Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Review Sữa Béo Nga của các bà mẹ đã sử dụng sữa cho con

Sữa Clinutren Junior hay còn gọi là Sữa béo nga là sản phẩm đặc trị của hãng Nestle dành cho các bé uống sữa được nhưng chậm tăng cân do kém hấp thu, đây là một dòng sữa tăng cân cho trẻ đặc biệt hiệu quả và đáng tin cậy.

https://viendinhduong.com.vn/sua-clinutren-junior-co-tot-khong/
Sữa Clinutren Junior tăng cân hoàn hảo cho bé suy dinh dưỡng

 

Các mẹ đang tìm kiếm thông tin về sản phẩm Sữa Clinutren junior 400g sao? Hãy đọc bài viết này của tôi, tôi không hi vọng giúp các mẹ có quyết định chọn lựa đúng vì mỗi bé có cơ địa khác nhau để phù hợp một loại sữa nhất định nhưng tôi tin mình đưa lại những thông tin hữu ích và chân thực nhất về dòng sữa này.

Review Sữa Béo Nga của các bà mẹ đã sử dụng sữa cho con.

Sữa Clinutren junior hay còn gọi là Sữa béo nga, có lẽ tôi nghĩ nên gọi chúng với cái tên đó cho dễ nhở các mẹ nhỉ?
Là một người mẹ, tôi cũng đã từng stress và tốn không biết bao công sức đọc tài liệu, rồi thời gian lang thang trên mạng để tìm kiếm sản phẩm tốt nhất cho con mình.
Đã thế, nhóc nhà tôi còn khá còi, và cũng khá lười uống sữa nên quả thực thời gian trước với tôi là cực hình và có lẽ với bé cũng là khó khăn.
Tôi cũng từng đổi qua khoảng 3 loại sữa cho bé trước khi chọn Sữa béo Nga Clinutren. Với mong muốn mang lại cho bé một sức khỏe tốt, cân nặng đạt chuẩn và các chỉ tiêu khác như trí não, chiều cao cũng cần được hỗ trợ. Có lẽ, tâm lý bà mẹ nào khi chọn sữa cho con cũng vậy các mẹ nhỉ?
Khi mà tôi đang thực sự nản vì sự chống đối của con không uống sữa mỗi ngày, tôi lang thang vào hội Tâm sự mẹ nuôi con, Hội làm cha mẹ, hội khỉ vàng 2016…
Tôi thấy khá nhiều mẹ review về sản phẩm này, mà có một vài chia sẻ của các mẹ tôi khá ấn tượng nên cũng lưu lại không ít, như để kiểm chứng, như để làm động lực hành trình nuôi con của mình.
Một nickname Pjnk Heo chia sẻ “Con mình đã tăng được hẳn 5 lạng sau hơn 2 tháng dùng Sữa Clinutren junior, một số cân không nhiều nhưng với mình là kỳ tích vì con mình chững cân hơn 1 năm nay rồi. Hơn nữa, bé nhà mình trước rất lười uống sữa giờ thì pha là tu một mạch, nên các mẹ cứ mua sản phẩm cho con thử xem biết đâu hợp đó”.
Hay một mẹ có nickname Mebacon chia sẻ “Ôi! Sản phẩm sữa béo nga(em xin lỗi tên tiếng anh dài quá khó viết) quả thật là ổn đó các mẹ à. Em sinh đôi, khỉ bỏ bú từ 6 tháng nên là em phải cho ăn sữa ngoài mà cũng đổi vài lần rồi ý. Trộm vía tỷ lần là khi con em 13 tháng em tình cờ được bà chị xách tay cho hộp sữa này, ôi, bé nhà em hợp tác ngay các mẹ à. Cân nặng, rồi chiều cao, rồi thì ti tỉ các khác cứ gọi là “phê chuẩn”, ổn định thôi rồi. Em là em quyết tâm cho 2 bé theo sữa này đến khi chúng bỏ uống sữa hoặc khi chúng hết 10 tuổi thì thui. Ngán nhất cảnh đổi sữa cho con”.
Hoặc một chia sẻ đầy sự phân tích của mẹ Sukem cho hay “Dòng sản phẩm này là dòng sữa dành cho trẻ từ 1-10 tuổi với công dụng lớn nhất chính là cung cấp dinh dưỡng giúp tăng cân nhanh. Sản phẩm là sản phẩm không chứa chất biến đổi gen nên an toàn với trẻ nhỏ. Công thức sản xuất của chúng khá đầy đủ về thành phần và mang nhiều công dụng tốt cho trẻ cả về phát triển chiều cao, hỗ trợ hệ tiêu hóa cũng như phát triển trí não khá tốt. Nói chung các mon cho bé dùng sữa này khá ổn”
Cũng chính từ những chia sẻ của các mẹ như thế, mà tôi quyết định ra tận cửa hàng bán sữa để tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Tôi xem cẩn thận từng thành phần có trên sữa, hỏi bạn nhân viên về mùi vị sữa, cuối cùng tôi quyết định lấy thử 1 hộp cho bạn khỉ nhà mình. Giờ đây, sau khi cho bé dùng được hơn 7 tháng dòng sản phẩm này tôi có thể tự tin cho các mẹ nhận xét “Sản phẩm sữa béo Nga là sản phẩm tốt, an toàn, dễ uống, giá thành vô cùng hợp lý, sản phẩm đã giúp con tôi thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng mà bé đã chạm chân vào”
Tôi là một bà mẹ khá khó tính và bé Khỉ mới là bé đầu nên không riêng gì chọn sữa mà ngay cả các thứ khác cho bé tôi cũng đều chọn lựa rất kỹ. Tôi sẽ phân tích bằng tâm lý người dùng cho các mẹ về dòng sản phẩm này theo một vài khía cạnh mà tôi nghĩ mẹ nào cũng quan tâm nhé!
Sữa tăng sức đề kháng giúp bé Tăng cường vận động và vui chơi ngoài trời mà không lo nhiễm khuẩn

Sữa béo nga_Sữa Clinutren Junior Có Tốt Không

Sữa Clinutren Junior là sản phẩm an toàn.

Tôi không biết những bà mẹ khác thế nào, nhưng với tôi chọn bất kỳ thứ gì cho con trong đó đặc biệt là sữa bột thì tiêu chí đầu tiên phải là an toàn.
Khỉ nhà mình là bé gái, đứng trước những thông tin rầm rộ về thực phẩm biến đổi Gen có nguy cơ gây lên hiện tượng dậy thì sớm hay các hocmone sinh trưởng làm ảnh hưởng tới giới tính hoặc có thể làm bé béo phì.
Mình quả thực quan ngại vì thế luôn cố tìm kiếm các sản phẩm không chứa hoặc chứa rất ít thành phần biến đổi Gen, thật may mắn Sữa Clinutren Junior nằm trong số ít sản phẩm đó.
Dòng sữa này là dòng sản phẩm nằm trong số ít các sản phẩm được chứng nhận 100% không biến đổi gen- NON GMO, một điều tuyệt vời trong giới thực phẩm hiện nay. Vì thế chúng đã ghi điểm ngay đầu tiên với mình khi chọn lựa.

Sữa Clinutren Junior có hương vị thơm dễ chịu, dễ uống.

Điều thứ 2 mình quan tâm khi chọn sữa bột (điều này mẹ có thể bỏ qua nếu con các mon dễ uống sữa nhé, vì bé nhà mình siêu siêu lười nên mình phải đặt vấn đề này lên hàng đầu) chính là hương vị của sữa và độ ngọt.
Vì sao, vì dù sữa có tốt biết mấy nhưng mà hương vị không thơm, không cuốn hút đảm bảo con mình sẽ không hợp tác.
Nhưng khi bóc và pha thử, mình thực sự tin bạn Khỉ nhà mình sẽ hợp tác vì mùi hương vani ở sữa khá dễ chịu, độ ngọt ở mức trung bình, độ béo vừa phải do đó bé dễ uống, không bị ngán khi dùng lâu.

Sữa Clinutren Junior có xuất xứ uy tín.

Với mình thì chỉ thương hiệu uy tín mới đưa ra những sản phẩm chất lượng, do đó mình luôn quan tâm tới xuất xứ của sản phẩm. Sữa Clinutren juniornày có nguồn gốc khá uy tín, nó là dòng sản phẩm thuộc hãng Nestle một hãng đầy danh tiếng trong làng sản xuất sữa bột trên khắp thế giới.
Nestle là hãng sản xuất lâu đời lên tới cả trăm năm lịch sử, hãng có đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng hãng đầu dày dặn kinh nghiệm cùng công nghệ máy móc tiên tiến hiện đại bậc nhất. Do đó, tôi tin sản phẩm này có chất lượng cao.
Sữa Clinutren Junior giúp bé tăng cân nhanh chóng chỉ với lượng uống sữa ít nên hợp cả với bé biếng ăn
Sữa Clinutren Junior giúp bé tăng cân nhanh chóng chỉ với lượng uống sữa ít nên hợp cả với bé biếng ăn

Giá trị dinh dưỡng của sản phẩm Sữa Clinutren Junior.

Đã là sản phẩm dinh dưỡng mối quan tâm không nhỏ của tôi cũng như các mẹ hẳn là giá trị dinh dưỡng của sản phẩm mang lại đúng không?
Khi mà những tiêu chí nền tảng tôi đưa ra đều đáp ứng được, tôi bắt đầu tìm hiểu công dụng của sản phẩm, những giá trị dinh dưỡng sản phẩm mang lại thông qua thành phần của chúng.
Và đây là những gì tôi ghi nhận được thông qua quá trình sử dụng cũng như từ công thức sản xuất của sữa.

Sữa Clinutren Junior với khả năng tăng cân nhanh chóng.

Khỉ nhà tôi ở giai đoạn xém tý là suy dinh dưỡng (9.5kg khi bé 15 tháng), do đó vấn đề cân nặng cũng khiến tôi stress khá nhiều.
Khi đọc công dụng cũng như đối tượng dùng của sản phẩm chính là khả năng chống suy dinh dưỡng cho bé tôi thật sự vui mừng.
Và đến nay, nhóc nhà mình cũng đã cảm nhận rõ rệt điều đó khi cân nặng được cải thiện rõ rệt, bé đạt mức chuẩn theo quy định WHO về cân nặng, chiều cao theo lứa tuổi.
Trong sữa có thành phần năng lượng cao với công thức cụ thể: 13.9 g chất đạm, 18.3g chất béo và tới 60.7 g chất bột đường một con số khá lý tưởng mà theo tôi theo dõi ít có sản phẩm sữa bột nào đáp ứng đủ.
Hơn nữa, trong sữa có tỷ lệ đạm được bố trí như sữa mẹ đó là 50 đạm whey, 50 đạm casein, do đó bé dễ dàng hấp thu hoàn toàn mọi hàm lượng và nhanh chóng chuyển hóa năng lượng để cơ thể phát triển nhanh chóng.
Sản phẩm cũng chứa tới hơn 27 loại vitamin, khoáng chất thiết yếu hứa hẹn một hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất như vitamin A, C, D3, E, K, B1, B3, B2, B6, B12…natri, canxi, magie, photpho, kali, sắt, đồng, kẽm, iot, selem, axit folic, DHA, AA, taurin…
Nhìn vào thành phần trong công thức sản xuất sữa các mẹ cũng có thể cảm nhận phần nào giá trị năng lượng mà sản phẩm mang lại, do đó nói rằng sản phẩm vượt trội về khả năng tăng cân là điều dễ hiểu phải không nào các mon?

Sữa Clinutren Junior hỗ trợ tiêu hóa tốt.

Không biết các mẹ thế nào, chứ mình khi đi tìm sữa cho con là rất hay để ý đến thành phần chất hỗ trợ tiêu hóa cho con. Vì sao, vì con trẻ rất dễ bị đường ruột, bị táo bón, bị rối loạn tiêu hóa, mà “đầu ra” không tốt thì “đầu vào” cũng không ổn, do đó hệ tiêu hóa cực kỳ quan trọng đó mẹ nha.
Trộm vía, con gái mình từ ngày dùng Sữa béo Clinutren junior, ngày nào cũng đúng giờ là đi đại tiện mà đi dễ dàng, phân đẹp. Thực ra, điều này cũng dễ hiểu thôi mà vì các thành phần có trong sữa chủ yêu là thành phần dễ hòa tan, thành phần thiên nhiên nên khả năng hấp thu luôn đạt mức tối đa.
Hơn nữa, trong sữa cũng chứa hợp chất Prebiotics và Probiotics. Nếu mẹ nào hay tìm hiểu, sẽ nhận ra đây là hợp chất “tri kỷ” đầy ý nghĩa với đường ruột, hệ tiêu hóa của bé. Vì chúng tạo ra môi trường tốt cho vi khuẩn có lợi sinh sôi phát triển, ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại nhờ đó đường ruột của bé được bảo vệ kỹ giúp tránh các bệnh về đường ruột.
Trong sữa cũng chứa hàm lượng FOS- một chất xơ tự nhiên giúp phòng chống táo bón tốt nhất.

Bé ăn ngon hơn nhờ dùng Sữa Clinutren junior .

Một điểm đáng ghi nhận khi tôi cho con dùng sản phẩm này chính là khả năng thèm ăn và ăn có vẻ ngon miệng hơn của bé. Thực ra, điểm này cũng khó phát hiện trong quá trình sử dụng các mẹ à. Vì đôi khi là do tâm lý của con nữa.
Tuy nhiên, điều này không phải là không có cơ sở vì trong sữa cũng có xuất hiện của các vitamin nhóm B mà theo nghiên cứu chỉ ra vitamin nhóm B giúp trẻ nhanh có cảm giác đói do sự co bóp của thành ruột diễn ra mạnh mẽ.
Đồng thời hàm lượng sắt, kẽm có trong sữa cũng giúp cải thiện đáng kể vị giác của bé, giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Sữa Clinutren Junior hỗ trợ phát triển trí não.

Ngay từ chính thành phần trong công thức sản xuất của sữa cũng nói lên được giá trị sản phẩm mang lại cho phát triển trí não.
Trong sữa có chứa DHA, AA là thành phần quan trọng trong xây dựng hoàn thiện cấu trúc não bộ, giúp tăng khả năng tập trung và tư duy của bé.
Taurin có trong sữa là thành phần quan trọng giúp bảo vệ và nuôi dưỡng hệ thần kinh, giúp hệ thần kinh ổn định. Từ đó, giúp tăng cường khả năng ghi nhớ của bé.
Mẹ có thể tìm hiểu rõ hơn về vai trò của các chất này trên internet để thấy rõ hơn vai trò của chúng.

Sữa Clinutren Junior giúp phát triển chiều cao.

Bên cạnh cân nặng thì chiều cao cũng là vấn đề đáng quan tâm các mẹ nhỉ? Mình là mình muốn bé phải cao ráo chút cho giao tiếp tự tin hơn, mặc đồ cũng đẹp hơn nữa. Và thật may mắn, khi sản phẩm này cũng ít nhiều hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé.
Trong sữa, có chứa hàm lượng canxi, vitamin D3 khá cao.  Đặc biệt canxi có trong sữa là dạng canxi sữa, phân tử kích thước nhỏ do đó rất dễ hấp thu và phát triển khi đi vào cơ thể bé.
Canxi, vitamin D3 là những vật liệu quan trọng cho hệ xương chắc khỏe từ đó giúp phát triển chiều cao tốt hơn ở bé mỗi ngày.
Trên đây là một số phần tích của mình dành cho dòng sản phẩm Sữa Clinutren junior, hi vọng các mẹ có những thông tin hữu ích về sản phẩm để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho con yêu. Hãy cùng vì một tương lai con trẻ, vì một thế hệ bỉm sữa tốt các mon nhé!
Hướng dẫn pha và sử dụng Sữa Béo Nga_Sữa Clinutren Junior
==> Xem Ngay: Giá Sữa Clinutren Junior tốt nhất Hà Nội, từ nhà nhập khẩu chính hãng các sản phẩm của Nestle Nga, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 50k/hộp 400g
==> Tham khảo: Những thông tin chi tiết nhất và những lưu ý quan trọng khi Sử dụng Sữa Clinutren Junior để tăng cân cho bé mà mẹ nhất định phải biết
==> Đánh giá của các chuyên gia Viện dinh dưỡng về dòng Sữa béo của Nga, phân tích thành phần chính và những ưu nhược điểm của sữa, so sánh đối tượng và hiệu quả sử dụng của Sữa với các dòng sữa tăng cân khác của Nestle như Sữa Nutren Junior và Sữa Kid essentials

Hướng dẫn cách pha Sữa Clinutren Junior Nga

Để giúp các mẹ lần đầu sử dụng nắm tốt hơn về dòng sản phẩm này, mình đưa luôn ra công thức pha và giá để mẹ tiện theo dõi nhé.
Cách pha sữa rất quan trọng đó mẹ à, nó quyết định hiệu quả dinh dưỡng khá lớn, mẹ pha không đúng cách sẽ làm mất đi giá trị vốn có của sản phẩm.
Cách pha sữa chuẩn là cứ 1 thìa sữa (thìa ở trong hộp sữa ý mẹ nha) ứng với 30ml nước, mẹ dựa theo lượng con ăn 1 lần để pha nhé.
Nước pha sữa mẹ nhớ dùng nước đun sôi để nguội xuống còn 35 đến 40 độ C thì dùng pha sưã. Điều các mẹ hay phạm phải nhất khi pha sữa cho con đó chính là dùng nước có nhiệt độ quá nóng vì cứ sợ sữa không chin làm con đau bụng. Nhưng mà mình đã thử rồi (mà hãng sản xuất cũng khuyên như thế) ở nhiệt độ này vừa bảo toàn các giá trị dinh dưỡng đặc biệt không giết chết hệ vi khuẩn có lợi mà sữa vẫn chin hoàn toàn mẹ nhé.
Mẹ phải chú ý rửa tay sạch sẽ, dụng cụ pha phải đảm bảo vệ sinh đừng chỉ trướt qua nước lạnh mà lên dùng đun sôi để tiệt trùng bình hoặc dùng nước rửa bình chuyên dụng để vệ sinh sạch sẽ.
Giá bán của sản phẩm dao động từ 335.000 đến 400.000đ/ hộp/400g. Mẹ dựa mức giá này để có thể so sánh và chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng cho hợp lý nhất.
Sản phẩm được dùng cho trẻ từ 1-10 tuổi.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.

Đặc Biệt phải xem:

==> Các loại sữa bột giúp tăng cân cho bé hiệu quả nhất hiện nay, thông tin chi tiết nhất, đa dạng lựa chọn chủng loại và giá thành, mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé.
==>  Mẹ cũng nên tham khảo Top 10 Loại sữa phát triển chiều cao tốt nhất dành cho bé
==> Bộ 3 Sữa phát triển toàn diện của Nhật đặc biệt tin cậy và phù hợp với trẻ Sữa GlicoSữa Morinaga và Sữa Meiji được nhiều mẹ lựa chọn nhất
==>  Top 3 Sữa bột nguyên kem của Úc tốt nhất hiện nay, chất lượng tuyệt vời giá thành rẻ luôn tạo nên những cơn sốt trên thị trường Việt nam mỗi khi về hàng.
==> Xem thêm: Bộ 3 sữa tăng cân cho bé trên 1 tuổi nổi tiếng nhất của Hãng Nestle nhập khẩu từ Úc và nga: Sữa Kid Essentials, Sữa Nutren Junior và Sữa béo Nga Clinutren
==> Sữa Honilac dinh dưỡng phát triển toàn diện cho bé được Viện dinh dưỡng khuyên dùng.
==> Sữa Milo Úc kết hợp với Sữa tươi dạng bột A2 tuyệt chiêu tăng chiều cao cùng tăng cân nặng cho bé của mẹ.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét