Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Sữa Cowala nguyên kem rất tiện lợi.

Sữa Cowala nguyên kem là một sản phẩm nhập khẩu từ nước Úc. Sữa được sản xuất hoàn toàn trên nguồn sữa tự nhiên của đàn bò chăn thả tự do trên đồng cỏ. Đây là loại sữa tươi dạng bột nên tất cả các chất dinh dưỡng còn giữ nguyên giá trị ban đầu dễ hấp thu và giúp bé tăng cân rất nhanh.

Sữa tươi dạng bột Cowala nguyên kem

Sữa thích hợp cho cả gia đình, trẻ em trên 2 tuổi. Đặc biệt với người kém ăn, mới ốm dậy cần tăng cân nhanh, phục hồi sức khỏe nhanh, trẻ em chậm lớn, còi cọc cần tăng trưởng chiều cao và cân nặng.

Sữa còn nguyên kem nên có vị thơm ngon béo ngậy, thích hợp với khẩu vị của trẻ, giàu can xi hỗ trợ cho quá trình tăng trưởng hệ xương của trẻ. Giảm tình trạng loãng xương ở người lớn.

Sữa chứa nguồn dưỡng chất trong sữa tự nhiên có giá trị sinh học cao giúp tăng thể lực, cho cả gia đình nguồn năng lượng dồi dào, khỏe mạnh để vui chơi, học tập và làm việc tốt hơn.


Sữa Cowala nguyên kem giúp trẻ tăng trưởng chiều cao tốt hơn.


Sữa đặc biệt rất giàu canxi, chiếm 29 % nhu cầu canxi của cơ thể, giúp trẻ có nguồn nguyên liệu lớn để tạo xương, phát triển chiều cao vượt trội.

Ngoài ra sữa còn giàu vitamin D tạo điều kiện thuận lợi để cơ thể hấp thu lượng canxi có trong sữa hiệu quả hơn.

Sữa Cowala nguyên kem giúp tăng cân khỏe mạnh.


Vì đây là nguồn sữa tươi nguyên chất, không bổ sung hay tách bất kì thành phần nào nên còn nguyên vẹn các chất dinh dưỡng có trong sữa.

Đặc biệt là thành phần chất đạm và chất béo trong sữa rất cao. Đây là nguồn năng lượng lý tưởng vừa giúp cơ thể hoạt động, vừa tích lũy năng lượng dự trữ, tạo cơ để trẻ lên cân đều mà vẫn rắn chắc, khỏe khoắn.


Sữa Cowala nguyên kem an toàn và chất lượng


Sữa Cowala nguyên kem được sản xuất bởi công ty GMP Dairy Limited. Đây là một trong những công ty thuộc sở hữu bởi GMP pharmaceuticals Limed, là công ty dược phẩm lớn nhất tại Úc và Newzeland.

Công ty chuyên sản xuất nhưng sản phẩm y tế, bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên được lấy trực tiếp từ nước Úc và Newzeland.

Công ty cũng đã đạt tiêu chuẩn chứng nhận quốc tế GMP và Halal. Được kiểm nghiệm chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đến bao bì đạt tiêu an toàn tuyệt đối.

Sữa Cowala nguyên kem được công ty sản xuất với nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, vắt trực tiếp từ những con bò được chăn thả tự nhiên trên đồng cỏ và được sấy khô thành phẩm.

Sản phẩm tuyệt đối không chất bảo quản, không hương liệu, không chất tạo ngọt, không phẩm màu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả đối tượng người già và trẻ nhỏ, người kém hấp thu.

Sữa có vị ngọt mát của sữa tươi, béo ngậy nguyên kem tự nhiên nên rất dễ uống.

Sữa Cowala Nguyên kem 1kg


Sữa Cowala nguyên kem rất tiện lợi.


Sữa Cowala nguyên kem được đóng gói nên rất tiện để mang theo mọi nơi, mọi lúc. Có thể dùng để làm bánh hoặc sinh tố, nấu ăn…Đặc biệt rất tiện đối với những người bận rộn vào buổi sáng, có thể pha sữa với bột ngũ cốc vừa tăng hương vị, vừa nhanh gọn lại vừa đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho một ngày làm việc năng động.

Sản phẩm có độ hòa tan tốt, không vón cục. Một 1kg sữa bột có thể pha được 8 lít sữathích hợp cho cả nhà sử dụng mỗi ngày.

Cách pha Sữa Cowala nguyên kem 1kg.


Sữa Cowala nguyên kem khá dễ pha, không yêu cầu nước nóng hay nước lạnh như sữa công thức. Bạn có thể pha như sau:


+ Để pha 250ml sữa, bạn lấy một cái cốc chia vạch, cho bột sữa vào đến vạch 50ml, sau đó chế nước ấm khoảng 40-45 độ C đến vạch 250ml và khuấy đều.

+ Khuấy đều cho đến khi sữa bột tan hoàn toàn là có thể dùng được.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
 
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét