Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Công bố chất lượng, hợp quy và an toàn thực phẩm Sữa devondale

Chuyên gia giải đáp một số thắc mắc thường gặp cuả các mẹ khi chọn sữa Devondale về nguồn gốc xuất xứ của Sữa, những loại Sữa Devondale có trên thị trường hiện nay và chất lượng hiệu quả sử dụng của Sữa Devondale.

sữa bột devondale nguyên kem nhập khẩu từ Úc

Nguồn gốc xuất xứ của Sữa Devondale Úc.

Sữa Devondale được các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu tại hãng sản xuấtsữa Devondale nghiên cứu và sản xuất.
Sữa Devondale là một trong những hãng sản xuất thực phẩm dinh dưỡng trong đó có sản phẩm sữa tươi nguyên kem Devondale nổi tiếng.
Hãng sản xuất với những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu luôn dựa trên các nghiên cứu khoa học nhằm đưa ra các sản phẩm tốt nhất dành cho người sử dụng không những về mặt dinh dưỡng mà còn về sự an toàn vệ sinh thực phẩm.
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, tiên tiến và hiện đại bậc nhất nhằm giữ nguyên vẹn mọi giá trị dinh dưỡng của nguồn nguyên liệu mang lại.
Sản phẩm Sữa Devondale là kết quả của những nghiên cứu lâm sàng trải qua một quá trình thử nghiệm lâu dài do vậy chất lượng luôn đảm bảo tốt nhất.
Hơn nữa, mọi quy trình sản xuất từ nguồn nguyên liệu đầu vào là sữa bò tươi đến các khâu chế biến và đóng thành phẩm đều được tuân thủ theo một quy định nghiêm ngặt, đảm bảo mọi sản phẩm đều đạt chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm.
Sữa Devondale được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam là những sản phẩm chính hãng có giá trị dinh dưỡng và chất lượng tương tự các sản phẩm sữa bán tại thị trường Đức và các nước châu Âu.
Hãng Sữa Devondale

Các Loại Sữa Devondale Úc hiện có trên thị trường Việt Nam.

1. Sữa tươi dạng bột devodale 1kg.

Đây là dòng sản phẩm phổ biến nhất hiện nay. Sữa tươi dạng bột mang đầy đủ các công dụng và dưỡng chất của dòng Sữa Devondale kể trên như tăng cường sức khỏe, tăng cân, sữa mát, bổ sung canxi
Sữa Devondale nguồn dinh dưỡng hoàn hảo
==> Xem thêm: Sữa Devondale nguyên kem 1kg của Úc có tốt không, đánh giá của các mẹ đã sử dụng Sữa cho con về chất lượng và hiệu quả sử dụng của sữa

2. Sữa tươi nguyên kem Devondale 200ml và loại 1L.

Dòng sản phẩm sữa tươi nguyên kem Devondale có 2 loại gồm loại Sữa Devondale Full Cream 200ml và Sữa Devondale Full Cream 1L đây là sữa bò tươi nguyên chất.
Sữa devondale full cream 200ml

3. Sữa tươi Devondale ít béo bổ sung Canxi 200ml và 1L.

Sữa tươi Devondale ít béo bổ sung Canxi thường được các bà mẹ chọn cho người không muốn tăng cân nhanh và người lớn tuổi bởi khả năng tăng cường canxi tốt nhất của sản phẩm, có loại 200ml thùng 24 hộp và Loại 1L thùng 10 hộp.
Sữa devondale smart 200 ml và 1L

Sữa Devondale Úc có hàng giả không ?

Rất nhiều mẹ khi lựa chọn Sữa Devondale cho cả gia đình đều chung thắc mắc, băn khoăn không biết hiện nay sản phẩm sữa này có sữa giả không, sản phẩm có bị làm nhái không?
Điều này cũng dễ hiểu bởi đây là dòng sản phẩm nhập ngoại do đó mối lo hàng nhái, hàng giả là điều tất yếu.
Tuy nhiên, hiện nay tại thị trường sữa Việt Nam vẫn chưa thấy xuất hiện hàng giả do đó các mẹ có thể yên tâm sử dụng.

Sữa Devondale về Việt Nam theo đường nào?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có 2 nguồn hàng của dòng sản phẩm Devondale đó là: Nhập khẩu trực tiếp qua công ty nhập khẩu và hàng xách tay. Vậy câu hỏi đặt ra người tiêu dùng nên chọn mua từ nguồn hàng nào sẽ đảm bảo hơn?
Thực chất nguồn hàng nhập khẩu chính hãng qua công ty nhập khẩu thường có giá rẻ hơn so với xách tay do đường đi của sữa là nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy được sự hỗ trợ của Hãng.
Hàng xách tay sẽ về Việt Nam thông qua đường hàng không, mỗi lần về không được nhiều, giá thành vận chuyển cao và thường hàng sẽ mua tại các siêu thị sữa tại Úc. Do đó giá sản phẩm thường được đẩy cao hơn nhưng lại khá thu hút các mẹ tìm mua.
Tuy nhiên, các mẹ khi chọn mua sữa cũng nên tự đặt câu hỏi? Nguồn xách tay ít vậy sao có nhiều người bán thế? Hoặc cửa hàng xách tay luôn sẵn sữa với số lượng lớn?
Lý do thì thường những người những ngành mới hiểu được, do không phân biệt được Sữa devondale hàng công ty nhập khẩu và hàng xách tay, các cửa hàng đơn giản chỉ cần lấy hàng công ty bán dưới dạng hàng xách tay.
Điều này thường xẩy ra với Sữa tươi dạng bột Devondale, còn sữa tươi dạng nước do việc vận chuyển quá khó khăn và chi phí quá lớn hàng xách tay về rất ít không phổ biến.
Sữa Devondale nhập khẩu có ưu điểm là nguồn gốc rõ ràng, và luôn có sự hỗ trợ, chăm sóc khách hàng từ nhà nhập khẩu. Ngoài ra để đảm bảo chất lượng và sự ủng hộ của khách hàng, nhà nhập khẩu lấy đúng loại sữa mà người Úc dùng mang về Việt nam nên các mẹ không phải lo về chất lượng.
Vì vậy, mẹ nên chọn mua hàng tại nguồn hàng nhập khẩu chính thức từ công ty nhập khẩu bởi đó là đường chính hãng, nhập trực tiếp do đó giá sản phẩm thường thấp hơn nhưng chất lượng luôn đảm bảo.
Công bố chất lượng, hợp quy và an toàn thực phẩm Sữa devondale

Sữa Devondale tại sao là sản phẩm nhập khẩu nhưng vẫn có tiếng Việt?

Thực tế, theo quy định của pháp luật Việt Nam mọi sản phẩm nhập khẩu về Việt Nam đều phải có dán tem phụ của công ty nhập khẩu. Tem phụ bằng tiếng Việt có đầy đủ thông tin về nguồn gốc xuất xứ, công dụng, thành phần cơ bản…
Do đó việc Sữa Devondale dạng bột có tem phụ là chứ tiếng Việt là điều phù hợp quy định. Đây cũng là hình thức nhằm phân biệt giữa hàng xách tay và hàng nhập khẩu chính hãng.
Còn đối với Sữa tươi Devodale dạng nước hộp 200ml và hộp 1L thời gian đầu nhập về Việt nam chữ hoàn toàn tiếng anh trên vỏ hộp. Điều này mang đến một phiền phức là để tuân thủ pháp luật Sữa khi nhập khẩu về Việt Nam phải tháo vỏ thùng ra từng hộp sữa nhỏ 200ml, dán tem phụ cho từng hộp sữa đó và sau đó đóng thùng lại. Công việc này phải làm thủ công rất phức tạp và tốn nhiều nhân công.
Khi lượng Sữa nước Devondale nhập về Việt nam đã tiêu thụ ổn định với số lượng lớn, để giảm bớt sự phức tạp, nhà nhập khẩu DKSH yêu cầu nhà máy khi sản xuất đến lô hàng cho Việt nam thì đóng lon vào loại hộp có sẵn tiếng Việt. Đó là lý do Sữa nước Devondale sản xuất tại Úc nhưng vỏ hộp lại in chữ tiếng Việt như hình bạn thấy dưới đây.
Sữa devondale full cream 200ml

Sữa Devondale nên mua ở đâu để đảm bảo?

Bạn nên tìm mua sữa tại các cửa hàng, đại lý lớn, uy tín để có sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất.
Bạn có thể tìm hiểu về uy tín của cửa hàng thông qua các đánh giá trên mạng hoặc bằng cách gọi đến bộ phận CSKH để trải nghiệm độ chuyên nghiệp và uy tín của đại lý.
==> Xem Ngay: Giá Sữa Devondale tốt nhất Hà Nội từ Nhà phân phối chính thức của DKSH công ty nhập khẩu Sữa Devondale, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giá luôn tốt nhất thị trường, tiết kiệm cho mẹ ít nhất 40k/đơn hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét