Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Các loại sữa của viện dinh dưỡng việt nam có tốt không

Các loại sữa của viện dinh dưỡng việt nam có tốt không ? Tổng hợp tất tần tật các loại sữa của viện dinh dưỡng Việt Nam cùng đánh giá ưu nhược điểm.

Xã hội ngày càng phát triển hơn, điều kiện chăm sóc cho trẻ em cũng được quan tâm tốt hơn nhiều. Trước đây, thường các bé chỉ được chăm sóc thăm khám khi bệnh tật, việc khám dinh dưỡng cho bé thường chỉ có với các bé ở thành phố lớn trong các gia đình có điều kiện. Hiện nay, việc khám dinh dưỡng cho bé là một việc bình thường và dễ dàng trong quá trình chăm sóc trẻ đối với các ông bố bà mẹ.
Thông qua khám dinh dưỡng cho bé bố mẹ sẽ được các chuyên gia tư vấn thêm về cách thức chăm sóc bé tốt hơn. Điều này đặc biệt có ý nghĩa đối với trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi hay biếng ăn, lười ăn và kể cả các bạn có nguy cơ béo phì nữa.

Khám dinh dưỡng cho bé
Sữa của viện dinh dưỡng việt nam thường được hiểu là các loại sữa mà các bác sỹ thường kê cho bé trong khi khám dinh dưỡng. Vì đối với trẻ nhỏ, sữa vẫn là nguồn dinh dưỡng chính quyết định sự phát triển của bé nên băn khoăn Sữa của viện dinh dưỡng Việt Nam có tốt không luôn là một câu hỏi thường trực khi các mẹ mua sữa theo đơn kê.
Trong bài viết dưới đây Suabim.vn cố gắng liệt kê tất cả các loại sữa của viện dinh dưỡng, cùng các ưu và nhược điểm theo phản ánh ghi nhận được từ người dùng để các mẹ tham khảo.
  1. Sữa Nutrient Kid 

Sữa nutrient kid dòng sản phẩm do công ty Eneright sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Sữa nutrient kid là sản phẩm sữa bột chất lượng và an toàn dành cho bé trong độ  6-36 tháng tuổi.
Với nhiều ưu điểm và lợi ích vượt trội, Nutrient kid hiện được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn và Viện dinh dưỡng Việt Nam khuyên dùng.

Sữa nutrient kid và những thông tin cần biết
Sữa Nutrient Kid là sản phẩm sữa do CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG THỰC PHẨM ENERIGHT sản xuất và phân phối.
Nguyên liệu cấu thành sữa được nhập khẩu chính thức từ các Châu Âu như Hoa Kỳ, NewZealand, Pháp, Đức nhưng dựa theo công thức hoàn toàn khác biệt  từ Singapore.
Qua nhiều cuộc kiểm nghiệm, Nutrient Kid được xem là thực đơn lý tưởng dành cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng và những trẻ chậm phát triển so với trang lứa.
Sữa Nutrient Kid hiện đã gia nhập tại thị trường Việt Nam, phủ sóng rộng rãi tại các cửa hàng bán sữa bỉm trong cả nước.
1.Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm sữa Nutrient Kid
Sữa nutrient kid giúp phục hồi cân nặng

Sữa nutrient kid dòng sữa phục hồi cân nặng cho bé
Khi bé không đủ năng lượng hoặc thiếu đi các dưỡng chất thiếu yếu, chúng sẽ mắc các bệnh như suy dinh dưỡng, gầy yếu, chậm phát triển.
Muốn bé tăng trưởng nhanh, chúng ta cần nạp vào cơ thể bé 1 nguồn dinh dưỡng cao năng lượng.
Thật may mắn, Nutrient Kid hội tụ rất nhiều dưỡng chất có lợi như protein, chất béo, đạm, vitamin và khoáng chất khác và chúng sẽ là nguồn dinh dưỡng đảm bảo cân nặng cho bé.
Sữa nutrient kid giúp trẻ ăn ngon miệng
Lysine, kẽm và Vitamin nhóm B(B1,B2,B6,B12) là các nhân tố quan trọng giúp tăng chuyển hóa, hấp thu tối đa dinh dưỡng, đem lại sự hào hứng với thức ăn cho trẻ.
Đó cũng là lý do Sữa Nutrient Kid được xem là sản phẩm dành cho trẻ biếng ăn do bị ốm yếu, bệnh tật, hoặc cần phục hồi sau phẫu thuật.
Sữa nutrient kid chứa lượng dưỡng chất cân bằng cho sự phát triển hợp lý
Thừa chất hay thiếu chất đều không phải là trạng thái tốt cho trẻ. Nói cách khác, 1 chế độ dinh dưỡng cân bằng mới chính là liều thuốc chăm sóc sức khỏe tốt nhất.
Sữa Nutrient Kid  được đánh giá là có tỷ lệ năng lượng phân bố đều, cân bằng và hợp lý với các chỉ số: đạm : đường : béo tương ứng là 12,5 : 45,5 : 42 cùng tỷ lệ đạm động vật chiếm khoảng 50% tổng số đạm.
Đặc biệt, có sự góp mặt của đạm đậu nành của Mỹ cùng đạm whey chiết từ sữa Newzeland chất lượng, Nutrient Kid cho trẻ 1 thực đơn giàu đạm lý tưởng hàng ngày.
Sữa nutrient kid hỗ trợ hiệu quả quá trình tiêu hóa
Sản phẩm  có lượng chất béo giàu oleic và chất béo không bão hóa, chất béo chuỗi trung bình MCT rất dễ tiêu hóa dù trẻ ở bất cứ độ tuổi nào.

Sữa nutrient kid hỗ trợ hiệu quả quá trình tiêu hóa
Mặt khác, các chất xơ hòa tan FOS có trong sữa cũng là nền tảng giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa táo bón và hạn chế các vấn đề về tiêu hóa khác.
Sữa nutrient kid cung cấp dồi dào vitamin, khoáng chất và các vi chất dinh dưỡng khác
Điểm danh các thành phần có trong sữa Nutrient kid, thật không khó để hiểu tại sao Viện dinh dưỡng khuyên các bà mẹ nên chọn loại sữa này cho bé.
Nutrient kid là nguồn bổ sung rất nhiều vitamin có lợi cho chiều cao, tăng sức đề kháng, giúp trẻ hấp thụ dinh dưỡng tốt. Bên cạnh cácvitamin nhóm Bgiá trị như B1, B2, B5, B6, B12, vitamin A, vitamin D, vitamin C, vitamin E, vitamin K, sữa còn là nơi sản sinh racác acid folic rất tốt cho sự phát triển của bé.
Ngoài ra, đây cũng là nơi có sự góp mặt của các khoáng chất đa lượng, vi lượng cực kỳ quan trọng đối với cơ thể các bé từ 6-36 tháng tuổi: canxi, phốt pho, magie, kẽm, sắt…
Sữa nutrient kid kích thích sự phát triển não bộ, hỗ trợ thị giác
Các nhân tố có trong nutrient kid như Palatinose, taurine chính là bài thuốc tốt cho não bộ và hệ thần kinh thị giác của bé.
Nói cách khác, nạp vào cơ thể một hàm lượng dòng sữa này mỗi ngày, bé sẽ trở nên thông minh, nhanh nhẹn, đồng thời đôi mắt bé sẽ sáng khỏe như các bậc phụ huynh mong đợi.
==> Tham khảo thêm các loại sữa trong dòng sản phẩm Sữa Nutrient Kid.
  1. Sữa Diamond Nutrient Kid giúp bé tăng cân tốt hơn và giảm quấy khóc, ngủ ngon giấc nhờ bổ sung thêm thành phần lactium trong sữa/
  2. Sữa Nutrient Kao giúp bé tăng cân tốt và cao hết tầm với 100% nano canxi từ sữa
  3. Sữa Premium Digestive hỗ trợ đặc biệt cho các bé gặp vấn đề về tiêu hóa 

    2. Sữa Pediacare Gold

Sữa Pediacare gold 1 900g – Nguồn dinh dưỡng cao năng lượng
Sữa Pediacare gold 1 900g là dòng sữa bột với nguyên liệu nhập khẩu từ New Zealand đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bé, giúp trẻ tăng cần hiệu quả và nhanh chóng, đạt cân nặng và chiều cao chuẩn so với độ tuổi đượ viện dinh dưỡng khuyên dùng.
Thương hiệu: ENERIGHT NUTRITION
Nơi sản xuất: Nhà máy Eneright
Độ tuổi: Trẻ từ 6- 36 tháng .
Xuất xứ thương hiệu: Singapore
Trọng lượng: 900g

Sữa Pediacare gold 1 có tốt không ?
Sữa Pediacare gold 1 900g thơm mát, hương vị dễ chịu, cuốn hút và dễ uống, gây hứng thú và kích thích trẻ uống nhiều hơn, giúp bé ham ăn, tăng trưởng chiều cao lẫn cân nặng hiệu quả.
Trong Sữa Pediacare gold 1 900g có chứa nhiều dưỡng chất như canxi, photpho, vitamin D, giúp trẻ dễ dàng hấp thu và chuyển hóa năng lượng.
Lượng canxi dồi dào có trong Sữa Pediacare gold 1 900g giúp bé nhanh chóng tăng trưởng chiều cao, giúp bé cao lớn, chắc khỏe và phát triển nhanh chóng.
Sử dụng Sữa Pediacare gold 1 900g sẽ giúp bé ngày càng thông minh hơn, sáng mắt hơn nhờ kết hợp của các thành phần như: DHA, Choline, Taurin,… giúp bé phát triển não bộ và thị giác, giúp bé nhà bạn phát triển tốt về mặt tư duy, nắm bắt nhanh các vấn đề, phát triển trí tuệ nhạy bén.
Sữa có chứa các hợp chất đơn tử như: Whey Protein, chất béo MCT, chất sơ hòa tan FOS,… toàn là dưỡng chất tự nhiên giúp hệ iêu hóa của bé dễ hàng hấp thu và khỏe mỗi ngày.
Chứa các vi chất vô cùng quan trọng như: kẽm, Colostrum, Vitamin a, c giúp nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng của bé.
Sữa Pediacare gold 1 900g còn giúp các mẹ khắc phục được vấn đề bé khuấy khóc vào ban đêm, dẫn đến sức khỏe giảm sút.
Thành phần chính có trong Sữa Pediacare gold 1 900g là gì?

Sữa Pediacare gold 1 900g  được sản xuất trên dây chuyền công nghệ độc quyền, với các thành phần của sữa hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên đã qua kiểm duyệt và đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Những dưỡng chất chính: sữa bột, hỗn hợp dầu thực vật, Whey Protein, Maltodextrin, Sucrose, chất xơ hòa tan FOS, chất béo chuỗi trung bình MCT, Colostrum, dầu cá giàu DHA, L – Lysine HCL, Choline, Taurine, Lactium, hỗn hợp các khoáng chất như: Canxi, Photpho, Natri, Kali, Magie, Sắt, Kẽm, hỗn hợp các Vitamin: sodium ascorbate, Vitamin E, Vitamin D, Vitamin C, Vitamin K1, Vitamin B12,…

3. Sữa Kidtalent

Sữa Kidtalent 1 700g – Giải pháp vàng cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng từ 6 -36 tháng tuổi
Sữa Kidtalent 1 700g là dòng sữa chuyên biệt được nghiên cứu riêng dành cho trẻ biếng ăn, còi cọc, suy dinh dưỡng và được bổ sung thêm thành phần dinh dưỡng cao năng lượng.
Thương hiệu: Eneright Nutrition
Nơi sản xuất: Nhà máy Eneright
Xuất xứ thương hiệu: Singapore
Trọng lượng: 700g

Sữa KidTalent của Viện dinh dưỡng, giải pháp để khắc phục tình trạng biếng ăn?
Nếu bạn thực sự đang tìm 1 giải pháp để khắc phục tình trạng biếng ăn, chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng cho bé nhà mình thì Sữa Kidtalent 1 700g là một biện pháp hữu hiệu dành cho bạn.
Việc lựa chọn một loại sữa phù hợp với chế độ dinh dưỡng của bé có ảnh hưởng rất lớn đến việc phát triển. Sữa Kidtalent 1 700g đã ra đời hỗ trợ cho trẻ ăn ngon miệng hơn, phát triển về thể trạng cũng như về trí tuệ của bé.
Sữa KidTalent có tốt không ?
· Sữa KidTalent 1 700g có thể dùng thay thế bữa ăn phụ, hỗ trợ sự phát triển toàn diện giúp trẻ nhà bạn phát triển.
· Sữa Kidtalent  1 700g cung cấp nguồn năng lượng cao, thành phần vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể của bé, giúp cơ thể hấp thu và tiêu hóa tốt nhờ có thành phần chất xơ hòa tan  FOS.
· Sữa KidTalent số 1 là dòng sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 6 tháng đến 36 tháng. Đặc biệt, sữa sẽ phát huy tác dụng tối đa đối với trẻ biếng ăn, trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng, trẻ cần bổ sung dinh dưỡng, hồi phục thể trạng sau khi ốm dậy.
· Sữa KidTalent số 1 được dùng thay thế bữa ăn phụ, mỗi ly sữa sẽ bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho trẻ, bù đắp dinh dưỡng thiếu hụt do trẻ biếng ăn và giúp trẻ phát triển toàn diện mỗi ngày.
· Sữa KidTalent 1 giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho bé. Giúp bé có hệ miễn dịch khỏe thể tốt mạnh để chống lại các loại virut, nuôi dưỡng bé khỏe mạnh từ bên trong.
 
Sữa Kidtaller 900gam thích hợp dùng cho trẻ thiếu chiều cao, biếng ăn, chậm lớn. Đây là dòng sản phẩm chỉ dùng cho trẻ từ 1 đến 6 tuổi.
Sữa Kidtaller 900gam là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Eneright theo công nghệ tiên tiến mang lại những giá trị vượt bậc về dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Sữa có nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Newzeland.
 
Sữa Kidtaller 900gam là dòng sữa cung cấp nhiều năng lượng, dinh dưỡng với hàm lượng canxi cao thích hợp cho các bé trong giai đoạn phát triển toàn diện. Với dòng sữa này cùng các thành phần được nghiên cứu từ những chuyên gia dinh dưỡng được đảm bảo thích hợp với nhiều đối tượng trẻ khác nhau.
1. Công dụng của Sữa Kidtaller.
Sữa Kidtaller giúp bé cao lớn hơn.
Trẻ cao lớn hơn, bộ xương chắc khỏe hơn nhờ thành phần Canxi cao kết hợp với vitamin D3 theo tỷ lệ cân đối.
Đặc biệt Sữa Kidtaller 900gam sử dụng Canxi Nano- với các hạt Canxi có kích thước siêu nhỏ giúp khả năng hấp thu trong bé tăng cao.
Theo nghiên cứu chỉ ra Canxi Nano có khả năng hấp thu cao gấp 200 lần Canxi thông thường. Vì thế đảm bảo bé sẽ có chiều cao tăng nhanh và bộ xương chắc khỏe khi dùng Sữa Kidtaller 900gam
Sữa Kidtaller 900gam có hàm lượng các chất Photpho, FOS, kẽm được nghiên cứu đưa vào hợp lý nhất giúp tăng cường khả năng hấp thu Canxi vào xương, tăng sự chắc khỏe về xương cho bé.
Hàm lượng Magie có tác dụng duy trì khả năng giữ Canxi trong xương, nhờ đó trẻ cao lớn và có bộ xương chắc khỏe hơn.
Sữa Kidtaller tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho bé.
Sữa Kidtaller 900gam có Beta- Glucan, Kẽm, Slen, Vitamin C và các Vitamin nhóm B. Đây là những chất có vai trò lớn trong việc tăng khả năng miễn dịch ở bé, tăng sức đề kháng giúp bẻ khỏe mạnh, tránh sự xâm nhập của virut vào cơ thể gây bệnh.
Sữa Kidtaller giàu năng lượng và dễ tiêu hóa 
Sữa Kidtaller giầu năng lượng nhờ thành phần các vi chất, dưỡng chất dinh dưỡng cao có trong sữa. Trong thành phần sữa có chứa các chất Whey Protein, Soy protein, Non- Dairy creamer…là các thành phần dinh dưỡng quan trọng trong quá trình phát triển của bé.
Sữa Kidtaller 900gam có chứa hỗn hợp 5 enayme tiêu hóa gồm Amylase, Protease, Cellulase, Lipase, Lactase. Ddây là nhóm enzyme có lợi cho đường tiêu hóa của trẻ. Giúp bé hấp thụ thức ăn tối đa, gây cảm giác thèm ăn giảm bớt hiện tượng biếng ăn ở trẻ.
Mẹ dùng Sữa Kidtaller 900gam sẽ hoàn toàn không lo con bị táo bón, biếng ăn.
Sữa Kidtaller dễ uống, giúp bé tăng cân, tăng chiều cao, phát triển toàn diện.
Sữa Kidtaller 900gam có vị ngọt thơm nên rất dễ uống, không làm trẻ ngán mỗi ngày.
Sữa Kidtaller 900gam là dòng sữa được các kênh y tế được các bác sỹ dinh dưỡng khuyên dùng cho các trẻ biếng ăn, chậm lớn.

5. Sữa Honilac

Sữa Honilac – giải pháp trị biếng ăn cho trẻ. 
Sữa Honilac là nguồn dinh dưỡng chuyên biệt được nghiên cứu dành riêng cho trẻ từ 6- 36 tháng tuổi, là những trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, còi xương, chậm lớn.
 
sữa honilac đặc trị tăng cân cho trẻ sơ sinh
Có phải bạn đang lo lắng về bé nhà mình? 
· Trẻ lười ăn, suy dinh dưỡng, còi cọc đang là nỗi lo lắng, ám ảnh của rất nhiều bậc làm cha làm mẹ. Cho trẻ uống sữa bổ sung trong khẩu phần dinh dưỡng được rất nhiều bà mẹ tìm kiếm và áp dụng.
· Tuy nhiên, để lựa chọn được sữa tốt lại là một điều khiến các bà mẹ không khỏi bối rối.
·  Và để tìm được nguồn sữa tốt cho trẻ nhà mình, các bà mẹ nên tìm hiểu những nguyên nhân tại sao con mình bị suy dinh dưỡng và chậm lớn, sau đây là một số nguyên nhân cơ bản:
– Chế độ dinh dưỡng kém,  trẻ không được bổ sung đủ, bà mẹ thiếu kiến thức dinh dưỡng, không có thời gian chăm sóc trẻ nhỏ.
– Do hệ  tiêu hóa kém, trẻ không hấp thụ được thức ăn, hay có biểu hiện đi ngoài hoặc táo bón,..
– Do sinh hoạt hàng ngày không hợp lý, dẫn đến giấc ngủ không sâu, hay giật mình trằn trọc, hay quấy khóc.
– Do ốm triền miên khiến trẻ mắc phải các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp, tiêu hóa nhiều lần,  và bị biến chứng.
Sữa Honilac có tốt không?
· Dòng sản phẩm Sữa Honilac là nguồn sữa dinh dưỡng cao đang là lựa chọn của nhiều bà mẹ  với mong muốn con cải thiện cân nặng chiều cao, cân nặng tốt nhất.
· Dinh dưỡng Sữa Honilac dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi có chứa hàm lượng Đạm, Đường và Chất béo cao hơn sữa thông thường, mỗi dòng sữa còn được bổ sung các vi chất giúp bổ sung dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu của trẻ.
· Sữa Honilac được giới thiệu bởi Viện dinh dưỡng và được Tổ Chức Y tế thế giới khuyến cáo nên sử dụng cho bé nếu có chiều cao và cân nặng chưa đạt chuẩn.
Sữa Honilac của Viện Dinh Dưỡng.
·  Sữa Honinac dùng thay thế bữa ăn phụ và bổ sung chế độ ăn hàng ngày cho trẻ thiếu chất dinh dưỡng, phù hợp với nhu cầu trẻ nhỏ.
· Sữa Honilac có chứa thành phần sữa non, Beta-glucan  giúp tăng hệ miễn dịch, sức đề kháng cho bé.
·  Trong sữa Honilac chứa các thành phần 5 Enzym tiêu hóa, L-lysine HCL và FOS giúp trẻ ăn ngon miệng, tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
· Trong Sữa Honilac chứa các thành phần canxi và vitamin D3 giúp trẻ tăng cân hiệu quả, phát triển chiều cao và cân nặng
·  Sữa Honilac còn làm giảm nguy cơ thiếu máu ở trẻ em nhờ được bổ sung các thành phần như: Sắt, Kẽm và Axit folic.

6. Sữa Kidsure

Sữa kidsure 900g dành cho trẻ 1-6 tuổi
Sữa Havit Kidsure dành cho trẻ từ 1-6 tuổi, đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng, ốm gầy. Hàm lượng dinh dưỡng cao, sữa bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cho những trẻ suy dinh dưỡng, hay ốm vặt giúp bé ăn uống tốt hơn, tăng đề kháng, hấp thu tốt và tăng cân nhanh.
Sữa kidsure có tốt không ?
Bạn đau đầu vì đi đâu con bạn cũng bị chê là còi, là nhỏ hơn các bạn cùng trang lứa. Bạn đau đầu vì đã làm đủ mọi cách từ thuốc bổ, men tiêu hóa, đổi bữa ăn liên tục mà con vẫn không tăng cân. Hãy để sản phẩm Sữa kidsure 900g giúp bạn nhẹ nhàng hơn trong công cuộc thoát suy dinh dưỡng chậm lớn của con nhé!
Sữa kidsure 900g được sản xuất bởi Công ty cổ phần và đầu tư phát triển y tế Havit. Sữa kidsure 900g có nguyên liệu nhập khẩu từ Newzeadnd.
Đây được coi là dòng sữa đặc biệt phù hợp với trẻ suy dinh dưỡng, chậm lớn, thấp còi đang được nhiều bà mẹ tin dùng. Trong Sữa kidsure 900g có một lượng dinh dưỡng cùng các vitamin và khoáng chất đủ để cung cấp dưỡng chất cần thiết cho bé phát triển và đặc biệt tăng cân, hấp thụ thức ăn tốt hơn.
Sữa kidsure 900g được dùng để bổ sung hàng ngày hoặc thay thế bữa phụ cho những bé kém ăn, thiếu chất. Dùng Sữa kidsure 900g cho bé mẹ hoàn toàn yên tâm là đã cung cấp đủ những vi chất cần thiết nhất cho bé yêu mỗi ngày để con khỏe mạnh và tăng trưởng tốt.
Lượng canxi, Vitamin D3, Photpho, Magie có trong Sữa kidsure 900g cao giúp cho bé có hệ xương phát triển chắc khỏe. Bé trở lên nhanh nhẹn và hoạt động nhiều hơn, khiến quá trình tiêu hao năng lượng lớn giúp bé nhanh đói và hấp thu dưỡng chất tối đa mỗi ngày.
Sữa kidsure 900g giúp bé tăng cường hệ miễn dịch nhờ thành phần Beta-Glucan và Colostrum có trong sữa. Mẹ có biết đôi khi bé lười ăn, bé ăn được nhưng còi, bé hay ốm vặt là do hệ miễn dịch của bé kém không? Vì thế muốn con hấp thụ tốt những dưỡng chất mẹ bổ sung hàng ngày hãy chú trọng tìm các sản phẩm tăng cường hệ miễn dịch cho bé như là Sữa kidsure 900g nhé.
Có một điều mà Sữa kidsure 900g làm được rất tốt đó là giúp bé ăn ngon miệng không chri sữa mà cả những bữa ăn hàng ngày, hệ tiêu hóa của bé trở lên tốt hơn khi dùng sữa nhờ có thành phần FOS, L-lysine HCL. Việc bé ăn ngon và tiêu hóa tốt chắc chắn sẽ giúp bé tăng cân.
Sữa kidsure 900g không chỉ tập trung phát triển thể chất, cân nặng của bé mà còn chú trọng phát triển trí não. Nhà nghiên cứu luôn có sự cân bằng trong các dưỡng chất thiết yếu nhất để cho bé yêu phát triển toàn diện. Sữa kidsure 900g có chứa Platinose, một dưỡng chất không thể thiếu trong hoạt động trí não của con trẻ. Bé sẽ trở lên nhanh nhẹn, tinh anh hơn nhờ dùng Sữa kidsure 900g mỗi ngày.
Thành phần của Sữa kidsure 900g rất đa dạng và đầy đủ. Đây được đánh giá là dòng sản phẩm tốt nhất cho trẻ chậm lớn, trẻ thiếu cân, trẻ hay ốm vặt bởi các thành phần chất bổ sung trong sữa giúp tăng cường hệ miễn dịch, đường tiêu hóa, phát triển trí não và cân nặng của bé toàn diện nhất. Việc sử dụng Sữa kidsure 900g mỗi ngày giúp mẹ đánh tan nỗi lo về cân nặng cho trẻ.
Sữa Laxdokid số 1 900g bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ biếng ăn
Sữa Laxdokid  1 là sản phẩm giàu năng lượng, giàu dinh dưỡng, phù hợp với trẻ còi xương, suy dinh dưỡng, giúp trẻ phục hồi sức khỏe, cải thiện thể trạng, nhanh chóng bắt kịp với đà tăng trưởng.
Thương hiệu: ENERIGHT NUTRITION
Nơi sản xuất: Nhà máy Eneright
Độ tuổi: Trẻ từ 6 đến 36 tháng tuổi
Nguyên liệu: Newzealand
Trọng lượng: 900g

sữa laxdokid sữa của viện dinh dưỡng tăng cân cho bé
 Công dụng chính của sữa Laxdokid số 1 900g là gì? 
· Sữa Laxdokid 1 900g cao năng lượng, giàu chất dinh dưỡng, đặc biệt phù hợp với những trẻ có cơ thể gầy yếu, còi cọc, biếng ăn, suy dinh dưỡng.
. Sữa có các thành phần giúp trẻ phục hồi sức khỏe nhanh chóng và được áp dụng công thức tiến tiến giúp bé tăng cân hiệu quả, cải thiện tình hình cơ thể, bắt kịp với tốc độ tăng trưởng so với các bé cùng lứa.
· Sữa Laxdokid 1 900g giúp bé phục hồi sức khỏe nhanh chóng.
· Giúp bé tăng trưởng chiều cao và cân nặng
· Trẻ nhà bạn sẽ thấy ăn ngon miệng, thèm ăn và  hệ tiêu hóa tiêu hóa tốt
·  Hệ miễn dịch và sức đề kháng tốt.
·  Trong sữa có chứa các thành phần giúp tăng cường trí não và sáng mắt.
Sữa Laxdokid có tốt không ?
·   Sữa Laxdo kid 1 có chứa nguồn năng lượng cao, hàm lượng đạm có giá trị sinh học giúp nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau khi bị ốm.
·  Có các thành phần giúp phát triển chiều cao và cân nặng (thành phần đạm đường chất béo phù hợp với trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng).
· Cung cấp hàm lượng Canxi và Vitamin D3 vào cơ thể bé, kết hợp với hàm lượng Photpho cân đối giúp xương chắc khỏe.
· Trong sữa có chứa 5 Enzyme là (Amylase, Protease, Cellulase, Lipase, Lactase) giúp tiêu hóa giúp nhanh, giúp trẻ mau đói và có cảm giác thèm ăn, vì trong Lysine và Vitamin nhóm B sẽ giúp kích thích trẻ ăn ngon miệng, tăng khả năng hấp thu. Chất xơ hòa tan FOS có thể cải thiện được hệ tiêu hóa.
· Sữa non trong sữa Laxdokid 1 rất giàu kháng thể (IgG, IgA, IgM…), với Kẽm, Vitamin C, Vitamin E giúp trẻ tăng cường  hệ miễn dịch của cơ thể,  và có thể chống lại các tác nhân gây bệnh.
· Trẻ tăng cường trí não và hệ thần kinh thị giác nhờ các chất có trong sữa như Palatinose, Choline và Taurine
· Nguyên liệu sữa bột nhập khẩu từ Newzealand đảm bảo chất lượng.

8. Sữa Eneric Kid

Sữa eneric kid 1 700g – Cho trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng. 
Sữa Eneric Kid 1 700g dành cho những trẻ biếng ăn và bé còi từ 6 -36 tháng, sữa có dạng bột và được nhập khẩu từ Newzea Land, là một loai thực phẩm dinh dưỡng dễ hấp thụ, thơm ngon, bổ sung nguồn dinh dưỡng cao và kích thích trẻ ăn nhiều.

Thông tin về dòng sản phẩm sữa Eneric Kid 1: 
· Sữa Eneric Kid 1 là một trong những dòng sản phẩm cung cấp năng lượng cho trẻ biếng ăn, giúp trẻ tăng trưởng cân nặng, chiều cao  và trí não một cách hiệu quả.
· Sữa Eneric Kid 1 mang thương hiệu Eneright – tiên phong trong lĩnh vực dinh dưỡng năng lượng, Eneright luôn nổi tiếng với các dòng sản phẩm sữa được nghiên cứu dành riêng cho trẻ em Việt Nam.
· Sau dấu vết thành công của Sữa Nutrient Kid – giúp trẻ tăng trưởng cân nặng và chiều cao. Eneright không dừng lại và tiếp tục cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm sữa Eneric Kid 1 giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao, ngủ ngon hơn, sáng mắt và thông minh hơn.
· Sữa Eneric Kid 1 với công thức bổ sung các thành phần DHA, ARA nên ngoài công dụng giúp trẻ tăng cân, chiều cao, ngủ ngon còn có thêm công dụng là giúp trẻ thông minh và sáng mắt hơn.
·Sữa Eneric Kid 1 là dòng sản phẩm được chứng nhận bởi Bộ Y tế và được các bác sĩ trong Viện nhi khuyên dùng cho trẻ có nhu cầu dinh dưỡng cao và bổ sung thêm năng lượng.
Sữa eneric kid  có tốt không?
· Eneric kid 1 có thể dùng để thay thế bữa ăn phụ cho trẻ,  giúp các trẻ biếng ăn để bổ sung dinh dưỡng thay cho chế độ ăn hàng ngày hoặc là bổ sung vi chất dinh dưỡng.
· Sữa Eneric kid 1 là dòng sản phẩm dễ hấp thu, hỗ trợ bé phát triển trí tuệ và thể chất, giúp trẻ hồi phục sức khỏe, tăng cân và tăng trưởng chiều cao.
· Sữa có chứa các thành phần dinh dưỡng như: Canxi, Phospho, Vitamin D3 giúp phát triển chiều cao và cân nặng.
· Sữa Eneric còn bổ sung thêm chất xơ FOS,L-Lysine giúp trẻ ăn ngon miệng  và giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt.
· Trong sữa còn chứa chất Taurine, Choline giúp trẻ thông minh và sáng mắt hơn. Có chứa DHA/ ARA giúp hỗ trợ bộ não và thị giác.
· Bổ sung thêm chất Lacitum giúp trẻ ngủ ngon giấc và không còn quấy khóc nữa.
· Ngoài ra, sữa Eneric còn giúp tăng cường miễn dịch cho bé luôn khỏe mạnh nhờ có chứa các dưỡng chất: Beta-glucan, Kẽm, Selen, khoáng chất Vitamin A- C- E.
Đối tượng sử dụng Sữa Eneric Kid 1 là ai?
Sữa Eneric Kid 1 là nguồn dinh dưỡng được thiết kế chuyên biệt  dành cho trẻ từ 6–36 tháng tuổi cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng và  thấp còi

9. Sữa P100

Nếu bạn đang băn khoăn nên sử dụng loại sữa nào cho bé thì sữa P100 là sự lựa chọn hàng đầu.
Sở dĩ sữa 100 được lựa chọn nhiều vì với thành phần dinh dưỡng vượt trội giúp bé hoàn thiện về não bộ cũng như phát triển toàn diện hơn về thể chất.
Sữa P100 kích thích giúp bé ăn ngon miệng hơn. 

Sữa P100 cung cấp dưỡng chất cho bé phát triển não bộ tốt hơn
Tìm hiểu về dòng sữa P100
Sữa P100 là sản phẩm do viện dinh dưỡng việt nam nghiên cứu, với nguồn nguyên liệu hoàn toàn được nhập khẩu từ Mỹ, đem đến sự an tâm cho các bà mẹ trong quá trình chăm sóc sức khỏe con cái. 
Giàu giá trị và dồi dào dưỡng chất thiết yếu, sản phẩm  giúp bé luôn khỏe mạnh và thông minh trong quá trình tăng trưởng.
Thành phần dinh dưỡng có trong sữa P100 gồm rất nhiều nhân tố có lợi.Mỗi thành phần 1 công dụng đặc biệt, tất cả tạo nên một sản phẩm sữa ngoại P100 hoàn hảo cho sự phát triển của bé.
Sữa p100 cung cấp lượng protein vượt trội
P100 có 1 lượng whey protein khá dồi dào,  có giá trị dinh dưỡng cao, giúp trẻ hấp thu và tiêu hóa tốt.
Mặt khác, cysteine, leucine và Amino axit có nhiều trong whey protein thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, tăng cường phục hồi và phát triển cơ, chống suy nhược.
Nhắc đến sữa P100, người ta không thể không nhắc đến 1 nguồn cung Vitamin dồi dào. Có thể nói, đây là dòng sữa chứa đa dạng loại vitamin vitamin b1, b2, b5, d, e, a,k…). 
 
Sự có mặt của các khoáng chất cũng làm nên công thức sữa hoàn hảo.
Sữa P100 là dòng sữa tích hợp vô số khoáng chất có lợi cho trẻ:
Natri và kali giúp cân bằng nước và điện giải, phóng thích năng lượng từ đạm, chất béo;
Magie tham gia vào quá trình dẫn truyền xung động thần kinh và giãn cơ, hỗ trợ tốt trong việc bài tiết hoocmon và quá trình hoạt hóa vitamin D;
Kẽm điều hòa cấu trúc và chức năng của nhiều loại protein đảm bảo hoạt động ổn định của hệ miễn dịch;
Canxi: canxi cấu tạo nên hệ xương và răng, tham gia điều hòa nhiều hoạt động chức năng và quá trình sinh hóa của cơ thể;
Sắt tham gia cấu tạo nhiều enzyme chuyển hóa, đảm bảo sự phát triển chức năng của não bộ và sư miễn dịch của cơ thể; Đồng là trung tâm của chất chuyên chở oxy hemocyamin.
Sữa P100 dành cho những đối tượng nào?

Sữa P100 dành cho các bé từ 6 tháng đến 10 tuổi
Sữa P100 là sản phẩm được chỉ định dùng cho trẻ 6 tháng-10 tuổi, tuy nhiên, các chuyên gia viện dinh dưỡng  khuyên bạn nên ưu tiên dùng cho trẻ trong các trường hợp:  trẻ bị bệnh, trẻ suy dinh dưỡng vừa và nặng, đặc biệt trẻ giai đoạn phục hồi chức năng.
Sở dĩ Sữa meta care là dòng sữa được Viện dinh dưỡng khuyên dùng cho con hiện nay vì đây là dòng sữa bổ sung gấp đôi canxi giúp bé phát triển hệ xương khớp, củng cố hệ miễn dịch và giúp bé tăng cân đều.
Ngoài ra sữa meta care còn mát ngọt dễ uống phù hợp với cơ địa của các bé ở Việt Nam đặc biệt là các bé bị thấp còi. Cùng cửa hàng sữa bỉm chúng tôi tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này.

Sữa meta care gấp đôi canxi giúp bé phát triển hệ xương khớp
Trẻ biếng ăn, chậm lớn, còi xương hay suy dinh dưỡng là tình trạng khá phổ biến hiện nay khiến các bà mẹ vô cùng lo lắng trước sự phát triển của bé. Sữa Meta Care – một giải pháp hoàn hảo dành cho bé, với công thức đặc biệt hỗ trợ phát triển chiều cao, cân nặng vượt trội giúp bé khỏe, mẹ yên tâm.
Tìm hiểu các loại sữa meta care đang có hiện nay
Thấu hiểu nỗi lo lắng trước thói biếng ăn của bé, bé ăn mãi mà không tăng cân, trẻ còi xương suy dinh dưỡng, Nutricare với dòng sữa Meta Care chính là giải pháp của các bà mẹ lúc này.
Sữa Meta Care số 3 bổ sung đầy đủ dưỡng chất (từ 1 đến 3 tuổi):
Sữa meta care số 3 cùng công thức dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi, bổ sung hàm lượng dầu olive giúp bé hấp thu dưỡng chất tốt hơn, đặc biệt có lợi cho hệ tim mạch:
  • Công thức sữa bổ sung canxi và vitamin D giúp hấp thụ canxi tốt hơn, giúp xương và răng luôn chắc khỏebởi đây là giai đoạn bé hình thành khung xương và bắt đầu hoàn thiện bộ răng sữa.
  • Công thức sữa Meta Care số 3 có bổ sung thêm DHA, FOS, Cholin, Taurin – những khoáng chất rất cần thiết cho sự phát triển não bộ, khả năng tư duy, trí thông minh và khả năng lưu trữ tri thức của bé.
  • Bổ sung các nguyên tố vi lượng như phốt pho, magie cho bé phát triển khỏe mạnh, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng.
  • Colostrum và FOS giúp tăng cường khả năng miễn dịch.

  Sữa meta care phù hợp với cơ địa của các bé ở Việt Nam
 Sữa meta care số 4 cho bé phát triển chiều cao toàn diện (từ 3 – 6 tuổi)
Sữa Meta Care số 4 là sản phẩm tiếp theo cho giai đoạn trẻ từ 2 – 6 tuổi với các thông tin dinh dưỡng như sau:
  • Sữa Meta Care số 4 bổ sung thêm Can-xi, vitamin D, Phot pho, Magie giúp xương và răng chắc khỏe.
  • FOS trong sữa tạo sự cân bằng cho hệ vi khuẩn có lợi trong hệ tiêu hóa, giúp quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn, hiệu quả hơn và khỏe mạnh hơn.
  • Colostrum giúp tăng sức đề kháng, phòng các bệnh truyền nhiễm, cảm cúm thường gặp ở trẻ nhỏ.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét