Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Giải đáp thắc mắc liên quan đến sữa Nepro 1 Gold

Sữa Nepro 1 Gold Bán ở đâu_Sữa Nepro 1 Gold Giá Bao Nhiêu: Khi tìm sữa dành cho người bệnh thận, bệnh nhân suy thận bị tiểu đường, duy nhất chỉ có kết quả Sữa Nepro 1 Gold. Liệu rằng Sữa Nepro 1 Gold có thực sự tốt không? Giá sữa bao nhiêu? Mua ở đâu?

https://viendinhduong.com.vn/sua-nepro-1-gold-ban-o-dau/
sữa nepro gold 1

Sữa Nepro 1 Gold có tốt không ?

Trước hết, tôi chưa bàn đến chuyện Sữa Nepro 1 Gold tốt như thế nào, có thực sự tốt không, tôi chỉ muốn bạn hiểu rằng, tại sao bạn cần sử dụng Sữa Nepro 1 Gold.
Như bạn biết đấy, bệnh thận vốn là bệnh mãn tính mà người bệnh phải chấp nhận sống chung cả đời.
Thế nhưng, không đơn giản là “sống chung với lũ”, nếu bệnh nhân không có chế độ dinh dưỡng hợp lý, rất dễ gặp những biến chứng như: sút cân nhanh chóng, miễn dịch suy giảm, thiếu máu, xuất huyết tiêu hóa, đột quỵ…
Làm sao để ngăn ngừa biến chứng, sống khỏe mạnh, duy trì sức khỏe cho người bệnh thận, suy thận bị tiểu đường? Câu trả lời duy nhất là: sử dụngSữa Nepro 1 Gold thường xuyên.

Tại sao cần sử dụng Sữa Nepro 1 Gold ?

Sữa Nepro 1 Gold được các bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng cho bệnh nhân suy thận bị tiểu đường hoặc bệnh nhân suy thận cần phải chống biến chứng sang tiểu đường.
Sữa Nepro 1 Gold là dòng sữa chuyên biệt dành cho bệnh nhân suy thận tốt nhất hiện nay được hầu hết bệnh nhân tin dùng.
Sữa Nepro 1 Gold không Cholesterol, không lactose
Sữa Nepro 1 Gold bổ sung dưỡng chất đa dạng, cân đối cho bệnh nhân suy thận bị tiểu đường. Sữa được chứng minh lâm sàng hỗ trợ tốt cho bệnh nhân thận trong quá trình điều trị bệnh.
Sữa Nepro 1 Gold là sản phẩm của Viện dinh dưỡng Quốc gia. Sữa được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu nghiên cứu, được Bộ y tế chứng nhận và cấp phép lưu hành. Bạn không cần lo lắng về sữa giả, sữa kém chất lượng.
Tiếp theo, để làm rõ thắc mắc Sữa Nepro 1 Gold có tốt không, mời các bạn nghe chia sẻ thực tế từ bệnh nhân đã từng sử dụng sữa. Tôi tin, đó mới là chứng cứ xác đáng nhất có thể trả lời mọi thắc mắc của bạn.

Sữa Nepro 1 Gold duy trì sức khỏe, cân nặng cho bệnh nhân thận

Bác Hoàng Hải (Tuyên Quang) – bệnh nhân suy thận bị tiểu đường đang điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai. Trong quá trình điều trị bệnh, bác Hải không dám ăn đồ ăn nhiều đạm, kiêng khem mọi thức ăn có chứa đạm. Do đó, sức khỏe của bác dần suy kiệt.
Chỉ trong vòng 20 ngày điều trị, bác sút 5kg. Thấy cân nặng của bác sút quá nhanh, khó đáp ứng được liệu trình điều trị bệnh, bác sĩ tại BV Bạch Mai đã khuyên bác nên bổ sung Sữa Nepro 1 Gold hàng ngày.
Nhờ có Sữa Nepro 1 Gold, dù ăn uống ít nhưng bác Hải vẫn cảm thấy khỏe khoắn, sức khỏe tốt hơn hẳn.
Sau 1 tháng điều trị tại bệnh viện, bác được về nhà uống thuốc, điều trị tại nhà. Từ đó, bác vừa kết hợp ăn uống khoa học, uống thuốc và uống Sữa Nepro 1 Gold.
Đến nay, đã 5 tháng mà sức khỏe bác vẫn ổn định, bác đã tăng 2kg so với trước. Đi kiểm tra định kỳ, bác sĩ cũng cho biết bệnh không có dấu hiệu nặng hơn mà cải thiện tốt.
Sữa Nepro 1 Gold dành cho người suy thận hạn chế các biến chứng

Sữa Nepro 1 Gold dễ uống, đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể

Bác Lan (Hà Đông – Hà Nội) bị bệnh suy thận đã 2 năm nay. Bác tuân thủ nghiêm ngặt lời khuyên từ bác sĩ, đặc biệt là dinh dưỡng hàng ngày. Vì có dấu hiệu bị tiểu đường nữa nên bác Lan càng kiêng dung nạp đường, đạm, tinh bột vào cơ thể.
Chính bởi vậy, bác thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, uể oải, bủn rủn chân tay. Thấy sức khỏe của bác ngày càng kém, con trai bác đã tìm hiểu và muaSữa Nepro 1 Gold cho mẹ sử dụng.
Dù bác Lan khá khó tính, không thích uống sữa, thế nhưng, vị của Sữa Nepro 1 Gold khá thơm, vị dịu nhẹ, dễ uống. Từ ngày uống sữa, bác Lan thấy tỉnh táo hẳn, tinh thần cũng tốt hơn.
Giờ đây, Sữa Nepro 1 Gold đã trở thành người bạn đồng hành cùng bác. Mỗi ngày, bác Lan không quên uống 2 – 3 ly sữa.

Thành phần dinh dưỡng của Sữa Nepro 1 Gold

Sữa Nepro 1 Gold cung cấp hệ bột đường LGI

Hệ bột đường đóng vai trò quan trọng, cung cấp năng lượng cho cơ thể, đảm bảo hoạt động của các cơ, hệ cơ. Nếu thiếu đi hệ bột đường, cơ thể sẽ uể oải, không còn sức lực.
Hệ bột đường LGI trong sữa bao gồm Fructose, Platinose và Polyols có chỉ số đường huyết cực thấp.
Nhờ đó, cơ thể bệnh nhân có thể kiểm soát chỉ số GI, ổn định đường huyết.

Sữa Nepro 1 Gold có lượng protein thấp

Hàm lượng Protein trong sữa cực thấp nhằm ngăn ngừa tiến triển của bệnh thận.
Lưu ý đặc biệt đối với bệnh nhân thận chính là hạn chế dung nạp Natri, Kali, Phospho…
Thế nhưng, 3 nhân tố này lại không thể thiếu, bởi, nó rất quan trọng với việc chuyển hóa chất trong cơ thể.
Hàm lượng của Natri, Kali, Phospho trong Sữa Nepro 1 Gold cực ít, đảm bảo theo tiêu chuẩn dinh dưỡng dành cho bệnh nhân suy thận.
Từ đó, cân bằng điện giải, huyết áp cho bệnh nhân.

Thành phần FOS/ Inulin có lợi cho tiêu hóa

Sự có mặt của FOS/ Inulin – chất xơ hòa tan giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, kích thích tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng, hạn chế tình trạng táo bón ở bệnh nhân.
Ngoài ra, trong sữa sử dụng 2 loại đạm đặc biệt: Soy protein,Whey protein thân thiện với hệ tiêu hóa, dễ hấp thu nên không gây áp lực lên thận.

Sữa Nepro 1 Gold bổ sung vitamin, khoáng chất cân đối

Vitmain A, C, E kết hợp với Kẽm tăng cường sức khỏe, cải thiện hệ miễn dịch cho bệnh nhân.
Hệ vitamin B (B1, B2, B6, B12) giúp kích thích tiêu hóa, tăng cảm giác ngon miệng ở bệnh nhân. Nhờ đó, bệnh nhân thoát khỏi tình trạng chán ăn.
Canxi, Phospho, vitamin D3 là nhân tố quan trọng, bảo vệ hệ xương, tăng cường các mô xương, ngăn ngừa nguy cơ loãng xương, giảm mật độ xương ở bệnh nhân.

Giải đáp thắc mắc liên quan đến sữa Nepro 1 Gold

Có rất nhiều câu hỏi về Sữa Nepro 1 Gold, do đó, Suabim.vn chỉ giải đáp một số câu hỏi thường gặp dưới đây.

Giá Sữa Nepro 1 Gold có đắt không?

Hiện nay, giá Sữa Nepro 1 Gold dao động từ khoảng 215k – 350k/ hộp 400g. Nếu tìm được cửa hàng, đại lý bán sữa giá tốt nhất, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí đấy.

Nên uống Sữa Nepro 1 Gold vào lúc nào là tốt nhất ?

Thời gian thích hợp nhất để uống sữa là vào thời điểm: buổi sáng sau khi ngủ dậy, giữa buổi sáng, giữa buổi chiều và buổi tối 30 phút trước khi đi ngủ.
Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng: nên dùng ít nhất 3 – 4 ly sữa Nepro 1 Gold/ ngày để cung cấp dinh dưỡng tốt nhất cho bệnh nhân thận.
Sử dụng sữa thường xuyên, đều đặn để hỗ trợ điều trị bệnh.

Cách Pha Sữa Nepro 1 Gold như thế nào?

+ Để pha ly sữa 120ml, bạn cần cho 3 muỗng gạt ngang sữa vào 100ml nước ấm, khuấy đều. Tùy vào nhu cầu của bạn mà pha lượng sữa thích hợp nhất.
+ Nên uống sữa ngay sau khi pha là tốt nhất.
+ Sữa đã pha không dùng quá 3h đồng hồ. Ngoài thời gian này, nên đổ bỏ sữa thừa để đảm bảo.
+ Hộp sữa đã mở nắp nên dùng hết trong vòng 4 tuần. Cất giữ hộp sữa nơi khô ráo, thoáng mát.

Mua Sữa Nepro 1 Gold ở đâu ?

Sữa Nepro 1 Gold được bán khá phổ biến tại các hiệu thuốc, bệnh viện lớn trên địa bàn Hà Nội. Tuy nhiên, mỗi địa chỉ lại có giá bán khác nhau.
Muốn mua Sữa Nepro 1 Gold chính hãng, giá tốt nhất, được giao hàng tận nhà, hãy liên hệ với Suabim.vn nhà phân phối khu vực Hà nội.
dinh dưỡng đầy đủ và vận động thể thao giúp hạn chế bệnh tật
==> Xem Ngay: Giá Sữa Nepro 1 Gold từ nhà phân phối các sản phẩm sữa dành cho người bệnh thận khu vực Nà nội, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo giúp bạn tiết kiệm ít nhất 30k/hộp, rất có ý nghĩa khi phải dùng lâu dài.
==> Thông tin chi tiết và đánh giá của giới chuyên môn về Sản phẩm Sữa Nepro 1 Gold dành cho người bệnh thận, những ưu điểm và nhược điểm của sữa, những lưu ý cần phải biết khi sử dụng sữa lâu dài.
==> Xem thêm: Sữa Nepro 1 sữa dành cho người suy thận, so sánh sự khác biệt giữa Sữa Nepro 1 và Sữa Nepro 1 Gold
==> Tổng hợp các loại Sữa dành cho người suy thận, người sỏi thận tốt nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sữa cho người bệnh.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hoặc cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Nếu cần thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét