Sữa Blackmores với thành phần giàu dinh dưỡng, giúp con yêu phát triển tối đa về chiều cao và trí não hiện đang là một trong những sản phẩm được săn đón hàng đầu hiện nay.
  1. Giới thiệu dòng sữa Blackmores úc cho bé phát triển toàn diện
Sữa Blackmores là dòng sữa dinh dưỡng của thương hiệu Blackmores được sản xuất tại Úc.
Với kinh nghiệm hơn 80 năm trong lĩnh vực nghiên cứu về sức khoẻ và dinh dưỡng, Blackmores đã cho ra đời sản phẩm Sữa bột Blackmores với công thức độc quyền giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ.
Nhờ đó, thương hiệu này đã tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường sữa trẻ em nói chung và trong lòng của mỗi bậc làm cha mẹ nói riêng.
  1. Sữa Blackmores có tốt không
Trẻ nhỏ rất cần được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất để cao lớn khoẻ mạnh và thông minh hơn.
Tuy nhiên, hệ tiêu hoá của bé còn chưa thực sự ổn định nên nếu sử dụng các loại sữa không phù hợp có thể dẫn tới táo bón, tiêu chảy.
Sữa Blackmores là dòng sữa mát dinh dưỡng hoàn toàn an toàn cho trẻ nhỏ, vừa cung cấp dưỡng chất lại cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa, không gây tình trạng tiêu chảy cho trẻ như một số loại sữa công thức khác.
Sữa Blackmores được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên an toàn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, giúp trẻ tăng cân và phát triển chiều cao tốt nhất.
  1. Sữa Blackmores có tăng cân không
Sữa Blackmores với thành phần chứa hàm lượng đạm, chất béo tốt, chất bột đường được cân đối hoàn hảo giúp hỗ trợ quá trình tạo thịt, trẻ tăng cân với mức độ hợp lý và không gây béo phì.
Hàm lượng dinh dưỡng cùng các khoáng chất khác có tác dụng cung cấp năng lượng, cho trẻ phát triển đầy đủ về thể chất, bù đắp sự thiếu hụt về cân nặng cho bé đạt cân đạt với tiêu chuẩn theo độ tuổi và giới tính.
Đây là sản phẩm rất phù hợp cho những trẻ thiếu hụt cân nặng do chán ăn hoặc chế độ dinh dưỡng thiếu khoa học.
  1. Thành phần Sữa Blackmores
Sữa Blackmores được sản xuất theo công thức độc quyền chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ
  • Cung cấp hàm lượng canxi và vitamin D cao giúp bé phát triển chiều cao, cho xương chắc khỏe, duy trì hoạt động cơ bắp và răng
  • Bổ sung các DHA, ALA, ARA, Taurine, choline có tác dụng tăng cường sự hoạt động của trí não, cho trẻ thông minh và sáng tạo hơn
  • Nhóm vitamin B giúp kích thích sự thèm ăn và tạo cảm giác ngon miệng hơn cho bé
  • Công thức chứa hơn 25 loại vitamin và các khoáng chất giúp tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch, trẻ ít mắc các bệnh khác từ tác nhân bên ngoài.
Các thành phần của sữa Blackmores đều là những chất chất rất cần thiết cho bé phát triển chiều cao và cân nặng.
Sử dụng sữa này cho trẻ mỗi ngày chính là phương pháp tuyệt vời nhất để bé khoẻ mạnh và thông minh hơn, cung cấp năng lượng giúp bé năng động và linh hoạt hơn.
Đặc biệt, dòng sữa này không gây tiêu chảy hay béo phì cho trẻ nên phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm cho bé dùng hằng ngày.
  1. Sữa Blackmores bán ở đâu Hà Nội, giá sữa Blackmores
Bạn có thể tìm mua Sữa Blackmores tại hầu hết các siêu thị và đại lý sữa trên khắp địa bàn Hà Nội. Trên thị trường hiện nay có 3 dòng sữa Blackmores được phân chia theo từng độ tuổi với mức giá giao động từ 520.000đ - 560.000đ
  • Sữa Blackmores số 1 newborn formula dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi
  • Sữa Blackmores số 2 follow-on formula dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi
  • Sữa Blackmores số 3 toddler milk drink dành cho trẻ trên 12 tháng tuổi.
Bạn nên mua sản phẩm tại các cửa hàng đại lý sữa lớn, uy tín để tránh mua phải các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng có thể gây ảnh hưởng tới sức khoẻ của trẻ. Tham khảo thêm về các loại sữa tại suabim.vn để mua được những sản phẩm chính hãng chất lượng với mức giá ưu đãi tốt nhất.
⇒ Xem ngay: Thông tin chi tiết nhất và giá sữa blackmores tốt nhất hà nội từ nhà phân phối chính hãng, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giá cực tốt giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 150k/ hộp https://shopsuabim.vn/sua-blackmores-so-3/
⇒ Đừng bỏ qua: Những dòng sữa tâng cân tăng chiều cao cho bé, mát nhất không lo táo bón, từ nhà phân phối chính hãng, giá mua lẻ bằng giá mua buôn chỉ 50k/ hộp duy nhất chỉ có tại http://suabimvn.191721.n8.nabble.com/ và http://suabimvn.over-blog.com/
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com
Hotline: 0904614767 hoặc 0912123572