Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Hướng dẫn cách pha Sữa Glico số 1

Sữa Glico số 1 là dòng sữa Nhật Bản được yêu chuộng nhất hiện nay. Sữa được đặc chế dành cho trẻ từ 9 – 36 tháng tuổi với các ưu điểm như: sữa mát, có vị giống sữa mẹ, các dưỡng chất được cân bằng giúp bé phát triển cân đối và toàn diện. Nếu các mẹ vẫn còn băn khoăn: Sữa Glico số 1 có tốt không? Cách pha sữa Glico số 1 như thế nào thì bài viết dưới đây giúp mẹ trả lời xác đáng nhất.

https://viendinhduong.com.vn/sua-glico-so-1-co-tot-khong/
Sữa Glico số 1

Sữa Glico số 1 – Thương hiệu sữa hàng đầu tại Nhật Bản.

Trước hết cần giải thích là Sữa Glico số 1 hiện nay chính là mẫu mới nhất của Sữa Glico số 9 cũ. Trước đây, Hãng Glico sản xuất Sữa Glico gồm số 0 cho bé 0-9 tháng tuổi và số 9 dành cho bé 9-36 tháng tuổi.
Từ tháng 2/2018 hãng đổi mẫu Sữa Glico số 9 thành Sữa Glico số 1 vẫn dành cho trẻ 9-36 tháng tuổi. Một số mẹ đã quen với mẫu Sữa Glico 9 có thể sẽ thấy Sữa Glico số 1 hơi là lạ.
Sữa Glico số 1 được sản xuất bởi Tập đoàn Ezaki Glico – tập đoàn sữa dinh dưỡng hàng đầu tại Nhật. Để ra mắt sản phẩm, các chuyên gia của Glico đã mất nhiều năm nghiên cứu dinh dưỡng, đảm bảo sự cân đối, an toàn cho trẻ.
Tập đoàn Sữa Glico nổi tiếng với 3 tiêu chí:
Hệ thống sản xuất tự động
Sở hữu hệ thống nhà máy hiện đại với máy móc chế biến hàng đầu thế giới, Glico đảm bảo quy trình sản xuất khép kín, tự động hóa và an toàn vệ sinh cao nhất.
Giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia
Dù hệ thống sản xuất tự động nhưng các chuyên gia luôn kiểm soát kỹ càng quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm. Do đó, các loại sữa đều đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng quốc tế.
Lựa chọn nguyên liệu khắt khe
Tất cả các nguyên liệu chế biến sữa đều được hãng Glico kiểm tra thường xuyên và nghiêm ngặt, đảm bảo nguyên liệu sạch, tự nhiên, không có thành phần biến đổi gen.
Thông báo thay đổi mẫu sữa glico số 9

Sữa Glico số 1 có tốt không ?

Ưu điểm vượt trội về thành phần dinh dưỡng trong Sữa Glico số 1

+ 5 loại nucleotide tự nhiên giống với sữa mẹ: uridylic acid, cytidylic acid, adenylic acid, guanylic acid và acid inosinic – những kháng thể tự nhiên quý giá trong sữa mẹ được bổ sung đầy đủ trong sữa Glico số 1. Đây là dòng sữa duy nhất giống đến 90% sữa mẹ.
+ Cân bằng Sắt và vitamin C trong sữa: giúp tăng cường hấp thu sắt, canxi và photpho. Nhờ đó, canxi trong sữa được hấp thu hoàn toàn vào các mô xương, tăng chiều cao hiệu quả.
+ Hàm lượng Canxi và vitamin D cao: hoàn thiện cấu tạo mô xương, tạo hệ xương vững chắc để bé tự tin với chiều cao vượt trội. Đồng thời, giúp bé có bộ răng khỏe mạnh, không bị sâu, sún hay mòn răng.
+ Tinh dầu Perilla (dầu tía tô): giúp bé hấp thụ DHA dễ dàng hơn, tăng cường thị giác tối ưu. Đồng thời, tinh dầu tía tô tăng sức đề kháng, bảo vệ con yêu tránh dị ứng thời tiết, cảm lạnh, cảm cúm.
+ Hệ vitamin phong phú: vitamin A, B1, B6, B12, K, C,… đảm bảo nhu cầu cho cơ thể bé ở mọi giai đoạn quan trọng để phát triển toàn diện.
+ Bổ sung hệ vi chất: kẽm, Mangan, magie… đầy đủ cho cơ thể. Giúp bé hấp thu tối đa các vi chất, ăn ngon, ngủ sâu giấc.

Lợi ích khi bé sử dụng Sữa Glico số 1

Theo các nghiên cứu, khảo sát từ hãng Glico, các bé sử dụng Sữa Glico số 1đều đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tốt. Một số lợi ích tuyệt vời mà mẹ có thể nhận thấy khi cho con uống Sữa Glico số 1 đều đặn:
+ Hệ miễn dịch khỏe mạnh, ít ốm vặt, ít bị ảnh hưởng bởi thay đổi thời tiết
Hầu hết các bà mẹ có con sử dụng Sữa Glico số 1 đều hài lòng bởi bé khỏe mạnh hơn, ít ốm vặt và không bị lây bệnh từ các bạn khác.
Giai đoạn con đi học mẫu giáo là thời điểm các mẹ cần chú ý nhiều nhất. Bởi lúc này, môi trường lớp với nhiều bạn, bé tự khám phá mọi thứ xung quanh dễ bị lây nhiễm vi khuẩn. hãy bảo vệ con yêu của bạn bằng cách cho bé sử dụng Sữa Glico số 1 đều đặn hàng ngày.
+ Tiêu hóa khỏe, trẻ ăn ngon
Rất nhiều mẹ phải đau đầu vì bé bị táo bón thường xuyên. Đặc biệt là giai đoạn mới ăn dặm và tập ăn thô. Sử dụng Sữa Glico số 1 sau một thời gian, các mẹ sẽ thấy hệ tiêu hóa của bé ổn định, bé hết táo bón và ăn ngon hơn.
+ Bé ngủ sâu giấc
Sử dụng Sữa Glico số 1 đều đặn giúp bé được bổ sung đầy đủ dưỡng chất, ngủ ngon hơn. Chấm dứt tình trạng quấy khóc ban đêm.
Bé ngủ sâu giấc và ngủ ngon sẽ giúp con lớn nhanh hơn.
+ Tăng chiều cao vượt trội
Khi theo dõi chiều cao của bé theo từng tháng, các mẹ sẽ nhận thấy rõ mỗi tháng, con có thể tăng thêm từ 2 – 3 cm.
Hãy chú ý giai đoạn vàng từ 1 – 3 tuổi để phát triển chiều cao tối đa cho bé. Bởi, sau giai đoạn này, bé sẽ hấp thụ Canxi kém hơn, tăng chiều cao chậm hơn.
+ Thông minh hơn, lanh lợi hơn
Giai đoạn từ 1 – 3 tuổi, trẻ đã bắt đầu nhận thức được mọi sự việc, sự vật xung quanh. Do đó, bé sẽ tìm hiểu, tự khám phá thế giới. Dù ở nhà, mẹ có thể cùng bé, hướng dẫn bé học hỏi nhưng khi bé tự sáng tạo con sẽ thông minh hơn.
Được bổ sung nguồn DHA dồi dào giúp phát triển não bộ toàn diện. Vậy nên, so với các bạn cùng trang lứa, bé yêu của bạn sẽ thông minh hơn, có nhiều khám phá sáng tạo.
Sữa Glico giúp bé phát triển chiều cao vượt trội

Hướng dẫn cách pha Sữa Glico số 1

+ Vệ sinh sạch sẽ dụng cụ pha sữa của bé. Tiệt trùng bằng nước đun sôi.
+ Cứ 1 thìa gạt ngang sữa pha với 40ml nước ấm chừng 70 độ. Khuấy nhẹ hoặc lắc đều cho sữa tan hết.
+ Để nguội bớt rồi cho bé uống.
Tùy vào nhu cầu ăn của bé mà các mẹ pha thành phẩm sữa sao cho hợp lý. Sữa sau khi pha nên dùng hết trong vòng 2 giờ đồng hồ.
Khuyến cáo:
+ Nên pha sữa đúng tỷ lệ được hướng dẫn. Không tự ý thêm/ bớt lượng sữa hoặc nước sẽ gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bé.
+ Đậy kín nắp sữa sau khi dùng. Để nơi khô ráo, thoáng mát.
+ Nên dùng hết trong vòng 3 tuần sau khi mở nắp hộp sữa.

Nên sử dụng Sữa Glico số 1 nhập khẩu hay Sữa Glico số 1 xách tay ?

Trên thị trường, Sữa Glico số 1 đang lưu hành 2 loại: Sữa Glico số 1 nhập khẩu bởi SNB và sữa Glico số 1 xách tay. Khi lựa chọn sữa cho con, các mẹ không biết sữa nhập khẩu tốt hay sữa xách tay tốt hơn? Nên chọn dòng sữa nào?
Các chuyên gia dinh dưỡng của Viendinhduong.com.vn sẽ đưa ra so sánh cụ thể sữa Glico số 1 xách tay và nhập khẩu để các mẹ tự đưa ra lựa chọn chính xác, phù hợp nhất.

Về Nguồn gốc sữa

Cả 2 loại sữa nhập khẩu và xách tay đều được sản xuất bởi Tập đoàn Ezaki Glico – tập đoàn sữa dinh dưỡng hàng đầu tại Nhật Bản. Do đó, cả 2 loại sữa đều có chất lượng tuyệt vời, đảm bảo an toàn.
Sữa Glico số 1 được nhập khẩu nguyên lon và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH phân phối SnB. Khi bạn chọn mua sữa nhập khẩu, bạn sẽ được bảo vệ về quyền lợi, khiếu kiện, chăm sóc khách hàng từ công ty.
Thêm nữa, trên các hộp sữa nhập khẩu đều có phụ đề bằng tiếng việt để các mẹ đọc, hiểu hướng dẫn đối với sữa.
Công bố chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và nguồn gốc xuất xứ Sữa Glico

Hàm lượng dinh dưỡng chính

Không giống như các sản phẩm Sữa Meiji và Sữa Morinaga mẫu sữa xuất khẩu và mẫu sữa tiêu dùng trong thị trường nội địa là khác nhau.
Sữa Glico số 1 hàng tiêu dùng nội địa, bày bán trong các siêu thị của Nhật và hàng nhập khẩu của SNB là một, hàng nhập về chỉ dán thêm tem phụ tiếng việt theo quy định của pháp luật đối với hàng nhập khẩu và giúp các mẹ dùng sữa dễ hơn.
Thế nên khi sử dụng Sữa Glico số 1 các mẹ hoàn toàn yên tâm về thành phần dinh dưỡng và chất lượng tuyệt vời của Sữa.

Mức độ tăng cân cho bé

Cả 2 loại sữa xách tay và nhập khẩu đều có thành phần dinh dưỡng là giống nhau vì bản chất nó là 1 hộp sữa với tên gọi khác nhau. Thế nên, mức độ tăng cân của bé khi sử dụng sữa cũng là giống nhau.
Tốc độ tăng cân trung bình của bé khi dung sữa Glico số 1 từ 0,5kg – 1,2kg/ tháng. Khi dùng sữa, bạn cũng nhận thấy bé ít ốm vặt hơn, ăn tốt hơn.

Nguồn gốc xuất xứ của sữa

Sữa Glico số 1 xách tay không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và thực tế không có ai chịu trách nhiệm về chất lượng và nguồn gốc của sữa ngoài lời hứa của người bán hàng.
Thực tế đã kiểm chứng là bất cứ khi nào bạn mua sữa glico xách tay gặp vấn đề bạn alo lại cho người bán hàng thì bạn sẽ nhận được lời chối bay, chối biến, mọi lời hứa trước đây đều vô nghĩa.
Sữa Glico nhập khẩu thì luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đơn vị chịu trách nhiệm kiểm soát quá trình lưu thông của sữa, kiểm soát sữa giả, và chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng.
Về dịch vụ chăm sóc khách hàng, Sữa glico nhập khẩu có đội ngũ chăm sóc khách hàng được đào tạo quy chuẩn theo đúng tiêu chuẩn của Hãng tại nhật, có bất kể vấn đề gì về sữa mẹ vui lòng alo 1900 555559 để được phục vụ.

Về Giá sữa

Giá sữa Glico xách tay thường bị người bán “làm giá”, lấy lý do khan hiếm hàng để đẩy giá sữa lên cao. Mỗi hộp sữa Glico số 1 xách tay có giá từ 500.000 đồng – 600.000 đồng cao hơn hộp sữa nhập khẩu 100.000 đ
Nhưng vì bản chất 2 hộp sữa là một nên nếu dùng Sữa Glico xách tay mẹ sẽ mất tiền mà không bao giờ thấy được chất lượng tốt hơn của nó ngoại trừ việc đôi khi gặp hộp sữa glico giả và rắc rối bực mình với người bán hàng.

Có Sữa Glico số 1 giả không ?

Giống như các dòng sữa Nhật Bản nổi tiếng khác, Sữa Glico nhật đã ghi nhận tình trạng sữa giả trên thị trường Việt Nam. Những kẻ làm giả sữa cực kỳ tinh vi, họ nhái nhãn mác giống y như hàng thật, nếu các mẹ không có kinh nghiệm thì rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái.
Hậu quả khi sử dụng sữa giả thì không cần bàn đến. Trước hết, đó là mùi vị sữa không giống, có vị hăng và không thơm như sữa thật. Do đó, bé khó chấp nhận sữa. Khi pha sữa cũng bị vón cục, sữa tan không đều hoặc lắng cặn.
Hơn thế nữa, sữa giả thì nguyên liệu sản xuất sữa sẽ chẳng biết từ đâu, hàm lượng dinh dưỡng ra sao. Thế nên, tưởng rằng chọn được sữa tốt cho con, thành ra lại hại con gấp 10 lần.
Vậy nên, khi mua sữa, các mẹ nên cẩn trọng lựa chọn sữa chính hãng nhé!
Tem phụ tiếng việt trên hộp sữa glico số 9
==> Xem thêm: Sữa Glico số 1 hàng nhập khẩu chính hãng của SNB giá tốt nhất Hà nội, từ nhà phân phối chính hãng, luôn đủ các chương trình khuyến mại của hãng, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 40k/hộp.
==> Sữa Glico của Nhật có tốt không, chi tiết những đánh giá của các bà mẹ đã sử dụng sữa cho con về chất lượng và hiệu quả của sữa, những lưu ý quan trong khi sử dụng sữa cho con
==> So sánh Sữa Glico nhập khẩu và nội địa, hướng dẫn cách phân biệt Sữa Glico giả đơn giản nhất, những địa chỉ uy tín mua sữa cho bé
==> Review Sữa Glico số 0 của nhật, vì sao Sữa Glico số 0 được đánh giá là loại sữa tốt nhất dành cho tre sơ sinh hiện nay
==> So sánh Sữa Glico và Sữa Morinaga sữa nào tốt hơn cho bé, ưu nhược điểm của từng loại, đánh giá của các bà mẹ về hai loại sữa trên
==> Sữa Glico có tăng cân không, có mát không, giải đáp các thắc mắc của mẹ về Sữa Glico bởi các chuyên gia Viện dinh dưỡng
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét