Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Sữa Glico có mấy loại dòng sản phẩm trên thị trường hiện nay ?

Sữa glico có tốt không, sữa glico có tăng cân không ? đánh giá chất lượng dòng sữa công thức đến từ nhật này của các mẹ đã cho bé sử dụng sữa

http://suabim.vn/info/cham-soc-be/sua-glico-co-tot-khong-sua-glico-co-tang-can-khong--481.html
 

sữa glico của nhật có tăng cân không


Sữa Glico là dòng sản phẩm sữa bột công thức để bé phát triển toàn diện về cân nặng, chiều cao và thể chất.

Đây là một trong số ít những sản phẩm sữa Nhật luôn được bình chọn là dòng sữa yêu thích và được tin dùng bởi hàng triệu mẹ Nhật.

Nếu bạn đang có ý định chọn mua sữa Nhật cho bé yêu của gia đình mình thì Glico là một lựa chọn rất đáng cân nhắc đấy !
 

Thành phần Sữa Glico từ Nhật Bản khiến nó được yêu thích và tin dùng bởi các mẹ thông thái ?
 

Người Nhật luôn kỹ tính và đòi hỏi rất cao trong nhu cầu chọn mua sữa cho trẻ.

Thế nhưng Sữa Glico vẫn là sản phẩm được nhiều mẹ Nhật yêu thích và lựa chọn bởi hàng ngàn những ưu điểm ấn chứa trong từng hạt sữa.
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa được sản xuất dựa trên những tinh hoa từ sữa mẹ thì Glico là gợi ý rất đáng để cân nhắc sử dụng đấy.

Được sản xuất dựa trên dinh dưỡng từ sữa mẹ, sữa Glico có tỉ lệ dinh dưỡng theo nhu cầu và giai đoạn phát triển của bé. Chính vì vậy nó giúp bé phát triển toàn diện cả về trí não & thể trạng.
 
Ở Glico, bạn có thể tìm thấy hàng loạt các vitamin thiết yếu cho cơ thể của bé yêu như A, C, D, E, K1, vitamin nhóm B hay nhóm các khoáng chất như Sắt, Kẽm, Magie, Photphos…cùng hàm lượng chất đạm và chất béo bão hòa giàu có trong thành phần sữa.

Sự nghiên cứu với tỷ lệ thành phần các chất dinh dưỡng chính là chìa khóa vàng giúp cho Glico được yêu thích bởi hàng triệu bà mẹ Nhật.
 
Thành phần sữa glico

 

Ưu nhược điểm của Sữa Glico

Không phải ngẫu nhiên mà khi nhắc đến một sản phẩm sữa Nhật với chất lượng tốt, phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt thì Sữa Glico lại được xem là lựa chọn hàng đầu mà nhiều mẹ hướng đến.

Sự hoàn thiện về cấu trúc dinh dưỡng, tuyệt vời ở hương vị chính là lý do dòng sữa này nổi tiếng trên toàn cầu.

Một số ưu nhược điểm của Sữa Glico được các mẹ dùng sữa cho con đánh giá như sau:
 
Ưu nhược điểm của Sữa Glico

Sữa Glico có mát không ?
 
Được sản xuất dựa trên dây chuyền khép kín và tiên tiến bậc nhất tại Nhật, tất cả các sản phẩm sữa của Glico trước khi đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua các khâu kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt.
 
Khi sử dụng, Glico không gây nên tình trạng táo bón hay nóng trong, chất sữa mát giúp bé hấp thu tốt và không mắc các vấn đề tiêu hóa khi dùng sản phẩm này.

+ Trong thành phần sữa có sự tham gia của 5 loại nucleotide bao gồm: uridylic acid, acid inosinic adenylic acid, guanylic acid, cytidylic aicid vô cùng quý giá. 

+ Đặc điểm này giúp Sữa Glico vượt trội hoàn toàn so với những dòng sữa công thức khác hiện nay trên thị trường. 

+ Hàm lượng Nucleotides được bổ sung đáng kể trong Glico có tác dụng làm tăng lợi khuẩn trong đường ruột giúp hệ tiêu hóa của bé ngày thêm khỏe mạnh.
 
Chính vì vậy, các mẹ khi sử dụng sữa Glico đều có thể an tâm bởi thành phần chất hoàn toàn tự nhiên mang đến cho bé sự tiêu hóa tối đa cùng sự hấp thu dinh dưỡng tốt nhất.

 
sữa glico có mát không


Sữa Glico có DHA không ?
 

Ngoài ưu điểm nổi tiếng bởi hương vị sữa có độ ngọt thanh, mùi vị tương tự như sữa mẹ thì Glico còn sở hữu nguồn dưỡng chất tối ưu giúp bé vươn lên về trí tuệ.
 
+ Hàm lượng các chất DHA, AA, Taurin,…có trong Glico mang đến hiệu quả triệt để giúp cao giúp trí não bé ngày một hoàn thiện và phát triển tốt hơn.

+ Đây chính là những dưỡng chất vô cùng cần thiết và quan trọng cần được bổ sung kịp thời, đầy đủ trong những năm đầu đời của bé.
 
+ Choline có trong Glico cũng là chìa khóa để hạn chế các loại bệnh về trí não trong những năm đầu đời.
Glico có được đó chính là thành phần dầu tía tô bổ sung DHA cho bé. Với nguồn gốc từ thực vật giúp bé tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng một cách trọn vẹn nhất.
 
+ Hiện tại trên thị trường Sữa Glico là thương hiệu duy nhất sở hữu bí quyết này. Các hãng sữa bột khác chủ yếu sử dụng dầu cá vì vậy chúng thường có mùi tanh khó uống & cũng khó hấp thu hơn.

 
sữa glico có dha không


Sữa Glico có tăng chiều cao cho bé không ?
 

Giai đoạn trẻ từ 0-3 tuổi được xem là một trong những giai đoạn vàng bởi nó ghi nhân không chỉ có sự phát triển mạnh không chỉ trí não mà cả về chiều cao, đặc biệt là cấu trúc của hệ xương và răng.

Chính vì vậy, cần thiết phải có sự bổ sung canxi trong thời gian này để tạo bước đà, tiền đề giúp bé phát triển tốt nhất về thể chất.

+ Hàm lượng Canxi, vitamin D vô cùng hợp lý. Hơn nữa, các chất này đều ở dạng dễ hòa tan và hấp thụ tối đa. Vì vậy, nó nhanh chóng có tác dụng và giúp hệ xương của bé được tốt nhất cùng hàm răng sáng bóng, chắc khỏe hơn.
 
+ Với việc sử dụng thành phần giàu tinh chất dầu tía tô để chuyển hóa thành DHA, ARA tự nhiên, Glico giúp bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thu trọn vẹn nhất.
 
+ Trong thành phần sữa Glico Icreo còn sở hữu công thức quý giá với 5 Nucleotides và Axit Palmitic giúp chuyển hóa DHA trọn vẹn.
 
+ Hàm lượng Canxi có trong Glico được bổ sung cân bằng với photpho và vitamin D vì vậy chúng không dư thừa mà giúp bé hấp thụ trọn vẹn, chuyển hóa để bé có hệ cơ xương vững chắc.
 

Sữa Glico có tốt không, Sữa Glico của nhật có tăng cân không

 
+ Đặc điểm nổi trội của dòng Sữa Glico đó chính là nó đặc tính gần giống sữa mẹ nhất trong tất cả các loại sữa trên thị trường hiện nay.

+ Đây là ghi nhận mà phần lớn các mẹ khi sử dụng đều cảm nhận và phản hồi vô cùng tích cực.
 
+ Với hương vị sữa có mùi vị thơm ngai ngái giống mùi sữa mẹ cùng màu trắng đục như dòng sữa mẹ giúp bé dễ dàng thích nghi. Bé yêu của bạn sẽ có thể thưởng thức sữa mỗi ngày mà không hề chán.

+ Do quan điểm về phát triển toàn diện, Sữa glico cũng như các dòng sữa khác của nhật không thiên về tăng cân. Tuy nhiên, khi sử dụng sữa cho bé các mẹ rất yên tâm vì bé tăng cân đều đặn, các chỉ số tăng trưởng đều vượt trội so với các dòng sữa khác

Bé uống sữa glico tăng cân tốt

Sữa Glico có ngọt không ?


+ Không chứa các chất tạo độ ngọt độc hại, sữa Glico có độ ngọt vừa phải, ngọt thanh chứ không gay gắt.

+ Điều này đến từ các nguồn dinh dưỡng, vitamin có trong sữa đều được chiết xuất từ nguồn nhiên liệu tự nhiên: rau, củ quả mang lại cho bé những dưỡng chất an toàn nhất cho sức khỏe.

+ Với những bé ở giai đoạn sơ sinh còn khá nhạy cảm với mùi sữa thì Glico sẽ giúp bữa ăn của bé không bị đảo lộn, bé không cần thiết phải thích nghi với những cái mới.
 

 Sữa Glico có mấy loại dòng sản phẩm trên thị trường hiện nay ? 
 

Trên thị trường Việt hiện nay, Sữa Glico được nhập khẩu với 2 dòng sản phẩm là:
 
-  Sữa Glico số 0 
-  Sữa Glico số 1

Phân biệt Sữa Glico số 0 và số 1, Sữa Glico số 1 dành cho trẻ mấy tháng, Sữa Glico số 0 dành cho trẻ mấy tháng ? 

Tùy từng dòng sản phẩm mà chúng có sự bổ sung các nhóm chất khoáng và dinh dưỡng khác nhau. Cụ thể:

Sữa Glico số 0 cho bé từ 0 - 9 tháng là dòng sữa tốt cho hệ tiêu hóa.

+ Đây là dòng sản phẩm được rất nhiều mẹ thông thái Nhật tin dùng bởi đặc tính nổi trội giống với nguồn sữa mẹ của sản phẩm.

+ Thêm vào đó hương vị sữa thơm ngon, tương tự với sữa mẹ nên bé không hề có cảm giác lạ miệng khi uống.
 
Sữa Glico số 1 cho bé từ 9 tháng đến 3 tuổi là dòng sữa được phát triển dựa trên nền tảng giúp trẻ hình thành hệ xương tốt nhất.

+ Các nghiên cứu thực tế đều chỉ ra rằng trong giai đoạn này cơ thể của bé đặc biệt cần một hàm lượng canxi và vitamin D cực cao giúp hình thành hệ xương chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu nhất cho bé.

sữa glico số 0
 
==> Xem Ngay: Giá Sữa Glico tốt nhất hà nội từ nhà phân phối, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 30k/ hộp

Sữa Glico giá bao nhiêu, mua ở đâu ? 

Cả 2 dòng sữa Glico được giới thiệu đến người tiêu dùng hiện nay đều là những sản phẩm sữa công thức chất lượng và uy tín trên thị trường với chất lượng hàng đầu.

Hiệu quả mà chúng mang lại đã và đang được khẳng định bởi sự yêu thích của hàng ngàn bà mẹ trên toàn thế giới.
 
Hi vọng với những thông tin sản phẩm Sữa Glico mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về thành phần cũng như quy trình sản xuất hay các lợi ích mà nó mang lại.

Để chọn mua cho bé yêu của mình sản phẩm sữa Glico với xuất sứ chính hãng, bạn hãy đến ngay với  SữaBỉm.vn để được tư vấn và đặt hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
CS1: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
CS2: 26 Ngõ 40 - Tạ Quang Bửu - Bách Khoa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét