Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Hướng dẫn cách pha Sữa Chillax Grow

Sữa Chillax Grow  với thành phần Nano Canxi và hàm lượng MK7 vượt trội trong giúp bé phát triển chiều cao tối đa là lựa chọn tối ưu nếu mẹ muốn bé cao lớn, và có hệ miễn dịch khỏe mạnh.

http://suabim.vn/detail/sua-chillax/sua-chillax-grow-900g--2257.html
Sữa Chillax Grow
 

Thông tin chung về Sữa Chillax Grow


Sữa Chillax Grow là dòng sữa chuyên biệt dành riêng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên, trẻ có nhu cầu tăng chiều cao. Tại Viện dinh dưỡng quốc gia, Sữa Chillax Grow  được các bác sĩ dinh dưỡng giới thiệu cho bé thấp, còi sử dụng để cải thiện chiều cao hợp lý.

Sữa được sản xuất bởi Công ty CP Dược phẩm Medibest. Sữa Chillax Grow được phân phối tại hầu hết các đại lý sữa, các hiệu thuốc bán sữa chuyên biệt. Do đó, các mẹ có thể dễ dàng tìm mua Sữa Chillax Grow cho bé sử dụng.

Phản hồi từ khách hàng đã từng sử dụng Sữa Chillax Grow cho thấy, sữa có hương thơm đặc biệt, dễ uống. Bởi thế, các bé đều thích hương vị của sữa.
 

Thành phần dinh dưỡng trong Sữa Chillax Grow

 

+ Sữa Chillax Grow bổ sung hàm lượng MK7 vượt trội


Chính bởi sự có mặt của MK7 mà Sữa Chillax Grow các được các chuyên gia đánh giá cao. MK7 chính là chìa khóa vàng giúp cho sữa vượt qua các đối thủ, trở thành lựa chọn vàng cho bé thấp còi, thiếu chiều cao.

Vậy, MK7 là gì? Tại sao cần bổ sung MK7 cho cơ thể?
 
  • MK7 là vitamin K2, duy nhất chỉ có nhiều trong đậu tương lên men, ít tìm thấy trong thực phẩm khác. MK7 được các chuyên gia dinh dưỡng ví như “chìa khóa vàng” để phát triển chiều cao.
     
  • MK7 giúp hấp thu 99% Canxi vào xương và răng: Thông thường Canxi được bổ sung vào cơ thể sẽ được vận chuyển tới các bộ phận. Tuy nhiên, thực tế, cơ thể chỉ hấp thu được 10% canxi bổ sung. Nếu có thêm MK7, Canxi sẽ được đưa tới đích, hấp thu trực tiếp vào xương.
     
  • MK7 giúp điều phối Canxi trong cơ thể hiệu quả: MK7 đóng vai trò trung chuyển Canxi. Nó sẽ lấy Canxi ở nơi thừa, bổ sung cho nơi cần.
     
  • MK7 giúp xương luôn dẻo dai: Nhờ có MK7 làm tăng sinh Collagen trong xương, giúp xương dẻo dai, chịu lực tốt, có sức bền cao. Giảm hẳn nguy cơ gãy xương, dập xương thông thường.

    Sữa Chillax Grow tăng chiều cao


+ Sữa Chillax Grow tăng cường Lysine


Lysine là một trong 12 axit amin cực kỳ cần thiết với cơ thể. Nó đóng vai trò duy trì hệ miễn dịch, kích thích tiêu hóa, giúp tăng trưởng chiều cao và phòng ngừa bệnh liên quan đến xương, bệnh về tim mạch.
 

+ Sữa Chillax Grow với Nano Canxi và vitamin D3


Thành phần Nano Canxi dễ hấp thu. Nano Canxi là những phân tử Canxi được cắt nhỏ giúp cơ thể bé yêu có thể hấp thu trực tiếp, ít làm hao tốn, đào thải Canxi khỏi cơ thể.

Vitamin D3 là dạng tự nhiên của vitamin D, một thành phần không thể thiếu đối với bé yêu. Nó giúp cơ thể bé hấp thu Canxi và Phospho hiệu quả hơn. Ngoài ra, vitamin D3 giúp duy trì nồng độ Canxi trong máu, giảm tình trạng suy nhược cơ thể.
 

+ Sữa Chillax Grow với hệ dưỡng chất tuyệt vời cho não bộ: DHA, Choline, Taurine


Các chuyên gia dinh dưỡng chú trọng đến việc hoàn thiện cấu tạo não bộ cho bé yêu trí tuệ vượt trội.

DHA được xem là nguồn dinh dưỡng chính nuôi dưỡng các tế bào não, kích thích nơ-ron thần kinh hoạt động tốt hơn.

Taurine là một axit amin quan trọng của hệ thần kinh. Nó giúp tăng cường khả năng tập trung của bé, làm giảm stress cho não bộ.

Choline rất cần thiết cho não bộ, nó giúp các tế bào não duy trì chức năng chính của mình. Đồng thời, Choline còn giúp tăng cường trí nhớ.
 

+ Chất xơ FOS giúp phát triển hệ tiêu hóa

 
Sự có mặt của chất xơ hòa tan FOS trong Sữa Chillax Grow, hệ vi sinh vật đường ruột được cân bằng, cải thiện khả năng hấp thu dinh dưỡng.

Bởi thế, dù Sữa Chillax Grow  bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng bé vẫn đi out-put đẹp, không bị táo bón hay tiêu chảy.
 

+ Sữa Chillax Grow với hệ vitamin và khoáng chất đầy đủ


Vitamin A, B, C, D, K,…có đầy đủ trong sữa, đảm bảo cung cấp nhu cầu của các cơ, hệ cơ hoạt động liên tục.

Vitamin nhóm B với đầy đủ các vitamin B1,B2, B6, B12 vừa giúp kích thích hệ tiêu hóa, vừa tăng cường chất ổn định thần kinh cho trí não, giúp giảm stress để bé ngủ tốt hơn, ngủ ngon hơn.

Các vi chất Ca, Fe, P, Mg, Mn, Cu, I, Zn với hàm lượng cân đối, vừa đủ để bù đắp thiếu hụt cho cơ thể.

Lượng vi chất cần không nhiều nhưng nếu không được cung cấp trong thời gian dài, cơ thể sẽ mất cân đối, phát triển không đồng đều.
 

Lợi ích khi bé dùng Sữa Chillax Grow 

 

+ Phát triển chiều cao vượt trội để bé cao lớn hơn


Tăng trưởng chiều cao là lợi ích đầu tiên, thấy rõ nhất khi mẹ cho bé sử dụng Sữa Chillax Grow. Tùy vào mức hấp thụ dinh dưỡng và đáp ứng dinh dưỡng của cơ thể bé mà bé sẽ cao hơn từ 1 – 4cm/ tháng.

Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, để phát triển chiều cao, yếu tố di truyền chỉ chiếm 23%, còn lại phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của bé. Thế nên, mẹ đừng bỏ qua giai đoạn vàng thứ 2 để phát triển chiều cao cho bé nhé.
 

+ Bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, bé ít ốm vặt


Dinh dưỡng tuyệt vời của Sữa Chillax Grow bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho bé yêu.

Khi có sức khỏe tốt, bé sẽ có sức đề kháng với các vi khuẩn gây hại xung quanh. Sử dụng sữa đều đặn, mẹ sẽ thấy bé đi lớp ngoan hơn, ít ốm vặt hơn nhiều.
 

+ Bé yêu ham học hỏi, thoải thích vui chơi


Với các dưỡng chất đặc biệt tốt cho não bộ, Sữa Chillax Grow  xây dựng hệ nơ-ron thần kinh dày đặc, giúp bé yêu nhanh nhẹn, ham học hỏi hơn.

Khi bé muốn khám phá thế giới, con yêu sẽ tự học cách tiếp thu thông tin, phân tích và ghi nhận nó. Hãy là mẹ bỉm sữa thông thái, lựa chọn Sữa Chillax Grow đồng hành cùng bé mỗi ngày.
 

+ Xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh giúp bé ăn ngon, ngủ tốt


Giấc ngủ đối với bé vô cùng quan trọng. Người ta thường ví “bé lớn lên trong giấc ngủ”. Chỉ có khi ngủ tốt, ngủ sâu giấc, bé yêu mới sẵn sàng cho ngày dài học tập, vui chơi.

Sữa Chillax Grow giúp bé yêu ăn ngon, ngủ tốt. Mẹ sẽ không cần lo lắng hay stress vì vấn đề ăn – ngủ của bé nữa.

Sữa Chillax Grow hệ dưỡng chất tăng chiều cao
 

Hướng dẫn cách pha Sữa Chillax Grow 


Công thức pha sữa 

+ Nước dùng để pha sữa là nước đun sôi, để ấm chừng 40 – 50 độ C. Không dùng nước quá nóng hoặc nước quá nguội để pha sữa.

+ Cứ 5 muỗng gạt ngang sữa tương đương với 180ml nước đã chuẩn bị. Căn cứ vào nhu cầu ăn của bé mà các mẹ pha lượng sữa sao cho phù hợp nhất.

+ Khuấy đều hoặc lắc nhẹ cho sữa tan hết. Để sữa nguội bớt rồi cho bé uống.

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, nên cho bé sử dụng 2 – 3 ly sữa/ ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bảo quản sữa:

+ Không hâm lại sữa. Đối với sữa thừa, nên đổ bỏ.

+ Hộp sữa sau khi mở nắp nên dùng hết trong vòng 3 tuần

+ Cất giữ sữa nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

+ Tuyệt đối không bảo quản hộp sữa trong tủ lạnh, tránh làm mất đi mùi vị của sữa và ảnh hưởng đến dinh dưỡng trong sữa.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét