằng hứa hẹn mang lại cho bé nguồn năng lượng dồi dào.
Các vitamin có trong sữa như vitamin A, C, D, E, K1, 1, B3, B6, B12…Các khoáng chất như Canxi, natri, photpho, magie, sắt, kẽm, đồng, selem, mangan. Cùng các dưỡng chất như chất đạm, chất béo, chất bột đường.
Do đó mẹ có thể yên tâm sử dụng cho con mà không lo vấn đề thiếu hụt dinh dưỡng.

Sữa Dielac grow 2+ cho bé trí não phát triển tối ưu.

Bên cạnh việc hỗ trợ phát triển cân nặng, chiều cao thì trí não cũng là vấn đề được quan tâm khá lớn ở sản phẩm Sữa Dielac grow 2+ này.
Với hàm lượng DHA, acid Linoleic, Taurin, choline có trong sữa là những chất tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển trí não.
DHA giúp hoàn thiện cấu trúc não, tăng khả năng quan sát, khả năng lắng nghe của bé.
Acid Linoleic giúp hạn chế các bệnh về não bộ đặc biệt là dị tật não.
Taurin, choline là các chất giúp bảo vệ hệ thần kinh tốt nhất, từ đó nâng cao khả năng ghi nhớ của bé. Đồng thời 2 chất này cũng giúp bé mang lại giấc ngủ sâu, giảm giật mình từ đó có cơ hội phát triển tốt nhất.
Mẹ sẽ thấy bé nhanh nhẹn hơn, thông minh hơn và ghi nhớ tốt hơn khi dùng Sữa Dielac grow 2+ mỗi ngày.
Sữa Dielac Grow 2+ cho bé vui khỏe phát triển tối ưu
Sữa Dielac Grow 2+ cho bé vui khỏe phát triển tối ưu

Sữa Dielac grow 2+ tăng sức đề kháng, hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Với thành phần FOS hệ chất xơ tự nhiên cao giúp bé tiêu hóa dễ dàng, tránh táo bón cho bé.
Đặc biệt, trong sữa còn chứa thành phần Bifidobacterium, đây là thành phần giúp tăng cường khả năng tiêu hóa, cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh đồng thời tăng cường sự kích thích nhu động ruột cho bé khả năng tiêu hóa nhanh hơn.
Mẹ sẽ không lo bé bị táo bón, tiêu chảy hay hiện tượng rối loạn tiêu hóa khi dùng thuốc.
Sữa Dielac grow 2+ với công thức chứa nhiều chất chống oxy hóa như vitamin C, selem, mangan là cơ hội giúp tăng sức đề kháng tốt cho bé yêu.
Từ đó, giúp bé có khả năng phòng trống bệnh tốt nhất, bỏ qua sự xâm nhập của các vi khuẩn có thể gây hại cho sức khỏe của bé mỗi ngày.
Sản phẩm Sữa Dielac grow 2+ là sản phẩm mang lại những giá trị dinh dưỡng nổi bật, thành phần dinh dưỡng mang lại những công dụng tốt nhất cho sự phát triển của bé yêu.
Sản phẩm mang tới cho bé khả năng phát triển chiều cao lý tưởng, khả năng tăng cân nhanh chóng, phát triển trí não tốt nhất. Sữa cũng đồng thời mang đến cho bé hệ miễn dịch khỏe mạnh, phòng trống bệnh tật tối ưu và hệ tiêu hóa tốt nhất phòng chống táo bón dễ dàng.
Lựa chọn Sữa Dielac grow 2+ cho con là lựa chọn đúng đắn của mẹ, vừa giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn mang tới khả năng tăng cân, phát triển toàn diện cho bé yêu.
Sản phẩm được sản xuất dành riêng cho bé từ 2-10 tuổi, giai đoạn cần thiết cho sự phát triển chiều cao cũng như trí não của bé. Muốn con thông minh, khỏe mạnh và tương lai tốt nhất mẹ cần phải chú ý chăm sóc, bổ sung dinh dưỡng cho con từ những ngày tháng đầu đời.

Hướng dẫn Cách pha Sữa Dielac grow 2+ .

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất Sữa Dielac grow 2+  được pha như sau:
Hàm lượng: dùng 4 muỗng gạt ngang pha với 175ml sữa đủ đáp ứng nhu cầu năng lượng của bé. Mỗi ngày mẹ cho bé dùng 3-4 ly tùy theo nhu cầu của bé yêu.
Nước pha sữa cần chọn ở nhiệt độ 50 độ C, với nhiệt độ như thế vẫn bảo toàn chất lượng sữa, không lo sữa bị phân hủy làm giảm chất lượng mà vẫn làm chin sữa đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé.
Sản phẩm khi pha cần được lắc đều để hòa tan hết sữa.
Sản phẩm khi pha xong phải dùng hết trong 1 lần, không để quá 1 giờ đồng hồ. Sưã khi mở nắp cần dùng hết trong vòng 4 tuần mới đảm bảo an toàn và chất lượng cho bé.
Sản phẩm Sữa Dielac grow 2+ 900g đang có gía bán khoảng 210.000đ/900g.
Mẹ có thể tìm mua sản phẩm ở những cửa hàng uy tín để đảm bảo hàng chất lượng, giá ưu đãi nhất.
Hướng dẫn pha và sử dụng Dielac grow 2+ của vinamilk
==> Xem thêm: Giá Sữa Dielac Grow 2+ tốt nhất Hà nội từ nhà phân phối Sữa Vinamilk, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 30k/hộp, luôn đủ chương trình quà tặng từ hãng.
==> Xem Ngay: Sữa Dielac Grow có tốt không, những đánh giá của người dùng về chất lượng và hiệu quả của Sữa, những lưu ý quan trọng khi sử dụng sữa để hàm lượng canxi cao không ảnh hưởng đến thận của bé.
==> Tham Khảo: Mẹ cũng nên tham khảo tất cả các dòng Sữa dinh dưỡng dành cho bé của Hãng Sữa Vinamilk chất lượng tốt nhất Việt nam, để có nhiều lựa chọn hơn cho bé.
==> Tham khảo : Sữa Dielac Grow Plus có tốt không, thông tin chi tiết nhất và đánh giá của các mẹ đã dùng Sữa Dielac grow Plus để tăng cân và hạn chế biếng ăn cho bé về chất lượng và hiệu quả sử dụng của sữa
==>  Mẹ cũng nên tham khảo Top 10 Loại sữa phát triển chiều cao tốt nhấtdành cho bé
==> Nếu mẹ quan tâm đến việc phát triển trí não cho bé hơn, hãy tham khảo 5 Loại sữa phát triển trí não cho bé tốt nhất hiện nay
==>  Sữa Nutrient Kao dinh dưỡng đặc trị tăng chiều cao của Viện dinh dưỡngcho bé 1-6 tuổi, dòng sữa tăng chiều cao hiệu quả nhất hiện nay.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Nếu cần thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét