Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2019

Sữa nước Glucerna 237ml cho người tiểu đường có tốt không ?

Sữa Glucerna Nước 237 ml của Mỹ sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho bệnh nhân bị tiểu đường. Sữa hỗ trợ và điều trị đồng thời mang đến nguồn dinh dưỡng và năng lượng tối ưu cho người bị bệnh tiểu đường.

http://suabim.vn/detail/sua-nuoc-abbott/sua-nuoc-glucerna-237ml-cho-nguoi-tieu-duong--1480.html  

sữa nước glucerna 237ml

Sữa nước Glucerna 237ml của Mỹ được sản xuất ở đâu ?
 

Sữa Glucerna Nước là hàng nội địa của Mỹ, được sản xuất tại bang Ohio của Mỹ bởi tập đoàn Abbott.

Với việc không ngừng nghiên cứu và phát triển, Abbott chính là một trong những tập đoàn chăm sóc sức khỏe hàng đầu, luôn mang đến tay người tiêu dùng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện.
 
Với nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng, quy trình sản xuất khép kín được kiểm soát chặt chẽ từ khâu chăm sóc đến sản xuất.

Công nghệ hiện đại các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott đáp ứng các yêu cầu khắt khe về vệ sinh, an toàn thực phẩm nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
 
Sữa nước Glucerna 237ml cho người tiểu đường là hàng nội địa được nhập khẩu trực tiếp từ mỹ về Việt nam.
 
sua nuoc glucerna dinh duong cho nguoi tieu duong 
 

Sữa nước Glucerna 237ml cho người tiểu đường có tốt không ?
 

Sữa Glucerna Nước 237ml sử dụng cơ chế cung cấp năng lượng từ từ giúp ổn định đường huyết
 

Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm này là giúp ổn định chỉ số đường huyết nhờ việc sử dụng công thức đặc biệt làm tiêu hóa từ từ Carbohydrate giúp ổn định lượng Gluten.
 
Theo các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, bệnh nhân sau khi sử dụng Sữa mức đường huyết và đỉnh đường huyết chỉ bằng 36% so với các bệnh nhân nhân không sử dụng sản phẩm này.
 

Sữa nước Glucerna hỗ trợ bảo vệ hệ tim mạch luôn khỏe mạnh. 
 

Bệnh nhân tiểu đường dễ gặp các biến chứng về tim mạch hết sức nguy hiểm chính về thế cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý để phòng ngừa nguy cơ này là hoàn toàn cần thiết.

Sản phẩm này chứa hàm lượng MUFA cao ( axit béo không no 1 nối đôi) và SFA ( axit béo no) thấp giúp hỗ trợ phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm liên quan đến hệ tim mạch. Trong đó:
 
+ MUFA cao: Chất béo MUFA được Hội Tim Mạch Hoa Kỳ khuyến cáo sử dụng để phòng tránh và làm giảm các nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

+ Đây là chất béo chưa bão hòa có nguồn gốc từ thực vật có tác dụng làm hạ mức Cholesterol trong máu, nhờ đó làm giảm huyết áp, cải thiện cấu trúc mạch vành là giảm nguy cơ mắc các bệnh lý tim mạch.
 
+ SFA thấp: SFA là chất béo no, thường có nguồn gốc từ mỡ động vật.

+ Theo khuyến cáo của WHO sử dụng quá nhiều SFA làm tăng lượng Cholesterol trong máu từ đó làm gia tăng mắc các bệnh về động mạch vành.

+ Với hàm lượng Axit béo no có trong sữa glucerna nước thấp sẽ giúp phòng ngừa, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh lý liên quan đến tim mạch.
 
sữa nước glucerna 237ml để tiểu đường không còn là nỗi lo


Cung cấp hệ dinh dưỡng khoa học cho bệnh nhân tiểu đường đảm bảo sức khỏe
 

Sản phẩm này cung cấp hơn 28 loại Vitamin và khoáng chất bao gồm: các loại Vitamin nhóm A, B, C, B,... Canxi, Sắt, Kẽm, Photpho,...

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng và năng lượng cho người sử dụng giúp cho người sử dụng nhanh chóng phục hồi sức khỏe.
 
Đặc biệt, Sữa rất giàu Vitamin E, Vitamin B6, Axit Folic, Chromium và những dưỡng chất quan trọng rất tốt cho bệnh nhân bị tiểu đường, ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường.
 
Việc cung cấp đầy đủ Vitamin và khoáng chất sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy quá trình phát triển của tế bào, duy trì sức khỏe cho người sử dụng.
 
Ngoài ra, với sự xuất hiện của chất xơ hòa tan FOS giúp duy trì sự cân bằng lợi khuẩn đường ruột, giúp tiêu hóa tốt, tăng sức đề kháng và giúp hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng.

Chính vì thế, việc sử dụng sữa glucerna dạng nước mang đến nguồn năng lượng cao, đồng thời phòng ngừa tình trạng táo bón.

Bên cạnh đó, việc bổ sung chất xơ hòa tan FOS còn làm giảm tổng hợp Cholesterol, giúp làm giảm Triglycerid máu, Cholesterol toàn phần và LDL Cholesterol nên rất tốt cho hệ tim mạch.
 
Sữa cũng đồng thời không chứa Gluten, Lactose phù hợp với tất cả mọi người.

Đặc biệt là những người mẫn cảm với Gluten, Lactose cũng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này mà không lo bị tiêu chảy hay đau bụng.
 
Sữa nước glucerna 237ml được đóng chai nên rất tiện lợi và dễ sử dụng. Với hương vani và vị ngọt nhẹ không gây ngấy rất phù hợp với vị giác của người bệnh.
 

Đối tượng sử dụng Sữa glucerna nước 237ml của mỹ
 

Sữa được đặc chế dùng cho bệnh nhân tiểu đường. Có thể sử dụng sản phẩm này cho bệnh nhân ăn qua ống thông dưới chỉ dẫn của bác sĩ.
 
Lưu ý khi sử dụng Sữa:
 
+ Không dùng cho trẻ dưới 13 tuổi
 
+Không dùng qua đường tĩnh mạch
 
+ Không dùng cho bệnh nhân nhiễm trùng huyết


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
CS1: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
CS2: 26 Ngõ 40 - Tạ Quang Bửu - Bách Khoa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét