Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Sữa Nutrison Powder dinh dưỡng đầy đủ, hoàn chỉnh

Sữa Nutrison Powder với công thức dinh dưỡng độc quyền của hãng Nutricia mang đến hệ dưỡng chất cao cấp dành cho người già, người bệnh, người ăn uống kém. Sữa cung cấp 28 vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

https://viendinhduong.com.vn/sua-nutrison-powder/
Sữa Nutrison Powder

Thông tin, nguồn gốc xuất xứ Sữa Nutrison Powder

Sữa Nutrison Powder được bán khá phổ biến tại các bệnh viện lớn như: Viện K, Bạch Mai, Việt Đức… Đây là dòng sữa dinh dưỡng cao cấp được các bác sĩ khuyên dùng cho bệnh nhân để nhanh chóng phục hồi sức khỏe.
Trên thị trường sữa, Sữa Nutrison Powder luôn khẳng định được vị thế và chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Dù có khá nhiều dòng sữa phục hồi sức khỏe nhưng Sữa Nutrison Powder vẫn đang đạt doanh thu tốt nhất, nằm trong top 3 dòng sữa tin cậy dành cho bệnh nhân.
Sữa Nutrison Powder được sản xuất bởi công ty Nutricia hàng đầu thế giới. Hãng Nutricia nổi tiếng với các dòng sản phẩm dinh dưỡng sử dụng với mục đích y khoa đặc biệt.
Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy ở Đức và nhập khẩu về Việt nam từ Hà Lan, toàn bộ sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu về thực phẩm bổ sung dinh dưỡng.
Nguồn gốc xuất xứ sữa nutrison
Công thức sữa được các chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng của Nutricia nghiên cứu, cân nhắc. Được chứng minh lâm sàng đáp ứng tốt nhu cầu của bệnh nhân.
Sản phẩm do Công ty cổ phần Nutricia nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Sữa có giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng. Bởi thế, khi mua sữa, người tiêu dùng sẽ được bảo vệ quyền lợi tối đa.
Sản phẩm đóng lon, hộp thiếc với trọng lượng 430g. Sữa Nutrison Powderkhông chứa lactose và gluten.

Dinh dưỡng tuyệt vời của Sữa Nutrison Powder

Sữa Nutrison Powder cao năng lượng

Cứ 100gram sữa bột cung cấp 482Kcal. Đây là nguồn năng lượng dồi dào cho người gầy, ốm, bệnh nhân suy kiệt sức khỏe.
Khi bệnh nhân không thể ăn, uống bất cứ loại thức ăn nào, bạn có thể sử dụng sữa Nutrison Powder như nguồn dinh dưỡng thay thế tuyệt vời nhất.
Đối với bệnh nhân ăn thông, có thể sử dụng 1.200 kcal -2.000 kcal/ngày mà không cần bổ sung bất cứ loại thức ăn nào khác.
Giới thiệu sữa nutrison trong khoa dinh dưỡng của bệnh viện

Sữa Nutrison Powder dinh dưỡng đầy đủ, hoàn chỉnh

Hệ vitamin, khoáng chất đầy đủ với 13 loại vitamin và 15 loại vi chất cần thiết cho cơ thể. Bổ sung dinh dưỡng cho quá trình chuyển hóa năng lượng, lưu thông máu và duy trì hoạt động của các cơ, hệ cơ.
Sự góp mặt của Protein với đạm whey chiếm ưu thế. Đây là loại đạm dễ tiêu hóa, dễ hấp thu và chuyển hóa thành năng lượng. Bởi thế, bệnh nhân có thể nhận được năng lượng tốt nhất.
Vitamin D, Canxi trong sữa là thành phần quan trọng bảo vệ hệ xương khớp. Tăng cường sự vững chắc cho xương, ngăn ngừa nguy cơ giảm mật độ xương, gãy xương không rõ nguyên nhân ở người già.
Hệ vitamin B giúp cải thiện tiêu hóa, kích thích cảm giác ngon miệng ở người già.

Sữa Nutrison Powder tăng cường sức đề kháng

Hệ carotenoids chống oxy hóa hiệu quả, bảo vệ các tế bào, ngăn ngừa tình trạng oxy hóa của các gốc tế bào tự do. Từ đó, ngăn ngừa nguy cơ ung thư hiệu quả.
Các vitamin A, C, E tăng cường các kháng thế, duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh giúp người dùng hạn chế tối đa sự xâm nhập của các virut, vi khuẩn gây hại.
Hầu hết bệnh nhân, người già khi sử dụng sữa Nutrison Powder đều cảm thấy khỏe khoắn, sức khỏe phục hồi nhanh chóng, giảm triệu chứng mệt mỏi, uể oải.
Sữa Nutrison nguồn dinh dưỡng cao cấp nhất
Sữa Nutrison nguồn dinh dưỡng cao cấp nhất

Sữa Nutrison Powder bảo vệ hệ tim mạch, não bộ

Bộ 3 EPA, DHA và Choline trong Sữa Nutrison Powder phát huy tối đa hiệu quả của mình.
+ EPA có tác dụng ức chế tạo các tiểu cầu, giảm các bệnh trong máu. Đồng thời EPA cũng giúp đào thải các cholesterol xấu hiệu quả, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch.
+ DHA chiếm đến ¼ cấu tạo tế bào não. Đối với người già, người bệnh, DHA có vai trò duy trì dưỡng chất cho não bộ, ngăn ngừa các biến chứng liên quan đến não, giúp não bộ khỏe mạnh.
+ Choline giảm căng thẳng não bộ, cải thiện trí nhớ cho người già, người bệnh.

Sữa Nutrison Powder thích hợp với nhiều đối tượng

+ Người già, người ốm không thể ăn uống, cần phục hồi sức khỏe
+ Bệnh nhân sau phẫu thuật, bệnh nhân cần ăn qua đường thông
+ Người chưa từng sử dụng sữa, gặp vấn đề về tiêu hóa hay dị ứng sữa công thức đều dùng được.
+ Bệnh nhân suy kiệt sức khỏe
+ Không dùng cho trẻ em dưới 3 tuổi.

Hướng dẫn cách pha Sữa Nutrison Powder và cách sử dụng

Tùy vào nhu cầu năng lượng cụ thể của người dùng, bạn có thể chọn một trong 2 cách pha sữa dưới đây:
+ Pha sữa theo công thức thông thường
5 muỗng gạt ngang sữa pha với 85ml nước đun sôi để ấm 40 độ C. Hỗn hợp sữa thu được 100ml sữa cung cấp 100 kcal năng lượng
+ Pha sữa cao năng lượng cho người có nhu cầu đặc biệt
7,5 muỗng gạt ngang sữa pha với 87ml nước đun sôi, để ấm 40 độ C. Khuấy đều hỗn hợp thu được 100ml sữa, cung cấp 150 Kcal năng lượng.
Trên đây chỉ là công thức sữa cơ bản. Bạn có thể dựa vào công thức trên để pha lượng sữa phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.
Khuyến cáo:
+ Có thể sử dụng sữa như thức ăn thay thế đối với bệnh nhân ăn thông, bệnh nhân sau phẫu thuật.
+ Đối với người già, người ốm cần phục hồi sức khỏe, nên dùng 2 – 3 ly sữa/ ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.
+ Sữa đã mở nắp nên dùng hết trong vòng 6 tuần.
+ Bảo quản sữa nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Thành phần dinh dưỡng và cách pha chế Sữa Nutrison
Thành phần dinh dưỡng và cách pha chế Sữa Nutrison
==> Xem Ngay: Thông tin chi tiết nhất và Giá Sữa Nutrison tốt nhất Hà Nộitừ nhà phân phối chính hãng, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giao hàng nhanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.
==> Xem thêm: Những đánh gía của người dùng và giới chuyên môn về chất lượng và hiệu quả sử dụng của Sữa Nutrison. Những lưu ý bạn nhất định phải biết để sử dụng sữa hiệu quả, an toàn giúp người bệnh hồi phục nhanh khi sử dụng dòng sữa đặc trị này
==> Bạn nên tham khảo: 10 Loại sữa dành cho người già, người bệnh và người cần phục hồi sức khỏe tốt nhất hiện nay, đa dạng chủng loại, giá thành, dễ lựa chọn.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hoặc cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Nếu cần thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét