Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Bé Biếng Ăn Chậm Tăng Cân Mẹ Đã Thử Sữa Pediasure Úc Chưa

Sữa Pediasure là thương hiệu sữa dinh dưỡng cho trẻ em khá nổi tiếng và được tin dùng tại thị trường Việt Nam.
Đặc biệt trong thời gian gần đây, thương hiệu này đã tung ra sản phẩm với mẫu mã mới bắt mắt hơn.
Cùng tìm hiểu xem Sữa pediasure Úc mẫu mới có gì đặc biệt hơn mà có thể chiếm được niềm tin của các bà mẹ Việt như thế nhé.
  1. Giới thiệu sữa Pediasure Úc mẫu mới của hãng Abbott

Hãng Abbott Hoa Kỳ là thương hiệu sữa không còn quá xa lạ trên thị trường Việt Nam với các sản phẩm sữa dinh dưỡng chất lượng hàng đầu như Pediasure, Grow, Similac vv… Các sản phẩm sữa của Abbott với những công thức riêng biệt tối ưu nhằm cung cấp đầy đủ các dưỡng chất giúp trẻ cao lớn và phát triển toàn diện hơn.
Sữa Pediasure Úc mới đây đã được thay đổi mẫu mã mới hơn để dễ phân biệt với các dòng sản phẩm cùng tên khác.
Theo đó, với các sản phẩm Pediasure được sản xuất tại Úc sẽ có có nắp tím và Pediasure được sản xuất tại Singapore sẽ có nắp vàng.
Ngoài ra, thành phần của sữa cũng được bổ sung thêm một số dưỡng chất giúp cho sự phát triển của bé đạt kết quả tốt hơn.
  1. Sữa Pediasure Úc có tốt không

Sữa Pediasure được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu, nguồn nguyên liệu tự nhiên chọn lọc nhằm đem lại sự an toàn và chất lượng nhất cho người dùng.
Sử dụng sữa Pediasure Úc cho trẻ nhỏ giúp bé được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, bổ sung năng lượng, tăng cường sức đề kháng cho bé khoẻ mạnh và cao lớn hơn rõ rệt sau 9 tuần.
Đặc biệt các thành phần có trong sữa rất phù hợp và an toàn cho trẻ nhỏ, không gây các tác dụng phụ như tiêu chảy, táo bón như một số loại sữa công thức khác.
  1. Thành phần sữa Pediasure Úc, mã vạch sữa Pediasure Úc

Sữa Pediasure Úc có các thành phần chính bao gồm
  • Bộ ba nguồn đạm chất lượng cao bao gồm đạm sữa cô đặc, đạm đậu nành tinh chế cùng hệ đường kép ít lactose rất dễ hấp thụ và cung cấp nguồn năng lượng cao cho cơ thể
  • Hàm lượng DHA, Omega 3, Vitamin A cho mắt sáng khỏe, trẻ thông minh, phát triển hơn về trí não và sự sáng tạo
  • Chuỗi chất béo tốt MCT bổ sung năng lượng, tăng cường đề kháng và không gây béo phì ở trẻ nhỏ
  • Các probi lợi khuẩn và chất xơ hoà tan FOS giúp cải thiện và phòng tránh các bệnh về tiêu hoá cho trẻ nhỏ, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho bé
  • Các vitamin và khoáng chất có tác dụng tăng sức đề kháng giúp trẻ hạn chế mắc các bệnh do tác động từ bên ngoài
  • Bổ sung thêm canxi và vitamin D giúp phát triển xương khớp, trẻ cao lớn và răng chắc khoẻ hơn.
  • Nhóm vitamin B kích thích sự thèm ăn, cho trẻ ăn ngon miệng hơn.
Để tránh mua nhầm hàng giả hàng nhái hay các loại sữa Pediasure được sản xuất từ đất nước khác, bạn có thể tham khảo mã vạch của sản phẩm khi mua hàng.
Mã vách của sữa Pediasure Úc là 8710428004376
  1. Đối tượng sử dụng sữa Pediasure Úc, sữa Pediasure Úc cho bé 1 tuổi

Sữa Pediasure Úc phù phù hợp cho trẻ từ 1- 10 tuổi, đặc biệt là những trẻ đang trong giai đoạn phát triển cần tăng chiều cao, trẻ biếng ăn, trẻ thấp còi, trẻ thiếu cân suy dinh dưỡng.
Sử dụng đều đặn mỗi ngày từ 1- 2 ly sữa để thấy sự thay đổi rõ rệt của trẻ về chiều cao và cân nặng của trẻ chỉ sau 9 tuần.
  1. Sữa Pediasure Úc có ngọt không

Sữa Pediasure được sản xuất theo công thức riêng việt của Abbott với độ ngọt vừa phải, hương thơm nhẹ nhàng giúp bé ngon miệng và thích thú hơn khi uống.
Đặc biệt cần chú ý pha đúng liều lượng sữa và bột cho bé để tạo ra một lý sữa thơm ngon hấp dẫn và đầy dinh dưỡng cho trẻ nhỏ.
  1. Sữa Pediasure Úc có phát triển chiều cao

Với thành phần được bổ sung đầy đủ canxi và vitamin D, sử dụng sữa Pediasure kích thích giúp bé cao lớn hơn chỉ sau 9 tuần.
Đặc biệt với những trẻ có dấu hiệu còi xương thấp lùn, bổ sung sữa pediasure hằng ngày giúp bé nhanh chóng bắt kịp tốc độ phát triển chiều cao lứa tuổi đồng thời tiếp tục đà tăng trưởng tốt hơn.
  1. Sữa Pediasure Úc Hà Nội bán ở đâu, giá sữa Pediasure Úc

Phụ huynh có thể tìm mua các mới của sữa Pediasure Úc mẫu mới ở hầu hết các siêu thị hay đại lý sữa chính hãng tại Hà Nội. Tuy nhiên nhớ chú ý xem xét kỹ sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng có thể gây ảnh hưởng tới sức khoẻ người dùng.
Hiện giá sữa Pediasure Úc mẫu mới hộp 400g có giá khoảng 290.000đ. Bạn cũng có thể mua sữa với dung tích lớn hơn với giá lần lượt là hộp 850g có giá khoảng 590.000đ và hộp 1,6kg có giá 990.000đ.
Bạn cũng có thể mua sản phẩm tại các đại lý sữa chính hãng để mua được các sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi tốt nhất. Tham khảo thêm về sản phẩm tại https://shopsuabim.vn/sua-pediasure-uc-850g/ hoặc https://5e2ab4dfd8cd1.site123.me/
⇒ Đừng bỏ qua: tham khảo thêm những dòng sữa tuyệt vời nhất tăng cân cho bé đang được ưa chuộng nhất hiện nay, từ nhà phân phối chính hãng, giá bán lẻ bằng giá bán buôn chỉ từ 50k/ hộp chỉ có tại https://shopsuabim.vn/sua-tang-can-cho-be-tot-nhat/ và http://suabimvn.mystrikingly.com/#tu-vn-dinh-dung
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
CS1: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét