Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Sữa dê nga Nanny Vitacare số 1 cung cấp dưỡng chất cho não bộ

So với sữa bò, sữa dê nga Nanny Vitacare số 1 giàu dưỡng chất hơn hẳn. Các nghiên cứu khoa học cũng chứng minh Sữa dê Nga không gây dị ứng, kích thích trí não bé phát triển tốt hơn.

Sữa dê nga nanny vitacare số 1 400g

Sữa dê Nga Nanny Vitacare số 1 400g – Dinh dưỡng cao cấp, thuần khiết


Trên thị trường sữa bột dành cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi hiện nay, chủ yếu là các loại sữa bò tươi cô đặc. Bởi thế, ngay khi Sữa dê nga Nanny Vitacare số 1xuất hiện trên thị trường đã thu hút sự chú ý của đa số các bà mẹ bỉm sữa.

Sữa dê nga Nanny Vitacare số 1 là sản phẩm danh tiếng của hãng Nanny Vitacare – thương hiệu sữa bột dê hàng đầu tại Liên Bang Nga.

Đây là hãng sữa phát triển sản phẩm dinh dưỡng từ sữa dê cho trẻ sơ sinh đầu tiên trên thế giới.

Các sản phẩm sữa dinh dưỡng của Nanny Vitacare là kết quả của sự kết hợp giữa khoa học dinh dưỡng mới nhất và kỹ thuật chế biến tiên tiến nhất, dưới sự hướng dẫn của Hội đồng tư vấn khoa học độc lập của châu Âu.

Do đó, Sữa dê nga Nanny Vitacare số 1 đã khẳng định được chất lượng hàng đầu, chinh phục hàng loạt thị trường khó tính như: New Zealand, Úc và Đài Loan và hơn 20 quốc gia khác trên thế giới.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ tiệt trùng theo phương pháp Pasteur – phương pháp tiệt trùng sữa hiện đại giúp hạn chế bệnh liên quan đến đường hô hấp và các bệnh dạ dày ở trẻ nhỏ.

Phương pháp tiệt trùng Pasteur sử dụng nhiệt độ trong khoảng thời gian nhất định để làm nóng sữa dê. Sau đó, làm lạnh đột ngột để kiểm soát vi khuẩn và bảo quản sữa tốt hơn.

Ưu điểm của phương pháp Pasteur là không tiêu diệt vi sinh vật trong sữa mà chỉ giảm số lượng mầm bệnh có thể có trong sữa để chúng không còn khả năng gây bệnh.

Bởi thế, Sữa dê nga Nanny Vitacare số 1 giữ được hương vị thơm ngon, thuần khiết của sữa dê tươi.

 
công dụng của sữa dê nga nanny vitacare


Công dụng của Sữa dê Nga Nanny Vitacare số 1 


Để hiểu rõ hơn về sự khác biệt của Sữa dê Nga Nanny Vitacare số 1 và những lợi ích mà sữa mang lại cho bé yêu, các mẹ hãy cùng nghe chuyên gia dinh dưỡng phân tích.
 

Sữa dê nga Nanny Vitacare số 1 có lợi cho đường ruột


Nếu so sánh với sữa bò, các chuyên gia dinh dưỡng cho biết: “Sữa dê có lợi cho đường ruột hơn hẳn”.

Nó có dạng mềm hơn sữa bò, bởi thế, có thể sử dụng sữa dê cho bé có cơ địa bị táo bón kéo dài, hoặc trẻ có hệ tiêu hóa yếu, dễ bị ảnh hưởng bởi dinh dưỡng.

Trong sữa dê có chứa lượng fluorin cao, gấp 10 lần so với sữa bò. Fluorin được biết đến như một nhân tố quan trọng giúp bảo vệ răng cho bé, tham gia vào cấu trúc xương, bảo vệ mô xương, dây chằng trong cơ thể.

Ngoài ra, trong thành phần của sữa dê có chứa casein – hoạt chất được chứng minh là giúp giảm các bệnh về hô hấp ở trẻ nhỏ.

 

Sữa dê nga Nanny Vitacare số 1 không gây dị ứng cho bé


Sữa bò được sử dụng phổ biến nhưng lại khiến cho nhiều trẻ sơ sinh bị dị ứng, tiêu chảy, nôn trớ...

Hơn nữa, bé có tiền sử dị ứng sữa bò thì rất dễ bị dị ứng với sữa đạm đậu nành. Vậy nên, các bà mẹ khó lòng chọn được loại sữa phù hợp cho bé.

Với Sữa dê nga Nanny Vitacare số 1, các mẹ có thể yên tâm tuyệt đối bởi: sữa dê được chứng minh là an toàn đối với trẻ sơ sinh, đặc biệt là bé bị dị ứng sữa bò.

Giải thích về điều này, các nhà khoa học cho biết: “Trong sữa dê có chứa protein tương tự như sữa mẹ. Beta casein trong sữa mẹ cũng được tìm thấy trong thành phần của sữa dê. Khác hẳn với alfa casein trong sữa bò, loại chất này mềm, dễ tiêu hóa và không gây dị ứng cho trẻ”.

 

Sữa dê nga Nanny Vitacare số 1 giúp bé phát triển cân đối


Nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng: khi trẻ uống sữa dê đều đặn mỗi ngày sẽ giúp tăng mức vitamin huyết thanh và chất khoáng, haemoglobin trong máu. Bởi thế, da dẻ bé yêu hồng hào, khỏe mạnh lên trông thấy.

Trong sữa dê cũng giàu các dưỡng chất hơn hẳn sữa bò. Một số dinh dưỡng có hàm lượng vượt trội như: calci, vitamin B6, kali, niacin, chlorid, chất xơ, phospho và mangan... giúp cơ thể bé hấp thu được đầy đủ dinh dưỡng, tăng trưởng chiều cao và cân nặng tốt.

 
sữa dê nga nga nanny vitacare số 1 giúp bé dễ tiêu hóa


Sữa dê nga Nanny Vitacare số 1 cung cấp dưỡng chất cho não bộ


Nuôi dưỡng não bộ của trẻ ngay từ khi chào đời là nhiệm vụ tối quan trọng của sữa dinh dưỡng. Nanny Vitacare hiểu được điều đó.

Bởi thế, trong Sữa dê Nga Nanny Vitacare số 1 có chứa các axit béo chuỗi trung tính có lợi.

Nguồn Omega3, Omega 6, Taurine, Choline,... trong sữa dê cung cấp dinh dưỡng quan trọng cho não bộ, kích thích não bộ phát triển giúp bé yêu có được trí nhớ tốt, khả năng tư duy, nhận biết nhanh nhạy hơn.  

 

Hướng dẫn cách pha và lưu ý khi sử dụng Sữa dê nga Nanny Vitacare số 1


Đối tượng sử dụng:


  • Sữa dành cho bé từ 0 – 6 tháng tuổi. Có thể sử dụng sữa như nguồn dinh dưỡng bổ sung hoặc thay thế sữa mẹ hoàn toàn.
  • Sữa khuyên dùng cho trẻ bị rối loạn chức năng đường ruột, táo bón, trẻ nhẹ cân, trẻ dị ứng với sữa bò.
  • Tuy nhiên, trong trường hợp bé đang mắc bệnh tiêu chảy, trẻ thiếu lactase hoặc bé dị ứng với sữa dê thì không nên sử dụng Sữa dê nga Nanny Vitacare số 1.

    Hướng dẫn cách pha sữa dê nga nanny vitacare


Cách pha sữa dê Nanny Vitacare số 1


  • Nước pha sữa phải là nước đun sôi, để ấm chừng 40 - 50 độ C.
  • 1 muỗng gạt sữa Nanny Vitacare tương ứng với 30ml nước ấm. Lượng sữa pha nên căn cứ vào nhu cầu ăn của bé.
  • Sữa đã pha nên sử dụng hết ngay. Sau 1 giờ, nên đổ bỏ.
  • Bảo quản sữa đúng cách: để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
    Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
    Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét