Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Sữa Grow Plus Của Nutifood tăng cân cho bé

Sữa Grow Plus của nutifood với công thức Weight Pro + cải tiến, giàu đạm và chất béo, bổ sung thêm lysine, Kẽm và các Vitamin nhóm B giúp cải thiện chứng biếng ăn, mang đến cho trẻ khả năng tăng trưởng vượt trội, nhanh chóng lại bỏ tình trạng thấp còi, suy dinh dưỡng.

[caption id="attachment_2894" align="aligncenter" width="700"]Sữa Grow Plus của nutifood dinh dưỡng tăng cân khỏe mạnh Sữa Grow Plus của nutifood dinh dưỡng tăng cân khỏe mạnh[/caption]

Vì sao nên chọn Sữa Grow Plus của Nutifood cho bé

Sữa Grow Plus của Nutifood được sản xuất dựa trên sự nghiên cứu dành riêng cho trẻ em Việt nên có độ phù hợp cao.
Sữa được nghiên cứu bởi các chuyên gia từ hàng đầu Nutifood, những người quen với môi trường và chế độ sinh hoạt của trẻ em Việt.
Sữa không gặp vấn nạn sữa bẩn hay hàng nhái như một số dòng sữa khác đặc biệt là sữa nhập khẩu.
Sữa có mức giá rẻ hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường (khoảng 280.000/ 1 hộp/ 900g) nhưng hiệu quả sự dụng vượt trội làm mẹ hài lòng.
Sữa được chứng nhận an toàn bởi các cơ quan Y tế tại Việt. Đảm bảo sự an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng.

Thông tin chung về sản phẩm Sữa Grow Plus của Nutifood

Tên sản phẩm: Sữa Grow Plus
Loại: Sữa Grow Plus đỏ, Sữa Grow Plus xanh, Sữa Grow Plus cam
Trọng Lượng: 900g và 1,5kg
Thương hiệu: Hãng Nutifood
Nơi sản xuất: Việt nam
Thành phần: Sữa bột, chất béo, chất bột đường, axit folic, DHA, AA, Vitamin A, Vitamin C, Vitamin D3,…
Giá thành: http://suabim.vn/detail/sua-nutifood/sua-nuti-grow-plus-do-900g-1501.html
[caption id="attachment_2896" align="aligncenter" width="600"]Hàng nghìn bà mẹ đã chăm bé rất thành công với sữa grow plus của nutifood Hàng nghìn bà mẹ đã chăm bé rất thành công với sữa grow plus của nutifood[/caption]

Sữa Grow Plus của Nutifood có tốt không ?

Sữa Grow Plus của Nutifood giúp con ăn ngon miệng hơn

Trẻ suy dinh dưỡng cũng đồng nghĩa với trẻ biếng ăn, hấp thụ kém. Nhằm cải tiến triệt để tình trạng chậm lớn ở bé, các chuyên gia khi đưa ra công thức sữa đã lồng ghép những thành phần chất tốt cho hệ tiêu hóa và cải thiện cảm giác ngon miệng ở bé.
Sữa Grow Plus của Nutifood được bổ sung hàm lượng chất xơ hòa tan Inulin và FOS, một sự kết hợp hoàn mỹ cho hệ tiêu hóa còn chưa hoàn thiện của bé yêu.
Sự kết hợp này giúp bé tiêu hóa dễ dàng hơn, đảm bảo bé không bị táo bón.
Ngoài ra trong Sữa Grow Plus của Nutifood có sự xuất hiện của chủng lợi khuẩn Bifidobacterium, BB12 đây là những thành phần tạo lên một đường ruột khỏe mạnh nhất ở bé.
Chúng tạo lên môi trường tốt giúp sản sinh và phát triển vi khuẩn có lợi, giúp đường ruột được bảo vệ tối ưu trước sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại.
Chúng ngăn chặn các bệnh liên quan đến đường ruột, không làm tổn thương ruột bởi vi khuẩn.
Bên cạnh đó sự tăng cường vitamin nhóm B cùng nhân tố Sắt, kẽm giúp kích thích sự ngon miệng ở trẻ.
[caption id="attachment_2897" align="aligncenter" width="700"]Sữa Grow Plus của nutifood dinh dưỡng số 1 việt nam cho trẻ biếng ăn Sữa Grow Plus của nutifood dinh dưỡng số 1 việt nam cho trẻ biếng ăn[/caption]
==> Sữa Nutifood của nước nào, Sữa Nutifood có những loại sữa nào, các sản phẩm của nutifood giúp mẹ hiểu rõ hơn về các dòng sữa và chọn đúng sữa cho bé

Sữa Grow Plus của Nutifood cho bé trí não vượt trội

Song song với việc bù đắp sự thiếu hụt về dưỡng chất, Sữa Grow Plus của Nutifood  cũng góp phần hỗ trợ cho sự phát triển của trí não bé ngày một tốt hơn. Trẻ nhỏ khi được chăm sóc tốt sẽ có trí thông minh và nhanh nhẹn hơn.
Trong Sữa grow plus của Nutifood được bổ sung DHA, omega 3, omega 6 cao.
Đây là các axit béo mang đến sự hình thành các mô trong cấu trúc tế bào não, giúp hoàn thiện trí não, tăng cường khả năng dẫn truyền thông tin.
Cấu trúc hoàn thiện, thông tin dẫn truyền nhanh giúp tăng cường khả năng tư duy, quan sát, học hỏi ở bé.
Taurin, choline được bổ sung với vai trò ổn định và phát triển hệ thần kinh. Đây là 2 hoạt chất giúp hệ thần kinh phát triển tốt nhất, tạo lên khả năng ghi nhớ cao hơn cho bé đồng thời cũng giúp bé thoải mái hơn.
Ngoài ra sự xuất hiện của Vitamin A, Linoleic cũng góp phần không nhỏ giúp bé yêu có thể tăng cường thị giác, sở hữu đôi mắt sáng, tinh anh.
Giai đoạn 1-10 tuổi là giai đoạn vô cùng quan trọng trong phát triển trí não của bé, vì vậy mẹ cần có chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho não bộ của con. Hãy để con phát triển tối đa ở những ngày vàng đầu đời cả về thể chất lẫn trí não mẹ nhé!
[caption id="attachment_2898" align="aligncenter" width="500"]Sữa Grow Plus của nutifood chắc chắn mẹ sẽ hài lòng Sữa Grow Plus của nutifood chắc chắn mẹ sẽ hài lòng[/caption]
==> Xem thêm: Sữa Grow Plus của Nutifood có tốt không, chi tiết đánh giá của các bà mẹ đã từng sử dụng cho con thành công 
Sữa Grow Plus của Nutifood  một dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ em Việt. Công thức được cải tiến khoa học giúp bé ngày một tăng trưởng tốt, bổ sung sự thiếu hụt dinh dưỡng nhanh chóng trả lại cân nặng và chiều cao đạt chuẩn cho bé.
Dùng Sữa Grow Plus mỗi ngày cũng khiến bé có thể phát triển trí não tốt hơn, thông minh, nhanh nhẹn và cơ thể cũng khỏe mạnh hơn nhờ hệ miễn dịch tăng cao.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

1 nhận xét:

  1. CẨM NANG DINH DƯỠNG VÀ SỨC KHỎE Thông tin tổng hợp về cẩm nang dinh dưỡng cho bé yêu, dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi khác nhau để có được sức khỏe luôn tốt. ..

    Trả lờiXóa