Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Sữa Dê Goatamil BA giúp bé phát triển trí não

Sữa dê Goatamil BA một dòng sữa Việt mang đến giải pháp giảm biếng ăn, tăng cân nhanh chóng cho trẻ lười ăn, suy dinh dưỡng. Sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao và khuyên dùng hiện nay.


Sua De Goatamil

Sữa dê Goatamil BA là dòng sữa cao năng lượng, mang hệ dinh dưỡng đầy đủ với tỷ lệ chất béo, chất đạm cân đối giúp bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và nhanh chóng nhất cho quá trình phát triển của bé. Sữa góp phần hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh cùng phát triển trí não tốt nhất.
 

Sữa Dê Goatamil BA và Những Giá trị dinh dưỡng của sản phẩm


Sữa dê Goatamil BA mang đến những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời và cực kỳ ý nghĩa đối với trẻ lười ăn, suy dinh dưỡng thấp còi hiện nay. Đây là dòng sữa chuyên biệt được Viện dinh dưỡng khuyên dùng cho bé.
 

Sữa Dê Goatamil BA dòng sữa cao năng lượng


Chứng minh lâm sàng cho thấy ngoài hệ dinh đưỡng dầy đủ, cân bằng thì Sữa dê goatamil BA cao năng lượng, cứ 1ml sữa pha đúng chuẩn sẽ cung cấp 1 Kcal.

Do đó, sử dụng 2-3 ly sữa mỗi ngày sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng tuyệt vời cho bé yêu mỗi ngày.

Công thức sữa được tăng cường Protein và Lipid với tỷ lệ cân đối, đặc biệt Lipid là những axit MCT chuỗi ngắn hoặc chuỗi trung bình cho sự hấp thu, chuyển hóa nhanh chóng.

Sữa dê goatamil BA cũng được bổ sung hơn 20 loại khoáng chất và vitamin cùng nhiều vi chất, axit amin khác cho một công thức dinh dưỡng hoàn chỉnh nhất.

Tỷ lệ cân bằng, khoa học, thành phần đầy đủ cùng những kích thước phân tử nhỏ dễ hòa tan. Tất cả đã tạo lên công thức dinh dưỡng tối ưu giúp bổ sung nhanh chóng sự thiếu hụt chất cho bé, dần giúp bé phục hồi sự phát triển kịp thời, bắt kịp xu hướng phát triển chung.

 
Sua de goatamil BA

Sữa dê Goatamil BA hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất


Những bé biếng ăn, suy dinh dưỡng cũng thường là những bé có hệ tiêu hóa không tốt, khả năng hấp thu dinh dưỡng kém. Do vậy, các chuyên gia khi nghiên cứu Sữa dê Goatamil BA đã đưa vào công thức sản xuất những thành phần tốt nhất cho hệ tiêu hóa.

Đầu tiên là thành phần đường Oligosacchrides đây là một loại gốc đường có sẵn trong sữa dê hơn nữa đầy còn được coi là một loại prebiotic, thường được tìm thấy trong sữa mẹ.

Thành phần này chính là chất xơ hòa tan giúp hạn chế táo bón tốt nhất, giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tối đa.

Ngoài ra, chúng còn giúp tạo lên những chủng lợi khuẩn rất ý nghĩa trong đường ruột, giúp đường ruột khỏe mạnh mang đến hệ tiêu hóa cũng như khả năng hấp thu dinh dưỡng tối ưu.

Các thành phần chất có trong sữa đều có gốc phân tử nhỏ, chuỗi ngắn do đó khả năng hấp thu, chuyển hóa, hòa tan dễ dàng và nhanh chóng.

Điều này giúp việc tiêu hóa không gặp áp lực, hệ tiêu hóa phát triển khỏe mạnh và ngày càng hoàn thiện hơn.

Đặc biệt dùng sữa mỗi ngày bé cũng hạn chế các hiện tượng dị ứng như nôn trớ, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa.

Do trong công thức sữa có hàm lượng đường Lactose và alpha 1- casein rất thấp (dưới 4% thay vì trên 30% như sữa bò). Đây chính là nguyên nhân khiến hệ tiêu hóa của bé bị đảo lộn và khó khăn, là các thành phần gây dị ứng trong bé. Vì vậy loại bỏ các thành phần kể trên rất ý nghĩa với hệ tiêu hóa của bé.

 

Sữa Dê Goatamil BA giúp bé phát triển trí não


Ngoài khả năng tăng cường năng lượng, phát triển tối ưu các chỉ tiêu cân năng, chiều cao cùng hỗ trợ đắc lực cho hệ tiêu hóa thì Sữa dê Goatamil BA cũng góp phần tạo lên sự phát triển trí não vượt trội.

Trong công thức sữa có hàm lượng các axit béo Omega 3, Omega 6 cao là tiền đề tạo lên DHA, ARA giúp cấu trúc não hoàn thiện, khả năng tăng cường nhận thức, tư duy và quan sát tốt hơn.

Từ đó, giúp trí não bé phát triển vượt trội, nhanh nhẹn hơn.

Ngoài ra, trong sữa có chứa thành phần taurin, choline là 2 thành phần cực kỳ quan trọng trong hệ thần kinh. Chúng giúp hệ thần kinh ổn định, khỏe mạnh từ đó giúp tăng cường trí nhớ tốt hơn cho trẻ.

Sữa dê Goatamil BA là dòng sữa đặc trị dành cho trẻ biếng ăn, thấp còi, suy dinh dưỡng. Sữa là sản phẩm cao năng lượng giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, cho bé khả năng bù đắp dưỡng chất nhanh chóng cùng với đó là những hỗ trợ cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh cùng trí não vượt trội.

 
Giá trị dinh dưỡng vượt trội của sữa dê goatamil

Hướng dẫn cách pha Sữa Goatamil BA và cách sử dụng sữa


Đối tượng dùng Sữa Goatamil BA


Sản phẩm được chỉ định dùng cho bé từ trên 6 tháng tuổi.

Sản phẩm có thể dùng song song cùng sữa mẹ hoặc thay thế hoàn toàn tùy vào hoàn cảnh của trẻ.

 

Hướng dẫn pha Sữa goatamil BA 


Để đạt giá trị dinh dưỡng tốt nhất, sữa được hướng dẫn pha chuẩn như sau:

Hàm lượng pha sữa: 8 muỗng gạt ngang sữa pha cùng 200ml sẽ được ly sữa 230ml. Mẹ có thể điều chỉnh lượng pha cùng nước theo nhu cầu ăn của con.

Nước pha sữa là nước sôi để nguội khoảng 40 độ C.

Trước khi pah cần tiệt trùng dung cụ pha đúng cách bằng cách đun sôi với nước từ 3-5 phút để đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé.

Sữa đã pha dùng hết trong 1 lần, không để sữa thừa vượt quá 1 giờ. Dung dịch sữa đã pha chưa dùng có thể bảo quản tại ngăn mát tủ lạnh trong vòng 24h.

Sữa đã mở nắp dùng hết trong vòng 3 tuần, bảo quản nơi khô thoáng tránh nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp và nơi ẩm ướt.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét