Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Sữa Hikid cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hệ miễn dịch tốt nhất.

Mẹ đang muốn tìm một loại sữa giúp con tăng chiều cao tốt nhất? mẹ có biết khi nhắc đến sữa tăng chiều cao là không thể không nhắc tới Sữa Hikid Hàn Quốc không? Đây là sản phẩm đứng đầu trong các loại sữa tăng chiều cao hiện nay, sữa được nhiều mẹ Hàn và mẹ Việt tin dùng. Sữa nhờ hàm lượng canxi, vitamin D cao cùng sự kết hợp của nhiều loại dưỡng chất đảm bảo mang đến cho con mẹ những giá trị dinh dưỡng cho sự phát triển tốt nhất.

Sữa Hikid Hàn Quốc giúp bé phát triển chiều cao vượt trội

Sữa Hikid Hàn Quốc siêu phẩm từ tập đoàn ILDong.

ILDong một trong những tập đoàn chuyên về thực phẩm và dược phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc. Các sản phẩm được sản xuất tại tập đoàn được đánh giá cao về chất lượng, mức độ an toàn và những tác dụng nổi trội mang lại.
ILDong với sở hữu những dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ chế biến tiên tiến đặc biệt là sự góp mặt của các chuyên gia y tế, chuyên gia dinh dưỡng trong nghiên cứu, do đó sản phẩm luôn đạt chất lượng cao.
Mọi sản phẩm đều được sản xuất dựa trên sự nghiên cứu khoa học, thử nghiệm lâm sàng lâu dài và cẩn thận nhằm cho ra đời những sản phẩm tốt nhất.
ILDong là một trong số ít các tập đoàn sản xuất thực phẩm, dược phẩm được người dân Hàn Quốc tin tưởng tuyệt đối, mọi sản phẩm do tập đoàn sản xuất bất kể là sữa, cốm, thực phẩm chức năng đều được đón chào nồng nhiệt khi tung ra thị trường.
Sữa Hikid được đánh giá là một trong 5 sản phẩm mũi nhọn của tập đoàn, là những sản phẩm nằm TOP tốt nhất của hãng hàng này. Sản phẩm được nhập khẩu và bán tại Việt Nam nhiều năm nay, nhưng chúng thật sự trở lên phổ biến trong vòng 3 năm trở lại đây.
Rất nhiều bà mẹ Việt khi hỏi đến sản phẩm Sữa Hikid đều cho biết đó là sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tốt nhất, có thể thấy độ phổ biến thương hiệu sữa này tại Việt Nam rất cao.
Sữa Hikid vị vani 600g

Chiều cao — chỉ số quan tâm của các mẹ Việt.

Khi kinh tế tăng lên, điều kiện cuộc sống được cải thiện đồng nghĩa với việc mối quan tâm của các bà mẹ dành cho con trở lên khoa học và nhiều hơn.
Nếu trước kia khi nói đến con trẻ các mẹ chỉ quan tâm xem con tăng cân được bao nhiều, thì ngày nay các chỉ tiêu khác trong đó có chiều cao được các mẹ đặc biệt quan tâm.
Nhiều mẹ cho rằng cân nặng con không cần quá to chỉ cần nằm trong ngưỡng trung bình là được nhưng chiều cao càng quá chuẩn càng tốt.
Ngày nay, chiều cao cũng đóng vai trò khá quan trọng khi đi xin một số hạng mục công việc, nó như giấy thông hành cho các ứng viên. Các cụ vẫn có câu “Nhất dáng nhì da” do vậy, chiều cao là chỉ tiêu cần lưu tâm ngay từ khi bé còn nhỏ.
Chiều cao đạt chuẩn khi bé có hệ xương phát triển đúng chuẩn, khỏe mạnh nhờ sự hỗ trợ của các chất dinh dưỡng có tác dung xây dựng và hoàn thiện hệ xương.
Vì vậy muốn con có chiều cao lý tưởng mẹ phải chọn lựa các sản phẩm có hàm lượng canxi, vitamin D, magie, photpho cao trong đó chọn sữa bột là lựa chọn an toàn mà hoàn hảo nhất dành cho mẹ.
Chiều cao mang tới ý nghĩa quan trọng trong cuộc sống, cơ thể con người có 2 giai đoạn vàng để phát triển chiều cao chính là giai đoạn trẻ thơ từ 1–6 tuổi và giai đoạn thành niên từ 10–18 tuổi. Vì thế, muốn con cao lớn hãy chú ý tới chế độ dinh dưỡng trong 2 giai đoạn này mẹ nhé!
Sữa Hikid giúp bé phát triển toàn diện
==> Xem thêm: Theo dõi bảng tiêu chuẩn chiều cao cân nặng của bé theo chuẩn WHO, để giúp bé phát triển đúng chuẩn mẹ nhé

Sữa Hikid Hàn Quốc những giá trị dinh dưỡng đặc biệt.

Sữa Hikid Hàn Quốc dòng sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và đặc biệt. Một số tính năng nổi trội của dòng sản phẩm này có thể kể đến như sau:

Sữa Hikid phát triển chiều cao lý tưởng.

Ưu điểm đầu tiên về giá trị dinh dưỡng của dòng sản phẩm Sữa Hikid chính là khả năng phát triển chiều cao tốt nhất dành cho bé.
Sản phẩm với hàm lượng canxi, vitamin D cao giúp góp phần thúc đẩy quá trình hình thành, phát triển hệ xương chắc khỏe và nhanh chóng.
Canxi có trong sữa chủ yếu là canxi từ nguồn sữa bò tươi do đó dễ hấp thu, dễ chuyển hóa khi đi vào cơ thể.
Hàm lượng canxi cao nhưng vẫn phù hợp nhu cầu của cơ thể, không quá nhiều có thể dẫn đến nguy cơ thừa canxi gây hại thận do chúng đã được nghiên cứu kỹ trước khi đưa vào sản xuất.
Vitamin D là dạng vitamin D tự nhiên do đó dễ hấp thu và kết hợp với canxi có trong sữa nhằm tạo lên môi trường và dưỡng chất tốt nhất cho hệ xương chắc khỏe hơn.
Bên cạnh đó là sự kết hợp hoàn hảo của magie, photpho những chất đóng vai trò xúc tác làm tăng cường tác dụng của canxi và vitamin D trong hệ xương. Hàm lượng magie và photpho được đưa vào với tỷ lệ cân bằng đảm bảo phát huy tốt nhất vai trò xúc tác của mình.
Sữa Hikid nhờ công thức vượt trội đầy khoa học từ các thành phần canxi, vitamin D, magie, photpho kể trên mang đến khả năng vượt trội trong hỗ trợ phát triển chiều cao thông qua phát triển và ổn định hệ xương chắc khỏe.
Dinh dưỡng hợp lý giúp bé phát triển chiều cao tối đa

Sữa Hikid cho sự phát triển thông minh ở trẻ nhỏ.

1–9 tuổi là giai đoạn bé đang phát triển mạnh về mọi mặt đặc biệt trí não. Giai đoạn này được xem là bước đệm đầu đầy lý tưởng cho sự nghiệp học hành sau này của bé.
Bé ở giai đoạn này cần nhiều dưỡng chất hơn để có thể có trí não nhanh nhạy, hệ thần kinh ổn định để trở lên thông minh hơn.
Sữa Hikid Hàn Quốc với mong muốn không những mang lại cho bé chiều cao lý tưởng mà muốn giúp bé thông minh hơn mỗi ngày do đó trong sữa chứa hàm lượng các dưỡng chất bổ não khá cao.
Trong sữa có chứa hàm lượng DHA cao. DHA là một trong các dưỡng chất quan trọng hàng đầu cho quá trình hoàn thiện cấu trúc não bộ ở trẻ nhỏ. Sản phẩm mang lại cho bé khả năng hoạt động não bộ tốt nhất, tăng cường khả năng quan sát, học hỏi nhận biết thế giới xung quanh ở trẻ.
Sữa được bổ sung Sphingomyelin, taurin, choline đây là những chất đóng vai trò quan trọng trong điều tiết, phát triển và ổn định hệ thần kinh. Sphungomyelin là thành phần cấu tạo lên lớp vỏ Melin bao bọc quanh các dây thần kinh.
Nhờ sự góp mặt của các chất này giúp trẻ nhỏ nắm bắt tín hiệu nhanh chóng và khả ghi nhớ tốt hơn. Hơn nữa, chúng cũng sẽ có giấc ngủ sâu hơn giúp tinh thần phấn chấn, xóa tan mệt mỏi có thể tạo điều kiện tốt nhất cho mọi hoạt động đặc biệt hoạt động học tập ở trẻ nhỏ.
Do đó Sữa Hikid được đánh giá là sản phẩm mang lại hỗ trợ phát triển trí não tốt dành cho trẻ.
Sữa Hikid nhập khẩu nguyên lon chính hãng từ nhà sản xuất
==> Xem Ngay: Thông tin chi tiết nhất và Giá Sữa Hikid các Loại từ nhà phân phối Sữa Hikid nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, yên tâm tuyệt đối về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 50k/hộp

Sữa Hikid cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hệ miễn dịch tốt nhất.

Nhằm mang lại khả năng tăng cường sức khỏe từ sâu bên trong, giúp bé luôn khỏe mạnh trước môi trường sống, Sữa Hikid không ngừng bổ sung các khoáng chất, vitamin, chất chống oxy hóa nhằm tạo lên cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hệ miễn dịch, sức đề kháng tăng mạnh.
Hệ tiêu hóa non nớt của bé nhờ có sự xuất hiện của GMP mà được khỏe mạnh hơn rất nhiều. GMP giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại cho hệ tiêu hóa của bé. Nhờ đó, hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh hơn, các dưỡng chất được hấp thu tốt hơn.
Khi chọn cho bé yêu dùng Sữa Hikid mẹ cũng không lo nỗi lo táo bón bởi hàm lượng FOS chất xơ tự nhiên có trong sữa cao. Nhờ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh các chất được hấp thu và tiêu hóa dễ dàng do đó bé không bị táo bón hay các vấn đề về tiêu hóa.
Hệ miễn dịch, sức đề kháng của bé cũng được hỗ trợ tăng cường tối đa nhờ sự xuất hiện của Nucleotide, axit linoleic, IGF, TGF đây là các thành phần thường bắt gặp trong sữa non- dòng sữa có tác dụng tăng sức đề kháng tốt cho trẻ.
Với thành phần xuất hiện cùng hàm lượng khoa học đủ mang đến cho mẹ sự yên tâm về sức khỏe của bé bền lâu. Mẹ sẽ thấy sức khỏe con cải thiện đặc biệt là các bệnh về đường ruột, hệ hô hấp được đẩy lùi.
Hướng dẫn cách pha Sữa Hikid Hàn Quốc
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét