Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Ngũ cốc Calbee Nhật có thể ngăn ngừa bệnh ung thư ?

Ngũ cốc Calbee Nhật gồm hỗn hợp các loại hoa quả sấy khô, yến mạch, gạo lứt…với vị ngọt tự nhiên vô cùng thơm ngon, bổ sung nhiều dinh dưỡng, chất xơ, vitamin cho bữa sáng tràn đầy năng lượng. Liệu ngũ cốc Calbee Nhật có thực sự tốt không? Sử dụng như thế nào thì tốt nhất?

http://suadiamondnutrientkid.com/ngu-coc-calbee-review/
ngu coc calbee nhat ban 800g
Ngũ cốc Calbee Nhật bản 800g

Review Ngũ Cốc Calbee Nhật, Ngũ Cốc Calbee Có Ngon Không ?

Sử dụng ngũ cốc trong bữa ăn sáng ngày càng phổ biến hơn. Trên thị trường cũng có nhiều loại ngũ cốc để lựa chọn. Liệu Ngũ cốc Calbee Nhật có tốt không? Có nên chọn Ngũ cốc Calbee để sử dụng?
Để bạn có thể tự quyết định có nên sử dụng Ngũ cốc Calbee Nhậthay không, mời bạn nghe review về sản phẩm từ người dùng.
Đã từng có thời gian du học tại Nhật, bạn Hoàng Anh (Tuyên Quang) đã quen sử dụng Ngũ cốc Calbee. Nói về sản phẩm này, Hoàng Anh cho biết: “Lần đầu tiên mình biết đến Ngũ cốc Calbee Nhật là một buổi sáng vội quá không ăn. Bạn cùng phòng mang theo ngũ cốc đến trường nên mời mình ăn. Hôm đó, ăn thấy khá ngon miệng, đến trưa cũng không có cảm giác bị đói. Thế nên, từ đó đến nay,Ngũ cốc Calbee là món ăn sáng thường xuyên của mình”.
Sau khi từ Nhật về, Hoàng Anh cũng thuyết phục bố mẹ sử dụngNgũ cốc Calbee Nhật vào buổi sáng. Cả bố mẹ và chị gái Hoàng Anh đều thích món ăn sáng đơn giản, gọn nhẹ mà lại giàu dinh dưỡng này.
Chị Lan (Hai Bà Trưng – Hà Nội) rất kỹ tính trong việc ăn uống của chồng con. Bởi thế, sáng chị luôn dậy sớm chuẩn bị đồ ăn cho từng thành viên trong gia đình. Đến khi đi làm, chị luôn tất bật, mệt mỏi vì phải dậy sớm.
Trái hẳn với vẻ mệt mỏi của chị, cô bạn cùng cơ quan lại luôn nhàn nhã, thong thả đến giờ làm. Chị hỏi cô bạn thì được biết, gia đình bạn dùng Ngũ cốc Calbee buổi sáng, chưa đầy 5 phút cả nhà đã có bữa sáng tươm tất.
Chị lan cũng tìm mua Ngũ cốc Calbee Nhật và sữa tươi theo sở thích của mỗi người. Giờ đây, bữa sáng với chị rất đơn giản, chị cũng có nhiều thời gian dành riêng cho bản thân mình.
Đánh giá về Ngũ cốc Calbee Nhật, anh Đức Hải (Thanh Xuân – Hà Nội) cho biết: “Mình đã thử nhiều loại ngũ cốc của Đức, Hàn,… nhưng thấy Ngũ cốc Calbee Nhật vẫn là ngon nhất, vị ngậy và thơm đặc trưng không lẫn vào đâu được”.
Bữa sáng tuyệt vời với Ngũ Cốc Calbee Nhật
Bữa sáng tuyệt vời với Ngũ Cốc Calbee Nhật

Thành phần chính trong Ngũ cốc Calbee 800g

Yến mạch, gạo lứt, đường và một số hoa quả sấy khô như: dâu tây, táo, dừa, nho khô, chất xơ hòa tan, bột mì, ngô, hạt bí ngô, hạnh nhân, muối, cám lúa mì , gạo nâu, glycerin, tinh bột biến đổi, natri citrat sắt, đại lý nhũ hoá , acidulant, chất chống oxy hóa (vitamin E và Rosemary chiết xuất), niacin, axit pantothenic Ca, vitamin B1, vitamin B6, vitamin A, axit folic, vitamin D, Vitamin B12…

Lợi ích tuyệt vời của Ngũ cốc Calbee của Nhật

Ngũ cốc Calbee Nhật cung cấp năng lượng cao

Trong 50g ngũ cốc cung cấp đến 223Kcal năng lượng. Nguồn năng lượng cao giúp duy trì hoạt động của cơ bắp, đảm bảo cơ thể luôn hoạt động ổn định.
Đây cũng là năng lượng tuyệt vời cho bữa sáng, đảm bảo cơ thể hoạt động liên tục mà không bị tụt huyết áp, không có cảm giác đói, hoa mắt hay thiếu tập trung khi làm việc.
Bởi thế, ngũ cốc Calbee là bữa sáng tuyệt vời được sử dụng phổ biến tại Nhật Bản và các nước phương Tây.

Ngũ cốc hoa quả Calbee Nhật giàu chất xơ, có lợi cho tiêu hóa

Thành phần chất xơ được bổ sung trong Ngũ cốc Calbee kết hợp với chất xơ tự nhiên của hoa quả khô, yến mạch, gạo lứt giúp bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường chức năng của thành ruột. Từ đó, giúp hấp thu dinh dưỡng tối ưu nhất.
Khi có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, bạn sẽ luôn thấy khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng.
Sử dụng Ngũ Cốc Calbee Nhật với sữa tươi
Sử dụng Ngũ Cốc Calbee Nhật với sữa tươi

Ngũ cốc Calbee Nhật cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất

Ngũ cốc Calbee Nhật được đánh giá cao ở hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào. Mỗi loại viatamin đóng vai trò và nhiệm vụ riêng đối với cơ thể:
+ Vitamin A có hàm lượng lên đến 150mg. Hàm lượng này khá cao, đảm bảo đáp ứng cho mắt sáng, bảo vệ các biểu mô, giúp quá trình tăng trưởng diễn ra bình thường. Đồng thời, vitamin A cũng là thành phần bổ trợ cho hệ miễn dịch khỏe mạnh.
+ Hệ vitamin B gồm có: vitamin B1, vitamin B6, Vitamin B12 – những loại vitamin quan trọng với hệ tiêu hóa và hệ thần kinh. Đảm bảo cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng sự liên kết của hệ thần kinh, giảm stress.
+ Sắt, Acid Folic: thành phần quan trọng tạo nên hồng cầu, đảm bảo cho cơ thể luôn khỏe mạnh, da dẻ hồng hào.
+ Magie, Natri, Phospho, Kali…đảm bảo cho cơ thể không bị thiếu hụt vi chất, giúp quá trình chuyển hóa năng lượng diễn ra bình thường.

Ngũ cốc Calbee Nhật chứa lượng Canxi dồi dào

Hàm lượng Canxi trong ngũ cốc là thành phần quan trọng giúp cung cấp canxi cho cơ thể, đảm bảo hệ xương luôn chắc khỏe.
Canxi được cung cấp từ những loại hạt, quả tự nhiên, dễ tiêu hóa, không tác dụng phụ. Bởi thế nguồn canxi này an toàn và thân thiện với mọi đối tượng.
Vitamin D được xem là cầu nối quan trọng, đưa Canxi hấp thu vào xương hiệu quả mà không bị thất thoát hay lắng cặn ở các mô mềm.

Đối tượng sử dụng Ngũ cốc Calbee 800g

Ngũ cốc Calbee Nhật thích hợp với mọi thành viên trong gia đình bạn. Do vậy, có thể dùng ngũ cốc cho tất cả mọi người trong gia đình.
+ Người ăn kiêng, muốn giữ dáng
+ Người luyện tập thể hình muốn tăng cơ, giảm mỡ
+ Người bận rộn không có nhiều thời gian chuẩn bị bữa sáng
+ Bệnh nhân bị tiểu đường, huyết áp
+ Người dễ bị hạ đường huyết, người ăn chay

Ngũ cốc Calbee Nhật bữa sáng hợp lý lành mạnh sức khỏe và tiện lợi cho mọi người
Ngũ cốc Calbee Nhật bữa sáng hợp lý lành mạnh sức khỏe và tiện lợi cho mọi người

Hướng dẫn cách dùng Ngũ cốc Calbee Nhật tốt nhất

Ngũ cốc Calbee Nhật đóng gói 800g, bởi thế, bạn có thể sử dụng tiện lợi, đơn giản. Có thể biến tấu linh hoạt đồ ăn kết hợp với ngũ cốc để có được bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng:
+ Sử dụng ngũ cốc với sữa tươi
Đây là cách sử dụng Ngũ cốc Calbee Nhật phổ biến nhất. Với cách thêm ngũ cốc vào sữa tươi, bạn chỉ cần thao tác đơn giản là có bữa sáng hoàn chỉnh, nạp đầy năng lượng rồi.
+ Dùng ngũ cốc với đường ăn kiêng, sữa không đường, sữa chua
Ngũ cốc có thể ăn cùng với đường ăn kiêng, sữa chua không đường hoặc cho vào cốc sữa chua. Thêm lượng ngũ cốc tùy thích theo ý của bạn.
+ Sử dụng như đồ ăn vặt thông thường
Nếu bạn không muốn trộn lẫn ngũ cốc với sữa tươi hoặc sữa chua, bạn có thể ăn riêng ngũ cốc Calbee Nhật và sử dụng đồ uống yêu thích của mình.
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Ngũ cốc Calbee như nguyên liệu cho các món bánh, đồ ăn dặm cho bé.
Lưu ý:
+ Nên dùng ngũ cốc ngay sau khi cho vào sữa tươi/ sữa chua… để cảm nhận được hương vị thơm ngon nhất.
+ Nên buộc kín miệng túi sau khi sử dụng, tránh làm ỉu, mất hương vị, bị côn trùng xâm nhập… gây ảnh hưởng đến chất lượng ngũ cốc.
+ Túi ngũ cốc đã mở nên sử dụng hết trong vòng 4 tuần.
+ Khi mới sử dụng, nên sử dụng với lượng nhỏ, sau đó có thể tăng dần lượng ngũ cốc trong bữa để không ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.
Thành phần dinh dưỡng ngũ cốc calbee nhật
Thành phần dinh dưỡng ngũ cốc calbee nhật

Giải đáp thắc mắc thường gặp về Ngũ cốc Calbee Nhật

Ngũ cốc Calbee Nhật có hàng giả không ?

Các sản phẩm từ Nhật Bản luôn được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao về chất lượng. Đồng thời cũng rất chuộng hàng Nhật.
Thế nhưng những thông tin về sữa giả Nhật tràn lan tại Việt Nam đã khiến người tiêu dùng hoang mang về các sản phẩm của Nhật bán trên thị trường.
Nếu bạn chọn được địa chỉ bán Ngũ cốc Calbee Nhật uy tín, sẽ không phải lo lắng đến hàng nhái, hàng giả nữa.

Ngũ cốc Calbee Nhật có những hương vị nào?

Ngũ cốc Calbee Nhật có 6 hương vị khác nhau. Dựa trên vỏ của bao bì, bạn có thể nhận biết được các loại hương vị của sản phẩm:
+ Vỏ bao bì màu đỏ tươi: ngũ cốc có hương vị truyền thống với hỗn hợp các loại hoa quả.
+ Vỏ bao bì màu vàng: ngũ cốc vị đỗ đen, nho, quả hồng và hạt bí.
+ Vỏ bao bì màu xanh: ngũ cốc có các loại xoài, chanh leo, đu đủ, hạt bí, dừa
+ Vỏ bao bì màu nâu nhạt: ngũ cốc có vị quả mâm xôi, óc chó, hạt nho và khoai lang
+ Vỏ bao bì màu đỏ mận: vị dâu tây, táo, nho, mật ong, hạt bí
+ Vỏ bao bì màu nâu: vị cacao, quả mâm xôi và chuối.

Ngũ cốc Calbee Nhật có thể ngăn ngừa bệnh ung thư ?

Nhiều người đồn đoán rằng, Ngũ cốc Calbee Nhật có thể ngăn ngừa bệnh ung thư. Chưa có nghiên cứu nào chứng minh điều này.
Tuy nhiên, ăn Ngũ cốc Calbee Nhật thường xuyên giúp thanh lọc cơ thể tốt, bổ sung các dinh dưỡng từ hạt tốt hơn nhiều so với bổ sung dinh dưỡng từ tinh bột.
Một chế độ ăn uống cân đối với hạt ngũ cốc thường xuyên giúp bảo vệ tim mạch, giảm lượng Cholesterol, ngăn ngừa các nguy cơ bị bệnh tiểu đường, huyết áp..

Tôi bị đầy bụng khi ăn Ngũ cốc Calbee Nhật, có nên ăn tiếp không?

Dấu hiệu khi bạn có cảm giác bị chướng bụng, đầy bụng khi ăn Ngũ cốc Calbee Nhật trong những ngày đầu là hoàn toàn bình thường. Triệu chứng này sẽ giảm dần và biến mất.
Nói về triệu chứng này, các chuyên gia dinh dưỡng lý giải rằng: Do thói quen ăn tinh bột của người Việt nên khi mới ăn ngũ cốc sẽ có cảm giác hơi đầy bụng.
Tuy nhiên, tình trạng này không đáng ngại. Sau một thời gian sử dụng ngũ cốc đều đặn, bạn sẽ thấy khỏe lên trông thấy.

Tôi đang ăn kiêng để giảm cân, có thể dùng Ngũ cốc Calbee giảm cân được không?

Nếu bạn đang thực sự muốn ăn kiêng, sử dụng Ngũ cốc Calbee Nhật là một giải pháp thông minh. Rất nhiều người đã và đang ăn kiêng với Ngũ cốc Calbee.
Tuy nhiên, khi chọn ngũ cốc, bạn nên kiểm tra một chút về thành phần đường trên bao bì sản phẩm.
Nên chọn loại ngũ cốc có hàm lượng chất béo và đường thấp. Đồng thời, khi sử dụng ngũ cốc, hãy làm chủ lượng ngũ cốc dung nạp vào cơ thể. Hãy lấy lượng ngũ cốc muốn ăn ra ly, bát để kiểm soát được lượng đồ ăn mình nạp vào cơ thể.

Ngũ cốc Calbee Hà Nội mua ở đâu giá tốt nhất ?

Ngũ cốc Calbee nhật đủ 6 vị
Ngũ cốc Calbee nhật đủ 6 vị
==> Xem Ngay: Giá Ngũ Cốc Calbee tốt nhất Hà Nội, từ nhà nhập khẩu chính hãng hàng nhật, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo tiết kiệm cho bạn ít nhất 30k/gói, giao hàng nhanh và miễn phí, dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời
==> Xem thêm: Sữa tươi Devondale nguyên kem 200ml nhập khẩu từ Úc, sử dụng tuyệt vời với Ngũ Cốc Calbee, cho bạn bữa sáng an toàn, đủ dưỡng chất và đầy tiện lợi
Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bán Ngũ cốc Calbee 800g hà nội. Mỗi nơi bán lại có giá khác nhau. Khảo sát của chúng tôi trên thị trường, giá ngũ cốc Calbee Nhật dao động từ 210.000 đồng – 300.000 đồng/ túi 800g.
Nếu tìm được địa chỉ bán ngũ cốc giá tốt, bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Duy nhất chỉ có tại Suabim.vn, giá ngũ cốc Calbee là 210.000 đồng/ 800g.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Nếu cần thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét