Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

3 loại sữa dành cho trẻ sơ sinh bị táo bón tốt nhất

Gợi ý về 3 loại sữa dành cho trẻ sơ sinh bị táo bón tốt nhất ở thời điểm hiện nay sẽ giúp cho các mẹ không phải buồn phiền về hệ tiêu hóa của trẻ nữa.

https://shopsuabim.vn/sua-danh-cho-tre-so-sinh-bi-tao-bon/
Sữa dành cho trẻ sơ sinh bị táo bón
Có nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan khác nhau khiến cho trẻ sơ sinh bị táo bón.
Và đây là một trong những điều luôn làm cho các mẹ phải lo lắng, buồn phiền.
Bởi táo bón không những làm cho trẻ khó hấp thụ được các dưỡng chất để tăng cân tốt hơn mà còn gây ra nhiều hệ lụy liên quan đến sức khỏe khác.
Để giúp cho các mẹ giảm bớt lo lắng, muộn phiền về vấn đề nan giải này.
Bài viết ngay dưới đây sẽ gợi ý 3 loại sữa dành cho trẻ sơ sinh bị táo bón tốt nhất hiện nay. Đây là 3 loại sữa mát nhất, đảm bảo với 1 trong 3 loại sữa này bé chắc chắn sẽ hết táo bón.

1. Sữa Morinaga số 0 dòng sữa mát nhất của nhật

Sữa Morinaga số 0 một trong những dòng sữa sơ sinh tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm sữa Nhật mang đến cho trẻ hệ tiêu hóa tối ưu, hệ miễn dịch tốt cũng như khả năng phát triển trí não tốt nhất.
Sữa morinaga số 0 810g
Tên sản phẩm: Sữa Morinaga số 0
Thương hiệu: Hãng Morinaga
Nơi sản xuất: Nhật
Trọng lượng: 810g

Ưu điểm của sản phẩm Sữa Morinaga số 0

Sữa Morinaga số 0 mang nhiều ưu điểm nổi bật của dòng sữa sơ sinh.
Chúng được sự lựa chọn và đánh giá cao không chỉ bởi giới chuyên gia mà còn bởi người tiêu dùng.
Sản phẩm được ưa chuộng không chỉ ở Nhật mà còn nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Canada, Mỹ, Singapore, Việt Nam…

Sữa Morinaga số 0 tốt cho hệ miễn dịch của bé

Ưu điểm nổi bật khiến dòng sữa này chiếm được ưu thế trên thị trường chính là sự hỗ trợ đắc lực cho hệ miễn dịch.
Giai đoạn sơ sinh cơ thể trẻ chưa quen với môi trường sống bên ngoài, trẻ rất cần được bảo vệ bởi một hệ miễn dịch tốt.
Thấu hiểu điều đó từ trẻ, các chuyên gia đã nghiên cứu nhằm đưa ra công thức giúp hỗ trợ tối đa cho hệ miễn dịch.
Trong sữa có chứa Lactofrrin – một thành phần chất đạm đặc biệt trong sữa mẹ đặc biệt là sữa non. Lactofrrin mang tới cho trẻ sự hỗ trợ tốt nhất giúp nâng cao hệ miễn dịch.
Ngoài ra, sản phẩm cũng chứa không ít hàm lượng vitamin như vitamin A, C, E và khoáng chất selem nhằm tạo nên sức đề kháng tốt nhất cho bé.
Cùng với đó, là sự xuất hiện của hệ 5 Nucleotides… Tất cả nhằm tạo nên hệ miễn dịch khỏe mạnh, sức đề kháng tối ưu cho bé.
Qua đó, giúp bé có khả năng phòng chống bệnh bởi các tác nhân từ bên ngoài đặc biệt là bệnh ngoài da, bệnh về hô hấp cũng như bệnh tiêu hóa…
Sữa morinaga giúp bé tăng cường hệ miễn dịch

Sữa Morinaga số 0 _Sữa “rau” đầy ý nghĩa với hệ tiêu hóa

Sữa Morinaga số 0 được ví như sữa “rau”, là dòng sữa mát nhất dành cho bé sơ sinh. Từ đó sữa giúp trẻ có khả năng hấp thu dinh dưỡng tối ưu, tiêu hóa tốt hơn.
Đầu tiên trong sữa có chứa 2 loại đường mát là Lactulose và raffinose, đây là 2 loại đường rất tốt với hệ tiêu hóa. Và cùng với đó là sự xuất hiện của vi khuẩn lợi khuẩn Bifidus rất có lợi cho hệ tiêu hóa.
Bên cạnh đó, các hệ dưỡng chất như vitamin, khoáng chất, dưỡng chất… tất cả đều là chất dễ hòa tan với kích thước phân tử nhỏ. Từ đó, giúp việc tiêu hóa, hấp thu và hòa tan dễ dàng nhất.
Tất cả các thành phần của sữa đều nhằm mang đến hệ tiêu hóa tốt nhất cho bé. Nhờ đó, bé không lo bị rối loạn tiêu hóa, táo bón hay tiêu chảy. Đặc biệt dùng sữa này đảm bảo trẻ sơ sinh cũng sẽ không lo biếng ăn khi lớn.

Sữa Morinaga số 0 giúp trẻ phát triển trí não rất tốt

Sữa Nhật đặc biệt là Sữa Morinaga số 0 mang tới cho trẻ sự hỗ trợ đặc biệt về phát triển trí não.
Các chuyên gia Nhật Bản luôn quan trọng tới vấn đề trí não của các thế hệ tương lai, vì thế các dòng sữa dành cho trẻ nhỏ luôn được cân nhắc kỹ vấn đề này.
Sữa được bổ sung hàm lượng DHA, ARA cùng taurin, choline cao giúp trí não trẻ được bảo vệ và hỗ trợ tốt nhất.
DHA, ARA là thành phần giúp hình thành cấu trúc não bộ, hoàn thiện cấu trúc não, tạo sự nhận biết tin hiệu nhanh chóng và chuẩn xác nhất.
Taurin, choline là những chất giúp ổn định và phát triển hệ thần kinh. Qua đó giúp trẻ có những giấc ngủ sinh lý sâu, không giật mình và có khả năng ghi nhớ tốt nhất.
Sữa Morinaga hệ dưỡng chất đầy đủ và khoa học

Sữa Morinaga số 0 giúp trẻ phát triển toàn diện

Ngoài ra, trong Sữa Morinaga số 0 cũng chứa đầy đủ các thành phần từ vitamin (A, C, D, K, E, nhóm B) đến các khoáng chất (canxi, magie, photpho, sắt, kẽm…) đến chất đạm, chất béo…
Tất cả tạo lên điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Do đó trẻ có thể phát triển tối ưu cả về chiều cao, cân nặng lẫn trí não.
Nhìn chung Sữa Morinaga là dòng sữa Nhật vô cùng ý nghĩa với trẻ nhỏ. Chúng mang lại những hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển hoàn thiện nhất.
Đặc biệt sữa mang tới cho bé khả năng phát triển trí não, tăng cường hệ miễn dịch và hình thành hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
Sữa có thể sử dụng thay thế hoàn toàn hoặc một phần khi dùng kèm sữa mẹ mà không lo ảnh hưởng tới bé. Đây được xem là sản phẩm sữa bột giống với sữa mẹ nhất từ mùi vị đến công thức dinh dưỡng.
Sữa Morinaga số 0 hàng nội địa nhật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét