Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

giải đáp những thắc mắc về vấn đề: trẻ sơ sinh uống sữa gì tốt nhất ?

Cùng lắng nghe những chia sẻ chi tiết của chuyên gia dinh dưỡng để có thể giải đáp những thắc mắc về vấn đề: trẻ sơ sinh uống sữa gì tốt nhất ?

https://shopsuabim.vn/bs-nhi-giai-dap-tre-so-sinh-uong-sua-gi-tot-nhat/
Trẻ sơ sinh uống sữa gì tốt nhất
Được biết đến là dòng sữa dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, các sản phẩm sữa công thức mang đến hệ dưỡng chất cân bằng và đầy đủ.
Đặc biệt, chúng được mô phỏng theo những thành phần dinh dưỡng có trong sữa mẹ.
Nên giúp bé phát triển toàn diện trong những năm tháng đầu đời.
Trong những tình huống bắt buộc, khi mẹ không đủ sữa hoặc mất sữa việc trả lời câu hỏi trẻ sơ sinh uống sữa gì tốt nhất không gì tốt hơn các dòng sữa công thức sau.

1. Sữa Physiolac số 1 của Pháp dòng sữa tốt nhất châu âu

Sữa Physiolac số 1 chứa hệ chất xơ Fibrea+, hệ đường 3 độc đáo mang đến nguồn dinh dưỡng vượt trội cho hệ tiêu hóa non yếu của bé từ 0 – 6 tháng tuổi.
Sử dụng sữa Physiolac số 1, các mẹ sẽ cảm nhận được chất lượng tuyệt vời của dòng sữa dinh dưỡng hàng đầu đến từ nước Pháp.
sua physiolac so 1

Sữa Physiolac số 1 đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ

Sữa Physiolac số 1 là sữa dinh dưỡng của Gilbert Laboratories  – Tập đoàn sản xuất dược phẩm, thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu của Pháp.
Sữa được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam (VNA-PHARM). VNA – PHARM là nhà phân phối uy tín với nhiều năm kinh nghiệm phân phối dược phẩm và thực phẩm dinh dưỡng số 1 tại Việt Nam.
Hiện, dòng Sữa Physiolac của Pháp đã và đang có mặt tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới.
Tại Việt Nam, Sữa Physiolac được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, chứng nhận đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm tốt nhất.
Sữa Physiolac đạt các tiêu chuẩn ISO 22000 (GMP-EU) và tiêu chuẩn HACCP –tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm khắt khe nhất do FAO và WHO chứng nhận.
Sua-Physolac

Sữa Physiolac số 1 có tốt không ?

Sữa Physiolac số 1 bổ sung hệ chất xơ Fibrea+

Nếu không có hệ tiêu hóa ổn định thì tất cả dinh dưỡng dung nạp vào cơ thể đều không có nghĩa lý gì. Đặc biệt, với trẻ sơ sinh dưới 6 tháng, hệ tiêu hóa càng đóng vai trò quan trọng.
Đó là lý do tại sao các chuyên gia dinh dưỡng của hãng Gilbert  đã đầu tư nhiều năm nghiên cứu về hệ chất xơ Fibrea+ và biến Sữa Physiolac thành loại sữa mát nhất thế giới.
Sau khi cân nhắc về hệ xơ chất bổ sung trong sữa, cuối cùng, tỉ lệ GOS:FOS được thống nhất là 90/10. Lý do bởi:
+ Tỉ lệ GOS:FOS giống với sữa mẹ, điều này giúp hệ tiêu hóa non yếu của bé không bị ảnh hưởng
+ Tăng khả năng hấp thu dưỡng chất
+ Bổ sung lợi khuẩn, chất xơ tự nhiên giúp cho tiêu hóa ổn định.
+ Củng cố hệ miễn dịch của cơ thể: Theo các chuyên gia, 70 – 80% miễn dịch của cơ thể bắt đầu từ hệ tiêu hóa. Do đó, phải có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cơ thể mới có sức đề kháng tốt.
+ Giảm đáng kể triệu chứng nôn/ trớ ở bé. Hạn chế tình trạng rối loạn tiêu hóa.
cong-dung-sua-physiolac-so-1

Sữa Physiolac số 1 chứa hệ dưỡng chất IQ-Advance

Công thức Sữa Physiolac sử dụng chất béo chiết xuất hoàn toàn từ thực vật.
Không chỉ có lợi cho tiêu hóa, các chất béo này còn chứa axit béo không no như ALA (α-linoneic) và AA (acid linoneic) – hai loại tiền chất tổng hợp DHA, ARA.
Nhờ được bổ sung đầy đủ DHA, AA nên tế bào não và võng mạc của bé phát triển tốt hơn hẳn.
Sự liên kết giữa các dây thần kinh dày đặc, đảm bảo cho não bộ của bé yêu nhanh nhạy, giúp bé nhận biết thế giới xung quanh sớm hơn.
Đây cũng là tiền đề quan trọng tạo nên trí thông minh, khả năng ghi nhớ và học hỏi tuyệt vời cho con yêu. Thế nên, các mẹ đừng bỏ qua dòng sữa Physiolac tuyệt vời của nước Pháp.

Sữa Physiolac số 1 cung cấp 26 vitamin và khoáng chất cần thiết

Mỗi một loại vitamin và khoáng chất được đưa vào trong Sữa Physiolac số 1 đều được các chuyên gia nghiên cứu và cân đo tỉ lệ cực kỳ thích hợp.
Nhờ đó, Sữa Physiolac số 1 có được hệ vitamin và khoáng chất phong phú nhất.
Với 26 vitamin và khoáng chất đầy đủ, Sữa Physiolac số 1 đặt tiền đề quan trọng cho sự phát triển cân nặng, chiều cao của bé yêu.

Sữa Physiolac số 1 đem đến sự phát triển toàn diện cả 5 yếu tố

Một trong những thế mạnh của Sữa Physiolac số 1 chính là việc tập trung phát triển đầy đủ và toàn diện nhất cho bé yêu.
Đó là tác động đến các yếu tố: trí não, chiều cao, tiêu hóa, thị lực và hệ miễn dịch.
Các nghiên cứu về hiệu quả sữa dụng Sữa Physiolac số 1 của hãng chỉ ra rằng, các bé đều có sự phát triển tốt hơn hẳn so với bé không sử dụng sữa hoặc sử dụng sữa công thức khác.

Sữa Physiolac số 1 vị nhạt, mát giống sữa mẹ

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bởi thế, hãng Gilbert Laboratories  phát triển dòng Sữa Physiolac số 1 với tiêu chí: giống với sữa mẹ nhất.
Lợi ích của điều này là: giúp bé dễ dàng chấp nhận hương vị sữa, thân thiện với hệ tiêu hóa còn non nớt của bé và giúp bé tiêu hóa dễ dàng các dưỡng chất có trong sữa.
Sữa Physiolac số 1 sử dụng hệ 3 đường: 70% lactose – đường tự nhiên, 21% maltodextrin và 9% siro glucose. Thế nên, khi thử vị sữa, sẽ thấy sữa có vị ngọt thanh, không ngọt gắt như các loại sữa khác.
Nếu như sử dụng các loại sữa công thức khác, bé bị đầy bụng, sôi bụng, rối loạn tiêu hóa… thì khi dùng Sữa Physiolac số 1, các mẹ có thể yên tâm tuyệt đối.
Bé yêu sẽ thích hương vị sữa nhạt, vị ngậy nhưng không béo của Sữa Physiolac số 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét