Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Sữa prosure dành cho người bị ung thư

Sữa prosure dành cho người bị ung thư có tốt không, giá bao nhiêu, bán ở đâu giá rẻ nhất.

Sữa Prosure là nguồn dinh dưỡng chuyên biệt dành riêng cho bệnh nhân ung thư, giải pháp tối ưu giúp giải quyết các nguyên nhân sút cân ở bệnh nhân ung thư và những người đang trong quá trình điều trị hóa trị và xạ trị.
Sữa Prosure dinh dưỡng cho người bệnh ung thư
 Hiện nay, số lượng mắc căn bệnh hiểm nghèo mang tên “ung thư” ngày càng tăng lên.
Đối với những người mắc bệnh này thường có dấu hiệu sút cân là rất phổ biến. Những người mắc ung thư thường phải chi phí rất nhiều tiền cho việc chữa trị. Bệnh nhân ăn uống kém cần phải bổ sung rất nhiều sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt để hạn chế tình trạng suy mòn, gầy rộc do hóa trị, xạ trị. 
 Hiểu được điều này các nhà sản xuất sữa đã cho ra đời dòng sữa dành riêng cho bệnh nhân mắc bệnh ung thư, đó là Sữa Prosure.

Sản phẩm Sữa prosure dành cho người bị ung thư

Thương hiệu : Abbott
Xuất xứ: Singapore
Quy cách: Dạng bột/ hộp 380g
Đối tượng sử dụng : Người bị bệnh ung thư đang điều trị, người sút cân gầy mòn hoặc có nguy cơ bị ung thư.

Giới thiệu chung về sản phẩm Sữa Prosure của Singapore 

Sữa ProSure của hãng Abbott 380g là sản phẩm dành cho bệnh nhân ung thư Prosure có công thức tiên tiến được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại và được kiểm duyệt nghiêm ngặt đảm bảo.
Theo nghiên cứu thực tiễn, việc uống 2 ly sữa Prosure mỗi ngày không những giảm tình trạng sút cân, mà còn giúp người bệnh tăng cân và tăng cường thể lực hiệu quả.
Đó là một trong những yếu tố hết sức quan trọng giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi, hỗ trợ quá trình điều trị, kéo dài cuộc sống chất lượng. 

 Thành phần có trong Sữa Prosure 380g

  • Các thành phần chủ yếu có trong sữa Prosure Abbott là: taurin, carnitin, chất bột đường, chất đạm, trong đó FOS có vai trò như chất xơ giúp cơ thể tiêu hóa tốt hơn và hạn chế nguy cơ táo bón.
  • Chất béo: công dụng của chất béo cung cấp năng lượng duy trì nhiệt độ trong cơ thể, ngoài ra chất béo còn cung cấp mọt số các nguyên tố vi lượng trong cơ thể như: vitamin tan trong chất béo như vitamin A,vitamin D và các acid không bão hòa có liên quan đến quá trình trao đổi chất của cơ thể.
  • Chất đạm trong sữa Prosure có công dụng cung cấp năng lượng cho các hoạt động của cơ thể, xây dựng hình thành tế bào mới, bổ sung những tế bào bị hư hao trong cơ thể, điều hòa quá trình sinh hóa cho cơ thể.
  • Chất bột đường: là nguồn cung cấp năng lượng chính cho cơ thể.
  • Ngoài ra, FOS trong sữa Prosure có vai trò như chất xơ, giúp cơ thể hấp thu tốt hơn, hạn chế các yếu tố gây táo bón.
Sữa Prosure bán tại cửa hàng Suabim.vn

Sữa Prosure có tốt không?

  • Sữa Prosure của hãng Abbott chứa các thành phần dinh dưỡng giàu Protein, chất béo , Prosure có năng lượng cao, giàu Protein, đặc biệt bổ sung EPA 1.1g/240ml (acid eicosapentaenoic – là acid béo Omega – 3 chiết xuất từ dầu cá) rất thích hợp cho việc: tăng thể trọng, ăn ngon miệng, tăng cường sức khỏe, tiêu hóa tốt hơn, ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh ung thư.
  • Trong thành phần của Sữa Prosure không chứa Gluten và Lactose, dễ tiêu hóa, giúp kích thích ăn ngon miệng, cải thiện tình trạng chán ăn và các vấn đề về tiêu hóa.
  • Sữa Prosure còn cung cấp dinh dưỡng và năng lượng thích hợp với nhiều thành phần hỗ trợ điều trị cho người bị các bệnh ung thư, ngăn ngừa sự phát triển của các khối U lành tính, ác tính.
  • Sữa Prosure 380g giúp đảm bảo thành phần dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hằng ngày để phòng tránh tình trạng hao mòn, sút cân đối với người ốm, bệnh nhân suy kiệt do ăn uống kém, tiêu hóa kém hoặc do ảnh hưởng của quá trình xạ trị, hóa trị.
  • Sử dụng Sữa Prosure hằng ngày giúp bệnh nhân ung thư mau chóng hồi phục sức khỏe, tăng đề kháng và có một thể trạng tốt rất tốt cho việc điều trị bệnh.
Đối tượng sử dụng Sữa Prosure 
  • Sữa Prosure là nguồn dinh dưỡng, năng lượng chuyên biệt cho các bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, phòng chống sự phát triển của bệnh ung thư hoặc đối với những bệnh nhân đang có nguy cơ mắc bệnh ung thư.
  • Sữa Prosure 380g thích hợp sử dụng cho những người bệnh ăn uống kém, người bị suy kiệt cần tăng cường thể trọng, phục hồi bổ sung dinh dưỡng toàn phần.

cham-soc-nguoi-benh
Cách dùng Sữa Prosure Abbott
Đối với các bệnh nhân đã bị ung thư, người bị kém ăn uống, người bị suy kiệt, một ngày uống 2 -3 ly hoặc uống sữa Prosure theo sự chỉ dẫn của bác sỹ. Để pha 1 ly sữa 240ml thì ta làm như sau:
  • Pha 75g (tương đương 9 muỗng gạt) vào 100ml nước sôi để ấm, khuấy đều và kỹ cho thêm 90ml khuấy lại đều. Prosure cung cấp 1.26kcal/ml.
  • Pha lượng chuẩn: 312.4g bột sữa cho 1 lít
  • 240ml = 190ml nước + 75g bột sữa (9 muỗng)
  • Mỗi hộp Prosure 380 gram cung cấp khoảng 5 ly sữa 240ml.
Sữa Prosure bán ở đâu giá rẻ nhất?
Hiện nay, trên thị trường bày bán rất nhiều loại sữa hỗ trợ cho bệnh nhân ung thư và bệnh nhân đang trong quá trình điều trị ung thư. Nhưng để tìm được một sản phẩm phù hợp với bệnh nhân không phải là dễ.
Suabim.vn giới thiệu đến bạn sản phẩm Sữa ProSure hỗ trợ cho các bệnh nhân ung thư cực tốt, chúng tôi luôn cam kết đảm bảo sản phẩm chất lượng cao, sản phẩm chính hãng và giá thành cũng rất ưu đãi.
==> Xem ngay: Giá Sữa Prosure Tốt nhất hà nội, giao hàng tận nơi miễn phí mọi đơn hàng.
==> Tham khảo thêm: Dòng Sữa Recova cho người ung thư, chất lượng tuyệt vời giá tốt hơn.
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com
Hotline: 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét