Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Sữa Meiji số 9 có tốt không ? Cách pha Sữa Meiji thanh số 9 ?

Sữa Meiji số 9 có tốt không ? Cách pha Sữa Meiji thanh số 9 ? đánh giá về sữa meiji số 9 của các bà mẹ đã cho con dùng sữa meiji

Các mẹ có biết, sữa Meiji là một trong những loại sữa phổ biến nhất ở Nhật? Tại nước ta, sữa Meiji cũng là 1 trong 10 loại sữa ngoại được các mẹ tin dùng nhất hiện nay?
Điều này đã minh chứng về sức hút mãnh liệt của thương hiệu Meiji với các bé khiến các mẹ chinh phục hoàn toàn. Có thể khẳng định, nếu như mẹ băn khoăn về việc nên chọn sữa nào cho con vừa tốt lại rẻ thì Meiji chính là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.
sua-meiji-so-9
– Đối tượng sử dụng sữa Meiji số 9
Chỉ sử dụng cho bé từ 12 đến 36 tháng tuổi

Sữa Meiji số 9 có tốt không ?

– Về thành phần dinh dưỡng

Tuy được mệnh danh là sữa rau ( để nói lên tính mát của sữa ) nhưng Meiji lại rất giàu dưỡng chất: sắt, canxi, vitamin D, khoáng chất và vitamin. Đặc biệt, sự bổ sung các dưỡng chất đều có sự tính toán cân bằng, có sự phối hợp và nâng đỡ, gắn kết tạo thành một chu trình hoàn hảo.
Minh chứng cho điều này là: Meiji bổ sung vitamin C để giúp cơ thể tăng cường hấp thu sắt, sắt chính là thành phần quan trọng để hình thành tế bào máu, khi lượng máu mới được tái sinh, thiết lập giúp cơ thể khỏe mạnh, da dẻ hồng hào, thần sắc tươi tắn hơn, tinh thần thoải mái.
Bên cạnh đó, nucleotides và taurine, fructooligosaccharides gia tăng lợi khuẩn trong ruột để tăng cường miễn dịch, bảo vệ trẻ sự xâm nhập tấn công của vi khuẩn, vi rút, giảm ốm vặt.
Sữa Meiji cũng bổ sung DHA giúp phát triển võng mạc, DHA kết hợp với omega 3, omega 6 vừa giúp phát triển trí não vừa giúp tăng khả năng nhận thức và học hỏi.
Có thể nhận thấy, ở Meiji chính là những nguồn dưỡng chất cân bằng để mang đến một cơ thể phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ ở bé.

– Về quy cách đóng gói

Sữa Meiji số 9 được đóng gói bao bì ở 2 dạng: dạng hộp 820g và dạng thanh đóng trong túi thiếc đóng hộp giấy chất lượng và cách sử dụng hoàn toàn giống nhau.
Với sự linh hoạt này, mang đến sự tiết kiệm khi mẹ có nhu cầu dùng thử sữa cho bé hoặc khi cho con đi ra ngoài, khi đi du lịch có thể cho uống sữa tiện dụng, đảm bảo vệ sinh.
sữa meiji số 9

Đánh giá khách quan của các mẹ đã dùng sản phẩm sữa meiji số 9

Một trong những ưu điểm lớn nhất khiến nhiều mẹ chọn lựa Sữa Meiji số 9 làm sữa cho bé trong suốt 3 năm đầu đời đó là bởi sữa Meiji có hương thơm, vị ngon, dễ uống, bé rất hợp tác, ngay cả những bé thường hay chê sữa, không thích uống sữa bởi hương vị sữa Meiji có vị nhạt, giống sữa mẹ không có cảm giác lạ miệng.
Sữa Meiji số 9 cũng không gây táo bón như nhiều dòng sữa nội địa khác bởi những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu từ Nhật Bản luôn tôn trọng nguyên tắc cân bằng dinh dưỡng và nhờ công nghệ sản xuất hiện đại nên giải quyết triệt để vấn đề táo bón khi dùng sữa ở trẻ.
So với các dòng sữa khác của Nhật Bản, sữa Meiji số 9 có giá thành hợp lý với thu nhập của gia đình Việt, đây là lựa chọn gần như hoàn hảo cho các mẹ Việt muốn chọn cho con dòng sữa tốt, mang đủ những ư điểm đặc trưng của sữa Nhật mà vẫn đảm bảo mức giá hợp lý.
sữa meiji số 9 có tốt không

Cách pha Sữa Meiji số 9 dạng thanh và dạng bột.

Có hai lưu ý đặc trưng khi Pha sữa Meiji số 9 mà các mẹ cần nhớ đó là:
Nhiệt độ 70 độ C và thiết bị pha sữa cho con tuyệt đối vô khuẩn.
Pha sữa theo tỷ lệ 1 thìa gạt hòa với 40ml nước ở nhiệt độ 70 độ C, dùng thìa quấy đều cho đến khi sữa tan hoàn toàn.
Đợi nguội thì cho bé uống. Mẹ cũng có thể ngâm bình sữa vào nước lạnh để sữa ngội nhanh hơn.
Chú ý***
Trong trường hợp bé đói nên quấy khóc, mẹ có thể dùng 1/3 lượng nước ở nhiệt độ 70 độ để pha tan sữa, sau đó dùng 2/3 lượng nước đun sôi để nguội (nhiệt độ thấp) để hòa cùng và khuấy đều, như vậy nhiệt độ sữa sau khi pha khoảng 37 độ C, có thể cho bé uống ngay.
Tuy nhiên, mẹ vẫn nên chọn phương án đun sôi, đợi nguội để đảm bảo nước và vật dụng không bị nhiễm khuẩn.
Nhiệt độ nước cũng cần đảm bảo đủ 70 độ, vì ở nhiệt độ đó mới làm tan hoàn toàn dưỡng chất được tinh kết trong hạt sữa, tuy nhiên, nếu nhiệt độ cao hơn có thể làm chết các lợi khuẩn có trong sữa các mẹ nhé!

Sữa Meiji số 9 giá bao nhiêu, mua ở đâu giá tốt, đảm bảo và nhiều khuyến mại.

Nếu bạn đang tìm nơi bán sản phẩm Sữa Meiji số 9, thì Suabim.vn là nơi mà đáng để bạn lưu tâm khi lựa chọn các sản phẩm sữa cho bé nhà mình.
Suabim.vn là kênh mua sắm đồ mẹ và bé  đảm bảo chất lượng hàng đầu Việt Nam, luôn cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chất lượng mà giá cả lại phải chăng, và hơn hết là luôn làm hài lòng các khách hàng.
==> Xem ngay: Giá Sữa Meiji số 9 Tốt nhất hà nội, Đảm bảo Giúp Mẹ tiết kiệm tới 50K/hộp, giao hàng nhanh và miễn phí
>> Xem thêm: 9 Loại sữa tăng cân cho bé suy dinh dưỡng tốt nhất hiện nay
>> Xem ngay: 15 loại sữa tăng chiều cao cho bé, giúp bé tăng chiều cao vượt trội, giá cực tốt 
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com
Hotline: 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét