Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

Sữa Vinlac số 1 giúp trẻ tăng cường sức đề kháng

Sữa Vinlac số 1 giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo dành cho bé từ 6 đến 36 tháng tuổi thấp còi, biếng ăn. Với hệ dinh dưỡng đặc biệt giúp bé tăng cường khả năng hấp thụ, bổ sung dưỡng chất đầy đủ giúp bé phát triển tốt ở mọi chỉ tiêu và hơn nữa là tăng cường phát triển sức đề kháng cho bé yêu.

Sữa Vinlac số 1 900g cho bé 6-36 tháng
Giá trị dinh dưỡng từ Sữa Vinlac số 1

Sữa Vinlac số 1 là một trong những dòng sữa được các chuyên gia dinh dưỡng Việt Nam đánh giá cao và khuyên dùng cho bé.

Đặc biệt là những bé biếng ăn, cơ thể thấp còi và thường xuyên đau ốm.

Sở dĩ, dòng sữa này được đánh giá cao là bởi thành phần dinh dưỡng đặc biệt mà chúng mang lại trong công thức sản xuất của mình.

Một vài ưu điểm đáng lưu ý của sản phẩm có thể kể đến như sau:

 

Sữa Vinlac 1 giúp trẻ hết biếng ăn, hấp thu dinh dưỡng tối ưu


Trên 6 tháng tuổi bé bắt đầu làm quen với thức ăn khác ngoài sữa, lúc này bé cũng có biểu hiện nhiều của chứng biếng ăn.

Nếu để tình trạng biếng ăn lâu ngày thành thói quen, bé sẽ dễ thiếu chất dẫn đến suy dinh dưỡng và thấp còi.

Vì thế trước khi giúp bé phát triển mạnh về các chỉ tiêu sinh trưởng, chuyên gia đã nghiên cứu nhằm đưa ra công thức cải thiện tình trạng biếng ăn ở bé. Đồng thời cũng giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Đầu tiên, trong sữa được bổ sung kẽm, lysin, vitamin nhóm B. Đây là những thành phần rất tốt cho hoạt động của nhu động ruột, chúng giúp thúc đẩy quá trình co bóp cho trẻ nhanh cảm giác đói.

Nhờ đó, bé sẽ có cảm giác ngon miệng hơn, nhanh đói và ăn được nhiều hơn.

Đồng thời trong sữa cũng có sự bổ sung đầy đủ các axit amin, các chất xơ tự nhiên như FOS, GOS đây là chất giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Chúng cũng cực kỳ ý nghĩa trong tăng cường sự hấp thu ở bé. Nhờ đó, bé có được hệ tiêu hóa tốt, hấp thu cao về dinh dưỡng sẽ có được sự chuyển hóa nhanh chóng thức ăn thành năng lượng mang lại cơ thể chắc chắn, cân nặng tăng tốt hơn.

 
Sữa vinlac được đầu tư nghiên cứu sâu về dinh dưỡng trẻ em

Sữa Vinlac số 1 giúp trẻ tăng cường sức đề kháng


Một trong những giá trị dinh dưỡng to lớn không thể bỏ qua của dòng sản phẩm này cũng phải kể đến chính là khả năng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Nhờ những thành phần như chất chống oxy hóa, Colostrum giúp tăng hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng ở bé.

6 tháng tuổi bé đã bắt đầu khám phá thế giới xung quanh, 6 tháng tuổi sữa mẹ đã bị hạn chế về những kháng thể tự nhiên.

Đây là giai đoạn cơ thể bé nếu không được bảo vệ tốt rất dễ bị ốm. Vì vậy, việc hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cho bé là vô cùng cần thiết.

Trong sữa có xuất hiện hàm lượng cao Colostrum đầy là sữa non đặc biệt. Trong thành phần này rất giàu các chất kháng thể tự nhiên như IgG, IgA, IgB… với sự xuất hiện này cho bé hệ miễn dịch tăng cao.

Các thành phần kháng thể tự nhiên tìm thấy trong sữa non sẽ giúp cơ thể bé được bảo vệ tối ưu trước sự tấn công của vi khuẩn, vi rút gây bệnh…

Ngoài ra, trong thành phần sữa cũng xuất hiện nhiều các chất chống oxy hóa như vitamin C, E, Sắt, kẽm giúp tăng cường sức đề kháng.

Cơ thể bé từ đó cũng được bảo vệ tốt hơn, ít ốm vặt và phát triển nhanh chóng đạt chuẩn so với quy định.

 

Sữa Vinlac số 1 hỗ trợ phát triển cân bằng cả về thể chất lẫn trí não


Sữa Vinlac số 1 được đặc chế thích hợp dành cho bé từ 6 đến 36 tháng tuổi biếng ăn, thấp còi. Vì thế, sản phẩm có chứa đầy đủ các dưỡng chất với hàm lượng cao nhằm hỗ trợ tối đa sự phát triển của trẻ nhỏ.

Gần 30 thành phần có trong sữa là điều kiện giúp bé yêu có thể phát triển toàn diện nhất.

Trong sữa bổ sung đạm thủy phân, chất béo cho cơ thể hấp thụ và chuyển hóa tối ưu thành năng lượng, mang đến sự hình thành khối cơ nhanh chóng.

Cân nặng của bé cũng vì thế tăng nhanh và ổn định, kết thúc nỗi lo về thiếu cân ở bé của mẹ.

Chiều cao cũng được hỗ trợ tối ưu bởi sự xuất hiện dồi dào của canxi, vitamin D, magie và photpho.

Sự xuất hiện của chúng giúp hệ xương chắc khỏe nhất, cho chiều dài xương tối đa mang lại chiều cao lý tưởng trong tương lai cho bé yêu.

Bên cạnh chỉ tiêu cân nặng và chiều cao, trí não của bé cũng được hỗ trợ phát triển nhanh nhẹn hơn.

Việc bổ sung thêm các chất là axit béo như Omega 3, Omega 6, DHA, ARA giúp hoàn thiện cấu trúc não bộ, mang đến khả năng ghi nhận và truyền dẫn thông tin chuẩn xác nhất.

Đặc biệt sự xuất hiện của Trytopphan, Palatinose giúp phát triển hệ thần kinh ổn định, khỏe mạnh. Nhờ đó bé có được khả năng ghi nhớ tốt, những giấc ngủ sinh lý sâu.

 
Sữa Vinlac giúp bé phát triển toàn diện nhất


Hướng dẫn cách pha sữa và sử dụng Sữa Vinlac số 1


Sữa dành riêng cho đối tượng từ 6 đến 36 tháng tuổi.

Cách pha Sữa Vinlac số 1 chính xác:  dùng 1 muỗng sữa bột pha cùng 40ml nước ấm. Nước pha sữa phải là sữa đun sôi để nguội khoảng 5 phút khi nước đạt khoảng 45 đến 50 độ C thì tiến hành pha sữa.

Trước khi pha cần vệ sinh dụng cụ pha đúng cách, tiệt trùng bình đựng sữa tránh sự xâm nhập của vi khuẩn gây mất an toàn vệ sinh cho bé khi dùng.

Hòa tan sữa hoàn toàn trước khi cho bé dùng. Chỉ pha đủ lượng sữa theo nhu cầu ăn của bé, tránh pha thừa.

Tuyệt đối không cho bé dùng sữa thừa của lần pha trước, sữa để qua 1 giờ ở nhiệt độ phòng và 6h ở ngăn mát tủ lạnh.

Sữa đã mở nắp nên dùng hết trong vòng 4 tuần, cần bảo quản nơi thoáng, không chịu sự chiếu rọi trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Đậy kín sau mỗi lần dùng sữa. Đặc biệt loại bỏ khi sữa hết hạn sử dụng, sữa có màu và mùi lạ cũng như bị vón cục, ẩm ướt.

 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét