Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

Sữa Dielac Grow của vinamilk

Sữa Dielac Grow với công thức đặc biệt, được nghiên cứu dành riêng cho trẻ Việt do đó rất thích hợp với nhu cầu phát triển của trẻ em Việt. Sản phẩm mang lại cho trẻ sự phát triển chiều cao và hệ xương vượt trội, tăng cường dưỡng chất giúp tăng cân khỏe mạnh và phát triển não bộ tối ưu. Sản phẩm hỗ trợ tích cực cho sự phát triển một cách toàn diện nhất của trẻ nhỏ.


[caption id="attachment_2885" align="aligncenter" width="600"]Sữa Dielac grow 2+ cho bé phát triển chiều cao Sữa Dielac grow 2+ cho bé phát triển chiều cao[/caption]

Thông tin chung về sản phẩm Sữa Dielac Grow của Vinamilk

Tên sản phẩm: Sữa Dielac Grow
Thương hiệu: Hãng Vinamilk
Nơi sản xuất: Việt nam
Thành phần: Sữa bột, chất béo, chất bột đường, axit folic, DHA, AA, Vitamin A, Vitamin C, Vitamin D3,...
Gồm có: 
Sữa Dielac Grow 1+: Dành cho trẻ 1-2 tuổi phát triển chiều cao
Sữa Dielac Grow 2+: Dành cho trẻ 1-2 tuổi phát triển chiều cao
[caption id="attachment_2888" align="aligncenter" width="600"]Sữa Dielac Grow 1+ mẫu mới Sữa Dielac Grow 1+ mẫu mới[/caption]

Sữa Dielac Grow của Vinamilk có tốt không

Vinamilk được gọi là “ông hoàng của thị trường sữa Việt. Đây là hãng sản xuất sữa tại Việt Nam lâu đời và giàu sản phẩm chất lượng nhất.
Nhắc đến sữa Việt không thể bỏ qua các dòng sản phẩm mà hãng này nghiên cứu, sản xuất.
Vinamilk trải qua một quá trình nỗ lực không ngừng đã có chỗ đứng vững chắc trong thị trường sữa Việt với các dòng sản phẩm đa dạng và đạt được sự tín nhiệm cao của người tiêu dùng.
Sản phẩm sữa tại đây được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng, y tế hàng đầu. Quy trình sản xuất sữa chặt chẽ, chịu mọi sự giám sát và kiểm định từ Cục an toàn thực phẩm, Bộ y tế nhằm tạo lên dòng sản phẩm chất lượng và an toàn.
Vinamilk là hãng sữa đảm bảo mọi đầu vào nguyên liệu đến đầu ra sản xuất đều an toàn nhất.
Hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài.
Tất cả tạo nên dòng sản phẩm chất lượng cao, mang đến sự hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển của con trẻ ở mọi độ tuổi.
[caption id="attachment_2886" align="aligncenter" width="1076"]Sữa vinamilk với ước mơ vươn cao việt nam Sữa vinamilk với ước mơ vươn cao việt nam[/caption]
Sữa Dielac Grow là dòng sản phẩm nằm trong chuỗi sản phẩm Dieclac nổi tiếng của Vinamilk.
Sản phẩm được các bà mẹ Việt cùng chuyên gia dinh đưỡng đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng mà chúng mang lại.
Hơn nữa, đây là sữa được nghiên cứu dựa trên sự phát triển của trẻ em Việt nên vô cùng thích hợp cả về giá thành lẫn hàm lượng dinh dưỡng. Lựa chọn sản phẩm chính là giải pháp nuôi con hoàn hảo của mẹ.

Sữa Dielac Grow còn cho trẻ phát triển não bộ và phát triển toàn diện

Cha mẹ nào cũng mong con mình thông minh, nhanh nhẹn để có thể có một tương lai nhận thức tốt.
Các chuyên gia từ Vinamilk thấu hiểu điều đó, do vậy khi nghiên cứu công thức sản xuất ngoài việc chú trọng phát triển thể chất cũng mang đến khả năng phát triển não bộ tốt nhất cho bé,
Sữa Dielac Grow với sự xuất hiện của DHA, axit Linoleic, axit Alpha- linolenic, taurin, choline với hàm lượng thích hợp mang đến cho bé điều kiện phát triển trí não tốt nhất.
DHA được chiết xuất từ dầu cá dễ dàng hấp thụ và chuyển hóa. DHA là vật liệu quan trọng chó sự hình thành cầu trúc não bộ.
[caption id="attachment_2129" align="aligncenter" width="523"]Sữa Dielac Grow 1+ dinh dưỡng đặc trị tăng chiều cao của Vinamilk cho bé 1-2 tuổi Sữa Dielac Grow 1+ dinh dưỡng đặc trị tăng chiều cao của Vinamilk cho bé 1-2 tuổi[/caption]
DHA là các mô tạo lên một cấu trúc não hoàn thiện, cho quá trình dẫn truyền thông tin tối ưu nhanh chóng nhất.
Taurin, choline là 2 thành phần giúp ổn định và phát triển khỏe mạnh nhất cho hệ thần kinh của bé.
Nhờ đó, giúp tăng cường khả năng ghi nhỏ, giảm căng thẳng cho bé sự vui vẻ và những giấc ngủ sâu không giật mình.
Axit Linoleic, axit Alpha- linolenic cũng góp phần tạo lên trí não hoàn thiện cùng thị giác tốt nhất cho bé.
Bé ở giai đoạn 2-10 tuổi là giai đoạn khởi nguồn cho quá trình nhận thức và học tập. Bé làm quen dần với những khám phá và kiến thức bên ngoài, đây sẽ là giai đoạn tạo nền tảng cho sự tư duy về sau của bé.
Vì vậy, muốn bé thông minh nhanh nhẹn, mẹ đừng quên bổ sung dưỡng chất phát triển não bộ tối ưu cho bé ở giai đoạn này.
[caption id="attachment_2887" align="aligncenter" width="800"]Sữa Dielac grow của vinamilk giúp bé phát triển toàn diện Sữa Dielac grow của vinamilk giúp bé phát triển toàn diện[/caption]
Tại Hà nội mẹ có thể đặt mua Sữa Dielac Grow ở đại lý chính hãng của Hãng để yên tâm về nguồn gốc của sữa và đảm bảo giá thành luôn tốt nhất:http://suabim.vn/detail/sua-vinamilk/sua-dielac-grow-1+-1856.html
Sữa Dielac Grow một sản phẩm sữa Việt nhưng mang chất lượng quốc tế. Sản phẩm mang lại cho bé khả năng phát triển tối đa về hệ xương chắc khỏe và chiều cao lý tưởng nhờ công thức bổ sung canxi, vitamin D đặc biệt.
Sữa cũng góp phần tạo lên sự phát triển khỏe mạnh và tăng cân ổn định đồng thời hỗ trợ phát triển não bộ tốt nhất cho bé.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét