Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Nên uống Thuốc Elevit vào lúc nào là tốt nhất? Liều lượng dùng Thuốc Elevit.

Thuốc Elevit cho bà bầu có hàm lượng Canxi và Acid Folic cao hơn hẳn so với các loại vitamin tổng hợp khác. Đây là sản phẩm hàng đầu của Úc được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi liên quan đến thuốc Elevit có tốt không? Giá bao nhiêu?

http://suabim.vn/detail/sua-bot-khac/thuoc-elevit-cho-ba-bau-cua-uc-hop-100-vien-2248.html

 

Thuốc Elevit cho bà bàu

 

Tại sao thuốc Elevit được nhiều mẹ bầu tin dùng ?


Thuốc Elevit là một trong những loại vitamin tổng hợp tốt nhất dành cho mẹ bầu hiện nay. Thuốc được các bác sĩ Sản khoa khuyên dùng đều đặn hàng ngày. Đây cũng là loại vitamin uống cho bà bầu phổ biến nhất trên thế giới.
 

Thuốc Elevit cho bà bầu được sản xuất bởi hãng Bayer danh tiếng


Thuốc Elevit là sản phẩm nhập khẩu từ nước Úc do hãng Bayer sản xuất. Với hơn 150 năm kinh nghiệm trên thị trường dược phẩm, hãng Bayer là nhà cung cấp hàng đầu trong thị trường sản phẩm tân dược đặc trị.

Hãng Bayer cũng sở hữu những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực dược phẩm, tân dược. Do đó, tất cả các sản phẩm của hãng đều có công thức sản xuất độc quyền, tỷ lệ dinh dưỡng tối ưu nhất.
 

Thành phần dinh dưỡng vượt trội của Thuốc Elevit cho bà bầu.


+ Acid folic: Hàm lượng Acid Folic trong thuốc Elevit đặc biệt cao (800mg). Chưa có một loại vitamin tổng hợp nào có hàm lượng Acid Folic cao như vậy.

Các chuyên gia đánh giá cao vai trò của Acid Folic trong việc ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi như: khuyết tật ống thần kinh, hở đốt sống, thoái vị rốn, dị tật tim, sứt hàm ếch…

+ Sắt: Hàm lượng sắt đạt 60mg đáp ứng cung cấp đủ lượng sắt cần thiết cho mẹ bầu trong thai kỳ. Đồng thời, nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh.

Sắt là thành phần vô cùng quan trọng, quyết định đến dinh dưỡng nuôi thai nhi. Việc bổ sung sắt thường xuyên giúp tăng cường lưu thông máu, tăng sự trao đổi chất.

+ Hệ vitamin B phong phú: Vitamin B1, B2, B5, B6, B12 giúp kích thích hệ tiêu hóa tốt, giúp mẹ giảm cảm giác buồn nôn, nghén. Đồng thời, vitamin B6 và B12 còn giúp xoa dịu hệ thần kinh, giảm stress, căng thẳng để mẹ bầu ngủ ngon giấc.

+ Canxi (125mg) đảm bảo bổ sung canxi kịp thời cho cơ thể mẹ, giúp ngăn ngừa cảm giác đau nhức xương khớp. Cung cấp lượng Canxi dồi dào cho bé yêu để con phát triển chiều cao tốt nhất.

+ Biotin là nguyên liệu cần thiết cho các enzyme vận chuyển để tổng hợp acid béo, tạo lipit và glucose. Ngoài ra, Biotin cũng giúp mẹ bầu ổn định đường huyết, giảm rụng tóc.

+ Iodine: dưỡng chất mới được thêm vào thuốc Elevit mẫu mới. Đây là nguyên liệu quan trọng giúp xây dựng tế bào não bộ của bé. Nếu thiếu Iodine, bé sẽ bị suy giảm trí tuệ, kém thông minh.

+ Kẽm, Magie, Selen, Mangan… là những vi chất quan trọng, cần thiết cho cơ thể mẹ, tăng cường sức đề kháng.
 

Thuốc Elevit cho bà bầu dạng viên nén gọn nhẹ, tiện dụng


Được bào chế dưới dạng viên nén chân không cực kỳ nhỏ gọn. Chỉ một viên nén có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, cung cấp đầy đủ vitamin, khoáng chất cho mẹ bầu trong vòng 1 ngày.

Bên trong hộp thuốc 100 viên có 10 vỉ, mỗi vỉ 10 viên nén. Nếu mẹ bầu đi du lịch, đi công tác xa có thể mang theo 1 – 2 vỉ trong túi xách. Cực kỳ nhỏ gọn và tiện lợi.
 

Thuốc Elevit cho bà bầu có tốt không ?

 

Thuốc Elevit loại bỏ 92% nguy cơ dị tật thai nhi


Thống kê từ Tổng cục DS-KHHGĐ  cho thấy, tỷ lệ thai nhi bị dị tật bẩm sinh ở nước  ta là 3%. Năm 2016 có khoảng hơn 1 triệu trẻ em được sinh ra thì có đến 22.000 – 30.000 trẻ sinh bị dị tật bẩm sinh (số liệu năm 2015).

Các nghiên cứu lâm sàng của hãng Bayer chỉ ra rằng, sử dụng Thuốc Elevit thường xuyên và đều đặn giúp giảm 92% nguy cơ dị tật thai nhi. Bởi thế, thuốc được khuyên dùng ngay khi các mẹ có kế hoạch mang thai.
 

Thuốc Elevit giảm cảm giác nôn, nghén


Các mẹ bầu bị nghén nặng, nôn ọe, sợ mùi thuốc thì rất khó bổ sung thêm vitamin tổng hợp. Hơn nữa, các loại vitamin cho mẹ bầu trên thị trường đa số đều phải uống 2 viên/ ngày. Điều này càng gây thêm áp lực cho mẹ khi mang thai.

Sử dụng Thuốc Elevit, các mẹ chỉ cần uống duy nhất 1 viên/ ngày. Không cần uống thêm Sắt hay Canxi bổ trợ. Hơn nữa, thành phần dinh dưỡng cân đối trong thuốc giúp giảm cảm giác nôn nghén để mẹ bầu có cảm giác khỏe khoắn hơn hẳn.
 

Thuốc Elevit tăng cường sức đề kháng cho mẹ bầu.


Hàm lượng vitamin, khoáng chất phong phú trong Thuốc Elevit giúp bổ sung thiếu hụt dinh dưỡng cho mẹ bầu. Do đó, cải thiện đáng kể sức khỏe của mẹ trong suốt thai kỳ.

Khi sức đề kháng được tăng cường, giảm hẳn nguy cơ bị cúm mùa, lây nhiễm bệnh từ môi trường xung quanh để bảo vệ bé yêu của mẹ toàn diện nhất.

Khảo sát trong nhóm Hội các mẹ mang thai lần đầu trên Facebook cho thấy, gần 90% mẹ bầu đánh giá tốt về Thuốc Elevit, họ đều cảm thấy khỏe hơn, tràn đầy sinh lực khi dùng thuốc đều đặn.
 

Thuốc Elevit ngăn ngừa thiếu sắt suốt thời gian thai kỳ


Rất nhiều bà mẹ khi mang thai bị dị ứng với mùi của sắt, khó bổ sung sắt. Tuy nhiên, nếu không kịp thời uống sắt trong suốt thai kỳ, các mẹ dễ rơi vào tình trạng thiếu sắt gây chóng mặt, choáng váng.

Hàm lượng Sắt và Acid Folic trong Elevit rất cao. Nhờ đó, bổ sung được nhu cầu sắt cho mẹ bầu mà không cần uống thêm viên sắt.
 

Thuốc Elevit giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, đạt chuẩn


“Mình đã uống nhiều loại vitamin bổ cho mẹ bầu, thế nhưng, cảm thấy chỉ có Elevit là dễ uống. Mỗi ngày chỉ cần uống 1 viên, tiện lợi, không bị áp lực mà bé lại nhận được đủ dinh dưỡng. Bé nhà mình đang ở tuần thứ 28, lần nào đi khám bác sĩ cũng khen bụ bẫm, phát triển cân nặng đều đặn” chị Linh (Cầu Giấy – Hà Nội) chia sẻ.

Không biết đến thuốc Elevit sớm như chị Linh, chị Mai Anh đi khám ở tuần thứ 20, bác sĩ nói con hơi bé so với tuổi thai và kê thêm thuốc Elevit và sữa bầu cho chị uống.

1 tháng sau khi uống thuốc, chị Mai Anh đi siêu âm lại. Lần này, bác sĩ cười tươi khen cân nặng của em bé đã đạt 650gram – phù hợp với tuổi thai.
 

Thuốc Elevit tăng cơ hội thụ thai cho người hiếm muộn.


Lấy chồng đã 3 năm mà chưa có tin vui, chị Hoa (Tuyên Quang) cùng chồng đi khám hiếm muộn tại BV Bưu điện – Hà Nội. Nguyên nhân khiến chị bị hiếm muộn là do trứng kém, yếu. Trong đơn thuốc do bác sĩ kê có thêm thuốc bổ Elevit. Chị uống thuốc đều đặn theo đơn của bác sĩ.

Sau 3 tháng, chị tái khám theo lịch hẹn. Bác sĩ kiểm tra và đánh giá trứng của chị đã có tiến triển tốt, phát triển kích thước đạt chuẩn, khả năng thụ thai cao. Chị tiếp tục được khuyên uống thuốc Elevit cho thời gian chuẩn bị mang thai.

1 tháng sau, chị Hoa có tin vui. Hai vợ chồng chị mừng lắm. Thuốc Elevit cũng là thuốc bổ được chị sử dụng suốt thai kỳ. Trộm vía, bé yêu của chị khỏe mạnh, phát triển tốt.
 

Nên uống Thuốc Elevit vào lúc nào là tốt nhất? Liều lượng dùng Thuốc Elevit.


+ Thuốc Elevit là vitamin tổng hợp, do đó, bạn có thể uống bất cứ lúc nào trong ngày. Tuy nhiên, theo các bác sĩ, thuốc nên uống sau ăn 30 phút vào buổi sáng. Bởi, trong thuốc có hàm lượng Canxi, vitamin D cao, uống vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng tối ưu, chuyển hóa hoàn toàn chất dinh dưỡng.

+ Không uống thuốc khi đói sẽ khiến mẹ bầu thấy cồn cào, khó chịu, dễ bị say thuốc.

+ Liều lượng sử dụng thuốc: 1 viên/ ngày. Uống đều đặn hàng ngày.
 

Đối tượng sử dụng Thuốc Elevit


+ Phụ nữ đang mang thai, hoặc chuẩn bị có dự định mang thai.

+ Bà mẹ đang cho con bú giúp phục hồi sức khỏe, đảm bảo đủ dinh dưỡng.

+ Những chị em chuẩn bị kế hoạch có baby cũng nên sử dụng thuốc Elevit đều đặn để bổ sung dinh dưỡng, ngăn ngừa dị tật thai nhi.

+ Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy, thuốc Elevit giúp tăng khả năng thụ thai ở người hiếm muộn, khó có con.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét