Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Sữa Peptamen Dễ Hấp Thu Nhất Cho Người Bệnh Phục Hồi Sức Khỏe Nhanh

Sữa là thức uống dinh dưỡng được các chuyên gia y tế khuyên nên dùng hằng ngày nhằm nâng cao sức khoẻ cho cơ thể.
Tuy nhiên, với một số đối tượng đặc biệt như những người bị bệnh về tiểu đường, tiêu hóa, mỡ máu lại nên hạn chế dùng các loại sữa uống thông thường vì có thể gây trầm trọng hơn tình trạng bệnh.
Do đó, sữa Peptamen được sản xuất với những công thức riêng biệt chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người bị bệnh này.
  1. Sữa Peptamen là sữa gì, của hãng nào

Sữa peptamen là dòng sữa dinh dưỡng chuyên biệt dành cho những người kém hấp thụ, những người mắc bệnh về đường ruột đến từ thương hiệu Nestlé của Thụy Sĩ.
Nestlé là thương hiệu không còn quá xa lạ với thị trường sữa Việt Nam với các dòng sữa như Sữa tiệt trùng Nestlé, Sữa nước trái cây Nestlé, sữa bột Peptamen vv…
Với kinh nghiệm hơn 150 năm hoạt động, Nestlé ngày càng tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc và chiếm được sự tin yêu từ người dùng bằng những sản phẩm chất lượng nhất.
Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua sản phẩm sữa Peptamen để tăng cường sức khỏe.
  1. Sữa Peptamen có tốt không

Sữa Peptamen được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín, công thức riêng biệt chuẩn mực phù hợp với những bệnh nhân khó hấp thụ.
Đặc biệt Sữa sử dụng nguồn nguyên liệu sạch chất lượng đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.
Sản phẩm đem đến sức khoẻ cho người dùng, có thể thay thế bữa ăn hàng ngày, ít gây tác dụng phụ nên rất tốt và phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.
Đặc biệt với những người bị bệnh nặng, kém hấp thu thường chán ăn khiến cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi, uể oải do thiếu chất.
Sử dụng sữa Peptamen hằng ngày sẽ bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể giúp quá trình phục hồi sức khoẻ cũng như điều trị bệnh đạt kết quả tốt hơn.
Sản phẩm có thể dùng thay thế bữa ăn hằng ngày cho những bệnh nhân khó có thể ăn uống bình thường được.
Bên cạnh đó, Peptamen còn không chứa thành phần Gluten có thể gây bệnh nặng hơn cho những người khó hấp thụ dinh dưỡng nên sẽ không gây dị ứng và n toàn cho người bệnh hơn.
  1. Thành phần dinh dưỡng của sữa Peptamen

Sản phẩm sữa Peptamen sử dụng công thức độc quyền từ Nestlé Thụy Sĩ với thành phần dinh dưỡng quan trọng và tốt cho sức khoẻ
  • Sữa Peptamen chứa 100% Whey Protein ( đạm từ váng sữa) được thủy phân thành peptides giúp tăng cường khả năng hấp thu, cung cấp năng lượng tối ưu cho cơ thể đồng thời không gây tiêu chảy hay một số rối loạn tiêu hóa.
  • Hàm lượng chất béo tốt MCT chiếm 70% không gây béo phì và cung cấp nguồn năng lượng nhanh cho cơ thể.
  • Sản phẩm chứa đến hơn 30 vitamins và khoáng chất cần thiết cùng các acid amin giúp cải thiện và phục hồi sức khoẻ nhanh chóng hơn.
  • Thành phần Maltodextrin có tác dụng cung cấp một lượng lớn năng lượng giúp cải thiện tình trạng kém hấp thu của cơ thể
  • Whey Protein còn tham gia vào quá trình chống oxy hoá giúp tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế các tác động từ bên ngoài gây bệnh.
  • Nhóm vitamin B giúp kích thích sự thèm ăn, tạo cảm giác ăn ngon hơn cho người bệnh.
  1. Công dụng của sữa Peptamen

Sử dụng sữa Peptamen giúp tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng cho người bệnh, cung cấp năng lượng hoạt động đồng thời cải thiện hệ tiêu hoá hoạt động ổn định hơn.
Các thành phầN Whey protein, chất béo MCT hoàn toàn là những chất an toàn giúp tăng khả năng tạo thịt, dễ hấp thu, tăng cường hệ miễn dịch, không gây béo phì hay các tác dụng phụ khác.
Người bệnh dùng sữa còn có cảm giác ăn ngon, thèm ăn hơn.
  1. Đối tượng sử dụng sữa Peptamen

Sữa Peptamen thường được chỉ định cho
  • Bệnh nhân sau phẫu thuật hoặc điều trị bệnh lâu ngày mất sức cần hồi phục sức khỏe
  • Bệnh nhân mắc các bệnh về rối loạn mỡ máu, gan nhiễm mỡ, tim mạch
  • Bệnh nhân tiểu đường.
  • Người mắc các bệnh về đường ruột, đường tiêu hóa
  • Người bị bệnh nên khó hấp thu chất khiến cơ thể gầy còm, sụt ký, mệt mỏi
  • Người không dung nạp lactose hoặc khi dùng các loại sữa công thức bị tiêu chảy và đau bụng
  1. Sữa peptamen giá rẻ nhất, sữa peptamen hà nội bán ở đâu

Sữa Peptamen hiện có bán hầu hết các siêu thị hay cửa hàng sữa trên khắp địa bàn Hà Nội.
Trên trị trường, giá sữa Peptamen hộp 400g đang có giá giao động từ 420.000đ - 450.000đ
Tuy nhiên để mua được các sản phẩm chính hãng chất lượng với mức giá tốt nhất bạn có thể tham khảo thêm tại https://shopsuabim.vn/sua-peptamen-400g/ hoặc http://suabimvn.191721.n8.nabble.com/
⇒ Đừng bỏ qua: Những loại sữa tốt nhất dành cho người bệnh, người ốm từ nhà phân phối Suabim.vn, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giá bán lẻ bằng giá bán buôn, chỉ từ 50k/ hộp chỉ có tại http://suabimvn.over-blog.com/ và https://kientrucacs.wixsite.com/suabimvn
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét