Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Sữa glico số 9 có tốt không

Sữa glico số 9 có tốt không, giá bao nhiêu, pha như thế nào, đánh giá của các mẹ đã sử dụng Sữa Glico số 9 cho bé.

Sữa Glico số 9 là dòng sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ từ 9 đến 36 tháng tuổi đến từ Nhật Bản  cung cấp cho trẻ một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp trẻ phát triển nhanh chóng, toàn diện và khỏe mạnh

sữa glico số 9 có tốt không

Sữa Glico số 9 có tốt không?

Được nhà sản xuất tung ra thị trường khá lâu và được tiêu thụ rộng rãi nhưng sản phẩm Sữa Glico số 9 vẫn không tránh khỏi những nghi ngại của nhiều bà mẹ khi sử dụng cho bé yêu của mình.
Điều này hoàn toàn hợp lý vì tất cả chúng ta đều mong muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho các bé. Đặc biệt, đối với những bà mẹ kỹ tính thì càng hết sức coi trọng việc lựa chọn những sản phẩm sữa đảm bảo nhất cho trẻ cả về công dụng lẫn độ an toàn.
Thật may mắn là các chị em sẽ không phải phân vân về điều này khi sử dụng sản phẩm sữa Glico số 9 của Nhật Bản.
Dưới đây là những lý do lý giải cho điều này:
Thứ nhất, đây là sản phẩm sữa của thương hiệu rất nổi tiếng  – Thương hiệu sữa Glico của tập đoàn Ezaki Glico Co.
Nói đến Ezaki Glico Co là nói đến một tấp đoàn lớn hàng đầu tại Nhật, chuyên cung cấp các sản phẩm bánh kẹo và thực phẩm lớn nhất tại Nhật, với doanh thu hàng tỷ USD mỗi năm.
Thứ hai, các sản phẩm sữa Glico nói chung và sản phẩm sữa Glico 9 nói riêng đều được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại và tiên tiên nhất hiện nay tai Nhật.
Đảm bảo các tiêu chí về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm do chính phủ Nhật quy định, được quản lý hết sức nghiêm ngặt. Các sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều được kiểm định, kiểm tra rất cẩn thận.
Thứ ba, nói về thành phần và công dụng của sữa Glico 9 dành cho trẻ từ 9 đến 36 tháng tuổi, đây là sản phẩm rất nổi bật khi chứa đến 25 loại vitamin và khoáng chất. Đặc biệt là sự có mặt của thành phần vitamin C, vitamin D và sắt sẽ giúp ích rất nhiều cho cơ thể bé trong giai đoạn này. Những thành phần và công dụng này sẽ được trình bày cụ thể hơn ở phần dưới đây.

Thông tin thương hiệu sữa Glico số 9 Nhật Bản

Sữa Glico số 9 thuộc thương hiệu Glico Nhật Bản có trụ sở đặt tại Nishiyodogawa-ku. Ra đời vào năm 1919, chuyên sản xuất các loại thực phẩm.
 Sữa Glico số 9 luôn luôn đề cao và hướng đến mục tiêu an toàn cho trẻ nhỏ và , nhãn hàng được các bậc phụ huynh Nhật Bản cũng như các nước trên thế giới tin dùng
sữa glico số 9

Những đặc điểm của sữa Glico số 9

Bước vào giai đoạn tăng trưởng trẻ rất cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng đặc biệt là sắt và vitamin C. Chính vì thế sữa Glico số 9 Nhật bản giúp cung cấp và làm giảm thiểu đi tình trạng thiếu hụt sắt ở trẻ và làm cân bằng thích hợp giữa tỷ lệ sắt và vitamin C của trẻ trong giai đoạn này
Sữa Glico số 9 cung cấp đầy đủ Vitamin D hỗ trợ trẻ phát triển xương, giúp trẻ tránh nguy cơ dị tật ở xương, cũng như tránh được bệnh tiểu đường trong tương lai.
Sữa Glico ICREO số 9 giúp hỗ trợ tăng trưởng, tối ưu hệ miễn dịch, tăng cường Bifidobacteria, cải thiện sự chuyển hóa lipid, thúc đẩy phát triển ruột.
Sữa Glico số 9 Nhật Bản  giúp cân bằng lượng Canxi và Photpho giúp tăng cường sự phát triển xương, chức năng cơ, và chức năng tim cho trẻ. Tỷ lệ Canxi và Photpho có trong 100ml sữa Glico số 9  Nhật bản lần lượt là: 87mg và 48mg, gần với tỷ lệ chuẩn WHO đã đưa ra.

Những đối tượng nào nên dùng sữa Glico số 9 Nhật Bản?

Sữa Glico số 9 Nhật bản được đặc chế dành cho trẻ từ 9 – 36 tháng tuổi
Bé uống sữa glico số 9

Hướng dẫn pha sữa Glico số 9 đúng cách

Rửa sạch tay và dụng cụ trước khi pha chế
Đun sôi dụng cụ trong nước từ 5-10 phút.
Đun sôi nước trong 10 phút, sau đó để nguội xuống 40 – 50 độ
Cứ 1 muỗng gạt ngang thì pha với 40ml nước
Sau khi pha xong nên cho trẻ dùng sữa luôn, sữa khi pha dùng trong 24h và được bảo quản trong tủ lạnh
Lưu ý
Để sữa nơi khô ráo thoáng mát, không để ánh nắng trưc tiếp chiếu vào
Sữa sau khi được dùng nên đóng nắp thật chắc
Không bảo quản sữa trong tủ lạnh
Hướng dẫn pha sữa glico số 9

Mua sữa Glico số 9 ở đâu chính hãng?

Suabim.vn là một trang siêu thị trực tuyến chuyên cung cấp các dòng sữa nhập ngoại chính hãng trong đó só sữa Glico số 9 Nhật Bản
Suabim.vn tự hào là kênh mua sắm an toàn và đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lí và luôn có khuyến mại theo chương trình của hãng.
Xem thêm: Sữa glico số 9 giá tốt nhất hà nội cùng chương trình khuyến mại của hãng cho người tiêu dùng.
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com
Hotline: 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét