Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Trả lời thắc mắc của mẹ về sữa Optimum

Trẻ có độ tuổi từ 0 đến 6 tuổi là lứa tuổi quan trọng trong phát triển chiều cao, cân nặng, trí não cần được quan tâm và bổ sung nguồn dinh dưỡng kịp thời. Hiểu được điều đó công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk đã cho ra đời sản phẩm sữa Optimum dành cho trẻ có độ tuổi từ 0 đến 6 tuổi với công thức dinh dưỡng phù hợp với độ tuổi để trẻ phát triển toàn diện nhất.
http://suadiamondnutrientkid.com/tra-loi-thac-mac-cua-ve-sua-optimum/


                                  Sữa Optimum Gold 3

Được sử dụng khá phổ biến và thông dụng vậy các thắc mắc của mẹ về sữa Optimum là gì? Sau đây chúng ta hãy cùng giải đáp về một số thắc mắc của mẹ về sữa Optimum:

Danh mục câu hỏi
  1. Sữa Optimum bao gồm mấy loại? Có nên cho trẻ dùng chung sữa optimum khi khác độ tuổi không
  2. Lượng DHA trong sữa Optimum có đặc điểm và vai trò gì khác so với các sản phẩm sữa bột thông thường
  3. Con bạn cần uống bao nhiêu ml sữa Optimum một ngày để đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ cho sự phát triển
  4. Sự khác nhau giữa sữa Optimum và Optimum gold?
  5. Trẻ uống sữa Optimum có tăng cân không?
  6. Sữa Optimum gold có dễ uống không?
  7. Sữa Optimum giá bao nhiêu? Sữa Optimum khuyến mại gì?
Giải đáp thắc mắc

1. Sữa Optimum bao gồm mấy loại? Có nên dùng chung sữa Optimum khi khác độ tuổi không?

Sữa Optimum bao gồm 4 loại:
  • Sữa Optimum Gold 1 cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi.
  • Sữa Optimum Gold 2 cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi.
  • Sữa Optimum Gold 3 cho trẻ từ 1 đến 2 tuổi.
  • Sữa Optimum Gold 4 cho trẻ từ 2 đến 4 tuổi.
Khi khác độ tuổi theo khuyến cáo của nhà sản xuất bạn không nên cho trẻ dùng chung sữa để đạt được hiệu quả hấp thu cao nhất. Nguyên nhân là do hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong từng loại sữa đều phù hợp với từng độ tuổi nhất định, trong các giai đoạn tăng trưởng khác nhau của trẻ thế nên nếu cho con uống không đúng độ tuổi con dễ bị táo bón, tiêu chảy hay dư thừa hoặc thiếu hụt dinh dưỡng.

2. Lượng DHA trong sữa Optimum có đặc điểm và vai trò gì khác so với các sản phẩm sữa bột thông thường?


Một trong những ưu điểm vượt trội của sữa Optimum là lượng DHA được bổ sung thêm 20% và đặc biệt DHA được chiết xuất từ tảo tinh khiết kết hợp với Lutein sẽ giúp não trẻ phát triển vượt trội, tăng khả năng hấp thu, nhận biết và tìm hiểu thế giới.

3. Con bạn cần uống bao nhiêu ml sữa Optimum một ngày để đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ cho sự phát triển?

Ở mỗi lứa tuổi khác nhau con bạn cần lượng sữa Optimum khác nhau để có thể phát triển. Hàng ngày ngoài dinh dưỡng trong các bữa ăn gia đình bạn nên bổ sung cho con từ 600 ml đến 800 ml để đảm bảo phát triển toàn diện

4. Sự khác nhau giữa sữa Optimum và Optimum gold?

Sữa Optimum gold là dòng sữa được thiết kế cao cấp và tối ưu hơn sữa Optimum thường. Trong sữa có chứa đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin, các axit amin tham gia tổng hợp đường Lactose giúp tăng cường nhiên liệu cho não hoạt động. Cùng với đó là chất xơ hòa tan FOS và các lợi khuẩn, vitamin, taurin, cholin, khoáng chất, thêm 20% DHA từ tảo tinh khiết sẽ là nguồn dinh dưỡng an toàn, tối ưu cho trẻ.

5.Trẻ uống sữa Optimum có tăng cân không?

Với nguồn đạm Whey dễ tiêu hóa và hấp thu cùng với đó là các chất xơ hòa tan FOS,các lợi khuẩn sẽ giúp hệ tiêu hóa non nớt của trẻ hoạt động khỏe mạnh. Vì thế sau một thời gian sử dụng sản phẩm cân nặng của trẻ sẽ tăng, da dẻ hồng hào, ngủ sâu giấc hơn
6. Sữa Optimum gold có dễ uống không?
Dù sữa có dinh dưỡng tốt nhưng trẻ không thích uống do mùi vị kém hấp dẫn thì cha mẹ cũng không thể lựa chọn tin dùng. Sữa Optimum có vị ngọt vừa phải, mùi thơm, độ ngậy kích thích vị giác của trẻ, giúp trẻ cảm thấy ngon miệng khi uống. Khi dùng sữa Optimum hầu như cha mẹ sẽ không còn nỗi lo trong việc cho con uống sữa nữa.

7. Sữa Optimum giá bao nhiêu? Sữa Optimum khuyến mại gì?

Nếu bạn đang tìm nơi bán sản phẩm Sữa Optimum, thì Suabim.vn là nơi mà đáng để bạn lưu tâm khi lựa chọn các sản phẩm sữa cho bé nhà mình.
Suabim.vn luôn cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chất lượng mà giá cả lại phải chăng, khuyến mại hấp dẫn và hơn hết là luôn làm hài lòng các khách hàng.
Những câu hỏi và giải đáp trên đã phần nào giúp tháo bỏ những thắc mắc của các mẹ về sữa Optimum trên thị trường hiện nay. Mong rằng với sản phẩm trên con bạn sẽ có nguồn dinh dưỡng đầy đủ, phát triển vượt trội cả chiều cao, cân nặng và trí não.
==> Thông tin chi tiết: Sữa Optimum Gold
==> Xem thêm các dòng sản phẩm khác của Sữa Vinamilk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét