Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Sữa Biomil tăng cường hệ thống miễn dịch cho bé

Sữa biomil có tốt không, sữa biomil có tăng cân không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sữa sinh học nhập khẩu từ Pháp này qua bài viết dưới đây.

http://suabim.vn/info/cham-soc-be/sua-biomil-co-tot-khong-sua-biomil-co-tang-can-khong-477.html
sữa biomil có tốt không

 
Với thành phần dinh dưỡng có công thức giống sữa mẹ đến 90%, Sữa Biomil là dòng sữa sinh học số 1 có nguồn gốc từ Bỉ và được sản xuất ở Pháp được người tiêu dùng đánh giá cao.

Sản phẩm được xem là nguồn dưỡng chất số 1 có thể thay thế sữa mẹ trong trường hợp mẹ mất sữa hay ít sữa.

Tại thị trường Việt Nam, Sữa Biomil của Pháp đã chính thức có mặt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sữa này để có thể cân nhắc, chọn mua nhé!
 
sữa biomil plus

Sữa Biomil có tốt không, Sữa Biomil có tăng cân không ?
 

Là dòng sữa trực tiếp được sản xuất từ sữa tươi nguyên chất của những chú bò nuôi thả tự nhiên trong các nông trại.

Sữa sinh học Biomil cam kết hoàn toàn không có hoocmon tăng trưởng và không tiêm kích thích. Chính vì vậy, sản phẩm được xem là dòng sữa sinh học Bỉ đáng để mẹ Việt cân nhắc lựa chọn.
 

Hỗ trợ và tăng cường giúp hệ thống tiêu hóa của khỏe mạnh
 

Hàm lượng cao L-Carnitine và Inositol cùng Vitamin B1 có trong Sữa Biomil được đánh giá là vô cùng lý tưởng trong việc hỗ trợ đường tiêu hóa ở trẻ nhỏ.

Cả 3 thành phần này đều giữ vai trò quan trọng, không thể thiếu khi tham gia vào quá trình chuyển hóa chất trong cơ thể.

Thiếu một trong 3 dưỡng chất này quá trình chuyển hóa đều không thể diễn ra được.
 
Chính vì vậy, khi sử dụng Sữa Biomil plus là mẹ đã bổ sung cho con yêu của mình chìa khóa để có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cung cấp nguồn năng lượng chất béo không no, giúp bé hấp thụ tốt hơn.

Rất nhiều mẹ Việt sau khi sử dụng sản phẩm sữa này đều có phản hồi rằng bé tăng cân đều đặn, ăn ngon miệng hơn và phát triển toàn diện hơn.
 
Sữa Biomil của bỉ
 
==> Xem Ngay: Thông Tin chi tiết Về Sữa Biomil Plus từ nhà phân phối khu vực hà nội, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giá luôn tốt nhất

Sữa Biomil giúp hoàn thiện và nâng cao chức năng hệ thống xương khớp
 

Phát triển về cân nặng thôi chưa đủ. Một điều vô cùng tuyệt vời mà nhiều người gọi Sữa Biomil là dòng sữa toàn diện đó chính là khả năng hoàn thiện và nâng cao chức năng của hệ xương khớp vô cùng tuyệt vời ở dòng sữa này.

Sử dụng Sữa Biomil của Bỉ thường xuyên sẽ giúp cung cấp cho bé yêu của bạn đầy đủ các dưỡng chất để thúc đẩy chiều cao, giúp hệ thống xương khớp phát triển và hoàn thiện một cách tốt nhất.
 
Bên canh đó, hàm lượng Canxi/Vitamin D3, Phospho cao sẽ giúp cho răng của bé chắc khỏe, mọc đúng độ tuổi.

Với Protein được sản xuất theo công nghệ sinh học, chắc chắn những dưỡng chất này sẽ được đảm bảo giá trị tuyệt vời nhất cho cơ thể bé.
 

Hoàn thiện và phát triển chức năng hệ thống não bộ
 

Các thành phần Omega 3 & 6 (tiền chất DHA và AA), taurine, choline, vitamin A giàu có trong Sữa Biomil được xem là chìa khóa vàng để bé có thể phát triển hệ thống não bộ, hệ thần kinh và thị giác hoàn hảo.

Đây cũng là dưỡng chất cần thiết giúp phát triển não bộ của bé trong những năm đầu đời.
 
Đặc biệt, với hàm lượng vitamin A có rất nhiều trong sữa chính là nhân tố cực kì tuyệt vời giúp bé có thể phát triển và biệt hóa chức năng của các tế bào biểu mô ở mắt, da, hô hấp, tiết niệu cũng như ống tiêu hóa tốt nhất.

Từ đó tạo tiền đề cho các cơ quan này hoạt động hiệu quả, tích cực.
 

Sữa Biomil tăng cường hệ thống miễn dịch cho bé
 

Cuối cùng một thông tin vô cùng quan trọng mà Biomol sở hữu đó chính là hệ thống các chất như: L-carnitine, Sắt, Kẽm, Turin, Selen.

Và đặc biệt là nguồn Vitamin B3 dồi dào, cần thiết cho quá trình ổn định cấu trúc tế bào, giải độc cho cơ thể, bảo vệ tim và tế bào nội mô của bé.

Thưởng thức Sữa Biomil plus mỗi ngày sẽ giúp bé yêu có được hệ miễn dịch tốt hơn, khỏe mạnh, bé ít ốm vặt.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
CS1: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
CS2: 26 Ngõ 40 - Tạ Quang Bửu - Bách Khoa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét