Tìm kiếm một dòng sữa chất lượng an toàn để bé được tăng cường sức khoẻ và phát triển tốt nhất là nỗi lo lắng của rất nhiều phụ huynh.
Tuy nhiên, từ giờ phụ huynh có thể hoàn toàn gạt bỏ nỗi lo lắng này nếu cho bé sử dụng sản phẩm sữa A2 - dòng sữa bột nguyên kem của Úc vô cùng dinh dưỡng và chất lượng.
  1. Giới thiệu sữa tươi dạng bột A2 của Úc
Khác với các dòng sữa công thức thường được dùng cho trẻ, sữa A2 là dòng sữa tươi dạng bột nguyên kem được chế biến từ 100% sữa tươi nguyên chất.
Nguyên liệu làm nên sữa chính là những giọt sữa bò A2 giống thuần chủng, được chăm sóc và nuôi theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.
Đặc biệt, trong sữa bò A2 không hề có chứa các protein A1 nên sẽ vô cùng an toàn và không gây rối loạn tiêu hoá ở trẻ nhỏ khi uống sữa.
Sữa bột A2 vô cùng thơm ngon với vị ngọt tự hương, mùi thơm hấp dẫn kích thích vị giác của trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Đặc biệt sữa có thể pha cùng socola, ngũ cốc để làm món ăn sáng cho trẻ cũng rất tuyệt vời.
  1. Sữa A2 Úc có tăng cân không
Đối với trẻ nhỏ, việc tăng cân là rất cần thiết vì nó thể hiện được quá trình chăm sóc trẻ có hiệu quả không.
Sữa A2 được sản xuất theo công thức riêng biệt với hàm phần chứa các protein A2, chất béo tốt MCT giúp tăng khả năng hấp thu hỗ trợ quá trình tạo nạc và tăng cân hiệu quả cho bé.
Các vitamin, khoáng chất cùng các probi lợi khuẩn giúp bé ăn ngon miệng, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ quá trình tiêu hoá hoạt động ổn định giúp bé tăng cân phù hợp theo độ tuổi hơn.
Đặc biệt sử dụng sữa A2 Úc không hề gây béo phì cho trẻ.
Bên cạnh đó, sữa A2 còn chứa thành phần canxi, vitamin D cùng một số khoáng chất cần thiết khác còn giúp bé phát triển chiều cao và trí não tối ưu hơn.
⇒ Xem thêm: đánh giá của những bà mẹ đã sử dụng sữa a2 úc cho con, hướng dẫn chi tiết cách sử dụng sữa cho bé tại https://5e2ab4dfd8cd1.site123.me/

  1. Sữa A2 Úc cho bé mấy tuổi
Sữa A2 Úc sử dụng phù hợp cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.
Bên cạnh đó, phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai và cho con bú cũng nên sử dụng sữa này để tăng cường các dưỡng chất cần thiết giúp thai nhi phát triển khoẻ mạnh hơn.
Bé uống sữa A2 Úc mỗi ngày sẽ phát triển chiều cao và cân nặng nhanh chóng, đồng thời cũng cung cấp các dưỡng chất giúp trẻ thông minh, sáng tạo và năng động hơn.
Sữa A2 chính là một giải pháp tuyệt vời mà các phụ huynh không thể thiếu trong thực đơn dinh dưỡng mỗi ngày cho con.
  1. Thành phần dinh dưỡng sữa A2 của Úc
Sữa A2 sử dụng nguồn nguyên liệu từ sữa bò nguyên chất 100%, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín nhằm giữ lại tối ưu những thành phần dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ nhỏ.
Mỗi ly sữa tươi nguyên kem có chứa các thành phần dinh dưỡng sau
  • Hàm lượng canxi, vitamin D giúp cho xương chắc khỏe, trẻ cao lớn hơn, duy trì hoạt động của cơ bắp cũng như giúp bé ngủ ngon hơn.
  • Các protein A2 và chuỗi chất béo MCT tốt cho cơ thể, dễ hấp thu, tăng hệ miễn dịch và tăng cân an toàn
  • Nguồn Lecithin đậu nành giúp cải thiện tình trạng viêm da, rối loạn giấc ngủ, trí nhớ kém và bệnh gan cho một số người
  • Bổ sung lượng lớn DHA, ARA cho trí não cho bé thông minh, học hỏi nhanh, phát triển sự sáng tạo tối ưu
  • Các vitamin và khoáng chất như nhóm vitamin D, sắt, magie giúp bé ăn ngon miệng, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch giúp trẻ khoẻ mạnh hơn
  • Hàm lượng Potassium rất tốt cho tim mạch, hỗ trợ quá trình vận chuyển õy cho tim và não bộ
Sử dụng sữa A2 hằng ngày giúp bé cao lớn, tăng cần, sáng mắt, tăng cường sự thông minh và sáng tạo đồng thời phóng tránh tình trạng béo phì một cách hiệu quả.
  1. Sữa A2 Úc bán ở đâu Hà Nội, giá sữa A2 Úc
Sữa A2 Úc hiện có bán tại hầu hết các siêu thị và các đại lý sữa lớn trên toàn địa bàn Hà Nội.
Tuy nhiên khi mua sản phẩm bạn nhớ check kỹ để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng mà gây ra những tác dụng phụ nguy hiểm cho trẻ nhỏ khi uống.
Trên thị trường, giá sữa A2 Úc bịch 1kg hiện đang giao động từ 300.000đ - 350.000đ / 1 bịch.
Bạn có thể tìm mua sản phẩm chính hãng chất lượng và có mức giá ưu đãi hơn tại
⇒ Đừng bỏ qua: Những dòng sữa tươi dạng bột nguyên kem tốt nhất nhập khẩu từ nước ngoài, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, từ nhà nhập khẩu trực tiếp, giá bán lẻ bằng giá bán buôn chỉ có tại https://kientrucacs.wixsite.com/suabimvn hoặc http://suabimvn.mystrikingly.com/
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767