Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Sữa FortiCare — Sữa dinh dưỡng duy nhất được tin dùng cho bệnh nhân ung thư

Sữa Forticare Bán ở đâu, Giá Sữa Forticare là bao nhiêu


Sữa FortiCare được nghiên cứu hệ dinh dưỡng chuyên biệt, phù hợp nhất cho bệnh nhân ung thư. Mỗi chai sữa 125ml cung cấp 200Kcal, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho bệnh nhân, tránh tình trạng suy kiệt vì bệnh tật, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe để người bệnh đáp ứng tốt liệu trình điều trị ung thư.
Sữa FortiCare — Sữa dinh dưỡng duy nhất được tin dùng cho bệnh nhân ung thư
Các thống kê của bệnh viên ung bướu trung ương cho thấy, có đến 80% bệnh nhân ung thư đối mặt với tình trạng sụt cân trầm trọng, sụt cân không kiểm soát. Sụt cân gây ra những khó khăn như:
+ Bệnh nhân không đáp ứng được điều kiện điều trị. Nhiều bệnh nhân trước khi hóa trị, do không đủ điều kiện sức khỏe để truyền hóa chất đã phải kích hồng cầu vừa tốn kém, vừa đau đớn.
+ Thời gian điều trị kéo dài, dễ gặp các biến trứng
+ Khiến bệnh nhân suy sụp, mệt mỏi
+ Giảm thời gian sống của bệnh nhân
Nếu không ăn, chán ăn trong thời gian dài sẽ khiến bệnh nhân uể oải, thiếu hụt protein trầm trọng. Như vậy, khối u ngày càng phát triển, cơ thể càng suy kiệt.
Do đó, khi điều trị ung thư, các bác sĩ đều khuyến khích bệnh nhân chú trọng việc ăn uống, bổ sung các loại sữa, dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
Tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện K1, K3, Việt Đức, BV Ung Bướu, BV Bạch Mai… các bác sĩ đều khuyên bệnh nhân nên sử dụng Sữa FortiCare — Sữa dinh dưỡng chuyên biệt dành cho bệnh nhân ung thư.
Sữa FortiCare do hãng Nutricia Hà Lan sản xuất — hãng nổi tiếng hàng đầu về dinh dưỡng y tế trên thế giới. Hầu hết các bệnh nhân trên thế giới đều tin dùng FortiCare như bạn đồng hành với mình trên con đường chống chọi với bệnh tật.
Sữa Forticare dinh dưỡng đặc trị cho bệnh nhân ung thư
Trên thị trường Việt Nam, sữa FortiCare được công ty CP Ollin nhập khẩu nguyên lon từ hãng Nutricia Hà Lan. Sữa được biết đến từ năm 2012. Vậy nên, dòng sữa khá quen thuộc với người bệnh.
Sữa FortiCare dinh dưỡng cao năng lượng
Bệnh nhân ung thư rất dễ bị suy mòn cơ thể. Quá trình suy mòn của bệnh nhân ung thư tiến triển rất nhanh. Nếu để cơ thể suy mòn trơ — giai đoạn suy mòn cuối cùng thì khó mà bổ sung dưỡng chất được. Hoặc có bổ sung cũng bằng thừa. Lúc này, bản án tử là không tránh khỏi.
Bởi vậy, ngay khi phát hiện bị ung thư, có dấu hiệu sút cân, bạn nên bổ sung Sữa FortiCare mỗi ngày.
Trong mỗi chai sữa FortiCare 125ml cung cấp đến 200kcal và 11,3 g protein đặc biệt giúp cơ thể dễ hấp thụ, ngăn ngừa tình trạng thiếu hụt protein của cơ thể.
Sữa FortiCare giàu EPA
Các nghiên cứu của WHO cho thấy, EPA đóng vai trò quan trọng trong việc chống suy mòn cơ thể cho bệnh nhân ung thư. Tuy nhiên, đối với bệnh nhân ung thư, khuyến cáo cần dung nạp đủ 2gram mỗi ngày để ngăn ngừa suy mòn cơ thể. Thế nhưng, không được dùng quá 2gram EPA, bởi nó sẽ nuôi dưỡng tế bào ung thư, gây hại cho bạn.
Nếu với chế độ ăn uống bình thường, khó mà kiểm soát được lượng EPA dung nạp vào cơ thể.
Ở các dòng sữa dinh dưỡng thông thường lại không có thêm thành phần EPA. Thế nên, dù bạn có uống bao nhiêu cũng vô ích. Cách tốt nhất để bổ sung EPA cho cơ thể là sử dụng sữa FortiCare.
Trong 1 chai sữa FortiCare 125ml có chứa 0,746gram EPA (omega3 chiết xuất từ dầu cá). Tính ra, khi sử dụng 3 lon sữa mỗi ngày sẽ cung cấp đủ 2gram EPA cần thiết cho cơ thể.
Ưu điểm dinh dưỡng của Sữa Forticare là bổ sung đúng và đủ dưỡng chất mà người bệnh cần
Sữa FortiCare hệ dinh dưỡng hoàn chỉnh, cân đối
+ Đạm whey: dễ tiêu hóa, dễ hấp thụ vào cơ thể.
+ Chất xơ hòa tan: chiếm 2.6g/ 125ml sữa. Lượng chất xơ hòa tan giúp kích thích hệ tiêu hóa, ngăn ngừa tình trạng táo bón ở bệnh nhân ung thư. Hơn nữa, nó còn giúp bảo vệ mao mạch ruột khỏe mạnh để hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
+ Chất chống oxy hóa: bảo vệ các tế bào, hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư.
+ Hệ vitamin và khoáng chất cần thiết: giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, dung nạp đầy đủ các vitamin cho cơ thể mỗi ngày.
Sữa FortiCare có chỉ số đường huyết GI thấp
Đối với người bình thường không cần chú ý nhiều đến chỉ số đường huyết. Tuy nhiên, ở bệnh nhân ung thư và bệnh nhân tiểu đường, cần đặc biệt chú ý đến chỉ số GI.
Có đến 40% bệnh nhân ung thư bị tiểu đường do nhiều nguyên nhân, một trong số đó là chọn lựa sữa dinh dưỡng bổ sung không đúng.
Trong sữa FortiCare, chỉ số GI cực thấp. Do đó, ngay cả khi dung nạp sữa vào cơ thể, bạn cũng không cần lo lắng đến việc làm tăng đường huyết.
Bởi vậy, sữa FortiCare được khuyến khích dùng cho bệnh nhân ung thư để ngăn ngừa tình trạng tiểu đường.
Sữa FortiCare hương vị đa dạng, dễ uống
Khi bổ sung thêm EPA trong thành phần của sữa thường làm cho sữa bị tanh, khó uống. Để giảm thiểu điều này, giúp vị sữa dễ uống hơn, các chuyên gia dinh dưỡng của Nutricia đã thêm vào 2 hương vị Capuchino và Cam Chanh.
Tùy theo khẩu vị của bản thân, bạn có thể lựa chọn sữa FortiCare hương Cam- chanh hoặc sữa FortiCare vị Capuchino. Hoặc, thay đổi hương vị sữa để tránh cảm giác nhàm chán.
Sữa Forticare tiện sử dụng, có nhiều vị dễ uống
Tại sao bệnh nhân ung thư nên sử dụng sữa FortiCare mỗi ngày?
Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên người bệnh ung thư nên sử dụng sữa FortiCare đều đặn hàng ngày. Bởi, sữa vừa đáp ứng được nhu cầu năng lượng cần thiết cho bệnh nhân, vừa có thể giúp bạn duy trì sức khỏe, cân nặng, chống trọi với bệnh tật.
Sử dụng lượng nhỏ sữa vẫn có năng lượng tràn đầy. Bạn không cần đặt quá nặng việc ăn uống, không cần kiêng cữ các loại chất có đường. Sử dụng sữa FortiCare, bạn có thể uống bất cứ lúc nào mình muốn.
Đối với những bệnh nhân ung thư khi điều trị ở bệnh viện, việc pha sữa, mang sữa theo để uống khá bất tiện. Bởi thế, lựa chọn sữa FortiCare pha sẵn, đóng trong các chai nhỏ 125ml là lựa chọn tốt nhất.
Điều trị ung thư là cả một quá trình lâu dài, đòi hỏi bệnh nhân phải có sức khỏe tốt, ổn định mới có thể đáp ứng được thuốc điều trị, đúng liệu trình điều trị. Bởi vậy, hãy uống sữa FortiCare mỗi ngày để bổ sung vi chất cho cơ thể, duy trì sức khỏe để kéo dài sự sống.
Hướng dẫn sử dụng sữa FortiCare đúng cách
Sữa FortiCare là sữa dạng nước, được đóng thành từng chai 125ml. Do đó, rất tiện lợi cho việc sử dụng tại bệnh viện. Bạn sẽ không mất thời gian pha chế, không cần quan tâm đến tỉ lệ pha sữa.
Chỉ cần lấy chai sữa, sử dụng theo nhu cầu, liều lượng của bệnh nhân ung thư. Nên dùng tối thiểu 3 chai sữa/ ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.
Để tạo hương vị đa dạng cho sữa FortiCare, tăng cảm giác ăn ngon hơn, bạn có thể dùng sữa với kem, bánh flan, bánh tráng miệng, sữa chua, trái cây hoặc nước trái cây….
Sữa Forticare dinh dưỡng hoàn chỉnh cho bệnh nhân ung thư nay đã có ở Việt nam
==> Thông tin chi tiết về Sữa forticare và đánh giá của người dùng về chất lượng và hiệu quả sử dụng của sữa, những địa chỉ mua sữa giá tốt nhất
Uống sữa FortiCare vào lúc nào?
Đối với những bệnh nhân ung thư điều trị hóa trị và xạ trị thường có cảm giác buồn nôn, nôn ói. Bởi vậy, hãy sử dụng sữa khi đói để giảm cảm giác buồn nôn.
Nên sử dụng sữa nhiều lần trong ngày, với lượng nhỏ, từng chút một. Bất cứ lúc nào bạn cảm thấy đói đều có thể sử dụng sữa.
Trước khi đi ngủ, nên uống 1 ly sữa FortiCare để dễ ngủ, ngủ ngon giấc hơn.
Những ai nên sử dụng sữa Forticare?
Sữa Forticare thường được các bác sĩ khuyên dùng cho bệnh nhân ung thư:
+ Người bệnh ung thư giai đoạn đầu
+ Bệnh nhân đái tháo đường, tăng đường huyết
+ Bệnh nhân bị sụt cân do ung thư
+ Bệnh nhân cần hóa trị, xạ trị nhưng không đảm bảo sức khỏe
+ Bệnh nhân trước hoặc sau phẫu thuật
+ Bệnh nhân mất cảm giác ăn ngon, không muốn ăn.
Khuyến cáo, sữa Forticare không sử dụng cho các đối tượng:
+ Người bệnh dị ứng với protein của sữa bò.
+ Trẻ em dưới 3 tuổi.
+ Bệnh nhân có galactose.
  • Bệnh nhân bị tắc ruột, nhiễm trùng huyết
Chăm sóc bệnh nhân ung thư
==> Review Sữa Forticare, đánh giá của các chuyên gia viện dinh dưỡng về Sữa Forticare và những lưu ý quan trọng khi sử dụng sữa để có hiệu quả điều trị tốt nhất
Sữa FortiCare bán ở đâu, Giá Sữa Forticare là bao nhiêu
Bạn đang tìm địa chỉ mua sữa FortiCare cho người thân, bạn chưa tìm được địa chỉ mua sữa với giá tốt nhất?
Sữa Forticare được sử dụng rộng rãi và bán tại nhiều nhà thuốc cũng như các siêu thị sữa dinh dưỡng lớn.
Tại Hà nội, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại đại lý của Hãng, siêu thị lớn nhất về các dòng sữa dinh dưỡng cho người bệnh tại: Suabim.vnhttp://suabim.vn/detail/sua-nutricia/sua-forticare-sua-cho-nguoi-ung-thu--2029.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét