Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

Sữa fohepta được sản xuất như thế nào ?

Sữa fohepta giá bao nhiêu, mua sữa fohepta ở hồ chí minh nơi nào bán, giải đáp những thắc mắc của bạn về dòng sữa dành cho người bệnh gan này

 
sữa fohepta có tốt không

Sữa fohepta là sản phẩm được  bộ y tế và các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho bệnh nhân mắc bệnh về gan, đang trong quá trình điều trị hoặc trong quá trình hồi phục.

Điều đặc biệt là sữa fohepta được sản xuất ngay trong nước, nguyên liệu được nhập ngoại vì vậy rất phù hợp với thể trạng và kinh phí của người Việt Nam.

 

Sữa fohepta được sản xuất như thế nào ?

 

Sữa fohepta là một trong số ít hãng sữa được sản xuất trong nước.Sản phẩm được sản xuất và phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần sữa sức sống Việt Nam (VitaDairy) - một công ty nổi tiếng chuyên về những sản phẩm sữa dành cho người bệnh.
 
+ Công ty sữa VitaDairy sở hữu một đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nên sản phẩm từ công ty luôn đảm bảo chất lượng và phù hợp với yêu cầu người tiêu dùng.
 
+ Sữa fohepta được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, hệ thống tự động, khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn của bộ y tế như tiêu chuẩn ISO 9001:2000; ISO 22000 & HACCP, tiêu chuẩn hàng đầu về dinh dưỡng cho người bệnh.
 
+ Sữa fohepta được sản xuất với nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, trải qua nhiều khâu lựa chọn gắt gao để luôn đảm bảo được độ tươi, sạch của nguyên liệu.

 
sữa fohepta 400g
==> Xem thêm: Sữa fohepta có tốt không, công dụng của sữa fohepta


Đối tượng sử dụng sữa fohepta
 

Sữa fohepta có công thức dành riêng cho tất cả những bệnh nhân có vấn đề về gan như: bệnh nhân ung thư gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan A, viêm gan B, viêm gan C, suy giảm chức năng gan, bệnh nhân đang trong quá trình hồi sức cũng có thể sử dụng sản phẩm này.
 

Sữa Fohepta giá bao nhiêu, Sữa fohepta ở Hồ chí minh nơi nào bán
 

Hiện nay sữa fohepta được bày bán rộng rãi trên khắp 63 tỉnh thành của cả nước, giá của 1 hộp fohepta giao động khoảng 235k đến 260k/ hộp 400g.

Mỗi cửa hàng, đại lý sẽ có giá phân phối khác nhau. Tuy nhiên, do là dòng sữa dành cho người bệnh nặng về tiêu hóa nên bạn cần phải mua được hàng chuẩn xác, tránh hàng giả, hàng nhái.

Chính vì vậy bạn nên chọn cho mình một đại lý, cửa hàng uy tín và vẫn tiết kiệm được về kinh phí. 


Để yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sữa bạn có thể chọn mua ở suabim.vn, nhà phân phối sữa fohepta của công ty cổ phần sữa vitadairy, giá sữa luôn tốt nhất, hình thức giao hàng và thanh toán đơn giản và đa dạng.

Bạn có thể đặt sữa tại đây Sữa fohepta


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
CS1: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
CS2: 26 Ngõ 40 - Tạ Quang Bửu - Bách Khoa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét