Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2020

Sữa Physiolac có tốt không, Sữa Physiolac có tăng cân cho bé không

Sữa là sản phẩm dinh dưỡng quan trọng nhất trong những năm đầu đời của trẻ em. Để con yêu được phát triển toàn diện thì mẹ sẽ ưu tiên lựa chọn những sản phẩm tốt và phù hợp với con nhất.

Sữa Physiolac là sản phẩm dinh dưỡng của Pháp rất được các bà mẹ Việt Nam ưa chuộng sử dụng.

http://suabimvn.blog.wox.cc/

Sua physiolac cho tre

Giới thiệu về Sữa Physiolac, Sữa Physiolac của nước nào

Sữa Physiolac là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp được sản xuất bởi Công ty Gilbert Laboratoies – thành viên của Groupe Batteur – Tập đoàn sản xuất dược phẩm, thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu tại Cộng hòa liên bang Pháp với bề dày lịch sử trên 1 thế kỷ.

Sữa Physiolac được nghiên cứu và sản xuất trên một dây chuyền hiện đại với công thức có hệ dưỡng chất vượt trội.

Sữa phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ thế nên sản phẩm đã chiếm trọn lòng tin của các bà mẹ Pháp cũng như các bà mẹ khác ở hơn 80 quốc giá trên thế giới.

Sữa Physiolac dành cho trẻ sơ sinh

Trẻ sơ sinh hay trẻ đang trong giai đoạn 0 đến 6 tháng tuổi là giai đoạn đầu đời của bé.

Để trẻ phát triển toàn diện và đầy đủ nhất thì đòi hỏi có một chế độ dinh dưỡng hợp lý đầy đủ với Sữa Physiolac số 1 400g mẹ sẽ cung cấp cho con yêu nguồn năng lượng tuyệt vời cho cơ thể.

Với hệ dưỡng chất IQ-Advance giúp phát triển trí não tối ưu, hệ chất xơ GOS & FOS cùng tỷ lệ đạm Casein/Whey đạt 45/55 hỗ trợ tiêu hóa - hấp thu, giúp tối ưu nhu cầu vận động và phát triển tư duy ngôn ngữ của những bé trong giai đoạn sơ sinh.
Sữa physioalc

Sữa Physiolac có tốt không, Sữa Physiolac có tăng cân cho bé không


Nhiều bà mẹ trước khi sử dụng Sữa Physiolac đều thắc mắc rằng sản phẩm này có giúp bé tăng cân không? Có cải thiện được chiều cao không?

Vâng, câu trả lời là có. Đối với vấn đề cân nặng của bé thì Sữa Physiolac sẽ là người bạn đồng hành giải quyết nỗi lo này cho mẹ.

Cứ trong 100g sữa sẽ có 16.5 g chất đạm và 25g chất béo những dưỡng chất này sẽ nhanh chóng chuyển hóa thành các axit amin ngay sau khi được nạp vào cơ thể.

Lượng axit amin này sẽ tham gia việc hình thành và phát triển các tế bào tại các cơ quan trên cơ thể đồng thời chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho hoạt động của bé.

Vì thế mẹ hoàn toàn có thể yên tâm vì con sẽ tăng cân nhanh chóng và lành mạnh sau khi sử dụng sữa đúng yêu cầu.

Hơn thế nữa Sữa Physiolac còn đem đến những tác dụng với cơ thể như:

ü Tăng cường phát triển chiều cao: Tỷ lệ Ca, P, Vitamin D trong Physiolac Croissance 3 được điều chỉnh cân đối hài hòa, kết hợp với hệ chất xơ GOS & FOS giúp tăng hấp thu canxi lên 30%, qua đó hỗ trợ phát triển hệ xương, răng và tăng cường chiều cao.

ü Hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt

ü Giúp trí óc trẻ phát triển thông minh, linh hoạt

ü Phát triển thị lực

ü Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

....

Sữa Physiolac có ngọt không, Sữa Physiolac có mát không

Một điều lo lắng của các bà mẹ trước khi cho con sử dụng sữa công thức đó là mùi vị của sữa không giống sữa mẹ khiến trẻ không muốn uống hoặc không thích uống.

Tuy nhiên, điều lo lắng đó là không cần thiết với Sữa Physiolac có công thức sản xuất đặc biệt mang hương vị thơm ngon và độ ngọt vừa phải, mùi vị giống như sữa mẹ.

Hơn nữa các thành phần chất cũng được sắp xếp giống với sữa mẹ nhằm tăng cường sức đề kháng, hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cân tốt nhất cho bé.

Nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm dùng sản phẩm này để bổ sung dinh dưỡng cho con yêu ở những giai đoạn khác nhau.

Hà Nội mua Sữa Physiolac ở đâu đảm bảo, giá bao nhiêu

==> Xem thêm: Thông thi chi tiết nhất và giá sữa physiolac tốt nhất hà nội từ nhà phân phối chính hãng, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, mua lẻ giá bán buôn, chỉ từ 50k/ hộp, chỉ có tại http://suabimvn.bravesites.com/blog và http://suabimvn.191721.n8.nabble.com/

==> Đừng bỏ qua: Chọn sữa cho bé những loại sữa tuyệt vời nhất, chính hãng với giá thành phân phối không thể chối từ http://suabimvn.over-blog.com/

Để mua Sữa Physiolac chính hãng bạn có thể tới suabim.vn để được tư vấn và mua những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao.

Nếu cần thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn

Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội

Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét