Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Sữa Ensure Gold 850g uy tín hàng trăm năm

Mua Sữa Ensure Gold Ở Đâu, Giá Sữa Ensure Gold 850g là bao nhiêu, những thông tin chi tiết nhất về dòng sữa dành cho người già, người ốm bệnh của hãng Abbott cùng những địa chỉ mua sữa tại đại lý chính hãng, giá thành tốt, yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ

[caption id="attachment_2106" align="aligncenter" width="550"]Sữa Ensure gold 850g mẫu mới dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người già Sữa Ensure gold mẫu mới dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người già[/caption]

Sữa Ensure Gold – Niềm tin vững chắc của người tiêu dùng

Trên thị trường sữa, có đến hàng trăm hãng sữa khác nhau. Tuy vậy, Sữa Ensure Gold vẫn luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Bởi:

+ Thương hiệu sữa danh tiếng, uy tín hàng trăm năm

Sữa Ensure Gold 850g là sản phẩm sữa của hãng Abbott Hoa Kỳ. Với danh tiếng hàng trăm năm, Abbott đã xây dựng được thị trường vững chắc cho mình.
Trong tất cả các phân khúc sữa theo độ tuổi, sữa chuyên biệt cho bệnh nhân, sữa dinh dưỡng đặc chế,... Abbott đều có sản phẩm cạnh tranh.
Hiện tại, Abbott đã và đang phân phối sữa tại hơn 130 quốc gia trên thế giới.

+ Chất lượng sữa đạt chuẩn quốc tế

Hệ thống nhà máy sản xuất sữa của Abbott được trang bị máy móc hiện đại, quy trình sản xuất nghiêm ngặt dưới sự giám sát của các chuyên gia đầu ngành.
Nguồn nguyên liệu sữa sạch, Abbott lựa chọn kỹ càng, sử dụng nguồn sữa bò thuần chủng, chất lượng hàng đầu.
Đảm bảo tiêu chí 3 không: không dư lượng kháng sinh, không biến đổi gen, không chất bảo quản.

+ Công thức sữa dinh dưỡng được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu

Abbott là một trong những “ông lớn” ngành sữa cực kỳ kỹ tính đối với sản phẩm của mình.
Để cho ra mắt dòng sữa mới, các chuyên gia dinh dưỡng của hãng phải nghiên cứu hàng năm trời.
Sau khi có công thức sữa, thực hiện thử nghiệm và nghiên cứu hiệu quả lâm sàng của sữa, hãng mới chính thức công bố sản phẩm.
Riêng đối với dòng Sữa Ensure Gold, hãng đã thực hiện hơn 30 nghiên cứu lâm sàng chứng minh rằng: sữa cung cấp nguồn dinh dưỡng bị thiếu hụt, giúp tăng cường sức khỏe, bảo vệ hệ tim mạch tối đa.
Bởi thế, dù có rất nhiều lợi chọn về dòng sữa dinh dưỡng nhưng Abbott vẫn chiếm được vị trí ưu tiên, hầu hết các sản phẩm sữa của hãng đều bán chạy, chiếm thị phần lớn.
[caption id="attachment_2109" align="aligncenter" width="727"]Sữa Ensure Úc 850g dinh dưỡng hợp lý cho người già giá thành tốt Sữa Ensure Úc 850g dinh dưỡng hợp lý cho người già giá thành tốt[/caption]

Hướng dẫn sử dụng Sữa Ensure Gold từ nhà sản xuất

Muốn sử dụng sữa đạt hiệu quả tốt nhất, bạn phải nắm chắc hướng dẫn pha sữa, bảo quản sữa để đảm bảo chất lượng sữa. Một vài lưu ý quan trọng khi sử dụng sữa như:
+ Đối tượng sử dụng sữa:
  • Người kém ăn, suy nhược cơ thể
  • Người già
  • Người bệnh cần phục hồi sức khỏe
  • Không dùng cho trẻ dưới 3 tuổi
  • Không dùng cho người bệnh Galactosemia
+ Cách pha sữa
  • Thêm 6 muỗng gạt ngang sữa vào 195ml nước đun sôi để ấm 40 độ C.
  • Khuấy đều sữa, ta sẽ có ly sữa 230ml. Mỗi ly sữa tương ứng với 1 khẩu phần ăn.
  • Nếu nhu cầu ăn của bạn không hết 230ml sữa/ lần, có thể pha ít sữa hơn. Tuy nhiên, cần đảm bảo tỷ lệ sữa : nước được hướng dẫn.
+ Liều lượng sử dụng
Sữa Ensure Gold là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bạn có thể sử dụng sữa thay thế bữa ăn chính/ phụ, hoặc bổ sung thêm vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày.
Đối với người bình thường, nên uống ít nhất 2 – 3 ly sữa/ ngày. Còn đối với bệnh nhân không thể ăn uống, người già kém ăn, có thể sử dụng sữa để đảm bảo nhu cầu năng lượng.
+ Bảo quản sữa
  • Sữa đã pha nên dùng hết trong vòng 1 giờ.
  • Không hâm lại sữa còn thừa.
  • Hộp sữa đã mở nắp nên dùng hết trong vòng 3 tuần.
  • Cất giữ sữa nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
[caption id="attachment_1191" align="aligncenter" width="1280"]Cách pha sữa Ensure Úc đúng chuẩn hướng dẫn của hãng Cách pha Sữa Ensure  đúng chuẩn hướng dẫn của hãng[/caption]
==> Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về dòng Sữa Ensure nước sử dụng tiện lợi, uống luôn không cần pha lích kích, giá thành rẻ chỉ bằng 1/2 so với giá sữa bột.

Mua Sữa Ensure Gold Ở Đâu, Giá Sữa Ensure Gold 850g

Sữa Ensure Gold 850g tuy là một sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời nhưng lại có tỷ lệ bị làm giả cao do giá thành sữa đắt và nổi tiếng, dễ bán, dễ tiêu thụ.
Vì vậy, khi chọn mua Sữa Ensure Gold 850g bạn nên chọn mua tại những địa chỉ tin cậy, là đại lý chính hãng của Hãng Abbott.
Trong trường hợp bạn nghi nghờ sản phẩm giả, hoặc cần hỗ trợ chăm sóc khách hàng hãy alo cho bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi trong giờ hành chính tại số điện thoại của hãng Abbott. 1900.1519 rất mong được phục vụ bạn.
Giá Hộp Sữa Ensure Gold 850g ở thời điểm hiện tại là 705.000 đ. Giá trên có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm và tùy từng đại lý bán hàng.
Để yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa và giá thành bạn có thể đặt hàng tại website của nhà phân phối khu vự Hà nội tại: http://suabim.vn/detail/sua-bot-abbott/sua-ensure-gold-850g-2126.html
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét