Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Sữa Meadow Fresh nguyên kem 1L được nhập khẩu trực tiếp từ Austraulia.

Sữa Meadow Fresh nguyên kem 1L được nhập khẩu trực tiếp từ Austraulia. Sản phẩm 100% sữa bò tươi nguyên chất mang nhiều giá trị dinh dưỡng lớn. Sữa giàu protein, canxi, vitmin D cho cơ bắp phát triển và giàu các axit amin cho làn da tươi trẻ. Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng thế giới và Việt Nam.

http://suabim.vn/detail/sua-meadow-fresh/sua-meadow-fresh-nguyen-kem-1l-2209.html
ữa Meadow Fresh Nguyên Kem 1L

Sữa Meadow Fresh nguyên kem  1l và nguồn gốc sản xuất.


Sữa Meadow Fresh nguyên kem 1l được sản xuất bởi tập đoàn Meadow Fresh. Đây là tập đoàn sản xuất sữa với hơn 50 năm nghiên cứu, sản xuất sữa (từ 1954), trải qua nhiều năm tháng nghiên cứu, các sản phẩm tung ra ngoài thị trường của tập đoàn này đã đón nhận những đánh giá tích cực.
 
Sữa Meadow Fresh nguyên kem 1l là một trong những sản phẩm thuộc TOP đầu các sản phẩm bán chạy của tập đoàn hiện nay. Sản phẩm là công trình nghiên cứu của các chuyên gia dình dưỡng hàng đầu với công nghệ sản xuất khép kín mà tiên tiến bậc nhất châu Âu và Úc.
 
Sản phẩm trải qua nhiều nghiên cứu lâm sàng, nhiều ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất nhằm giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng của sữa bò tươi mang lại.
 

Sữa Meadow Fresh nguyên kem 1l và những giá trị dinh dưỡng nổi bật.

 

Sữa Meadow Fresh nguyên kem 1l an toàn với người sử dụng.


Rất nhiều người tiêu dùng khi lựa chọn sữa tươi đã tỏ ra lo lắng không biết sản phẩm có đạt yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm không? Không biết nguồn sữa tươi có đảm bảo không? Việc đóng gói và bảo quản sữa có ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm không?

Trên thực tế, sữa tươi có thời gian bảo quản ngắn hơn sữa bột, sữa đã mở nắp chỉ nên dùng tối đa trong vòng 7 ngày khi để ở nhiệt độ ngăn mát tủ lạnh. Điều này được lý giải do sữa không chứa bất cứ thành phần nhân tạo nào.

Khi dùng Sữa Meadow Fresh nguyên kem 1l bạn hoàn toàn yên tâm. Vì sữa được sản xuất khép kín và được đóng gói ngay sau 12h lấy sữa tươi do đó mọi giá trị dinh dưỡng đều được giữu nguyên vẹn, không bị sự xâm nhập của vi khuẩn, tạp chất hay phân hủy do không khí.

Sữa được sản xuất từ nguồn sữa bò được lấy từ những trang trại bò sạch, chất lượng cao tại Newzeland. Tại đây các con bò lấy sữa được tuyển chọn khỏe mạnh nhất. Chế độ chăm sóc từ thức ăn đến nước uống đều được kiểm định đảm bảo không hóa chất, không hocmon tăng trưởng, không thuốc bảo vệ thực vật.

Sữa được đóng hộp giấy có tráng nhôm giúp giữ an toàn vệ sinh thực phẩm cao nhất.

Sữa được sản xuất và đóng gói theo dây truyền công nghệ khép kín, hiện đại. Mọi khâu sản xuất đến đóng gói đều được kiểm định gắt gao nhằm ngăn chặn mọi vấn nạn về an toàn vệ sinh thực phẩm hiện nay.

Do đó, lựa chọn dùng sản phẩm bạn hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn mà sản phẩm mang lại.
 

Sữa Meadow Fresh nguyên kem 1l cho nguồn năng lượng tốt nhất.


Sữa Meadow Fresh nguyên kem 1l với hàm lượng protein cao giúp mang đến cho người sử dụng nguồn năng lượng tốt nhất, protein nhanh chóng chuyển hóa giúp tăng cơ bắp.
 
Ngoài ra, sản phẩm còn mang tới nhiều các vitamin như vitamin A, C, E, K, các yếu tố khoáng chất như Natri, canxi, kali, sắt…Do đó, hệ dưỡng chất mà sản phẩm cung cấp đáp ứng đầy dủ nhu cầu thiết yếu của con người.

Vì thế với 3 ly sữa (khoảng 600ml) mỗi ngày, bạn có thể yên tâm đã cung cấp đủ năng lượng cho mọi hoạt động cơ thể mỗi ngày nhé.

Sữa Meadow Fresh sữa tươi từ Úc

 

Sữa Meadow Fresh  nguyên kem 1l cho hệ xương chắc khỏe.


Điểm nổi bật nhất của dòng sữa tươi nguyên kem chính là hàm lượng vitamin D và canxi cao. Nhờ hàm lượng 2 thành phần này cao do đó chúng mang lại cho người sử dụng những hỗ trợ để phát triển và bảo vệ hệ xương chắc khỏe.

Dùng sữa mỗi ngày mẹ cho bé điều kiện tốt nhất để có những bước đi vững chắc, chiều cao lý tưởng.
Đối với người trưởng thành, người ưa thể thao sản phẩm mang lại khả năng phòng chống bệnh loãng xương tốt nhất.
 

Sữa Meadow Fresh nguyên kem 1l giúp đẹp da, giữ nước.


Cơ thể con người tới 70% là nước, do đó chúng ta cần duy trì lượng nước cần thiết mới có thể có những phát triển tốt nhất, nước góp phần như chất xúc tác nuôi dưỡng các co quan trong cơ thể.

Sữa Meadow Fresh nguyên kem 1l giúp cung cấp nước tức thì đặc biệt những người vừa chơi thể thao, hoạt động mạnh ra nhiều mồ hôi.
 
Sản phẩm với sự xuất hiện nhiều các axit amin, vitamin giúp đẹp da. Những axit amin, vitamin vừa giúp giữ ẩm, vừa có tác dụng làm da sáng mịn.
 

Sữa Meadow Fresh nguyên kem 1l dễ uống.


Sữa Meadow Fresh nguyên kem 1l  dễ uống do có hương vị thơm dịu và đặc biệt độ ngọt nhẹ. Sản phẩm không có quá nhiều chất béo do đó không gây ngấy khi dùng.
 
Sản phẩm với việc đóng hộp 1lit và có thể dùng cho mọi đối tượng từ trẻ trên 1 tuổi do đó bạn có thể sử dụng cho cả gia đình rất tiện dụng.

Sản phẩm có thể dùng lạnh vào mùa hè như một thức uống giải nhiệt rất tốt.

Sữa Meadow Fresh nguyên kem 1l là dòng sản phẩm sữa bò tươi nguyên kem nhập khẩu với hương vị thuần khiết tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng những giá trị dinh dưỡng lớn, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe người dùng như cung cấp năng lượng, giúp phát triển xương chắc khỏe, đẹp da…
 

Cách bảo quản sản phẩm Sữa Meadow Fresh nguyên kem 1l.


Vì đóng gói 1 lít do đó bạn sẽ không thể dùng hết trong vòng 1 lần, do vậy cần lưu ý cách bảo quản sữa sao cho đảm bảo chất lượng nhất.

Sữa mở nắp dùng tối đa trong vòng 7 ngày. Tuy nhiên, phải bảo quản sữa tại ngăn mát tủ lạnh (2 đến 4 độ C), không để sữa nơi có ánh nắng, có nhiệt độ cao sẽ dễ làm phân hủy và lên men sữa.

Sữa lắc nhẹ trước khi sử dụng.

Sản phẩm không dùng cho trẻ dưới 1 tuổi, người bị dị ứng với sữa bò.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét