Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Sữa Glico số 0 có tốt không ?

Sữa Glico số 0  với công thức khoa học, sự sắp xếp thành phần chuẩn xác mang đến những giá trị dinh dưỡng vượt trội hiếm thấy. Sữa Glico số 0 mang đến khả năng phát triển trí não tối ưu, tăng cường sức khỏe, tốt cho hệ tiêu hóa và có công thức giống sữa mẹ cho trẻ sự chăm sóc tốt nhất.

[caption id="attachment_4067" align="alignnone" width="1073"]Sữa Glico số 0 có tốt không, có phù hợp với trẻ sơ sinhSữa Glico số 0 có tốt không, có phù hợp với trẻ sơ sinh[/caption]

Sữa Glico số 0 có tốt không ?

Sữa Glico số 0  được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Icreo và được nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam.
Sữa được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng tại Nhật. Sản phẩm được đảm bảo chất lượng cùng những điều kiện sản xuất an toàn nhất.
Nhật Bản được người dân thế giới ghi nhận mức độ uy tín và thành công trong dinh dưỡng và chăm sóc trẻ nhỏ.
Những dòng sữa Nhật trong đó có Glico được nhiều nước tin dùng và đánh giá cao bởi các chuyên gia thế giới.
Sữa Glico số 0 không tập trung riêng cho tăng cân mà phân bổ giải quyết mọi vấn đề trong quá trình phát triển của trẻ như hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch và trí não.
Sữa Glico số 0 còn nổi tiếng là sữa mát không gây táo bón, tạo điều kiện tối ưu cho phát triển trí não.
[caption id="attachment_2413" align="alignnone" width="605"]5 đặc điểm chính của sữa glico số 0 5 đặc điểm chính của sữa glico số 0[/caption]
==> Xem thêm: Đánh giá tổng quan dòng Sữa Glico từ những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, Sữa Glico có tốt không, những lưu ý mẹ phải biết để bé phát triển đều về cân nặng và tiêu hóa khi dùng Sữa Glico 
Chúng giúp trẻ trở lên khỏe mạnh và thông minh hơn. Chính vì thế đã thuyết phục không ít bậc cha mẹ sử dụng sữa cho con yêu mỗi ngày.
Sữa Glico số 0 là một trong 3 dòng sữa Nhật được người tiêu dùng ưa chuộng tại nhiều nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam.
Sữa được nghiên cứu công thức khoa học, nguyên liệu đảm bảo, sản xuất an toàn nhằm đưa ra dòng sữa hữu ích nhất cho sự phát triển ổn định của trẻ giai đoạn 0-9 tháng tuổi.
Sữa Glico số 0 không chỉ có sự đảm bảo an toàn, giá trị dinh dưỡng lớn mà còn có mùi vị giống với sữa mẹ nhất.
Điều này cực kỳ có ý nghĩa đối với những bé thiếu sữa mẹ, giúp bé yêu được chăm sóc những năm tháng đầu đời tự nhiên và yêu thương nhất.
[caption id="attachment_4068" align="alignnone" width="1300"]Thông tin dinh dưỡng sản phẩm Sữa Glico số 0Thông tin dinh dưỡng sản phẩm Sữa Glico số 0[/caption]

Hướng dẫn cách pha Sữa Glico số 0

Hướng dẫn pha sữa
Bạn cần tuân thủ cách pha Sữa Glico số 0 theo đúng hướng dẫn dưới đây để đạt hiệu quả tốt nhất về giá trị dinh dưỡng mà sản phẩm mang lại và đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé khi dùng sữa:
Tiệt trùng dụng cụ pha sữa
Bạn cần tiệt trùng dụng cụ pha sữa như bình sữa, núm ty, cốc, thìa…đúng cách. Tiệt trùng bằng cách đun các dụng cu trong nước sôi 3-5 phút.
Mẹ cần rửa tay bằng xà phòng trước khi pha sữa cho bé
Đây là bước nhất định mẹ không nên bỏ qua bởi chúng ảnh hưởng tới sự an toàn vệ sinh của con. Con còn bé, cơ thể dễ bị sự tấn công của vi khuẩn, nếu mẹ không giữ vệ sinh hợp lý dễ khiến con bị tiêu chảy, dịch bệnh…
[caption id="attachment_3494" align="alignnone" width="750"]Cách pha sữa glico số 0 dạng bộtCách pha sữa glico số 0 dạng bột[/caption]
==> Xem thêm: Giá Sữa Glico số 0 tốt nhất Hà nội từ nhà phân phối Sữa Glico, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 50k/hộp http://suabim.vn/detail/sua-glico/sua-glico-so-0-800g-1410.html
Đong đúng hàm lượng pha
Hàm lượng pha chuẩn xác của sữa là 1 thìa sữa bột gạt ngang pha cùng 20ml nước.
Tùy thuộc vào nhu cầu ăn của con, mẹ xác định hàm lượng sữa pha tương ứng.
Pha sữa ở nhiệt độ nước đun sôi để nguội đạt 70 độ C. Đây là nhiệt độ cao hơn so với các dòng sữa khác do đó mẹ cần có sự lưu ý, tránh bị bỏng khi pha.
Sữa được khuấy đều để hòa tan hoàn toàn, mẹ kiểm tra độ nóng của sữa trước khi cho con dùng.
Mẹ nên cho 2/3 nước tương ứng vào bình cùng lượng sữa bột, lắc đều cho sữa hòa tan hết, sau đó cho tiếp 1/3 lượng nước còn lại để có thể hoàn thành việc pha sữa.
Bảo quản sữa
Đối với sữa đã pha sử dụng hết trong vòng 1 lần, không bảo quản quá 1 giờ đồng hồ. Tuyệt đối không để bé sử dụng sữa thừa cho lần uống sau.
Sữa đã mở nắp dùng hết trong vòng 3 tuần. Đậy kín nắp hộp, để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Không được bảo quản sữa trong tủ lạnh, loại bỏ sữa khi thấy vón cục, màu và mùi vị bị đổi so với lúc ban đầu.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét