Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Sữa béo của Nga hỗ trợ phát triển toàn diện cho bé.

Sữa béo của Nga hay còn có tên gọi khác Sữa Clinutren Junior, dạng sữa cao năng lượng dành cho trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng trẻ mới ốm dậy. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ có con từ 1-10 tuổi trước thị trường sữa phát triển đa dạng như hiện nay.

https://viendinhduong.com.vn/sua-beo-cua-nga-clinutren-junior/
Sữa Béo Của Nga Clinutren Junior tăng cân hoàn hảo cho bé suy dinh dưỡng

Sữa béo của Nga Clinutren Junior và nguồn gốc sản xuất.

Sữa béo của Nga là sản phẩm do hãng Neslte nghiên cứu và sản xuất ra. Nestle được biết đến là hãng sản xuất thực phẩm uy tín, chất lượng cao có nhà máy đặt tại nhiều nơi trên thế giới.
Nestle với chuyên gia nghiên cứu hàng đầu, phòng thí nghiệm hiện đại bậc nhất nhằm đưa ra công thức sản xuất cung cấp dưỡng chất đầy đủ nhất cho bé, trong đó Sữa béo của Nga luôn được người tiêu dùng đánh giá cao.
Trải qua nhiều nghiên cứu thực tế, nhiều đánh giá từ những bà mẹ có con dùng, sản phẩm đã thực sự thành công trong việc xóa tan nỗi lo con suy dinh dưỡng của các bà mẹ.
Sản phẩm với chất lượng hoàn hảo vì thế vẫn luôn đứng vững trên thị trường, giữ vững vị trí dòng sữa có doanh số bán chạy TOP đầu của Nestle.
Các mẹ đứng trước sự đa dạng của thị trường sữa, sự phát triển không ngừng của các dòng sản phẩm mới, hãng sản xuất mới hẳn việc tìm kiếm lựa chọn cho con dùng sữa nào để đảm bảo là điều khá khó khăn.
Sữa béo của Nga– một sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng hoàn hảo dành cho bé 1-10 tuổi của nhãn hàng uy tín Nestle là lựa chọn mẹ không nên bỏ qua hiện nay.

Sữa béo của Nga xóa tan nỗi lo con suy dinh dưỡng.

Trẻ em Việt Nam có hiện tượng suy dinh dưỡng khá cao mặc dù cân nặng trẻ sơ sinh Việt đạt mức trung bình. Đối tượng bé suy dinh dưỡng chủ yếu năm trong giai đoạn 2-7 tuổi. Điều này được lý giải là do chế độ dinh dưỡng của bé chưa hợp lý, bé biếng ăn hay sức đề kháng kém.
Muốn con thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng, sức khỏe nâng cao mẹ cần chú ý chế độ dinh dưỡng theo nhu cầu phát triển của con, nhanh chóng bù đắp sự thiếu hụt chất kết hợp cùng chế độ sinh hoạt lành mạnh.
Sữa béo của Nga với công thức đặc biệt được nghiên cứu nhằm mang lại cho bé khả năng phục hồi cân nặng nhanh chóng chứa đầy đủ thành phần khoáng chất, tổ hợp vitamin, chất đạm, béo, bột đường…
Đặc biệt trong sữa có hàm lượng Protein sữa đạt 13.9 gr, chất béo là 18.3 gr và 60.7 gr Cacbohydrate. Đây là tỷ lệ lý tưởng giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho bé mà không phải bất cứ dòng sản phẩm sữa bột nào cũng đưa vào.
Với hàm lượng này, bé nhanh chóng phục hồi cân nặng nhờ sự chuyển hóa của các chất dễ dàng và nhanh chóng trong cơ thể, đáp ứng đủ nhu cầu tại giai đoạn phát triển của bé.
Các thành phần cơ bản của sữa được đưa vào trong công thức sản xuất gồm: Maltodetrin, protein whey, caseinate, dầu hướng dương, sucsore, dầu kali, dầu cá, triglycerides chuỗi trung bình, vitamin A, vitamin C, vitamin D3, vitamin K, vitamin B1, B2, B6, B12, sắt, kẽm, canxi, magie…
Đây là những thành phần thiết yếu trong nhu cầu phát triển của bé. Nhờ đó, bé không bị thiếu hụt dinh dưỡng, khoáng chất ảnh hưởng tới tốc độ phát triển cân nặng, chiều cao của bé.
Dùng sữa béo của Nga mỗi ngày mẹ sẽ mang đến cho con mức tăng trưởng cân nặng nhanh chóng mà bền vững. Con trở lên cao lớn hơn, phục hồi dinh dưỡng thiếu hụt nhanh chóng nhất là bé mới ốm dậy.
Sữa béo nga hỗ trợ phát triển toàn diện cho bé.
Sữa béo nga hỗ trợ phát triển toàn diện cho bé.

Sữa béo của Nga cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Mẹ biết không nhiều khi bé biếng ăn, bé suy dinh dưỡng là do ảnh hưởng của hệ tiêu hóa đó nhé.
Bé nhiều khi do tiêu hóa kém hay táo bón làm bé không còn cảm giác đói và dẫn đến sợ ăn. Hay bé, do hấp thu không tốt các chất dinh dưỡng do đó dù có ăn nhiều nhưng vẫn bị thiếu chất do đường ruột dung nạp không hết.
Sữa béo của Nga với sự kết hợp hài hòa giữa Prebiotics và Probiotics, đây là sự kết hợp tuyệt vời nhất dành cho hệ tiêu hóa của bé. Sự xuất hiện của 2 thành phần này giúp duy trì vi sinh vật có lợi phát triển, tạo điều kiện sinh trưởng cho vi sinh vật tạo sự cân bằng trong đường ruột.
Chính những vi sinh vật có lợi hình thành giúp bảo vệ đường ruột của bé luôn khỏe mạnh, giúp sự hấp thu dưỡng chất tốt nhất, tạo hệ miễn dịch đường ruột phòng tránh các bệnh về tiêu hóa tối ưu cho bé.
Bên cạnh đó, sữa cũng chứa hàm lượng chất xơ hòa tan FOS rất cao, do đó kích thích tiêu hóa của bé dễ dàng, bé không lo táo bón khi dùng sữa.
Các thành phần nguyên liệu có trong sữa chủ yếu là các thành phần có kích thước nhỏ, thành phần có nguồn gốc thiên nhiên nên dễ hòa tan và hấp thu, không gây khó khăn trong quá trình tiêu hóa của bé.
Sản phẩm cũng được kiểm soát quá trình sản xuất khắt khe từ nguyên liệu đầu vào đến khâu đóng gói, do đó luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho bé.

Sữa béo của Nga hỗ trợ phát triển toàn diện cho bé.

Với mong muốn mang đến cho bé sự phát triển toàn diện nhất, các chuyên gia ngoài việc tăng cường nguồn năng lượng còn mang đến những thành phần kích thích phát triển trí não, tăng cường chiều cao cho bé.
Trong sữa có sự xuất hiện của thành phần canxi nano cao kết hợp cùng vitamin D3, magie, photpho giúp việc hình thành cơ bắp tốt nhất, hệ xương chắc khỏe, chiều dài xương đòn phát triển tối ưu. Nhờ đó, bé có thể đạt chiều cao lý tưởng nhất.
Nhằm hỗ trợ phát triển trí não sữa được cung cấp nguồn vật liệu tối ưu trong quá trình xây dựng cấu trúc não bộ như DHA, ARA có nguồn gốc thực vật. Nhờ đó, cấu trúc não hoàn thiện, tăng cường khả năng học tập, quan sát của bé.
Bên cạnh đó sự xuất hiện của axit folic giúp phfong chống dị tật não, taurin, choline mang đến sự bảo vệ và phát triển hệ thần kinh tốt nhất, giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và những giấc ngủ sâu ở bé.
Sữa béo của Nga hay dòng Sữa Clinutren Junior mang đến nhiều dưỡng chất quan trọng cho bé, sản phẩm kích thích khả năng tăng trưởng đặc biệt là cân nặng cho bé tốt nhất. Sữa giúp bé cao lớn hơn, thông minh hơn mỗi ngày.
Mẹ cho con dùng sữa béo của Nga mỗi ngày là cung cấp cho con nguồn dưỡng chất tối ưu nhất khắc phục mọi sự thiếu hụt về dinh dưỡng của bé yêu.
Cách pha sữa béo nga clinutren junior
Cách pha sữa béo nga clinutren junior
==> Xem Thêm: Giá Sữa Béo Của Nga Clinutren Junior tốt nhất Hà Nội từ Nhà nhập khẩu chính hãng, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, tiết kiệm cho mẹ ít nhất 40k/hộp.
==> Tham khảo: Thông tin chi tiết nhất và đánh giá của các mẹ đã từng cho bé dùng Sữa béo Của Nga Clinutren Junior về chất lượng, hiệu quả sử dụng và những ưu nhược điểm của sữa

Thông tin xoay quanh dòng sản phẩm sữa béo của Nga.

Sữa béo của Nga dành cho bé ở độ tuổi nào?

Sữa được chỉ định dành cho bé từ 1- 10 tuổi. Với biên độ tuổi của bé sử dụng sữa cao mang lại cho mẹ sự yên tâm, bé tránh chịu sự khủng hoảng, hệ tiêu hóa không bị ảnh hưởng khi thay sữa theo giai đoạn phát triển của bé.

Sữa béo của Nga dùng như nào?

Cách pha Sữa béo của Nga đúng chuẩn chính là 1 thìa sữa sẽ ứng với 30ml nước ở nhiệt độ 35 đến 40 độ C. Dựa vào nhu cầu của con để sử dụng lượng sữa bột phù hợp.
Sữa khi mở cần được đậy nắp kín trống bị ẩm gây vón cục ảnh hưởng tới sự chuyển hóa của chất dinh dưỡng.
Nước pha sữa không nên nóng quá sẽ làm triệt tiêu các vi sinh vật sống có lợi và sự phân hủy của một số khoáng chất.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.

Đặc Biệt phải xem:

==> Các loại sữa bột giúp tăng cân cho bé hiệu quả nhất hiện nay, thông tin chi tiết nhất, đa dạng lựa chọn chủng loại và giá thành, mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé.
==>  Mẹ cũng nên tham khảo Top 10 Loại sữa phát triển chiều cao tốt nhất dành cho bé
==> Bộ 3 Sữa phát triển toàn diện của Nhật đặc biệt tin cậy và phù hợp với trẻ Sữa GlicoSữa Morinaga và Sữa Meiji được nhiều mẹ lựa chọn nhất
==>  Top 3 Sữa bột nguyên kem của Úc tốt nhất hiện nay, chất lượng tuyệt vời giá thành rẻ luôn tạo nên những cơn sốt trên thị trường Việt nam mỗi khi về hàng.
==> Xem thêm: Bộ 3 sữa tăng cân cho bé trên 1 tuổi nổi tiếng nhất của Hãng Nestle nhập khẩu từ Úc và nga: Sữa Kid Essentials, Sữa Nutren Junior và Sữa béo Nga Clinutren
==> Sữa Honilac dinh dưỡng phát triển toàn diện cho bé được Viện dinh dưỡng khuyên dùng.
==> Sữa Milo Úc kết hợp với Sữa tươi dạng bột A2 tuyệt chiêu tăng chiều cao cùng tăng cân nặng cho bé của mẹ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét