Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

Sữa Sure Diecerna sản phẩm cao cấp của Vinamilk

Sữa tiểu đường của Vinamilk_Sữa Sure Diecerna một dòng sản phẩm sữa bột dành riêng cho người tiểu đường, mang lại cho người bệnh sức khỏe tốt nhất và tránh hiện tượng thiếu chất dinh dưỡng do quá trình ăn kiêng gây lên.

[caption id="attachment_2876" align="aligncenter" width="581"]Sữa Sure Diecerna dành cho người tiểu đường của Vinamilk Sữa Sure Diecerna dành cho người tiểu đường của Vinamilk[/caption]
Sữa Sure Diecerna  được sản xuất bởi hãng sữa Vinamilk.
Sản phẩm có công thức đặc biệt giúp bình ổn đường huyết, hỗ trợ tối ưu cho hệ tim mạch, sức đề kháng và hệ tiêu hóa.
Dùng sữa mỗi ngày cho người bệnh tiểu đường những chuyển biến tích cực trong sức khỏe, giúp kéo dài tuổi thọ.

Sữa tiểu đường của Vinamilk_Sữa Sure Diecerna chất lượng tuyệt vời giá thành tốt phù hợp với mọi người

Sữa Sure Diecerna sản phẩm cao cấp của Vinamilk

Sữa Sure Diecerna  là dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại hãng sữa Vinamilk.
Hãng Vinamilk được xem là ‘ông hoàng” của hãng sản xuất sữa Việt.
Tại đây có sự quy tụ đầy đủ các chuyên gia y tế, dinh dưỡng hàng đầu, máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến.
Nhờ đó, các sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại đây luôn đảm bảo chất lượng cao nhất, làm yên lòng người tiêu dùng.
Sản phẩm được Viện dinh dưỡng quốc gia, chuyên gia y tế về tiểu đường chứng nhận chất lượng và công dụng dành riêng cho người tiểu đường hiện nay.
[caption id="attachment_2877" align="aligncenter" width="911"]Công dụng của Sữa dành cho người tiểu đường của Vinamilk Công dụng của Sữa dành cho người tiểu đường của Vinamilk[/caption]

Sữa tiểu đường của Vinamilk cung cấp hệ dinh dưỡng đầy đủ cho người tiểu đường

Người bị tiểu đường có chế độ ăn uống rất khắt khe. Mọi dưỡng chất bị hạn chế vì thế không tránh khỏi cơ thể bị thiếu chất.
Nếu cứ tiếp tục để bản thân thiếu dinh dưỡng, sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Vì vậy việc bổ sung sữa công thức là điều cần thiết cho bệnh nhân tiểu đường có một cơ thể khỏe mạnh và đủ chất.
Sản phẩm với công thức sản xuất có chứa đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Chúng là giải pháp bổ sung dễ dàng nhất các chất cần thiết cho sự phát triển và chuyển hóa năng lượng cơ thể mỗi ngày.
Sữa có chứa đủ các chất gồm protein, chất béo, chất bột đường, DHA, axit béo không no MUFA, PUFA, vitamin A, C, D, E, K1, B1, B2, B6, B12, natri, kali, canxi, magie, sắt, kẽm, đồng…
[caption id="attachment_2878" align="aligncenter" width="600"]Chất lượng của Sữa Sure Diecerna được các chuyên gia công nhận Chất lượng của Sữa Sure Diecerna được các chuyên gia công nhận[/caption]

Sữa tiểu đường của Vinamilk tốt cho hệ tiêu hóa, dễ dàng hấp thu dinh dưỡng

Sữa Sure Diecerna của Vinamilk  với nguồn đạm từ đậu nành là nguồn đạm tự nhiên giúp việc hấp thu và chuyển hóa dễ dàng và tối đa nhất.
Bên cạnh đó trong sữa được tăng cường hàm lượng chất xơ hòa tan inulin và oligofuctose, góp phần cải thiện hệ tiêu hóa ngày một khỏe mạnh hơn.
Nhờ sự xuất hiện của chất xơ, hệ vi sinh vật có lợi trong đưởng ruột vừa giúp tiêu hóa khỏe mạnh, vừa giúp hấp thu dinh dưỡng tối ưu.
Vì vậy dùng sữa không lo bị táo bón, tiêu chảy hay các hiện tưởng rối loạn tiêu hóa nào khác.
Trong sản phẩm cũng có sự xuất hiện của L-carnitin một chất giúp quá trình chuyển hóa chất thành năng lượng đặc biệt là chất béo tốt nhất.
[caption id="attachment_2879" align="aligncenter" width="1920"]Rất nhiều bệnh nhân đã có sự thay đổi về sức khỏe rõ rệt kể từ khi dùng sữa Sure Diecerna Rất nhiều bệnh nhân đã có sự thay đổi về sức khỏe rõ rệt kể từ khi dùng sữa Sure Diecerna[/caption]
==> Xem thêm: Giá Sữa Sure Diecerna dinh dưỡng dành cho người tiểu đường của Vinamilk tốt nhất Hà nội từ nhà phân phối chính hãng Sữa Vinamilk, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 50k/hộp
==> Xem thêm: 10 Loại Sữa dành cho người tiểu đường tốt nhất hiện nay, đa dạng về giá thành giúp bạn dễ dàng lựa chọn

Sữa Sure Diecerna  tăng cường sức đề kháng 

Khi bị tiểu đường cơ thể con người dễ mệt mỏi vì ăn kiêng, các biến chứng từ tiểu đường cũng khiến cơ thể bất ổn và sức khỏe suy yếu.
Vì thế, hãy giúp người bệnh có hệ miễn dịch tốt hơn, sức đề kháng được tăng cường.
Sản phẩm với sự xuất hiện đầy đủ và khoa học của các dưỡng chất đến vitamin, aixt amin, khoáng chất tạo lên hệ dưỡng chất tốt cho hoạt hóa các tế bào, phát triển khỏe mạnh các cơ quan trong cơ thể.
Hàm lượng chất oxy hóa mạnh gồm vitamin A, B, E, selem xuất hiện cao giúp tăng cường sức đề kháng tối ưu và hệ miễn dịch khỏe mạnh nhất.
Sữa Sure Diecerna của Vinamilk là một dòng sản phẩm sữa Việt nghiên cứu, sản xuất dành riêng cho người bệnh tiểu đường.
Sản phẩm giúp ổn định chỉ số đường huyết, tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho hệ tim mạch và tiêu hóa. Rất nhiều bệnh nhân cảm nhận rõ sự thay đổi của cơ thể khi dùng dòng sản phẩm này.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét