Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Sữa nước Similac neosure hàng xách tay

Sữa nước Similac neosure 22Kcal hàng xách tay nội địa Mỹ dòng sữa cao cấp dành riêng cho trẻ sinh non từ 0-12 tháng tuổi. Sản phẩm mang đến hệ dưỡng chất hoàn hảo, sự bổ sung các vi chất cho bé sinh non có cơ thể khỏe mạnh, sự phát triển các chỉ tiêu phù hợp độ tuổi. 


Hộp sữa nước similac neosure 22kcal hàng xách tay nội địa mỹ
Hộp sữa nước similac neosure 22kcal hàng xách tay nội địa mỹ, 1 hộp 6 ống mỗi ống 59ml kèm núm ty

Sữa nước Similac neosure 22Kcal hàng nội địa mỹ dòng sữa cao cấp nhất


Sữa nước Similac neosure hàng nội địa Mỹ là mặt hàng được sản xuất riêng cho thị trường Mỹ và Châu âu.

Mọi tiêu chuẩn về sữa từ giá trị dinh dưỡng đến an toàn thực phẩm luôn được kiểm soát chặt chẽ cho phép người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa.

Dòng sữa được sản xuất bởi hãng Abbott Hoa Kỳ - một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng có lịch sử phát triển hàng trăm năm trên thế giới.

Đây được xem là nguồn gốc xuất sứ uy tín, đảm bảo sự an toàn nhất cho trẻ khi sử dụng.

 

Sữa nước similac neosure 22kcal giá trị dinh dưỡng tuyệt vời dành cho trẻ sinh non


Sữa nước Similac neosure hàng nội địa Mỹ mang đến những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời.  Sản phẩm với công thức sản xuất được nghiên cứu phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sinh non giai đoạn đầu đời, do đó luôn mang tới những hỗ trợ tối ưu cho bé yêu.

Sản phẩm với sự kết hợp đầy đủ các thành phần cho bé một hệ miễn dịch khỏe mạnh, khả năng phát triển trí não vượt trội và điều kiện lý tưởng trong phát triển chiều cao cân nặng của bé.

 
Hộp sữa nước similac neosure hàng xách tay mỹ

Hãy cùng tìm hiểu về những giá trị dinh dưỡng từ sữa có thể kể đến như sau:
 

Tăng cường hệ miễn dịch cho bé yêu khỏe mạnh


Bé sinh non rất thiệt thòi không những về cân nặng mà sự thiếu hụt tháng sinh khiến cơ thể bé yếu hơn so với những đứa trẻ bình thường khác.

Vì vậy, các chuyên gia Abbott đã ra sức nghiên cứu nhằm mang đến dòng sản phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch tốt nhất cho bé.

Điều này giúp bé có khả năng chống chọi lại những tác động xấu từ môi trường, cho một cơ thể khỏe mạnh nhất.

Trong sữa có chứa hệ dưỡng chất Immutify Ingredient đây là hệ dưỡng chất chứa hỗn hợp rất nhiều các Nucleotide.

Đây là hỗn hợp được tìm thấy nhiều trong sữa mẹ. Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra, hệ dưỡng chất này mang đến khả năng tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch tối ưu cho bé yêu.

Chính sự xuất hiện của chúng giúp tăng cường sự phát triển của tế bào miễn dịch, từ đó bé yêu có cơ thể khỏe mạnh hơn.

Chúng hình thành rào chắn giúp bảo vệ cơ thể bé khỏi sự tấn công của virus, vi khuẩn gây bệnh.

Nhờ đó, trẻ giảm tối đa tình trạng tiêu chảy, các bệnh nhiễm khuẩn đặc biệt là viêm màng não, bạch hầu…

 

Hỗ trợ phát triển trí não tối ưu


Bên cạnh việc chú trọng phát triển hệ miễn dịch giúp cơ thể khỏe mạnh từ sâu bên trong, sản phẩm cũng mang đến công thức tối ưu giúp phát triển trí não của bé.

Đặc điểm của những bé sinh non, trí não thường chưa hoàn thiện nếu không có sự bổ sung kịp thời, não bộ của bé sẽ phát triển chậm hơn các bạn cùng trang lứa.

Thấu hiểu điều đó, Abbott đưa ra công thức giúp phát triển trí não tối ưu nhất dành cho bé giai đoạn đầu đời.

Trong sữa có sự pha trộn 3 thành phần bổ não gồm DHA, Vitamin E và Lutein. Đây là công thức đặc biệt giúp bé yêu  tăng cường kết nối hệ thần kinh, tăng sự hoàn thiện và phát triển não bộ cho bé.

DHA là thành phần chính tạo lên sự hoàn thiện cấu trúc não, cho bé khả năng dẫn truyền thông tin chuẩn xác và nhanh chóng. Nhờ sự bổ sung kịp thời của DHA bé trở nên nhanh nhẹn và thông minh hơn.

Vitamin E và Lutein có vai trò bảo vệ màng tế bào, ngăn ngừa tình trạng oxy hóa DHA. Nhờ chúng, bé có thể chống lại các căn bệnh về não tốt nhất.

Bên cạnh đó, trong sữa còn được bổ sung thêm taurin, choline những thành phần mang đến sự phát triển ổn định của hệ thần kinh.

Qua đó tăng cường khả năng ghi nhớ và những giấc ngủ sinh lý sâu cho bé yêu.

Ngoài hỗ trợ đắc lực cho phát triển trí não, Sữa nước Similac neosure hàng xách tay nội địa Mỹ cũng mang đến điều kiện lý tưởng cho một thị giác tối ưu.

Sự bổ sung mạnh của vitamin A, cùng kết hợp các thành phần dưỡng chất kể trên giúp thị giác của bé phát triển tốt, bé nhanh chóng sở hữu đôi mắt tinh anh, nhanh nhẹn.

 

Tạo điều kiện giúp trẻ sinh non phát triển tăng cân nhanh cứng cáp nhất


Một trong những giá trị dinh dưỡng không thể bỏ qua khi nhắc đến dòng sản phẩm này chính là khả năng giúp trẻ sinh non phát triển tăng cân nhanh, mau cứng cáp nhất.

Trong sữa được bổ sung đầy đủ nhất các khoáng chất, vitamin đến vi chất, dưỡng chất mang tới sự thúc đẩy tốt nhất cho một cơ thể phát triển khỏe mạnh.

Các dưỡng chất như vitamin E, sắt, kẽm, Biotin… được bổ sung đầy đủ nhất với hàm lượng giống với sữa mẹ.

Bên cạnh đó sự xuất hiện của canxi, photpho, magie với hàm lượng cao… Tất cả nhằm mang đến hệ xương chắc khỏe, giúp bé cứng cáp và đạt chiều cao lý tưởng nhất trong tương lai.

 
Trên giá sữa nước similac neosure hàng xách tay mỹ

Sản phẩm tiện dụng, an toàn


Sữa nước Similac neosure 22kcal hàng nội địa Mỹ là dòng sữa nước cao cấp được pha sẵn đảm bảo tỷ lệ với những thành phần, hàm lượng đúng chuẩn theo nhu cầu của trẻ sơ sinh.

Mỗi ống sữa 59ml đủ khẩu phần ăn 1 lần cho bé trong độ tuổi 0-12 tháng. Điểm đặc biệt, mỗi ống đều có núm ti riêng, mẹ chỉ việc chụp núm cho bé dùng vô cùng tiện lợi.

Khi dùng sữa mẹ không cần phải lo lắng về việc pha sao cho chuẩn, rửa bình và tiệt trùng… Tất cả chỉ việc bóc hộp sữa và chụp núm ty cho bé là hoàn thành.

Điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian cho mẹ, vừa đảm bảo sự an toàn và đúng chuẩn trong hàm lượng pha sữa cho con.

===> Mẹ có thể tham khảo dòng Sữa nước similac neosure 22kca dòng sản xuất tại ohio mỹ và xuất khẩu cho thị trường việt nam được phân phối chính hãng tại suabim.vn

 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét