Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Có nhiều cách tăng sức đề kháng cho trẻ như như

Sữa Nào Tăng Sức Đề Kháng cho bé giúp Mạnh khỏe, Giảm ốm vặt. Đó là những loại sữa ngoài việc cung cấp các viatmin và khoáng chất tham gia vào hệ miễn dịch, còn cung cấp thêm các thành phần sữa non colostrum tương tự như sữa non trong sữa mẹ, chứa nhiều kháng thể giúp tăng khả năng miễn dịch, tránh các bệnh nhiễm khuẩn đường ruột và nhiều bệnh nhiễm khuẩn khác cho trẻ.

Sữa tăng sức đề kháng giúp bé Tăng cường vận động và vui chơi ngoài trời mà không lo nhiễm khuẩn
Trong sữa mẹ có rất nhiều kháng thể tự nhiên giúp trẻ có khả năng tự phòng tránh bệnh tật, các bệnh nhiễm khuẩn. Những trẻ trong thời kì bú mẹ thường có sức đề kháng cao hơn những trẻ ở độ tuổi khác.
Sau 6 tháng, sữa mẹ ít đi đồng thời trẻ cũng bắt dầu ăn dặm. Lượng kháng thể từ sữa mẹ truyền sang cho con cũng ít dần. Trong khi đó các hệ cơ quan của trẻ vẫn chưa hoàn thiện, kể cả hệ miễn dịch.
Vì vậy, trẻ hay bị bệnh, đặc biệt là những bệnh truyền nhiễm dễ lây lan. Sức đề kháng của trẻ kém đi nên mỗi khi thời tiết giao mùa, gió lạnh bé rất dễ mắc bệnh cúm.
Mỗi lần bệnh thì lại rất lâu khỏi. Dùng kháng sinh nhiều lại không những gây nhiều tác dụng phụ cho cơ thể mà còn có nguy cơ nhờn thuốc, rất có hại cho trẻ về sau khi mắc những bệnh nguy hiểm hơn.

Một số giải pháp để tăng sức đề kháng cho bé đơn giản nhất

Có nhiều cách tăng sức đề kháng cho trẻ như như bổ sung thêm những nguồn thức ăn giàu viatmin và khoáng chất tham gia vào hệ miễn dịch như: Vitamin C, viatmin E, vitamin A, vitamin nhóm B, sắt, đồng, kẽm và selen để tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.
Mẹ cần tìm hiểu và chế biến những món ăn có chứa những vitamin và khoáng chất trên bổ sung vào bữa ăn cho con. Những vitamin và khoáng chất này thường có nhiều ở rau, củ quả, trứng, cá biển, thịt bò…
Trứng là thực phẩm giúp bé phát triển toàn diện nhất
Việc chế biến các món ăn của các bà mẹ thường gặp nhiều khó khăn. Mẹ rất mất công trong khâu chế biến để vừa bảo vệ sinh, vừa có được đủ các khoáng chất mà lượng ăn của con lại rất ít. Có khi mẹ mất công nấu ăn cả buổi mà con chỉ ăn được một muỗng hoặc không ăn muỗng nào. Điều này rất dễ gây căng thẳng, streess ở các mẹ.
Một số bà mẹ đã tìm đến cách cho trẻ uống các loại thuốc tăng sức đề kháng. Trên thị trường có rất nhiều các loài thuốc kiểu này nhưng cùng với nó sẽ có thêm những tác dụng phụ khác. Việc sử dụng các loại thuốc này cần cẩn trọng và có hướng dẫn chỉ định của bác sĩ như bộ y tế đã khuyến cáo.
Có một cách đơn giản hơn để bổ sung các dưỡng chất nâng cao hệ miễn dịch cho con mà không phải lo ngại đến tác dụng phụ. Đó là việc bổ sung các loại sữa chuyên tăng sức đề kháng cho trẻ.
Ngoài ra ở các sữa tăng đề kháng cho trẻ còn chứa nhiều dưỡng chất như: chất xơ hòa tan FOS, hệ lợi khuẩn probiotic có tác dụng khôi phục lại sự cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa.
Hệ tiêu hóa tốt sẽ hấp thu các dưỡng chất tốt hơn, tăng kích thích hệ miễn dịch để bảo vệ cơ thể trẻ khỏe mạnh hơn.
Khi lựa chọn sữa tăng sức đề kháng cho con. Ngoài việc chú ý lựa chọn những hãng có uy tín mẹ cần đọc kĩ thành phần và tác dụng ưu tiên của từng loại sữa để lựa chọn đúng loại phù hợp với nhu cầu của trẻ, mới có thể giúp trẻ tăng cường sức khỏe tốt hơn.
Sữa Nào Tăng Sức Đề Kháng cho bé tốt nhất hiện nay, mẹ có thể tham khảo những dòng sữa nổi tiếng sau:

1. Sữa Morinaga của Nhật với Lactofferin chiếm 25% sữa non.

Sữa Morinaga không xa lạ mẹ với các bà mẹ Việt, bởi đây là dòng sữa được nhiều mẹ tin dùng nhất hiện nay. Nuôi con theo kiểu Nhật, ăn dặm kiểu Nhật rồi đến sữa Nhật luôn có tầm ảnh hưởng lớn với các bà mẹ Việt, do độ an toàn và chất lượng tuyệt vời của các sản phẩm Nhật.
Nhưng liệu các mẹ đã nắm rõ thông tin về loại sữa mà con đang dùng chưa hay chỉ là sự thuận theo số đông nên lựa chọn. Bài viết xin chia sẻ với các mẹ những thông tin chi tiết nhất về Sữa Morinaga giúp mẹ thêm những kiến thức khi lựa chọn sữa cho con yêu nhé !
Sữa Morinaga số 9 hàng nội địa nhật
Sữa Morinaga số 2 hàng nhập khẩu bởi công ty Lê mây

1. Sữa Morinaga được sản xuất từ đâu?

Trên thị trường sữa Việt Nam hiện nay đang có 2 dòng sản phẩm gồm sản phẩm Sữa Morinaga nội địa và dòng sản phẩm nhập khẩu. Đây đều là các sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản, được sản xuất và ứng dụng các công nghệ sản suất, công thức sữa từ các chuyên gia Nhật.
Tuy nhiên 2 dòng sản phẩm có sự khác nhau cả về giá tiền lẫn một chút thành phần. Thường khuyên các mẹ nên lựa chọn hàng Nhật nội địa để đảm bảo chất lượng tốt hơn về giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.
Sữa Morinaga là sản phẩm mang nhiều ưu điểm, phù hợp với sự phát triển của trẻ hiện nay.
Phân biệt Sữa Morinaga nhập khẩu và Sữa Morinaga nội địa.

2. Những ưu điểm vượt trội của Sữa Morinaga

Điểm đầu tiên và luôn luôn được nhắc đến khi nói về Sữa Morinaga chính là mùi vị, độ ngọt, thành phần gần giống với sữa mẹ nhất, do đó trẻ đăc biệt trẻ ở độ tuổi 0 đến 6 tháng có thể vừa kết hợp bú bình vừa ti mẹ mà không lo trẻ bỏ bú mẹ nhé!
Sữa Morinaga được mệnh danh là dòng “sữa rau” bởi vì sao? Vì đây là sản phẩm có hàm lượng chất xơ cao, sữa mát do đó không gây táo bón cho trẻ.
Sữa Morinaga cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho trẻ tuy nhiên không phải là dòng sữa kích thích và chú trọng vấn đề cân nặng của trẻ nhiều. Do đó khi trẻ dùng sản phẩm sẽ không có sự tăng cân rõ rệt, trẻ không mũm mĩm như nhiều mong muốn của các mẹ Việt, nhưng đổi lại bé có sự phát triển đúng chuẩn về mọi mặt.
Sữa Morinaga mang đến cho bé hệ miễn dịch tốt nhất. Điều này có được nhờ thành phần chất Lactofferin, một thành phần chiếm 25% trong sữa non, một thành phần mang ý nghĩa quan trọng trong việc hình thành và phát triển hệ miễn dịch tốt nhất cho bé.
Đây là điểm nổi bật mà không phải bất cứ dòng sữa thông thường nào cũng có được. Do đó khi cho bé dùng sữa Morinaga mẹ sẽ cảm nhận thấy bé khỏe mạnh hơn rất nhiều trước môi trường sống.
Sữa Morinaga giúp bé tư duy nhanh, trí não hoàn thiện và phát triển tối ưu.
Đặc trưng của sữa Nhật chính là sự chú trọng về phát triển hệ trí não và Sữa Morinaga không nằm ngoài khả năng đó. Với thành phần DHA, Taurin, Choiline, axit Folic…cao sẽ giúp mang lại một trí não phát triển tốt nhất dành cho bé yêu. Bé trở lên nhanh nhẹn hơn, thông minh hơn mỗi ngày.
Sữa Morinaga mang đến cho bé khả năng hấp thụ và tiêu hóa tốt nhất. Mẹ biết đó sữa nhiều chất thì khó tiêu hóa, sữa nhiều thành phần đạm, chất béo sẽ trở lên ngấy. Sản phẩm Morinaga đã giúp mẹ khắc phục tối ưu điều đó.
Bé sẽ đặc biệt thích dùng sản phẩm này nhờ mùi vị thơm dịu, độ ngọt thanh do đó bé không ngấy khi dùng. Ngoài ra với thành phần đạm Whey, các loại dầu cọ, dầu thực vật có trong sữa, giúp khả năng tiêu hóa và hấp thu của bé luôn đạt tối đa.
Nhờ đó hệ tiêu hóa của bé trở lên tốt hơn.
Sữa Morinaga giúp cung cấp đầy đủ các chất cần thiết cho cơ thể nhưu vitaminA, B,C, K, E đến các nguyên tố Canxi, Magie, Phospho, các chất đạm, chất béo…Tất cả nhằm đáp ứng nhu cầu về năng lượng và các dưỡng chất cho hoạt động và sự phát triển mỗi ngày của bé, giúp bé phát triển toàn diện.
Có thể đúc kết lại với các mẹ khi cho con dùng sữa Morinaga rằng: Đây là dòng sữa không tăng cân nhanh nhưng luôn chú trọng đến xây dựng hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch và khả năng tư duy của bé. Nuôi bé bằng sữa này thì sau 1 tuổi mẹ không phải lo về sức khỏe cũng như cân nặng của bé nữa.
Sữa Morinaga là sản phẩm nhập khẩu do đó hãy chọn mua tại nơi uy tín để chất lượng luôn đảm bảo tốt nhất.

2. Sữa Nan Nga Mát và tăng cân tốt.

Sữa Nan Nga là sản phẩm của Hãng Nestle với tinh chế chất đạm Optipro có công dụng tuyệt vời, dễ hấp thu và tiêu hóa giúp bé phát triển toàn diện.
Giới thiệu sản phẩm sữa Nan Nga số 3 800g
Thương hiệu: Hãng Nestle
Xuất xứ: nhập khẩu Nga
Nơi sản xuất: số 1, số 2 sản xuất tại Thụy Sỹ, Số 3, số 4 sản xuất ở Hà Lan.
Quy cách: dạng bột/ hộp 800g

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét