Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Những giá trị dinh dưỡng đặc biệt từ sản phẩm Sữa Vita IQ Gold

Sữa Vita IQ Gold dòng sữa Việt chất lượng quốc tế, mang lại nguồn dinh dưỡng tuyệt hảo cho bé yêu được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu khuyên dùng. 

Những sản phẩm sữa Vita IQ gold
Sản phẩm được chia theo nhiều giai đoạn phát triển của bé yêu nhằm mang đến công dụng tối ưu cho một phát triển toàn diện. 

Bé sẽ có hệ miễn dịch khỏe mạnh, chiều cao phát triển tốt nhân, cân nặng đạt chuẩn và trí não nhanh nhạy nhất khi dùng sữa mỗi ngày và đúng cách.


Nguồn gốc xuất xứ Sữa Vita IQ gold



Sữa Vita IQ Gold là dòng sữa Việt do công ty Việt nghiên cứu và sản xuất. Đây là thông tin được nhiều người tiêu dùng đặc biệt quan tâm và ưa thích vì bạn sẽ không lo sữa giả như dùng hàng ngoại mà chất lượng vẫn đạt chuẩn quốc tế.

Sản phẩm được nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực dinh dưỡng cũng như y tế nhằm đưa ra được công thức phù hợp nhất với từng giai đoạn và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ Việt.

Sữa được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Sức sống mới Việt Nam hay còn gọi tắt là Vitadairy. Đây là một trong những thương hiệu sữa Việt uy tín, được nhiều người tiêu dùng cùng giới chuyên gia, y bác sĩ đánh giá cao trên thị trường.

Sản phẩm không những được sản xuất bởi hệ thống máy móc dây chuyền hiện đại bậc nhất mà còn có nguồn nguyên liệu 100% nhập khẩu từ Newzeland. Do đó, đây là dòng sữa Việt có chất lượng quốc tế, mang đến sự yên tâm tuyệt đối dành cho bậc phụ huynh khi lựa chọn chăm sóc con trẻ hiện nay.

 
Sữa Vita IQ Gold giúp bé phát triển cân nặng


Những giá trị dinh dưỡng đặc biệt từ sản phẩm Sữa Vita IQ Gold


Sở dĩ Sữa Vita IQ Gold được đánh giá cao không chỉ bởi chuyên gia mà còn bởi người tiêu dùng chính là nhờ những giá trị dinh dưỡng to lớn, đặc biệt mà chúng mang lại.

Một dòng sản phẩm với những công thức độc quyền, những thành phần được nghiên cứu kỹ chắc chắn sẽ mang tới điều kiện phát triển tốt nhất cho con trẻ.

Một vài giá trị dinh dưỡng chung cho các dòng sản phẩm từ Sữa Vita IQ Gold  được kể đến như sau:


Hỗ trợ tăng trưởng cân nặng tối ưu


Đầu tiên chính là giá trị về cân nặng, dù bạn chọn số 1, số 2 hay số 3 đều có thể yên tâm về vấn đề cân nặng của trẻ.

Đây là dòng sữa không có sự hỗ trợ tăng cân vượt bậc nhưng lại khá bền vững, đảm bảo cho bé có được cân nặng phù hợp và đạt chuẩn theo quy định, mẹ không lo con còi cũng không lo béo phì.

Trong sữa có tới hơn 20 loại vitamin và khoáng chất như: vitamin A, C, D, E, K1, B1, B3, B6, B12… khoáng chất như: canxi, magie, natri, kali, photpho, sắt, kẽm, đồng, mangan….

Kết hợp cùng với đó là hàm lượng chất béo, chất đạm cao. Tất cả đảm bảo cho bé hệ dưỡng chất đầy đủ và ổn định nhất trong phát triển cơ thể.

Đặc biệt, trong sữa có thành phần đạm Whey – một dòng đạm có khả năng hòa tan và chuyển hóa nhanh, khả năng hấp thụ tối ưu.

Đạm Whey kết hợp cùng Lipid giúp hoàn thiện nhanh chóng các tế bào, hình thành và hỗ trợ phát triển khối cơ cùng trọng lượng cơ thể. Tất cả chúng tạo lên khả năng tăng cân tốt nhất cho bé yêu.

 
Sữa Vita IQ Gold giúp bé phát triển chiều cao


Hỗ trợ phát triển chiều cao lý tưởng


Sau cân nặng, chiều cao là chỉ tiêu phát triển được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Đây là yếu tố chịu sự ảnh hưởng và quyết định không nhỏ ở chế độ dinh dưỡng khi bé còn nhỏ.

Một chế độ bổ sung dưỡng chất đầy đủ và hợp lý sẽ là cơ hội giúp bé yêu có được chiều cao lý tưởng trong tương lai.

Thấu hiểu nỗi lo lắng cũng như mong muốn của cha mẹ, những chuyên gia của Vitadairy khi nghiên cứu công thức sản xuất Sữa Vita IQ Gold đã đặc biệt thêm vào MK7 – một trong những thành phần hỗ trợ phát triển xương tối ưu.

MK7 được xem là thành phần lý tưởng của chiều cao, chúng hỗ trợ hấp thu canxi tối ưu, chúng chính là vitamin K2 mà người Nhật vẫn thường xuyên đưa vào trong mỗi bữa ăn.

Nhờ thành phần này hệ xương không những được phát triển chắc khỏe mà còn có cơ hội được kéo dài tối ưu về xương đùi.

Bên cạnh sự xuất hiện đặc biệt của MK7 thì các thành phần như canxi, sắt, magie, photpho, vitamin D cũng được đưa vào hợp lý.

Chúng mang đến điều kiện lý tưởng cho một hệ xương chắc khỏe, chiều cao hoàn hảo trong tương lai. Nhờ đó, bé có được những phát triển đầu đời như mọc răng, tập đi đúng theo quy trình phát triển chung của cơ thể.


Tăng cường sức khỏe từ sâu bên trong


Một giá trị dinh dưỡng to lớn không thể không nhắc tới của sản phẩm chính là khả năng tăng cường sức khỏe từ sâu bên trong từ việc hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng. Nhờ đó cơ thể bé hạn chế tối đa các bệnh dịch có được cơ hội phát triển tốt nhất.

Trong sữa có chứa các Nucleotides tương đối dồi dào. Đây là thành phần hỗ trợ tối đa cho hệ miễn dịch còn non yếu của bé. Nhờ đó bé có khả năng tạo hàng rào chắn giúp ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn, virus vào cơ thể.

Bên cạnh đó, Sữa Vita IQ Gold cũng có chứa hàm lượng cao sắt, kẽm, selen, mangan… Đây là thành phần chống oxy hóa mạnh, nhờ đó sức đề kháng của bé được tăng cao.

Với sự xuất hiện của các thành phần kể trên hệ miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể trẻ tăng cao. Chúng giúp hạn chế tối đa bệnh dịch đặc biệt các bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa hay bệnh ngoài da ở trẻ.

 
Sữa Vita IQ Gold giúp bé phát triển toàn diện


Hỗ trợ phát triển trí não và thị giác vượt trội


Chẳng những khỏe mạnh, tăng cân và chiều cao tốt, sữa còn giúp hỗ trợ phát triển trí não cùng thị giác vượt trội cho bé yêu. Điều đó giúp bé có được tư duy nhanh nhạy, đôi mắt tinh anh.

Công thức Smart Nutritional Formula là công thức độc quyền của sản phẩm. Đây là công thức mang đến những hỗ trợ tối ưu cho phát triển não bộ.

Trong công thức cung cấp hàm lượng DHA, ARA, Taurin, Choline đầy đủ và phù hợp nhu cầu của trẻ trong phát triển trí não từng giai đoạn.

Trong đó mỗi thành phần mang đến sự hỗ trợ khác nhau trong phát triển trí não, cụ thể:

DHA, ARA là thành phần chủ yếu trong tế bão não, chúng xuất hiện nhằm hoàn thiện cấu trúc não bộ ở trẻ những năm đầu đời. Sự xuất hiện của các thành phần này giúp bé tăng cường khả năng dẫn truyền thông tin.

Các thông tin dẫn lên não bộ một cách nhanh chóng và chính xác nhất, từ đó giúp bé phân tích tối ưu thông tin và xử lý kịp thời tạo thành phản ứng nhanh nhẹn của não bộ.

Đồng thời chúng cũng góp phần tăng cường khả năng tư duy, quan sát của bé trước sự vật, sự việc, tăng cường khả năng học hỏi và phát triển não bộ.

Taurin, choline là 2 thành phần tối quan trọng trong hệ thần kinh. Sự xuất hiện của chúng tạo lên một hệ thần kinh ổn định, khỏe mạnh. Nhờ đó khả năng ghi nhớ của não bộ tăng cao, rất tốt cho việc học tập sau này.

Đồng thời 2 thành phần này cũng góp phần tạo lên giấc ngủ sinh lý sâu, hạn chế giật mình ở trẻ nhỏ giúp bé lớn nhanh.


Mang đến hệ tiêu hóa khỏe mạnh


Một tâm lý chung của bậc cha mẹ khi cho con dùng sữa công thức chính là nỗi lo sợ về tiêu hóa. Mẹ lo con bị táo bón hay tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa khi dùng. Điều này hoàn toàn có cơ sở tuy nhiên khi lựa chọn Sữa Vita IQ Gold mẹ có thể loại bỏ nỗi lo lắng đó.

Sản phẩm với sự bổ sung FOS, vitamin nhóm B cao chắc chắn mang lại hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho bé yêu. FOS – chất xơ hòa tan tự nhiên sẽ giúp tiêu hóa dễ dàng, co bóp và tạo độ mềm cho phân tối ưu, giúp bé dễ dàng tiêu hóa như khi bú mẹ.

Vitamin nhóm B tạo ra cảm giác đói nhờ khả năng tác động co bóp nhu động ruột hoạt động nhiều. Đây cũng là điều kiện giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Vitamin B cũng kết hợp với nhiều thành phần khác tạo lên sự kích thích tiêu hóa, tiêu hóa thức ăn dễ dàng tránh táo bón, tiêu chảy hữu hiệu nhất cho bé yêu.

Nhìn chung, Sữa Vita IQ Gold là dòng sản phẩm mang lại khá nhiều những giá trị dinh dưỡng vượt trội cho bé yêu. Một dòng sữa mang đến sự phát triển tối ưu về trí não, thị giác, hệ tiêu hóa.

Đặc biệt chúng mang đến các chỉ tiêu về cân nặng và chiều cao đúng chuẩn, tăng cường hệ miễn dịch cùng hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho bé yêu. Nhờ sản phẩm bé sẽ có cơ hội phát triển tốt nhất, giúp bé yêu thông minh nhanh nhẹn và khỏe mạnh mỗi ngày.
Bé lớn khôn mỗi ngày nhờ Sữa vita iq gold


Các loại sản phẩm Sữa Vita IQ Gold có trên thị trường


Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ qua từng giai đoạn, Vitadairy đưa ra các dòng sản phẩm Sữa Vita IQ Gold trên thị trường bao gồm:
 

Sữa Vita IQ Gold số 1


Sữa số 1 được nghiên cứu dành riêng cho trẻ sơ sinh độ tuổi từ 0 đến 1 tuổi. Đây là giai đoạn đầu đời cực kỳ quan trọng với những đặc điểm riêng biệt.

Tại đây mọi cơ quan trong cơ thể chưa thực sự hoàn thiện, bé yêu cần một chế độ dinh dưỡng riêng biệt để có thể phát triển tối ưu.

Sữa số 1 được nghiên cứu nhằm đưa ra những giá trị dinh dưỡng vượt bậc và phù hợp nhất với bé yêu. Tại sản phẩm thúc đẩy phát triển cơ thể theo trình tự:

Tăng cường miễn dịch đến cân nặng và chiều cao, tiêu hóa và cuối cùng là trí não cùng thị giác bé yêu. Sở dĩ, với sự sắp xếp như này nhằm tạo ra cơ thể khỏe mạnh và phát triển đúng chuẩn theo giai đoạn cho bé yêu.
Sữa Vita IQ Gold 1

Sữa Vita IQ Gold số 2


Số 2 là dòng sản phẩm dành riêng cho bé ở giai đoạn 1 đến 2 tuổi. Đây là giai đoạn cực kỳ cần thiết cho các chỉ tiêu cân nặng và chiều cao.

Ở giai đoạn này khả năng tăng cân của bé không còn nhiều như trước do đó mẹ cần lưu tâm để tránh con bị thấp còi.

Vì thế, ở sản phẩm sữa số 2 được nghiên cứu công thức với sự sắp xếp ưu tiên phát triển như sau: Tăng trưởng cân nặng – hệ tiêu hóa – chiều cao – miễn dịch – trí não và thị giác.
Sữa Vita IQ Gold 2

Sữa Vita IQ Gold số 3


Dòng sản phẩm sữa số 3 dùng cho bé từ 2 tuổi trở lên. Đây là giai đoạn cơ thể bé đã làm quen với môi trường sống, là giai đoạn vàng trong phát triển chiều cao và trí não.

Vì vậy, mẹ cần có chế độ dinh dưỡng đặc biệt để cơ thể bé có khả năng phát triển toàn diện nhất.

Sữa số 3 được sản xuất với những giá trị dinh dưỡng theo thứ tự ưu tiên như sau:

Phát triển chiều cao – trí não và thị giác – cân năng – hệ tiêu hóa – hệ miễn dịch.

 
Sữa Vita IQ Gold 3

Sữa Vita IQ Gold  được chia theo từng giai đoạn phát triển vì vậy khi chọn lựa sữa cho con mẹ cần chọn đúng loại phù hợp với độ tuổi của con để đạt tối ưu về hiệu quả dinh dưỡng.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét