Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Khi nào mẹ nên bổ sung Canxi cho bé ?

Bio Island Milk Calcium For Kid chiết xuất từ sữa bò non theo công nghệ độc quyền của hãng Bio Island (Úc). Sản phẩm bổ sung Canxi cho bé được các bà mẹ tin dùng nhất hiện nay.

http://suabim.vn/detail/bio-island-/bio-island-milk-calcium-90-vien-2255.html
Bio Island Milk Calcium

 

Tại sao Bio Island Milk Calcium Úc cần thiết với bé yêu của mẹ ?


Bio Island Milk Calcium For Kid là sản phẩm bổ sung Canxi chiết xuất từ sữa bò non được nhiều bà mẹ trên thế giới tin tưởng lựa chọn cho bé yêu.

+ Sữa Canxi của hãng Bio Island cho trẻ nhỏ  – hãng dinh dưỡng nổi tiếng của Úc được phân phối trên hầu khắp thế giới.

+ Tất cả các sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia, bổ sung cân đối với nhu cầu của người dùng, đạt tiêu chuẩn sản xuất GMP.

+ Thành phần trong 1 viên nang Sữa Canxi: Hydroxyapatite: 270mg; Equiv. Canxi: 78mg; Cholecalciferol (Vit D 100IU): 2.5 mcg

+ Không có chất bảo quản, không tác dụng phụ: Hãng Bio Island lựa chọn nguồn nguyên liệu sạch, được lựa chọn từ những chú bò thuần chủng, được nuôi dưỡng tại trang trại chăn thả tự nhiên. Bởi thế, nguồn sữa sử dụng để chiết xuất Canxi cực kỳ an toàn.

Vien Canxi Bio Island Milk
 

Bio Island Milk Calcium For Kid bổ sung Canxi và vitamin D3


+ Khi chọn sản phẩm bổ sung Canxi cho bé, các chuyên gia khuyên rằng, nên bổ sung đúng liều lượng, sử dụng loại Canxi có chứa vitamin D3 để bé có thể hấp thu tốt, hấp thu hoàn toàn lượng Canxi từ sản phẩm.

+ Sữa Canxi của hãng Bio Island có thành phần vitamin D3 (2,5mcg) và Canxi (78mg).

+ Sự có mặt của vitamin D3 trong sản phẩm giúp tăng cường hấp thu Canxi. Các nghiên cứu lâm sàng chỉ ra rằng, vitamin D3 có tác dụng đưa canxi hấp thu trực tiếp vào xương, hạn chế tình trạng lắng cặn Canxi trong các mô mềm, canxi bị đào thải khỏi cơ thể.

+ Ngoài ra, vitamin D3 còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc cảm cúm, hen suyễn.

+ Canxi với hàm lượng vừa đủ, cung cấp cho các mô xương, tế bào xương vững chắc, khỏe mạnh. Có đến 99% canxi trong cơ thể nằm ở bộ xương, răng. Bởi thế, nếu cơ thể không có đủ Canxi sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Cơ thể ốm yếu, còi xương, thấp bé.

+ Canxi trong Bio Island Milk Calcium Úc được chiết xuất từ sữa bò tươi nguyên chất. Đó là thành phần Canxi tự nhiên, dễ hấp thu nhất.

Canxi Bio Island Milk Calcium For Kid
 

Bio Island Milk Calcium For Kid giúp bé cứng cáp, nhanh nhẹn


Khi được bổ sung đầy đủ Canxi, bé yêu của mẹ sẽ cứng cáp hơn, loại bỏ tình trạng thiếu Canxi thường thấy ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

Sử dụng Bio Island Milk Calcium For Kid thường xuyên, bé yêu sẽ cứng cáp hơn hẳn các bạn cùng trang lứa: nhanh mọc răng, biết ngồi sớm, biết đi sớm, thóp liền đúng chuẩn (18 tháng).
 

Bio Island Milk Calcium của Úc dễ uống, dễ hấp thu


Đối với những dòng sản phẩm bổ sung Canxi thông thường, nếu ở dạng nước, các mẹ cần đong lượng uống chính xác. Đối với dạng viên, lại cần hòa tan mới có thể cho bé sử dụng. Rất bất tiện.

Thế nhưng Sữa Canxi của hãng Bio Island ở dạng viên, mỗi lần uống mẹ chỉ cần lấy viên uống cho bé. Canxi sử dụng là canxi dạng dung dịch, có vị sữa non rất dễ uống.

Những bé dưới 1 tuổi, có thể vặn đuôi cá của viên uống, bóp dung dịch dạng sữa bên trong vào miệng bé, hoặc trộn cùng thức ăn, rất dễ bổ sung.

Mỗi hộp Sữa Canxi của hãng Bio Island có 90 viên, tương đương với 3 tháng bổ sung Canxi của bé. Nếu không sử dụng hết, các mẹ có thể bảo quản trong tủ lạnh trong vòng 6 tháng, rất tiện lợi, không bỏ phí Canxi.
 

Khi nào mẹ nên bổ sung Canxi cho bé ?


Canxi có vai trò vô cùng quan trọng với bé. Nó là thành phần cấu tạo chủ yếu của xương, răng, tham gia vào quá trình đông máu, giãn cơ, tăng cường miễn dịch.

Canxi giúp bé đạt chiều cao lý tưởng, hạn chế các bệnh về xương, khớp. Đối với người già, Canxi hạn chế bệnh loãng xương, gãy xương không lý do.

Vậy, khi nào cần bổ sung Canxi cho bé? Ngay từ khi mang thai, mẹ bầu đã được khuyến khích sử dụng Canxi bổ sung cho bé. Đối với trẻ sơ sinh, các bác sĩ sản khoa cũng khuyến khích dùng vitamin D để hạn chế vàng da, còi xương.
 

Dấu hiệu nhận biết trẻ cần bổ sung Canxi


+ Bé quấy khóc nhiều, bứt rứt, ngủ không yên

+ Bé hay giật mình

+ Bé bị rụng tóc sau gáy, rụng tóc vành khăn

+ Bé hay đổ mồ hôi trộm

+ Bé chậm mọc răng, biết đi muộn, không cứng cáp như các bé cùng tháng

+ Thóp chậm liền, đầu bẹt

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, bé từ 1 tuổi, nên bổ sung Canxi 3 tháng/ năm. Đều đặn hàng năm để bé nhận được lượng Canxi đầy đủ nhất.

Các mẹ cũng có thể bổ sung 1 tháng, nghỉ 1 – 2 tháng để cơ thể hấp thu Canxi hiệu quả. Sau đó tiếp tục bổ sung Canxi cho con.

Hoặc bổ sung Bio Island Milk Calcium For Kid liên tục 3 tháng sau đó nghỉ.
 

Liều lượng Sử dụng Canxi Bio Island Milk Calcium For Kid


Uống Sữa Canxi Bio Island Milk Calcium Úc theo độ tuổi:

+ Trẻ từ 7-12 tháng tuổi: uống 1 – 2 viên/ ngày

+ Trẻ từ 1-3 tuổi: uống 2 viên/ ngày.

+ Trẻ từ 4-8 tuổi: uống 3 viên/ ngày.

+ Trẻ từ 9 tuổi trở lên: uống 4 viên/ ngày.

Khuyến cáo:

Nên uống Viên Canxi Bio Island Milk Calcium Úc vào buổi sáng, trước 10 giờ sáng là tốt nhất. Không uống sau 14h chiều.

+ Uống sữa Canxi sau khi ăn no khoảng 30 phút. Không uống khi đói

+ Nếu bé đang uống thuốc kháng sinh, nên uống Canxi cách thời điểm uống thuốc 2h đồng hồ.

+ Có thể trộn với thức ăn hoặc cho bé uống trực tiếp

+ Cất giữ lọ Bio Island Milk Calcium Úc nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Bảo quản sản phẩm dưới 30 độ C.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
 
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét