Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Sữa Prosure Hà Nội bán ở đâu, giá sữa Prosure tốt nhất


Ung thư được xếp vào một trong những bệnh dễ gây tổn hại đến sức khoẻ và làm giảm tuổi thọ của người bệnh nhiều nhất.
Vì vậy dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng trong suốt quá trình điều trị và phục hồi sức khoẻ cho những người bệnh ung thư.
Sữa Prosure chính là người bạn đồng hành không thể thiếu của những người bệnh ung thư để bồi bổ sức khỏe, nâng cao chất lượng điều trị đồng thời kéo dài tuổi thọ tối ưu nhất.
  • Giới thiệu Sữa Prosure chính hãng của Abbott
Thương hiệu sữa Abbott của Hoa Kỳ không còn là cái tên quá xa lạ trên thị trường sữa Việt Nam với những sản phẩm sữa an toàn, chất lượng cho người sử dụng như Similac, Pediasure, Grow vv..
Sữa Prosure là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của Abbott với công dụng đặc biệt trong cải thiện sức khoẻ cho những bệnh nhân ung thư hiệu quả.
Sữa Prosure đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm chứng minh hiệu quả nâng cao sức khỏe, tinh thần, cải thiện giấc ngủ giúp người bệnh ung thư phục hồi thể lực nhanh chóng và kéo dài tuổi thọ và chất lượng sống cho người bệnh.
  • Sữa Prosure dinh dưỡng hiệu quả cho người ung thư
Sữa Prosure được nghiên cứu và sản xuất theo những công thức độc quyền riêng biệt nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cần thiết cho bệnh nhân ung thư
  • Hàm lượng canxi và vitamin D giúp xương chắc khỏe, cơ thể khoẻ mạnh và có năng lượng để chống chọi với bệnh tật tốt hơn. Các chất này cũng giúp duy trì hoạt động của cơ bắp hỗ trợ cải thiện tình trạng suy giảm lực cơ sau quá trình xạ trị, hoá trị
  • Hàm lượng EPA — Omega 3 — một loại axit béo giúp tăng sức đề kháng, duy trì cân nặng hạn chế tình trạng sụt cân do phẫu thuật, xạ trị, hoá trị ung thư
  • Thành phần chất xơ hoà tan FOS giúp người bệnh tăng sức đề kháng và không gây ra một số rối loạn về tiêu hoá như các loại sữa công thức thông thương. FOS có tác dụng kích thích sự hoạt động tốt hơn của hệ tiêu hoá giúp cơ thể hấp thụ các dưỡng chất để phục hồi sức khoẻ nhanh chóng hơn.
  • Các protein và chất béo tốt giúp duy trì cân nặng ổn định cho người dùng
  • Nhóm các vitamin B giúp kích thích người bệnh ăn ngon miệng, thèm ăn và hạn chế các bệnh do các tác nhân bên ngoài.
Sử dụng sữa Prosure cho người bệnh giúp cung cấp các dưỡng chất quan trọng bệnh nhân ung thư được cải thiện và nhanh chóng phục hồi sức khỏe.
==> Xem thêm: Thông tin chi tiết nhất về Sữa Prosure từ nhà phân phối chính hãng của Abbott, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giá luôn tốt nhất https://shopsuabim.vn/sua-prosure/
  • Sữa Prosure của Abbott có tốt không
Sữa Prosure được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín, sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên an toàn đem đến một sản phẩm chất lượng hoàn hảo cho người dùng.
Những người bệnh ung thư thường có cảm giác chán ăn, mệt mỏi, cơ thể mất sức không muốn hoạt động.
Đặc biệt sau quá trình phẫu thuật, xạ trị bệnh nhân nhìn rất xanh xao, gầy gò, cơ thể suy nhược nghiêm trọng, chính vì vậy cần phải bổ sung sữa Prosure để tăng cường dưỡng chất hỗ trợ cho quá trình phục hồi cơ thể hiệu quả hơn.
  • Công dụng của sữa Prosure
Sử dụng từ 1- 2 ly sữa Prosure mỗi ngày giúp cơ thể sản sinh ra các tế bào mới thể thay thế cho những tế bào cũ bị tổn thương trước đó.
Các thành phần trong sữa như protein, đạm, chất béo tốt có tác dụng duy trì cân nặng cho người bệnh, đảm bảo trọng lượng cho cơ thể để quá trình điều trị bệnh đạt kết quả tốt hơn cho người bệnh.
Trong thời gian điều trị ung thư, sức đề kháng của người bệnh cũng rất yếu nên cơ thể ngày càng suy nhược và mệt mỏi hơn.
Vì vậy cần bổ sung sữa Prosure để tăng hệ miễn dịch, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất giúp tình trạng cơ thể được cải thiện tích cực.
Prosure cũng giúp kích thích sự ăn ngon, cải thiện trí não và tâm lý giúp người bệnh vui vẻ, lạc quan, nhờ đó cải thiện chất lượng cuộc sống và kéo dài tuổi thọ hơn cho người bệnh.
  • Đối tượng sử dụng sữa Prosure
Sữa Prosure được sản xuất theo những công thức chuyên biệt sử dụng phù hợp cho những bệnh nhân bị ung thư đang trong quá trình điều trị và bệnh nhân sau điều trị cần phục hồi sức khỏe.
Đặc biệt nên sử dụng sữa cho các bệnh ung thư bị chán ăn, sụt cân, suy nhược cơ thể nghiêm trọng để hỗ trợ quá trình hồi phục tối ưu nhất.
  • Sữa Prosure Hà nội bán ở đâu, giá sữa Prosure tốt nhất
Sữa Prosure hiện có bán tại các siêu thị và các đại lý sữa trên địa bàn Hà Nội. Hiện tại trên thị trường sữa Prosure loại 380g có mức giá dao động từ 420.000–500.000đ. Bạn cũng có thể tham khảo thêm về sản phẩm tại
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng Shopsuabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Điện thoại: 0906.222.637
Shopsuabim.vn cung cấp đến bạn những sản phẩm sữa chính hãng chất lượng với mức giá phải chăng nhất.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ chu đáo nhất.

https://medium.com/@suabimvn/s%E1%BB%AFa-prosure-h%C3%A0-n%E1%BB%99i-b%C3%A1n-%E1%BB%9F-%C4%91%C3%A2u-gi%C3%A1-s%E1%BB%AFa-prosure-t%E1%BB%91t-nh%E1%BA%A5t-7729d0b92048

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét