Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

sữa forticare mua ở đâu tphcm

Sữa forticare có tốt không, sữa forticare mua ở đâu tphcm cùng nhữn thông tin chi tiết nhất về dòng sữa dành cho người ung thư và người bệnh nặng này từ nhà phân phối chính hãng nutricia

http://suabim.vn/info/cham-soc-be/sua-forticare-co-tot-khong-sua-forticare-mua-o-dau-tphcm-487.html
 
sữa forticare

 

Sữa Forticare có tốt không, những lợi ích dinh dưỡng đến từ sữa forticare dành cho bệnh nhân ung thư, người mới ốm dậy.

-         Do quá trình hóa trị và hóa trị diễn ra thường xuyên gây đau nhức cho bệnh nhân ung thư nên ít nhiều bệnh nhân sẽ bị sụt cân. Sữa Forticare đã bổ sung thành phần  EPA giúp chống sụt cân cho bệnh nhân ung thư
 
-          Không chỉ hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân ung thư mà Sữa Forticare còn có thể hỗ trợ cho bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường hoặc người ung thư mắc cả bệnh tiểu đường nhờ vào chỉ số GI thấp có trong sữa, hoàn toàn phù hợp để hỗ trợ điều trị hai bệnh trên. 
 
-         Vì bệnh nhân thường sẽ có hệ tiêu hóa yếu hơn bình thường nên các chuyên gia của Nutricia đã sản xuất sữa Forticare dưới dạng dễ hấp thu, đi thẳng thẳng vào dạ dày người bệnh, phù hợp với cả người không có khả năng nhai hay không ăn uống được.
 
-         Người bệnh thường có cảm giác chán ăn, không muốn ăn nên sữa Forticare được thiết kế ở  dạng lỏng rất tiện lợi, mùi vị cực kỳ dễ uống ,thơm ngon và kích thích vị giác, hoàn toàn có thể  khắc phục vấn đề chán ăn, mang lại cảm giác ngon miệng cho người bệnh.
 
-         Trong quá trình điều trị người bệnh sẽ phải cần năng lượng lớn cho quá trình hồi phục. Trung bình cứ 125ml sữa Forticare sẽ chứa 200Kcal, hay 1.6kcal/ml sữa, gấp đôi năng lượng so với sữa thông thường, sữa bổ sung nguồn năng lượng cao, rất phù hợp cho bệnh nhân để hồi phục sức khỏe.
 
-         Sữa nutricia forticare có hàm lượng đạm cao, trung bình cứ 125ml sữa thì cung cấp 11.3g protein chiếm 22.5% trong tổng năng lượng mà sữa mang lại.
 
chăm sóc dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư


==> Xem thêm: Sữa forticare dạng bột giá tốt hơn nhiều

+ Hơn thế nữa hỗn hợp protein này  có thành phần chính là đạm Whey, laoij đạm này được biết đến với khả năng dễ hấp thụ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của người bệnh, kể cả với những bệnh nhân có thể trạng yếu, khó hấp thu dưỡng chất.
 
-         Omega-3 có trong sữa được chiết xuất từ dầu cá, có chứa thành phần chính là EPA. Thành phần EPA có vai trò rất quan trọng trong vấn đề cải thiện bệnh tình của người bệnh, nó giúp cơ thể có thêm sức đề kháng.

- Làm giảm tình trạng sụt cân ở bệnh nhân, làm giảm những cơn đau trong quá trình điều trị, giúp cơ thể cải thiện tình trạng viêm nhiễm đồng thời giảm mệt mỏi, cải thiện tinh thần lạc quan hơn.
 
-  Trong sữa forticare thì cứ 125ml sữa chứa 0.746g EPA. Để đáp ứng đủ liều lượng bệnh nhân ung thư được khuyến cáo là dùng 3 chai mỗi ngày tương ứng với 375ml cung cấp 2.238g EPA, để giúp ngăn ngừa rối loạn chuyển hóa trong cơ thể.
 
-         Chất xơ trong sữa forticare bao gồm chất xơ hòa tan và không hòa tan với hàm lượng tương ứng là 2.6g/125ml.

-  Hợp chất xơ này rất có ích và quan trọng với hệ tiêu hóa của người bệnh, vì hệ tiêu hóa đã yếu của người bệnh sẽ gặp nguy hiểm nếu không được bảo vệ tốt. hợp chất xơ có trong sữa sẽ giúp bệnh nhân giảm thiểu được tình trạng tiêu chảy, táo bón, giảm cholesterol rất có lợi cho hệ tim mạch.
 
-         Sữa Forticare còn được bổ sung thêm thành phần Carotenoid kết hợp  các chất có tính chống oxy hóa cao như các loại vitamin C, vitamin E, Selen,… giúp làm chậm lại sự phát triển của các khối u, giúp bệnh tình được cải thiện hơn, đồng thời chống lại các chất gây nên ung thư.

- Những hợp chất này còn có vai trò rất tốt trong việc hóa, xạ trị giúp làm giảm đau, giảm tác dụng phụ của thuốc, giảm biến chứng sau điều trị.
 
-         Ngoài bảng thành phần dinh dưỡng như trên thì Sữa Forticare có nhiều hương vị hấp dẫn phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau như: cà phê, cam chanh và đào gừng, giúp bệnh nhân dễ uống hơn, đồng thời kích thích cảm giác thèm ăn.

Sữa Forticare mua ở đâu tphcm.


Nếu bạn cần tìm mua sữa forticare ở khu vực thành phố hồ chí minh, vui lòng liên hệ trực tiếp với Suabim.vn nhà phân phối chính hãng nutricia.

Suabim.vn là nhà phân phối chuyên cung cấp các loại sữa đặc trị với giá thành tốt nhất và phương thức vận chuyển giao hàng đa dạng phục vụ khách hàng .

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
CS1: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
CS2: 26 Ngõ 40 - Tạ Quang Bửu - Bách Khoa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét