Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Sữa Dê Goatlac hạn chế tối đa tình trạng dị ứng

Sữa dê Goatlac một trong những dòng sữa dê thơm ngon dành cho bé được các mẹ đánh giá cao hiện nay. Sản phẩm với nguồn sữa dê nhập khẩu từ Hà Lan, mang đến những giải pháp dinh dưỡng hữu hiệu cho quá trình phát triển của trẻ tối ưu nhất.

Sữa Dê Goatlac


Sữa dê Goatlac giúp trẻ phát triển trí não, tăng cường khả năng tiêu hóa và hấp thu, hạn chế dị ứng đặc biệt dị ứng đạm sữa, phát triển ổn định và giảm hiện tượng biếng ăn ở bé.

Dùng sữa mỗi ngày mẹ sẽ cảm nhận rõ sự hợp tác và thay đổi trong phát triển của con yêu.

 

Sữa Dê Goatlac và những giá trị dinh dưỡng vượt trội


Sữa dê Goatlac được nghiên cứu với công thức chứa đầy đủ nhất các chất dinh dưỡng cùng hàm lượng và tỷ lệ cân bằng. Công thức đầy đủ từ khoáng chất, vitamin, acid amin, dưỡng chất nhằm đáp ứng tốt nhất quá trình phát triển của bé.

Một số giá trị dinh dưỡng của sữa có thể kể đến như sau:

 

Sữa Dê Goatlac phát triển trí não vượt trội


Sản phẩm với công thức được bổ sung giàu các thành phần tốt cho phát triển não bộ như DHA, ARA, taurin, choline, iot…giúp não bộ hoàn thiện về cấu trúc, tăng cường khả năng ghi nhớ. Cụ thể:

DHA giúp hoàn thiện cấu trúc qua cơ chế hình thành tế bào não, giúp quá trình truyền dẫn thông tin chính xác, nhanh chóng.

ARA bổ sung giúp phát triển vai trò DHA trong não tối đa, nhờ đó não bộ khỏe mạnh, nhanh nhẹn, khả năng tư duy, quan sát, nhận biết từ đó cũng phát triển tốt hơn.

Taurin, choline dù xuất hiện với hàm lượng rất nhỏ nhưng mang tới ý nghĩa lớn. Chúng giúp nâng cao khả năng ghi nhớ của não bộ thông qua tác động ổn định, phát triển khỏe mạnh lên hệ thần kinh.

 
Sữa dê goatlac cho bé phát triển vượt trội

Sữa Dê Goatlac giúp bé phát triển tối ưu về sức vóc


Công thức Sữa dê Goatlac có hàm lượng canxi, photpho, magie, vitamin D cao, tạo điều kiện lý tưởng cho việc phát triển chiều cao của bé.

Tỷ lệ cân bằng giúp hệ xương chắc khỏe cho bé những giai đoạn phát triển như tập đi, mọc răng đúng chuẩn và chiều dài xương đùi tối đa.

Trong sữa cũng bổ sung các dưỡng chất đầy đủ nhất từ protein, chất đạm, chất béo, chất bột đường đến hơn 20 loại vitamin và khoáng chất (vitamin nhóm B, vitamin A, C, E, D3…, canxi, natri, kali, sắt, kẽm, đồng, selem….),

Tất cả giúp bé yêu có điều kiện lý tưởng để phát triển tốt nhất về mọi chỉ tiêu cân nặng và chiều cao. Từ đó, bé có tầm vóc to khỏe, bắt kịp mọi yêu cầu theo khuyến cáo.

 

Sữa Dê Goatlac cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh


Ưu điểm nối bật của dòng sản phẩm Sữa dê Goatlac chính là cải thiện hệ tiêu hóa giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng cho bé.

Trong công thức sữa với hệ chất béo MCT chuỗi trung bình giúp việc hòa tan, chuyển hóa và thẩm thấu qua ruột nhanh.

Các thành phần khác như chất đạm, chất bột đường hay khoáng chất đều là dạng phân tử kích thước nhỏ thuận tiện khi hòa tan trong cơ thể.

Nhờ đó, giảm tải áp lực làm việc lên cơ quan tiêu hóa, giúp cơ quan này khỏe mạnh, ổn định.

Hàm lượng chất xơ có trong sữa khá lớn cũng tạo điều kiện giúp hệ tiêu hóa trơn tru, hạn chế tối đa hiện tượng táo bón thường gặp ở trẻ.

 
sua de goatlac chong bieng an

Sữa Dê Goatlac hạn chế tối đa tình trạng dị ứng


Trẻ đặc biệt là những trẻ dưới 3 tuổi rất hay bị dị ứng đạm sữa khiến việc chăm sóc trẻ trở lên khó khăn hơn bằng sữa công thức.

Tuy nhiên,  khi mẹ lựa chọn Sữa dê Goatlac cho con thì hoàn toàn yên tâm bởi đây là dòng sữa hạn chế tối đa hiện tượng dị ứng ở con trẻ.

Trong sữa có chứa rất thấp tỷ lệ đạm αs1-Casein- đây là thành phần gây lên dị ứng ở trẻ (sữa bò là 33.7%, sữa dê 3.9%). Do đó nếu con mẹ chẳng may bị dị ứng với đạm sữa đừng lo lắng quá vì mẹ có thể chọn cho con dùng sữa dê thay thế mỗi ngày.

 

Sữa Dê Goatlac cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ 


Với thành phần Lysine, vitamin nhóm B và kẽm có trong công thức sản xuất, Sữa dê Goatlac cũng góp phần không nhỏ giúp cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ.

Các thành phần kể trên giúp tăng khả năng co bóp nhu động ruột cho trẻ cảm giác nhanh đói và giúp bé có khả năng ăn ngon miệng hơn mỗi ngày, giảm tình trạng biếng ăn nhất là những bé sau 12 tháng tuổi.

Sữa dê Goatlac một giải pháp tuyệt vời của những bé bị dị ứng đạm sữa. Sản phẩm mang tới cho bé điều kiện lý tưởng cho phát triển trí não, tăng cường hệ tiêu hóa và khả năng hấp thu, phát triển sức vóc cao lớn và khỏe mạnh hơn.

 

Giới thiệu các dòng sản phẩm Sữa Dê Goatlac có trên thị trường


Hiện nay, trên thị trường Sữa dê Goatlac có các dòng sản phẩm như sau:

Sữa dê Goatlac số 1 (loại 400g và 800g): Sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi.

Sữa dê Goatlac số 2 (loại 400g và 800g): Sữa dành cho bé từ trên 6 tháng đến 12 tháng tuổi.

Sữa dê Goatlac số 3 dành cho trẻ từ 1- 3 tuổi

Sữa dê Goatlac số 4 cho bé từ trên 3 tuổi.

Đây là dòng sữa công thức mát, rất phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ, mẹ nên lưu ý chọn mua sản phẩm theo đúng độ tuổi và chọn mua tại nơi uy tín nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất. Sữa cần được sử dụng và pha theo đúng hướng dẫn để đạt hiệu quả cao nhất.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét