Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Sữa Optimum Gold có tốt không

Bạn định chọn Sữa Optimum Gold nhưng lại băn khoăn không biết Sữa Optimum Gold có tốt không?

Con bạn đang ở độ tuổi từ 0 đến 6 tuổi, độ tuổi quan trọng nhất trong phát triển trí tuệ và não bộ? Bạn muốn lựa chọn cho con nguồn dinh dưỡng tốt nhất từ loại sữa bột uy tín? Bạn định chọnSữa Optimum Gold nhưng lại băn khoăn không biết Sữa Optimum Gold có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về loại sữa này để trả lời cho thắc mắc của bạn nhé!

1. Sữa Optimum Gold là sản phẩm của công ty cổ phần sữa Việt Nam- uy tín chất lượng hàng đầu trên thị trường

Nói đến công ty cổ phần sữa Việt Nam hay Vinamilk là nói đến doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất, chế biến sữa với sản phẩm đa dạng, chất lượng được đông đảo người dân tin dùng.
Hiện nay đây là 1 trong 15 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam, chiếm đến 54,5% thị phần sữa nước, 40,6%  thị phần sữa bột, 84,5% thị phần sữa chua ăn…Những con số trên là sự đảm bảo lớn nhất về uy tín, chất lượng của Vinamilk vì thế khi bạn lựa chọn sữa Optimum Gold – dòng sản phẩm sữa bột cao cấp của hãng bạn sẽ hoàn toàn an tâm.
==> Các dòng sản phẩm sữa bột của hãng Sữa Vinamilk

2. Sữa Optimum Gold cung cấp nguồn dinh dưỡng đa dạng, công thức sữa phù hợp với sự phát triển của trẻ em Việt Nam

Sữa Optimum Gold là dòng sữa dành cho trẻ từ 0-6 tuổi vì thế hàm lượng dinh dưỡng cho phát triển não bộ được đặc biệt chú trọng.

Sữa Optimum Gold bổ sung 20% DHA từ tảo tinh khiết cùng với tỉ lệ Lutein vượt trội sẽ giúp trẻ phát triển não bộ hoàn hảotăng khả năng ghi nhớ và nhận thức để trẻ hoàn toàn tự tin tìm hiểu và nhận biết thế giới
Sữa Optimum cung cấp tỉ lệ canxi, vitamin D phù hợp cho trẻ phát triển chiều cao tối ưu, con bạn sẽ cao lớn vượt trội đạt được 1 trong những tiêu chuẩn được xã hội vô cùng coi trọng. Cùng với đó trẻ có một cơ thể hoàn toàn khỏe mạnhsức đề kháng tốt chống trọi được với sự thay đổi của môi trường, bệnh tật phức tạp do sữa cung cấp đa dạng các loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho hệ miễn dịch như kẽm, Selen, vitamin A, D3, C, hỗn hợp Nudeotid…
Bạn muốn con bạn tăng cân? Bạn muốn con bạn được cung cấp một lượng đạm cần thiết để phát triển nhưng lại lo sợ con bạn khó tiêu, táo bón thì sữa Optimum Gold sẽ giúp bạn xóa tan mọi lo lắng. Thành phần đạm Whey từ sữa giàu Anpha Lactalbumim không chỉ cung cấp axit amin cấu tạo nên tế bào mà còn dễ hấp thu.
Cùng với đó mỗi ly sữa còn chứa tỉ lệ lớn chất xơ hòa tan Prebiotics giúp trẻ hấp thụ dinh dưỡng đồng thời tăng khả năng tiêu hóa khác hẳn với các dòng sữa bột trên thị trường hiện nay tuy giàu dinh dưỡng nhưng lại khiến trẻ khó tiêu, đầy bụng khó hấp thu dinh dưỡng hiệu quả
Nếu so với các thương hiệu sữa bột nổi tiếng trên thế giới như Nhật, Anh, Hà Lan… thì lượng dinh dưỡng cung cấp từ Sữa Optimum Gold không có nhiều sự nổi bật thế nhưng tỉ lệ công thức sữa được nghiên cứu dựa trên đặc điểm trẻ em Việt Nam nên đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho trẻ em Việt Nam.

3. Sữa Optimum Gold dễ uống thích hợp cho trẻ biếng ăn.

Với vị ngọt vừa phải, hương thơm mát, kích thích vị giác nên sữa Optimum Gold là loại sữa được đông đảo trẻ em ưa chuộng ngay cả với trẻ biếng ăn. Trẻ sẽ luôn cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức mỗi ly sữa nóng khác hẳn với các dòng sữa trên thị trường hiện nay

4. Sữa Optimum Gold giá thành hợp lí

Trong thời buổi kinh tế còn nhiều khó khăn bên cạnh việc mong cho con có nguồn dinh dưỡng hoàn hảo thì chi phí cũng là một trong những điều khiến phụ huynh quan tâm.
Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk với dây truyền sản xuất hiện đại, năng xuất cao cho ra các sản phẩm sữa chất lượng nhưng giá cả hợp lí trong khi đó các hãng sữa ngoại nhập do mức thuế cao nên có giá chênh hơn hẳn Sữa Optimum Gold.
Hiện nay, Sữa Optimum Gold 3 – 900g giá khoảng 314.000 VNĐ, Sữa Optimum Gold 4 – 900g giá 285.000 VNĐ … giá chỉ bằng ½ so với giá sữa ngoại nhập.
==> Thông tin chi tiết về các sản phẩm Sữa Optimum Gold
Qua bài viết trên bạn có thể dễ dàng trả lời câu hỏi sữa Optimum Gold có tốt không? để từ đó có thể cho con bạn nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Sữa Optimum Gold xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho phát triển bền vững của thế hệ trẻ.
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com
Hotline: 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét