Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Hướng dẫn pha chế Sữa Milkraft từ nhà sản xuất

Sữa Milkraft của đức là  sản phẩm sữa dinh dưỡng duy nhất có hệ chất xơ kép và curumin từ nghệ tươi giúp bảo vệ dạ dày tối đa, tăng cường hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Với 28 loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể, hệ chất xơ – chất béo với tỉ lệ hợp lý đem đến nguồn dinh dưỡng phong phú và cân đối.

https://viendinhduong.com.vn/sua-milkraft-cua-duc-co-tot-khong/

Sữa Milkraft của đức dinh dưỡng đặc thù cho bệnh nhân nhanh phục hồi
Sữa Milkraft của đức là sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu trong hệ thống y tế Đức, phù hợp với bệnh nhân sau phẫu thuật, người già, người suy nhược cơ thể.

Sữa Milkraft có tốt không ?

Sữa Milkraft là sản phẩm sữa dinh dưỡng được sản xuất bởi nhà máy Cremilk – tiền thân của nhà máy sữa Neslte danh tiếng nhất thế giới. Hệ thống nhà máy với hơn 100 năm kinh nghiệm sản xuất sữa, đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như:
IFS6 – tiêu chuẩn an toàn thực phẩm cao nhất thế giới
BRC – tiêu chuẩn thực phẩm do Hiệp hội bán lẻ Anh đưa ra, và cuối cùng là tiêu chuẩn PZN – mã dược phẩm tại Đức.
Ưu điểm nổi bật của thành phần dinh dưỡng trong Sữa Milkraft của đức:

+ Sữa Milkraft giữ được tỉ lệ vàng của hệ đạm 

Nguyên liệu sữa bò tươi được chế biến theo phương pháp đặc biệt đã giữ được tỉ lệ vàng cho đạm whey : đạm Casein là 80:20. Với tỷ lệ này, đạm trong sữa ở dạng mềm, dễ hấp thụ trong cơ thể và dễ thủy phân.
Nếu các bạn tìm hiểu về độ dễ tiêu hóa của sữa thì các bạn sẽ biết tỷ lệ đạm Whey: đạm Casein trong sữa mẹ là 60:40, Sữa dinh dưỡng Milkraft còn dễ tiêu hóa hơn sữa mẹ nhiều lần. Đây là điều đặc biệt mà không có loại sữa dinh dưỡng cho người bệnh nào có được.
Hệ đạm của sữa Milkraft giữ được 20 acid amin quý giá trong sữa bò tươi, giúp cung cấp đầy đủ acid amin cần thiết cho cơ thể.
Sữa Milkraft có tỉ lệ Purin thấp, do đó có thể sử dụng cho bệnh nhân Gout.

+ Sữa Milkraft chứa hệ chất béo từ thực vật

Chất béo trong sữa sử dụng hoàn toàn từ dầu hoa cải và hoa hướng dương. Thành phần chất béo từ thực vật bảo vệ hệ tim mạch khỏe mạnh, ngăn ngừa tình trạng xơ vữa động mạch, mỡ trong máu….
Hàm lượng Omega3 và Omega6 dồi dào tốt cho trí nhớ, hệ thần kinh. Nhờ đó, cải thiện trí nhớ cho người già, ngăn ngừa hiện tượng lú lẫn, nhanh quên.

+ Ngoài ra sữa Milkraft của đức còn có 

+ Hệ chất xơ đặc biệt với cả 2 loại chất xơ hòa tan và không hòa tan giúp cải thiện hệ tiêu hóa, phục hồi chức năng của hệ tiêu hóa.
+ Lecithine từ đậu nành giúp đào thải Cholesterol xấu, ngăn ngừa lão hóa ở cơ thể, bảo vệ hệ tim mạch.
+  20 loại vitamin và khoáng chất cần thiết giúp cơ thể phát triển toàn diện, không bị thiếu hụt vi chất.
Sữa Milkraft của đức với thành phần hoàn toàn tự nhiên
Sữa Milkraft của đức với thành phần hoàn toàn tự nhiên

Sự Khác biệt tạo nên đẳng cấp của Sữa Milkraft của Đức

Sữa Milkraft sản xuất từ sữa bò tươi nguyên chất

Sử dụng sữa bò tươi nguyên chất, sản xuất bằng công nghệ hiện đại giúp bảo tồn được dưỡng chất trong sữa tươi. Do đó, nguồn năng lượng của Sữa Milkraft của đức cao hơn hẳn.
Mỗi ly Sữa Milkraft cung cấp đến 276Kcal. Nguồn năng lượng này đủ để bạn hoạt động  cả ngày dài, xóa tan cảm giác uể oải, mệt mỏi.
Khi uống Sữa Milkraft bạn sẽ cảm nhận được vị ngậy đặc trưng của sữa bò kết hợp với vị vanilla thơm ngon, hấp dẫn.

Sữa Milkraft sử dụng đường từ hoa quả tươi

Nếu như các sản phẩm sữa khác đều sử dụng đường nhân tạo Sucrose – loại đường có độ ngọt cao, giá thành rẻ, để giảm chi phí sản xuất thì Sữa Milkraft của đức lại sử dụng đường tự nhiên chiết xuất từ hoa quả.
Loại đường từ hoa quả tạo hương vị thơm ngon cho sữa, đồng thời, không ảnh hưởng đến men răng, không ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của người sử dụng.
Đó là lý do tại sao ngay cả người bệnh có hệ tiêu hóa kém sử dụng Sữa Milkraft của đức cũng hấp thụ tốt, không gây tình trạng đầy bụng, khó tiêu như các dòng sữa khác.

Sữa Milkraft của đức  là sản phẩm 4 KHÔNG

Sữa Milkraft lựa chọn nguồn nguyên liệu sạch với tiêu chí 4 KHÔNG:
Không sử dụng nguyên liệu biến đổi gen GMO
+ Không dư lượng thuốc trừ sâu, không chất bảo quản
+ Không dư lượng kháng sinh
+ Không sử dụng hoocmon tăng trưởng
Vậy nên, khi lựa chọn Sữa Milkraft, bạn có thể yên tâm tuyệt đối về sức khỏe, không tác dụng phụ.

Sữa Milkraft – sữa duy nhất có hệ chất xơ kép, curumin từ nghệ tươi

Hệ chất xơ của sữa có đầy đủ thành phần FOS/ GOS/ Inuline – hệ chất xơ tự nhiên chiết xuất từ táo và yến mạch.
Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia dinh dưỡng của hãng quyết định áp dụng hệ chất xơ kép với tỉ lệ 55:45 cho chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan. Điều này giúp vừa hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt, vừa tăng cường hoạt động tự nhiên của hệ tiêu hóa.
Thành phần Curumin từ nghệ tươi giúp tạo màu đẹp hơn cho hạt sữa bên trong, cung cấp dưỡng chất curumin quý giá giúp bảo vệ tế bào, ngăn ngừa ung thư hiệu quả.
Curumin cũng là thành phần quý giá giúp bệnh nhân ung thư hạn chế sự phát triển của các khối u.

Sữa Milkraft không sử dụng muỗng nhựa bên trong

Khi sử dụng Sữa Milkraft, bạn sẽ thấy sữa không hề có muỗng gạt bên trong. Các sản phẩm được phân phối tại Việt Nam có thêm muỗng nhựa kèm theo hộp sữa là do công ty Delicost hỗ trợ.
Lý giải về việc không sử dụng muỗng nhựa bên trong hộp sữa, nhà sản xuất cho biết: để đảm bảo chất lượng sữa không bị ảnh hưởng cũng như bảo vệ muôi trường.

Sữa Milkraft của đức kiểm soát chất lượng quốc tế

Để chống lại hiện trạng sữa giả tràn lan hiện nay, Sữa Milkraft của đức sử dụng phương pháp kiểm soát chất lượng quốc tế.
Áp dụng mã EAN – loại mã hóa gồm 13 ký số, giúp nhận biết nguồn gốc, xuất xứ hàng dễ dàng. Đây cũng là phương pháp đơn giản để phân biệt giữa sữa giả và sữa thật.
Ngoài ra, mã vạch của sữa có thể quét mã vạch trên smartphone. Các thông tin cơ bản về nhà sản xuất, nguồn gốc sữa, xuất xứ… sẽ hiển thị rõ ràng.
Nếu sản phẩm nào khi check mã vạch không hiển thị đúng thông tin về nhà sản xuất tại Đức đều là hàng giả.
Sữa Milkraft dinh dưỡng vàng trong điều trị cho người bệnh
Sữa Milkraft dinh dưỡng vàng trong điều trị cho người bệnh

Sữa Milkraft của đức – Lựa chọn vàng khi điều trị dinh dưỡng

Tại thị trường Việt Nam, Sữa Milkraft được phân phối độc quyền bởi Công Ty Cổ Phần Delikost. Sữa được sản xuất và đóng gói 100% tại Đức, nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam, không thông qua nước thứ 3 nào. Do đó, Sữa Milkraft rất khó bị làm giả.
Tại Đức, Sữa Milkraft là sữa dinh dưỡng duy nhất được các bác sĩ kê đơn cho bệnh nhân. Sữa được phân phối trong hệ thống y tế Đức, được cấp phép cho các phân ngành dược bán để hỗ trợ dinh dưỡng.
Mục đích chính của Sữa Milkraft chính là cân bằng sự thiếu hụt dinh dưỡng, tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng, tối ưu nguồn dưỡng chất cho bệnh nhân sau phẫu thuật, người già, suy nhược cơ thể.
Cùng với việc bồi bổ cơ thể, Sữa Milkraft giúp các cơ quan của cơ thể phục hồi, duy trì chức năng tốt nhất.
Nguồn nguyên liệu của Sữa Milkraft là nguồn sữa sạch, đảm bảo cân đối dinh dưỡng mà không gây hại cho cơ thể. Do đó, khi sử dụng Sữa Milkraft, bệnh nhân sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của cơ thể.
Chính bởi những yếu tố trên đã giúp cho Sữa Milkraft nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Hiện tại, sữa đã có mặt tại các bệnh viện lớn như: Viện 108, Viện Việt Đức, Viện Bạch Mai, Viện 103, Viện Tim, Viện K… và hơn 500 hiệu thuốc lớn, nhỏ trên toàn quốc.

Hướng dẫn pha chế Sữa Milkraft từ nhà sản xuất

Hướng dẫn pha và sử dụng Sữa Milkraft của đức

*Tỷ lệ pha sữa Milkraft:

Để pha 1 ly sữa 240ml, bạn cần sử dụng 5 muỗng gạt ngang sữa cho vào 180ml nước ấm chừng 50 độ. Khuấy đều và sử dụng ngay sau khi pha.
Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, mỗi ngày nên dùng từ 1 – 3 ly sữa Milkraft để cung cấp dinh dưỡng tốt nhất cho cơ thể.
Đối với bệnh nhân ăn uống khó, có thể sử dụng sữa thay thế bữa ăn chính/ phụ. Theo đó, cần sử dụng 7 – 8 ly sữa/ ngày để đảm bảo nhu cầu năng lượng của cơ thể.

*Bảo quản sữa Milkraft đúng cách:

+ Đổ bỏ sữa còn thừa, không hâm nóng lại sữa, không dùng sữa để qua đêm.
+ Hộp sữa sau khi mở nắp nên dùng hết trong vòng 3 tuần.
+ Đậy kín nắp hộp sau khi sử dụng. Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Tuyệt đối không cất hộp sữa trong tủ lạnh.

Sữa Milkraft giá bao nhiêu ?

Trên thị trường sữa, Sữa Milkraft có 2 loại: Sữa Milkraft xách tay và Sữa Milkraft nhập khẩu.
Khảo sát của chúng tôi, tại các trang bán Sữa Milkraft xách tay đều đăng giá bán từ 650k – 750k/ hộp 480g. Trong khi đó, Sữa Milkraft nhập khẩutại các cửa hàng sữa, hiệu thuốc trên toàn quốc chỉ có giá từ 480k/ hộp.
Dễ nhận thấy rằng sữa Milkraft nhập khẩu có giá tốt hơn so với sữa xách tay.

Mua Sữa Milkraft của đức ở đâu ?

Bạn muốn tìm mua Sữa Milkraft ? Bạn chưa biết địa chỉ mua Sữa Milkraftchính hãng ở đâu giá tốt ?
Sữa Milkraft giải đáp dinh dưỡng từ chuyên gia đức
==> Xem Ngay: Giá Sữa Milkraft tốt nhất Hà nội, từ nhà phân phối chính hãng các loại Sữa của Viện dinh dưỡng, yên tâm tuyệt đối về nguồn gốc xuất xứ, giá cực tốt đảm bảo giúp bạn tiết kiệm ít nhất 20k/hộp, giao hàng nhanh và miễn phí, dịch vụ tuyệt vời.
==> Xem thêm: Top 10 loại sữa dành cho người ung thư tốt nhất hiện nay trên thị trường đa dạng hóa các lựa chọn, tiết kiệm giá thành với những địa chỉ mua sữa uy tín nhất.
==> Xem Ngay: 10 Loại sữa dành cho người già, người bệnh phục hồi sức khỏe tốt nhất hiện nay hay được sử dụng tại các bệnh viện lớn, giúp phục hồi sức khỏe nhanh, tiết kiệm chi phí điều trị.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét