Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Sữa KidTalent Có Tốt Không, Mua ở đâu

Sữa KidTalent Có Tốt Không, Mua ở đâu, Giá bao nhiêu, đánh giá của các mẹ đã cho con dùng Sữa KidTalent:

Đối với thị trường sữa hiện nay có vô vàn các loại sữa để mẹ có thể lựa chọn loại sữa phù hợp với con yêu của mình.


sữa kidtalent số 1 900g

Sữa là bữa ăn dinh dưỡng không thể thiếu mà các mẹ luôn cố gắng để con yêu có thể đầy đủ và phát triển cả về thể chất cũng như trí tuệ một cách hoàn thiện nhất. Thế nhưng để chọn được loại sữa tốt lại tiết kiệm chi phí để con yêu của mẹ có thể uống lâu dài thì không phải dễ dàng.
Nay các mẹ có thể yên tâm vì đã ra đời dòng sữa nội Kidtalent, với nguồn nguyên liệu ngoại nhập được phối chế theo công thức riêng biệt phù hợp với trẻ em Việt Nam.
Bên cạnh đó, dòng sữa nội Kidtalent dù là sữa nội nhưng từ nguyên liệu, quá trình phối chế, sản xuất đều được kiểm duyệt rất khắt khe theo công nghệ và quy trình của Singapore.
Chính vì vậy mà các mẹ có thể yên tâm để sữa Kidtalent trở thành người bạn dinh dưỡng cho con yên của mẹ nhé.

Sữa Kidtalent của viện dinh dưỡng, bữa ăn dinh dưỡng thiết yếu cho con cưng của mẹ.

Sữa Kidtalent số 1 900g là dòng sữa đặc biệt dành cho trẻ trong giai đoạn từ 6 – 36 tháng tuổi. Nhất là các bé đang trong tình trạng biếng ăn, thấp còi, suy dinh dưỡng, trẻ cần tăng cân hoặc cần phục hồi sau khi bị bệnh…

Sữa Kidtalent có tốt không ?

  • Sữa Kidtalent cung cấp năng lượng, nguồn dinh dưỡng, các vi chất, vitamin cần thiết cho quá trình tăng trưởng và phát triển của bé trong giai đoạn đầu đời.
  • Vì dù bé được mẹ cho ăn dặm, ăn bữa chính, bữa phụ,… Nhưng có những dưỡng chất mà cơ thể bé không cách nào tổng hợp được từ các thực phẩm phức tạp đó. 
  • Nhưng những dưỡng chất này được tổng hợp một cách đặc biệt và phối chế theo công thức riêng biệt phù hợp với các bé ở Việt Nam.
  • Sữa Kidtalent có thể cung cấp một nguồn dinh dưỡng tối ưu cho bé, để bé yêu của các mẹ có thể phát triển một cách bình thường khỏe mạnh.
  • Với thành phần đặc biệt FOS là chất xơ có trong sữa giúp bổ trợ cho hệ tiêu hóa còn non nớt của bé. Do đó, các mẹ có thể yên tâm để bé có thể dùng sữa Kidtalent.

Sữa Kidtalent có tốt không

  • Bé nếu được dùng sữa Kidtalent thường xuyên thì hệ tiêu hóa của bé sẽ được cải thiện, bên cạnh đó nhờ thành phần FOS có trong sữa mà bé có thể hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt hơn đồng thời tránh được tình trạng táo bón, khó tiêu.
  • Nhờ thành phần dinh dưỡng có trong sữa Kidtalent giúp bé được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để cơ thể bé nhanh chóng phục hồi.
  • Không những thế mà còn kích thích bé thèm ăn giúp bé yêu của mẹ nhanh chóng phục hồi lại để tăng cân nặng và chiều cao như các bé cùng trang lứa.

Phân biệt giữa sữa Kidtalent 1 và sữa Kidtalent 2

Sữa Kidtalent 1 là dòng sữa dành cho các bé biếng ăn, thấp còi, suy dinh dưỡng từ 6 – 36 tháng tuổi. Còn sữa Kidtalent 2 là sữa dành cho bé từ 3 tuổi trở lên mắc phải các triệu chứng biếng ăn, còi xương hoặc cần phục hồi sau ốm đau,…

sữa kidtalent số 1 900g
sữa kidtalen số 2 900g

>>Sữa Premium Nutrient Kid có tốt không? Đánh Giá Của Người Dùng
>>Giải đáp Thắc Mắc Của Các Mẹ về sản phẩm Sữa Nutrient Kid
>> 9 Loại sữa tăng cân cho bé biếng ăn tốt nhất hiện nay
Thế nên các mẹ cần nắm rõ được loại sữa nào phù hợp với từng giai đoạn tuổi của con mình để chọn loại sữa thích hợp nhé. Tránh tình trạng mua nhầm thì sẽ thành không phù hợp cho con yêu của mẹ đấy.
Cả hai dòng sữa Kidtalent 1 và Kidtalent 2 đều là sữa dành cho trẻ có nguy cơ hoặc đang mắc phải các triệu chứng suy dinh dưỡng, thấp còi. Các mẹ cần phải thường xuyên chú ý đo chiều cao và cân nặng của bé để đảm bảo tình trạng sức khỏe của con cưng luôn tốt nhé.
Tránh để tình trạng thiếu cân, thấp còi kéo dài. Vì việc này không chỉ ảnh hưởng đến thể trạng sức khỏe của bé mà còn ảnh hưởng đến việc phát triển trí tuệ và khả năng học tập của bé.

Thành phần của Sữa Kidtalent

Mặc dù sữa Kidtalent là dòng sữa nội nhưng thành phần nguyên liệu của sữa được nhập từ NewZealand.
Mọi quá trình sản xuất được kiểm duyệt gắt gao cũng như công thức phối chế các thành phần của sữa đều dựa trên việc nghiên cứu hệ tiêu hóa của trẻ em Việt Nam.
Có thể nói Sữa Kidtalent là dòng sữa tối ưu đặc biệt được sản xuất dành cho trẻ của Việt Nam.
Rất nhiều người thắc mắc tại sao phải dùng một loại sữa đặc biệt này. Bởi vì có nhiều mẹ không biết rằng có tới 95% người Việt Nam không có khả năng hấp thụ các dưỡng chất trong các loại sữa trên thị trường.
Nguyên do của tình trạng này là do vấn đề di truyền từ thời cha ông cũng như thực phẩm và môi trường địa lý mà người Việt Nam sinh sống khiến hệ tiêu hóa của người Việt Nam rất khó tổng hợp được dinh dưỡng từ sữa.
Chính vì vậy mà dòng sữa Kidtalent ra đời nhằm khắc phục tình trạng này ở các trẻ. Với công thức đặc biệt, các dưỡng chất được tổng hợp dưới dạng phân tử siêu đơn giản nên bé có thể tổng hợp chất một cách dễ dàng.
Thành phần chính có trong sữa Kidtalent là:  Protein, chất béo, năng lượng, Carbonhydrat, khoáng chất, Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin B3, Vitamin B6, Vitamin B12, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin K,… chất sơ hòa tan FOS, colostrum, taurine, sắt, kẽm, canxi, phospho, acid folic…

Sữa KidTalent giá bao nhiêu, mua ở đâu giá tốt, chính hãng và nhiều khuyến mại.

Nếu bạn đang tìm nơi bán sản phẩm Sữa KidTalent, thì Suabim.vn là nơi mà đáng để bạn lưu tâm khi lựa chọn các sản phẩm sữa cho bé nhà mình vì đây là đại lý lớn nhất về sữa viện dinh dưỡng tại hà nội, có đủ các dòng sữa viện dinh dưỡng cho bạn lựa chọn.
Suabim.vn là kênh mua sắm đồ mẹ và bé  đảm bảo chất lượng hàng đầu Việt Nam, luôn cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chất lượng mà giá cả lại phải chăng, và hơn hết là luôn làm hài lòng các khách hàng.
==> Xem ngay: Giá Sữa Kidtalent Tốt nhất hà nội, Giúp Mẹ tiết kiệm tới 50K/hộp, giao hàng nhanh và miễn phí
>> Xem thêm: 9 Loại sữa tăng cân cho bé suy dinh dưỡng tốt nhất hiện nay
>> Xem ngay: 15 loại sữa tăng chiều cao cho bé, giúp bé tăng chiều cao vượt trội, giá cực tốt 
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com
Hotline: 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét