Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Sữa Friso Nga Cho một hệ xương chắc khỏe

Sữa Friso Nga dòng sản phẩm mang đến cho bé yêu khả năng tăng cường hệ miễn dịch nhờ công thức đặc biệt. Chúng cũng hỗ trợ phát triển cân nặng và trí não cũng như một hệ xương chắc khỏe cho bé yêu. Đây là một trong những sản phẩm dinh dưỡng được các mẹ Việt tin dùng và đánh đánh giá cao hiện nay.

Sữa Friso Nga số 1

Sữa Friso Nga Nguồn gốc xuất xứ uy tín

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu sữa Friso của Nga – một đất nước của những nghiên cứu dinh dưỡng nổi tiếng thế giới, của nền thực phẩm sạch và an toàn cho sức khỏe.

Sữa được sản xuất bởi một dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, dưới sự giám sát và nghiên cứu của các chuyên gia.

Vì thế, Sữa Friso Nga mang đến những đáp ứng đầy đủ của các tiêu chuẩn quốc tế về dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ trước khi xuất bán thị trường.

Điều đó mang lại sự an tâm tối ưu dành cho người tiêu dùng trước vấn nạn sữa bẩn, sữa giả như hiện nay.

Có lẽ vì vậy, sản phẩm không chỉ nổi tiếng và được người tiêu dùng Nga ưa chuộng mà còn xuất sang các nước phương Tây, châu Á trong đó có Việt Nam.

Dòng sữa này là một trong những sản phẩm có mặt sớm nhất trên thị trường sữa ngoại của Việt Nam.

Đến nay, chúng vẫn đóng giữ trong TOP đầu những sản phẩm sữa dinh dưỡng được ưa chuộng và có doanh số bán ra cao trên thị trường Việt.
Sua Friso Nga cho be khoi dau khoe manh


Những giá trị dinh dưỡng của sản phẩm Sữa Friso Nga


Sữa Friso Nga là dòng sữa mang đến giá trị dinh dưỡng cân bằng cho mọi chỉ tiêu phát triển của bé. Một vài giá trị có thể kể đến cho người dùng tham khảo như sau:
 

Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch


Ưu điểm cũng như giá trị thuyết phục nhất của sản phẩm chính là khả năng tăng cường hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch cho bé yêu.

Sữa với công thức đặc biệt Synbiotics – một sự kết hợp hoàn hảo theo tỷ lệ 9/1 giữa Prebiotics GOS&FOS cùng Probiotics Bifidobaceterium BB-12 và L.casein. Đây là công thức hoàn toàn mới mà không phải bất cứ loại sữa nào cũng có được.

Nhờ sự xuất hiện của công thức đặc biệt này giúp tăng cường lượng vi khuẩn, vi sinh vật có lợi sinh sôi phát triển.

Đồng thời chúng cũng tạo ra hệ môi trường tốt cho vi khuẩn có lợi phát triển, tạo hàng rào ngăn chặn sự xâm nhập của những vi khuẩn gây hại trong đường ruột.

Hơn nữa, Probiotics Bifidobaceterium BB-12 và L.casein là loại vi khuẩn đặc biệt không những giúp tăng cường sản xuất tế bào kháng thể, tăng cao vi khuẩn miễn dịch mà còn rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé.

Nhờ vậy, bé hạn chế tối đa các bệnh về đường ruột, hệ tiêu hóa trong suốt quá trình dùng sữa. Điều này thực sự mang lại ý nghĩa lớn cho những bé yêu ở giai đoạn sơ sinh.

Bên cạnh đó, trong công thức sản xuất sữa cũng có sự xuất hiện của Nucleotides, Selenium, Beta-carotene, đây đều là thành phần giúp tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế tối đa sự xâm nhập của các tác nhân xấu gây bệnh từ môi trường vào cơ thể.

Có thể nói, điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này chính là khả năng giúp tăng cường phát triển hệ miễn dịch, tăng cao sức đề kháng.

Từ đó giúp bảo vệ trẻ từ sâu bên trong, hạn chế tối đa tình trạng xâm nhập của những tác nhân bên ngoài làm trẻ bị ốm.

 
Sữa Friso Nga số 2


Hỗ trợ phát triển cân nặng tối ưu cho bé yêu


Sữa với công thức mới LockNutri đây là công thức nhằm giữ nguyên vẹn dưỡng chất từ các nguyên liệu tổng hợp.

Điều đó đồng nghĩa hàm lượng chất béo, chất đạm trong sữa được bảo toàn giúp mang lại nguồn dưỡng chất cho sự phát triển tốt nhất của bé.

Trong sữa có chứa thành phần đạm Whey – một loại đạm hấp thu chuyển hóa nhanh, tăng cường khả năng bổ sung cân nặng tối ưu. Nhờ đó mẹ hoàn toàn an tâm về khả năng tác động trong tăng cường cân nặng của bé yêu khi dùng sữa.

 

Hỗ trợ phát triển trí não


Sữa Friso Nga còn mang đến giá trị to lớn trong hỗ trợ phát triển trí não của bé yêu. Sữa với sự xuất hiện của DHA, AA, Choline và Taurin cao chắc chắn sẽ cho bé sự nhanh nhẹn và thông minh hơn mỗi ngày.

DHA là thành phần quan trọng tạo lên cấu trúc não. Những năm tháng đầu đời cấu trúc não bộ của bé chưa thực sự hoàn thiện, đây là thời điểm nhạy cảm cần mẹ chú ý.

Muốn bé thông minh, nhanh nhẹn mẹ phải tích cực bổ sung những dưỡng chất giúp não bộ phát triển trong đó DHA, AA là 2 thành phần quan trọng nhất.

Sự xuất hiện của DHA, AA giúp não bộ hoàn thiện cấu trúc. Qua đó, bé có thể tăng cường khả năng quan sát, tư duy và đặc biệt là khả năng nhận thông tin dẫn truyền nhanh và chuẩn xác.

Choline và Taurin có trong sữa cũng góp phần tạo lên một hệ thần kinh ổn định nhất. Nhờ sự ổn định và phát triển hệ thần kinh giúp tăng cường khả năng ghi nhớ tối ưu cho bé.

Vì vậy, dùng sữa mỗi ngày sẽ giúp bé yêu có được trí não thông minh, trí nhớ sâu tạo lên sự nhanh nhẹn cho bé.
Sữa Friso Nga Số 3

 

Cho một hệ xương chắc khỏe


Như đã nói ở trên, Sữa Friso Nga là dòng sữa mang đến hệ dinh dưỡng trọn vẹn nhất cho bé về mọi điều kiện phát triển. Trong sữa được bổ sung hàm lượng canxi, vitamin D, photpho và magie cao.

Nhờ đó hệ xương của bé có cơ hội phát triển tốt nhất, cấu trúc xương chắc khỏe, chiều dài xương tối ưu.

Dùng sữa mỗi ngày sẽ giúp bé có những bước đi vững chắc, chiều cao lý tưởng trong tương lai. Đặc biệt nhờ hệ xương chắc khỏe, cấu trúc xương tốt mà hạn chế tối đa các bệnh xương khớp thường gặp ở trẻ hiện nay.

Nhìn chung, Sữa Friso Nga là dòng sản phẩm dinh dưỡng trọn vẹn dành cho bé yêu. Chúng mang đến cho bé một sự hỗ trợ tối ưu trong bảo vệ sức khỏe thông qua tăng cường hệ miễn dịch. Chúng cũng góp phần thúc đẩy phát triển trí não, cân nặng và chiều cao tối ưu cho bé yêu.

 

Những dòng sản phẩm Sữa Friso Nga trên thị trường


Cũng giống như nhiều hãng sữa danh tiếng khác, Sữa Friso Nga chia ra các dòng sữa tương ứng với đối tượng dùng khác nhau. Hiện nay, sữa có các dòng sản phẩm sau:
 

Sữa Frisolac Nga số 1


Đây là dòng sữa dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi. Giai đoạn trẻ sơ sinh dưới 6 tháng tuổi cần được nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Tuy nhiên trong một vài trường hợp đặc biệt, bé không được bú sữa mẹ việc dùng sữa bột thay thế là điều cần thiết.

Lúc này, mẹ cần tìm kiếm một dòng sữa đủ độ tin cậy và đặc biệt phải có hệ dưỡng chất phù hợp với nhu cầu của bé.

Với công thức độc đáo, sự nghiên cứu phù hợp với nhiều loại dưỡng chất khác nhau.

Sản phẩm mang đến cho bé sự hỗ trợ tối ưu trong tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng giúp bé có thể chống được sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh khi chưa quen với môi trường sống ngoài bụng mẹ.

 
Các dòng sản phẩm sữa friso nga


Sữa Friso Nga số 2


Dòng sữa được nghiên cứu dành cho bé ở độ tuổi 6 đến 12 tháng tuổi. Sản phẩm giúp tăng cường sự phát triển của trí não, hỗ trợ tăng sức đề kháng thông qua việc tăng cường miễn dịch.

Đặc biệt, hệ dinh dưỡng hoàn chỉnh giúp bé có được sự hỗ trợ phát triển cân nặng tối ưu.

 

Sữa Friso Nga số 3


Dòng Sữa Friso Nga số 3 dành riêng cho bé từ 1-2 tuổi với sự hỗ trợ đặc biệt trong phát triển cân nặng, chiều cao của bé.

Nhờ dùng sữa mỗi ngày bé có được sự tăng trưởng nhanh về cân nặng, chiều cao đạt chuẩn và thông minh hơn mỗi ngày.     

 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét